Hvað er í gangi í Árbænum?

Allt utan efnis
Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf chaplin » Fös 06. Des 2013 02:37

Plushy skrifaði:Þetta er basically það sem margir eru búnir að vera segja vs. það sem aðrir eru búnir að segja: eins og af hverju biðu þeir ekki lengur, eða fengu sálfræðing til að tala við hann ](*,) eða skjóta hann með deyfilyfjum, spjalla við hann og svona... :p

edit: ahah shit hvað loksins að lesa núna klausuna hérna að ofan. Held að það sé best að hitta á rétta tóninn með tónlist eða mynd og láta hann fara dansa, eða lyfta upp borði með dúk og steik hahaha


L: "Kvöldið! Er þetta *nafn* sálfræðingur?"
S: "Já"
L: "Okkur vantar sálfræðing til að tala við þennan mann sem var að skjóta tvo menn með haglabyssu, getur þú aðstoðað okkur?"
S: *Click*

*5 klst seinna*

L: "Við loksins fundum sálfræðing sem er nógu klikkaður til að ræða við manninn, hvernig er staðan?"
L2: "Frábært, hann er reyndar búinn að skjóta 2 sérsveitarmenn til viðbótar og 3 óbreytta borgara sem stóðu á svölunum sínum, hann var víst líka með riffil og notaði hann, woopsís.."

Og svo í fréttunum daginn eftir..

F: "Allt er brjálað og mótmæli hafa myndast um land allt vegna þess að sérsveitin tók ekki út vopnaðann einstakling í Árbænum í gærkvöldi vegna þess að það gekk svo illa að útvega sérfræðing á svæðið, þetta kostaði líf 3 óbreyttra borgara."

Sama hvernig þetta hefði farið, lögreglan/sérsveitin væri alltaf portray-að sem skíthællinn..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf rango » Fös 06. Des 2013 03:10

chaplin skrifaði:Sama hvernig þetta hefði farið, lögreglan/sérsveitin væri alltaf portray-að sem skíthællinn..

no good deed goes unpunished.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Viktor » Fös 06. Des 2013 04:16

appel skrifaði:Sá sem myrti öll börnin í Sandy Hook leikskólanum í BNA var geðsjúkur.

Geðsjúkir gera vofveiglega hluti, ekki heilbrigt fólk.

Það er eingöngu hægt að meðhöndla geðsjúka sem gera svona með einum hætti, og það er að skjóta til baka.


Þarna missti ég allt álit á þér. Vá.
Þú ert sjálfum þér til skammar.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf paze » Mán 23. Des 2013 21:35

Garri skrifaði:
Stuffz skrifaði:
paze skrifaði:Að lesa þennan þráð. Heimska mannsins er greinilega ómælanleg.

Ég elska hvað fólk er oft með sterkar skoðanir á hlutum sem þau hafa ekki hundsvit á. Ég ætla ganga út frá því að enginn sem er að segja að lögreglan hefði geta gert þetta betur hefur nokkurtímann unnið NÁLÆGT svona aðstæðum.


Hvað ertu þá sérstaklega að tala um?

Fólk má nú tjá sig og velta hlutum svona fyrir sér, maður brýnir mann, ekki rétt?

og bara þótt við séum ekki allir í sérsveitinni þá þýðir það nú varla að megi ekki spjalla um þetta, ekki eins og þetta séu útpældar ræður sem verið er að flytja á Alþingi :)

Það að tala um þetta mál á þessum nótum sem þessi paze er að gera er einmitt til marks um þá botnlausu heimsku sem ungdómurinn er að mælast með í dag. Engin rökhugsun eða geta til að mynda sér hlutlausa skoðun á einhverju. Bara afþví að pabbi, bróðir eða frændi er lögga sko.. þá er allt yfir gagnrýni hafið og búið barasta. Skriðdýraheilinn alveg nógu stór fyrir slíka jaxla. Óþarfi að ónáða hitt stykkið.


Pabbi eða bróðir er lögga...Hlutlausa skoðun..?

Ég er að segja að fólk hérna er að dæma vinnubrögð heillar stéttar sem það hefur ekki hundsvit á. "Þeir hefðu frekar átt að blabla".

Ég var í herþjálfun í eitt ár og allt sem ég hef kynnt mér varðandi vinnubrögðin í þessu máli er til fyrirmyndar. Veistu hversu fljótt þú þarft að bregðast við í svona aðstæðum? Ótrúlegt að maðurinn var ekki löngu dauður áður en hann var fluttur í burtu.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Nariur » Mán 23. Des 2013 22:05

paze skrifaði:Ég var í herþjálfun í eitt ár ...


Af hverju varstu í herþjálfun?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Garri » Mán 23. Des 2013 22:12

Rétt. Bara skjóta þá. Ódýrara líka þannig.

Sjúkir menn og almennir borgarar réttdræpir með það sama ef þeir fara út af sporinu.

Og þar sem þú minnist á herþjálfum, þá hryllir mér við. Þá er ég ekki að miða bara við hvað Wikileaks er búið að leka af voðaverkum hermanna sem skjóta borgara fyrir það eitt að vera með rör eða hrífu á baki, heldur og miklu meira sem lesa má á fréttaveitum.

En segðu mér annars eitt, svona reynslubolti eins og þú.

Afhverju er ekkert millistig til í tækjabúnaði lögreglu sem er á milli þess að skjóta og að tala við menn?

Er til dæmis rafbyssa til í sérsveitinni? Og ef hún er til, hefði þá ekki verið hægt að nota hana?

Hvað með byssur með gúmmíkúlur?

Menn sem fá svona skot í sig eru lamaðir af sársauka.

Hvað með sprengjur eins og flass sprengjur?

Hvað með sprengjur eins og þær sem valda óheyrilegum sársauka í hljóðhimnu og aftur, lama menn?

Er sérsveitin okkar búin þessum tækjum og geta þannig valið á milli þess, að tala við menn og nálgast þá og þess að skjóta þá bara til dauða með blý-kúlum?




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf hkr » Mán 23. Des 2013 22:13

Nariur skrifaði:
paze skrifaði:Ég var í herþjálfun í eitt ár ...


Af hverju varstu í herþjálfun?


Boot camp? /s :guy