Hvað er í gangi í Árbænum?

Allt utan efnis

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Tesy » Mán 02. Des 2013 19:36

rubey skrifaði:Einhverstaðar las ég að maðurinn byrjaði að skjóta útaf gasinu sem þeir skutu inn? En ef svo er þá eru þetta fáránleg vinnubrögð. Veit ekki hvað lá svona á að ráðast inn til hans, annarstaðar er setið um svona lið í fleiri fleiri tíma og endar oftast að þeir gefist upp eða skjóta sjálfa sig sem er skárra en að leyfa manninum að skjóta á tvo lögreglumenn. En maður veit svo sem ekkert nákvæmlega hvað gerðist svo maður þarf bara að bíða eftir fleiri fréttum


Löggurnar myndu augljóslega ekki mæta og randomly henda/skjóta gas inn ef maðurinn hafði ekki gert neitt fyrir..



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Stuffz » Mán 02. Des 2013 19:48

Plushy skrifaði:
Stuffz skrifaði:Fyrst af öllu. leiðindamál, eins og sms skilaboð sem nú eru að leka um allt, ekki skrítið að sumir séu reiðir, veit samt ekki hvort þessi tvö mál tengjast.

Mér sýnist í fljótu bragði þegar ég horfi á fréttamyndirnar að þetta sé íbúð fyrir neðan hjá fólki sem ég þekki og var í heimsókn hjá í gærkveldi, þ.e.a.s ef þetta er Hraunbær 20..


Hef verið að lesa og heyrt sumt en örugglega ekki allt í fjölmiðlum og kem með nokkrar vangaveltur hérna uppá hvort hægt sé að hafa fyrirbyggjandi áhrif á að þetta gerist aftur næst þegar svona aðstæður skapast..

Ef var búið að "secure" svæðið og engir gíslar eða íbúar í hættu í íbúðinni eða nálægum íbúðum lá eitthvað á að gera atlögu hefði ekki mátt reyna fleiri passív úrræði
án þess að fara í aðgerð sem svo stofnuði lífi sérsveitarmanna og þessa borgara í lífshættu, líka hvenær eru vaktaskipti hjá lögreglunni?

svo hefði ekki verið betra að leggja þessum lögreglubílum ofar í götunni en ekki nokkra metra fyrir framan íbúðina með vopnuðum mann í vafasömu ástandi í.

Ég held allt sem virkar sem "Intimidation" hafi ekki góð áhrif á jákvæða endingu í svona aðstæðum, hálfblindur af táragasi með skotvopn sjálfsagt með kexruglaða maníu í gangi og svo sérsveit að ryðjast inn eins og í bíómynd.. frekar slæm mixtúra :(

"Intimidation" virkar kannski á eitthverja dópsala eða hverstagslega skipulagða glæpamenn afþví þeir þekkja verklagsreglur lögreglunnar og sjá að þeir hafa engann séns á að strjúka eða veita mótspyrnu, en eitthver geðveik/tæpur aðili sem á jafnvel við vímuefnavanda að stríða bregst kannski allt öðruvísi við og tekur þessu sem persónulegri ögrun og staðfestingu á þeir umhverfis hann vilji veita honum skaða.. ég er ekki sálfræðingur en ég velti fyrir mér var eitthver sálfræðingur til taks á staðnum til að aðstoða við úrlausn mála?

Eitthver sagði mér að sæmi rokk hefði verið besti samningamaður landsins í svona málum, hver var að reyna að hafa sambandi við manninn og ef hann svaraði ekki síma var t.d. notað gjallhorn og þá hvað var sagt, var reynt að róa manninn niður eða setja honum eitthverja úrslitakosti, ég spyr því ég veit ekki en fyndist fróðlegt að vita..

Það væri mjög gagnlegt ef eitthver fjölmiðillinn birti timeline af atburðarásinni, ég er viss um að lögregla mun endurskoða sína forgangsröðun í sambærilegum málum í framtíðinni ef niðurstaðan er að hluti hefði mátt gera betur.

Það er eðlilega fyrir mestu fyrir alla aðila að fyrirbyggja að svona endurtaki sig.


Ég held að þú lítur meira á þetta eins og þetta væri maður sem væri að íhuga sjálfsmorð í stað þess að myrða annað fólk.

Hvað ætti sálfræðingur að gera ef að hann reynir að tala við hann og hann skýtur bara á hann út um eldhúsgluggann? þegar svona einstaklingur er að skjóta út um allt og á alla þarf sem allra fyrst að stoppa hann af áður en hann skaðar sjálfa sig eða aðra, það var reynt með ýmsum aðferðum m.a. einhverskonar gasi (táragas?) sem hafði ekki tilætluð áhrif. Þeir ætluðu svo inn í íbúð (mögulega að tala bara við hann) en fyrsta sem hann gerir er að skjóta lögreglumann í hausinn sem væri líklega dauður núna ef ekki fyrir hjálminn hans.


Ok fyrst, það er enginn að tala um að sálfræðingurinn/samningamaðurinn þurfi að stinga hausnum innum dyrnar hjá manninum, það er vel hægt að tala í gjallarhorn í vari fyrir hugsanlegri hættu, að tala við óstöðugt fólk getur hjálpað mikið til að róa það jafnvel þótt ekkert mótsvar er að berast, og svo t.d hugsanlega verið hægt að fá hann til að henda byssunni út um gluggann, hann hefði líka getað gefist upp á svölunum ef hann var smeikur við lögguna þannig að aðförin væri meira sýnileg við handtökuna.

held það hafi verið Skjöldur en ekki Hjálmar þarna fyrst sem varð fyrir Geðrænu höggi, hinn óstöðugi aðili var í hverju.. ullarpeysu?

Varðandi annað þá bíð ég eftir að Tímalína atburðarásinnar verði birt til að maður hafi betri yfirsýn á málið og þar að leiðandi geti myndað sér heilstæðari skoðun á hvað gerðist og dregið þann lærdóm af því sem nauðsynlegur er.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf appel » Mán 02. Des 2013 19:53

Það er aldrei hægt að réttlæta það að skjóta á lögregluna. Lögreglan er í fullum rétti að skjóta til baka.

Hví beið lögreglan bara ekki? Hví réðist hún inn?
Þið verðið að athuga það að svona menn eru óútreiknanlegir. Hann var í íbúðahverfi, fullt af fólki í kring og maðurinn var skjótandi í allar áttir. Hann hefði örugglega getað farið út á svalirnar og hafið skothríð á nærliggjandi íbúðir, og þar var fólk sem var úti á svölum þarna að fylgjast með. Þarna var almannavá á ferð sem lögreglan þurfi að taka á sem fyrst.


*-*


rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf rubey » Mán 02. Des 2013 20:12

Tesy skrifaði:
rubey skrifaði:Einhverstaðar las ég að maðurinn byrjaði að skjóta útaf gasinu sem þeir skutu inn? En ef svo er þá eru þetta fáránleg vinnubrögð. Veit ekki hvað lá svona á að ráðast inn til hans, annarstaðar er setið um svona lið í fleiri fleiri tíma og endar oftast að þeir gefist upp eða skjóta sjálfa sig sem er skárra en að leyfa manninum að skjóta á tvo lögreglumenn. En maður veit svo sem ekkert nákvæmlega hvað gerðist svo maður þarf bara að bíða eftir fleiri fréttum


Löggurnar myndu augljóslega ekki mæta og randomly henda/skjóta gas inn ef maðurinn hafði ekki gert neitt fyrir..



Meinti auðvitað að hann byrjaði að skjóta aftur á lögregluna útaf því, þarf maður virkilega að útskýra þetta fyrir ykkur?




rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf rubey » Mán 02. Des 2013 20:48

En miðað við fréttatilkynninguna sýnist mér þetta vera hárrétt viðbrögð hjá lögreglunni =D>



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf SolidFeather » Mán 02. Des 2013 21:03

Mynd




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf paze » Mán 02. Des 2013 21:52

rapport skrifaði:
paze skrifaði:
dandri skrifaði:Ég held þú myndir líka brjóta af þér ef þér væri smalað saman í gettó, hefðir enga menntun og lifðir í fátækt.


Jahá. Segðu mér, hver er að smala innflytjendum saman í ghettó?

Refugee er ekki innflytjandi, það er flóttamaður.

En þér er líklega sama um það...


Þú kannski lest áfram fram yfir fystu línuna. En segjum að við séum þá bara að tala um flóttamenn...Erum við þá tilbúin að játa að þeir eru bad news?


Nei, þá játum við að þeir séu fólk hefur hlotið skaða og þarf stuðning og hjálp. Það er lærdómurinn sem við ættum að draga af þessum tölum, ekki að það eigi að banna þeim að koma til landsins.

Hjálpin til þerra á ekki að vera mæld í fermetrum, hún á að vera mæld með svona tölum og við erum augljóslega ekki að hjálpa þeim ef þetta er raunin.


Þú veist að þetta fólk getur skaðað þig og þína fjölskyldu líka? Þetta eru oft kengbrenglaðir menn sem nauðga konum hægri og vinstri (konunni þinni ef þú ert óheppinn) af því það tíðkast á þeirra heimaslóðum og þú villt 'hjálpa' þeim með því að bjóða þeim inn fyrir? Ég dey...




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf paze » Mán 02. Des 2013 21:56

Að lesa þennan þráð. Heimska mannsins er greinilega ómælanleg.

Ég elska hvað fólk er oft með sterkar skoðanir á hlutum sem þau hafa ekki hundsvit á. Ég ætla ganga út frá því að enginn sem er að segja að lögreglan hefði geta gert þetta betur hefur nokkurtímann unnið NÁLÆGT svona aðstæðum.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf hkr » Mán 02. Des 2013 22:48

Garri skrifaði:Finnst þér það eðlilegt að byssur og skotvopn séu notuð í slíkum tilgangi?

Hér er mynd af nokkrum skothylkjum lögreglunnar.

Mynd


Ertu viss um að þetta séu 9mm hylki? Helvíti stór fyrir það..

hér er ágætis mynd sem sýnir muninn:
Mynd

Grunar nú frekar að þetta séu skot eftir manninn þegar hann var úti að skjóta á bílana.

Edit: ég líka skil þetta þannig að lögreglan hafi aðeins skotið að manninum innandyra en ekki úti á gluggann hjá honum.
Enda eru aðeins hagabyssuskothljóð í þessu video hér: http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... er_latinn/ (heyrir hvernig hann pumpar eftir hvert skot, gerir það ekki með 9mm, hvort sem það sé skambyssa eða mp5 (sem mér skylst að sérsveitin noti))




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Garri » Mán 02. Des 2013 23:58

Þarna er lögreglan greinilega að skjóta á móti. Eitthvað af skotunum er eftir haglabyssu í byrjun, samt ekki viss. Heyrist miklu meir í haglabyssu en auðvitað getur hljóðið verið bæklað. Skotið sem kveikir hinsvegar á þjófavarnakerfinu er eftir öflugan riffil mundi ég halda. Hinn látni er ekki á stæðinu þarna þegar þetta myndband er tekið upp, hann er inn í íbúðinni því "vitnið" eða sá sem tók þetta upp segir.. "shiiiitt.. ætla þeir að drepa gæjann" og myndbandið sýnir lögreglubílana beint fyrir utan gluggann hjá "upptökumanninum"

Svona við fyrstu sýn sýnist mér hér vera um klaufaskap að ræða. Byssugleði lögreglunnar er með ólíkindum í þessu myndbandi allavega.

Og varðandi skotin. Þá segir mogginn þetta orðrétt:

Meðal annars fundust tvö forhlöð, annars vegar í tólf metra fjarlægð frá húsinu og hins vegar tuttugu metra fjarlægð. Forhlöðin eru úr plasti og skjótast úr haglabyssum þegar hleypt er af og ýta höglunum út úr hlaupinu. Forhlaðið missir fljótlega ferðina og fellur til jarðar, enda létt og hefur mikla loftmótsstöðu. Höglin hafa því farið töluvert mikið lengra en tuttugu metra frá húsinu.


Reyndar er fréttaflutningur af þessu voða lítt marktækur. Spurning líka hvort ferlið verði gert opinbert.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Pandemic » Þri 03. Des 2013 00:09

Er þetta ekki byssa sem er að skjóta einhverskonar canisters inn íbúðina?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf FuriousJoe » Þri 03. Des 2013 00:28

Garri skrifaði:Þarna er lögreglan greinilega að skjóta á móti. Eitthvað af skotunum er eftir haglabyssu í byrjun, samt ekki viss. Heyrist miklu meir í haglabyssu en auðvitað getur hljóðið verið bæklað. Skotið sem kveikir hinsvegar á þjófavarnakerfinu er eftir öflugan riffil mundi ég halda. Hinn látni er ekki á stæðinu þarna þegar þetta myndband er tekið upp, hann er inn í íbúðinni því "vitnið" eða sá sem tók þetta upp segir.. "shiiiitt.. ætla þeir að drepa gæjann" og myndbandið sýnir lögreglubílana beint fyrir utan gluggann hjá "upptökumanninum"

Svona við fyrstu sýn sýnist mér hér vera um klaufaskap að ræða. Byssugleði lögreglunnar er með ólíkindum í þessu myndbandi allavega.

Og varðandi skotin. Þá segir mogginn þetta orðrétt:

Meðal annars fundust tvö forhlöð, annars vegar í tólf metra fjarlægð frá húsinu og hins vegar tuttugu metra fjarlægð. Forhlöðin eru úr plasti og skjótast úr haglabyssum þegar hleypt er af og ýta höglunum út úr hlaupinu. Forhlaðið missir fljótlega ferðina og fellur til jarðar, enda létt og hefur mikla loftmótsstöðu. Höglin hafa því farið töluvert mikið lengra en tuttugu metra frá húsinu.


Reyndar er fréttaflutningur af þessu voða lítt marktækur. Spurning líka hvort ferlið verði gert opinbert.



Mín giskun er sú að þeir skjóta rúðurnar út, til þess að skjóta gashylkinu inn..

Og m.v viðtal við vitni þá skaut löggan fyrst í vitlaust herbergi, þ.e.a.s eldhúsið þar sem þeir töldu manninn vera, en var í raun í svefnherberginu sínu, þessvegna sjáiði 2 rúður brotnar.

Það var búið að rýma helling, en eins og sjá má á þessum videoum, var fólk enþá í nágrenni og í hættu. Það er ekki hægt að leyfa þetta og lögreglan verður að stöðva mann sem gefur skít í allt, skýtur á lögreglu og aðra hluti sem hann sér.
Sérstaklega þegar lögreglan kemur inn í íbúð mansins og er skotin, þá á ekki að draga neitt í land og lögreglan gerði rétt sem var að svara til baka.

Meiraðsegja skv íslenskum lögum máttu verja þig á sama máta og þér er ógnað, þ.e.a.s ef það er skotið á þig þá máttu skjóta viðkomandi árásamann.
Þarna voru 2 lögreglumenn særðir, og blæddi vel úr öðrum þeirra. Þetta er gríðarleg ógnun og þarna getur lögreglan ekki stoppað og bakkað, það gefur árásamanni tækifæri til þess að vera enþá meira ógnandi og yfirvaldandi.
Og það er gæfi lögreglunni merki um veikleika, þarna sýndi lögreglan að ef þú skýtur á okkur, skjótum við á móti. Sem er alveg eftir bókinni.

Lögreglan er hérna til þess að lög standist, ekki til þess að segja við menn "hey þú braust lögin skamm skamm" og hlaupa í burt. Þeir fara ekki fyrr en þú gefst upp og verður dæmdur, eða í þessu tilviki fellur í skotbardaga.

Styð lögregluna 100% í þessu.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf appel » Þri 03. Des 2013 00:47

Gæjinn byrjaði víst að skjóta eitthvað um 2-3 um nóttina, fór út á svalir að skjóta á bíla. Það er ekki hringt í lögregluna fyrr en hvað 4-5 um nóttina.

En svo er það hvað útlendingunum finnst þetta fréttnæmt og athyglisvert, það að lögreglan á Íslandi hafi aldrei í sögunni drepið mann með svona beinum hætti. Ég hafði aldrei pælt í þessu, en það er svolítið mikið einsdæmi í heiminum.

Þetta er mest lesna fréttin á BBC News: http://www.bbc.co.uk/news/world-europe-25190119
Einnig er búið að deila henni 2.500 sinnum.

Gæjinn fór allavega í sögubækurnar. Úff... maður á ekki að segja svona.


*-*


rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf rubey » Þri 03. Des 2013 00:55

appel skrifaði:Gæjinn byrjaði víst að skjóta eitthvað um 2-3 um nóttina, fór út á svalir að skjóta á bíla. Það er ekki hringt í lögregluna fyrr en hvað 4-5 um nóttina.

En svo er það hvað útlendingunum finnst þetta fréttnæmt og athyglisvert, það að lögreglan á Íslandi hafi aldrei í sögunni drepið mann með svona beinum hætti. Ég hafði aldrei pælt í þessu, en það er svolítið mikið einsdæmi í heiminum.

Þetta er mest lesna fréttin á BBC News: http://www.bbc.co.uk/news/world-europe-25190119
Einnig er búið að deila henni 2.500 sinnum.

Gæjinn fór allavega í sögubækurnar. Úff... maður á ekki að segja svona.


Fréttatilkynning frá ríkislögreglustjóra og lögreglustjóranum á höfuðborgarsvæðinu.

Um klukkan 03.00 var lögreglu tilkynnt um háværa hvelli sem bærust frá íbúð í Hraunbæ. Almennir lögreglumenn voru sendir á staðinn til að kanna málið. Sérsveitarmenn voru sendir þeim til aðstoðar.

Þegar lögreglan reyndi að hafa samband við íbúa og fékk ekki svar var hurðin að íbúðinni opnuð og sérsveitarmenn með hlífðarbúnaði ætluðu að kalla inn í íbúðina var skotið á þá úr haglabyssu. SKotið lenti í skildi sérsveitarmanns sem kastaðist við það aftur og féll niður stiga.

Lögreglan dró sig til baka og kallaði var út aukinn liðsstyrkur. Því næst var farið í að rýma íbúðir við stigaganginn og koma almennu lögreglumönnunum út um klukkan 5.00. Auk þess sem sjúkrabílar voru kallaðir á vettvang til öryggis. Þegar því var lokið og þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir til að ná sambandi við íbúann og í ljósi almannahættu vegna fólks sem væri á ferli í nágrenni hússins var ákveðið að reyna að yfirbuga viðkomandi með beitingu gasvopna. Sú aðgerð hófst um klukkan 6.00.

Það næsta sem gerist er að viðkomandi hefur að skjóta úr glugga íbúðarinnar. Ekki var að fullu ljóst hvort beiting gasvopna hafi haft fullnægjandi áhrif en í slíkum tilfellum að viðkomandi kemur ekki út úr gasmettuðu rými geta lögreglumenn þurft að sækja viðkomandi inn.

Er sérsveitarmenn fóru inn í íbúðina skaut viðkomandi nokkrum skotum að sérsveitarmönnum og hitti höfuð sérsveitarmanns sem féll við auk þess sem skot fóru framhjá höfðum annarra.

Á þeirri stundu beitti sérsveitin skotvopnum til þess að yfirbuga viðkomandi og særði hann.

Sérsveitarmenn hófu þegar lífsbjargandi aðgerðir og kallað var eftir bráðatæknum SHS sem voru nærtækir. Hann var strax fluttur á slysadeild. Hann var síðan úrskurðaður látinn.

Meiðsli lögreglumannana reyndust ekki alvarleg og ljóst að hlífðarbúnaður þeirra kom í veg fyrir mjög alvarlegan skaða. Þá er ljóst að almennir lögreglumenn sem fóru fyrst á staðinn voru í mikilli hættu.

Við fyrstu sýn verður ekki betur séð að sérsveitarmennirnir hafi farið eftir verklagsreglum en ríkissaksóknari hefur tekið við rannsókn málsins.

Lögreglan harmar umræddan atburð og vill koma innilegum samúðarkveðjum til ættingja mannsins.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf tveirmetrar » Þri 03. Des 2013 04:42

GuðjónR skrifaði:Þegar menn byrja að skjóta hægri og vinstri í fjölbýli þar sem saklaust fólk er með börnin sín þá á lögreglan að sýna þeim zero tolerance.
Þetta voru hárrétt viðbrögð hjá lögreglunni. Ef eitthvað mætti gagnrýna þá er það hugsanlega af hverju skutu þeir hann ekki fyrr? Maðurinn var búinn að vera stjórnlaus og stórhættulegur í margar klukkustundir áður en hann var drepinn.


x2


Hardware perri


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf paze » Þri 03. Des 2013 05:27

tveirmetrar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þegar menn byrja að skjóta hægri og vinstri í fjölbýli þar sem saklaust fólk er með börnin sín þá á lögreglan að sýna þeim zero tolerance.
Þetta voru hárrétt viðbrögð hjá lögreglunni. Ef eitthvað mætti gagnrýna þá er það hugsanlega af hverju skutu þeir hann ekki fyrr? Maðurinn var búinn að vera stjórnlaus og stórhættulegur í margar klukkustundir áður en hann var drepinn.


x2


x3.

Fucking pussies.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Viktor » Þri 03. Des 2013 05:40

Mér finnst alltaf jafn sorglegt þegar fólk tjáir sig um svona hluti eins og það viti eitthvað um þá.
Lögreglan gerði þetta vel, enginn særðist alvarlega nema árásarmaðurinn. Það er miður hvernig það fór.

Ég vil votta fjölskyldu og vinum árásarmannsins mína samúð.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Tiger » Þri 03. Des 2013 10:05

Svona er sagt að atburðarásin hafi verið.

Um kl. hálf eitt:

Nágranni manns í íbúð við Hraunbæ vaknar við gelt í hundi sínum og tengir það við að fyrsta skotinu hafi verið hleypt af.

Um kl. 3:

Lögreglu tilkynnt um háværa hvelli frá íbúðinni.
Almennir lögreglumenn sendir á staðinn til að kanna málið. Tvær brotnar rúður í íbúð mannsins.
Tvær brotnar rúður í íbúð mannsins. mbl.is/Rósa Braga
Sérsveitarmenn eru þeim til aðstoðar.
Lögreglan opnar hurðina inn í íbúð mannsins þegar hann svarar þeim ekki.
Maðurinn skýtur með haglabyssu á sérsveitarmenn sem ætluðu að kalla inn í íbúðina. Skotið lendir í skildi sérsveitarmanns sem kastast aftur á bak og niður stiga og rotast.

Um kl. 5:

Lögregla dregur sig til baka og kallar eftir liðsstyrk.
Íbúðir í stigaganginum rýmdar.
Sjúkrabílar kallaðir á vettvang.

Um kl. 6:

Enn næst ekki samband við manninn.
Lögreglan reynir að yfirbuga hann með því að skjóta gashylkjum inn um glugga íbúðarinnar.
Maðurinn skýtur margsinnis út um glugga.
Sérsveitarmenn fara inn.
Maðurinn skýtur nokkrum skotum að þeim. Hittir í hjálmklætt höfuð sérsveitarmanns.
Sérsveitarmenn skjóta manninn og særa.
Lögreglumenn hefja lífsbjargandi aðgerðir og bráðatæknar úr sjúkrabílum eru kallaðir til.
Maðurinn fluttur á sjúkrahús þar sem hann er úrskurðaður látinn.

Um kl. 7:

Aðgerðum lögreglu lokið.
Ríkissaksóknari tekur við rannsókn málsins.


Mynd


rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf rubey » Þri 03. Des 2013 10:52

Basicly það sama og ég setti inn aðeins ofar en það vantar alveg enþá helling af svörum..
Vissu þeir alveg að enginn annar var í íbúðinni? Afhverju var ekki sjúkrabíll kallaður út þegar tilkynnt er um að það sé verið að hleypa af skotum?




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Garri » Þri 03. Des 2013 12:16

Ja... allavega tók þetta ekki langan tíma. Tilkynning kl. 3 og megin atburðarársin kl. 5 frá því lögreglan dregur sig til baka til kl. rúmlega 6 þegar maðurinn er látinn.

Maðurinn var veikur og engin lausn önnur en að láta hann vera undir "eftirliti" í félagslegri íbúð innan um fjölskyldur. Nokkurn vegin það sem ég sagði í fyrsta innleggi og virkilega dapur vitnisburður um heilbrigðiskerfi okkar.

Veit að hinir ungu vaktarar skilja ekkert í svona "móðursýki" en þegar þeir eldast og eignast mis-heilbrigð börn, þá kannski kemur einhver skilningur í kjölfarið.

Þetta hafði systir mannsins heitins að segja:
Erla Björg Gunnarsdóttir skrifar:

„Þetta er bein afleiðing af lélegu heilbrigðiskerfi fyrir geðfatlaða,“ segir Sigríður Ósk Jónasdóttir, systir mannsins sem lést í skotbardaga í Árbæ í gær.

„Þetta lá í loftinu, hann var í mjög slæmu ástandi sem versnaði og versnaði,“ segir Sigríður. „Það eru engin úrræði fyrir þetta fólk og það er fullt af fólki úti um allt land sem er tifandi tímasprengjur.“

Sigríður segir ýmis slæm teikn hafa verið á lofti undanfarið varðandi bróður hennar. Hún hafi reynt að finna úrræði fyrir hann. „En það er einhvern veginn ekkert gert og ekki hlustað á mann fyrr en allt er komið í vitleysu,“ segir hún.

Bróðir Sigríðar var á Kleppi fyrir nokkru, síðan á heimili fyrir geðfatlaða. Hann fékk svo félagslega íbúð í Hraunbænum og var þar undir eftirliti.


Þetta hafði íbúi í Hraunbæ að segja á Vísir.is:
„Samfélagið brást honum“

Hanna Rún Sverrisdóttir skrifar:

„Af hverju var þessi maður ekki á stofnun, mér finnst við hafa brugðist honum, samfélagið hefur brugðist honum,“ segir Kristen Mary Swenson, íbúi í Hraunbæ, þar sem hinir skelfilegu atburðir áttu sér stað í gær. Hún segir að það sé sorglegt fyrir alla að ekki séu til úrræði fyrir menn sem glími við slík vandamál.

Þjóðfélagið hafi brugðist manninum og yfirvöld. Maðurinn hafi fengið að vera í félagslegri íbúð þar sem hann hafi verið skilinn eftir einn með sín veikindi.

„Hvað var maðurinn að gera með haglabyssu?“ spyr hún. Hún hafi lesið um það í morgun að maðurinn hefði verið undir eftirliti og að hann hafi áður otað byssu framan í lögreglumann. „Það fer svolítið fyrir haglabyssu, það er ekki eitthvað sem maður felur svo glatt í vasanum,“ segir hún. „Hvar var eftirlitið?“

„Ég er pínu reið eftir á,“ segir hún. Ef yfirvöld vissu af þessum manni og að hann væri svona veikur af hverju var hann þá settur í blokk með fjölskyldufólki, spyr hún. Talsvert vesen hafi verið vegna mannsins, hann hafi til dæmis gengið á milli bíla og barið í þá og keyrt um fullur.

Hún segir engan hafa komið til að ræða við þau um það sem gerðist. Allar upplýsingar sem þau hafi fengið séu úr fjölmiðlum. Hún telur að einhverskonar áfallahjálp ætti að vera í boði fyrir þá sem urðu vitni að þessu. „Strákurinn minn sem er 18 ára kom til mín í gærkvöldi og sagði við mig að honum liði eins og það hefði einhver verið myrtur í húsinu. Hvað á maður að segja, já myrtur? Hann var skotinn!“ segir Kristen.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Stuffz » Þri 03. Des 2013 18:37

paze skrifaði:Að lesa þennan þráð. Heimska mannsins er greinilega ómælanleg.

Ég elska hvað fólk er oft með sterkar skoðanir á hlutum sem þau hafa ekki hundsvit á. Ég ætla ganga út frá því að enginn sem er að segja að lögreglan hefði geta gert þetta betur hefur nokkurtímann unnið NÁLÆGT svona aðstæðum.


Hvað ertu þá sérstaklega að tala um?

Fólk má nú tjá sig og velta hlutum svona fyrir sér, maður brýnir mann, ekki rétt?

og bara þótt við séum ekki allir í sérsveitinni þá þýðir það nú varla að megi ekki spjalla um þetta, ekki eins og þetta séu útpældar ræður sem verið er að flytja á Alþingi :)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Garri » Þri 03. Des 2013 19:07

Stuffz skrifaði:
paze skrifaði:Að lesa þennan þráð. Heimska mannsins er greinilega ómælanleg.

Ég elska hvað fólk er oft með sterkar skoðanir á hlutum sem þau hafa ekki hundsvit á. Ég ætla ganga út frá því að enginn sem er að segja að lögreglan hefði geta gert þetta betur hefur nokkurtímann unnið NÁLÆGT svona aðstæðum.


Hvað ertu þá sérstaklega að tala um?

Fólk má nú tjá sig og velta hlutum svona fyrir sér, maður brýnir mann, ekki rétt?

og bara þótt við séum ekki allir í sérsveitinni þá þýðir það nú varla að megi ekki spjalla um þetta, ekki eins og þetta séu útpældar ræður sem verið er að flytja á Alþingi :)

Það að tala um þetta mál á þessum nótum sem þessi paze er að gera er einmitt til marks um þá botnlausu heimsku sem ungdómurinn er að mælast með í dag. Engin rökhugsun eða geta til að mynda sér hlutlausa skoðun á einhverju. Bara afþví að pabbi, bróðir eða frændi er lögga sko.. þá er allt yfir gagnrýni hafið og búið barasta. Skriðdýraheilinn alveg nógu stór fyrir slíka jaxla. Óþarfi að ónáða hitt stykkið.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Des 2013 21:01

Ég held að lögreglan hafi ekkert haft neitt val nema að verjast og stoppa manninn.
Það sem mér finnst hins vegar vanta svör við er:

1) Hvað var svona fárveikur maður að gera í fjölbýli?
2) Hvar fékk hann byssu og skotfæri?
3) Af hverju voru hótanir hans um að skaða aðra ekki teknar alvarlega af lögreglunni á Akureyri?
4) Hvað eru margir í hans sporum út í samfélaginu og hvað á að gera í því?

Samkvæmt yfirlýsingu systur mannsins þá var hann ítrekað búinn að hóta því að skaða fólk en þrátt fyrir að lögreglan hafi fengið upplýsingar sagðist hún ekkert geta gert nema það kæmi formleg kæra? Þá spyr maður hefði verið hægt að koma í veg fyrir þetta með því að taka mark á hótunum hans?

Það virðist oft vera erfitt á þessum klaka að vera með fyrirbyggjandi aðgerðir, það er yfirleitt unnið með afleiðingar en ekki orsakir því miður.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf Garri » Þri 03. Des 2013 21:16

GuðjónR skrifaði:Ég held að lögreglan hafi ekkert haft neitt val nema að verjast og stoppa manninn.
Það sem mér finnst hins vegar vanta svör við er:

1) Hvað var svona fárveikur maður að gera í fjölbýli?
2) Hvar fékk hann byssu og skotfæri?
3) Af hverju voru hótanir hans um að skaða aðra ekki teknar alvarlega af lögreglunni á Akureyri?
4) Hvað eru margir í hans sporum út í samfélaginu og hvað á að gera í því?

Samkvæmt yfirlýsingu systur mannsins þá var hann ítrekað búinn að hóta því að skaða fólk en þrátt fyrir að lögreglan hafi fengið upplýsingar sagðist hún ekkert geta gert nema það kæmi formleg kæra? Þá spyr maður hefði verið hægt að koma í veg fyrir þetta með því að taka mark á hótunum hans?

Það virðist oft vera erfitt á þessum klaka að vera með fyrirbyggjandi aðgerðir, það er yfirleitt unnið með afleiðingar en ekki orsakir því miður.

Finnst þér eðlilegt að það séu engin úrræði önnur en þau að skjóta menn með blý-kúlum á milli þess að tala við þá?

Sem dæmi:

Hvað um það að skjóta í þá gúmmíkúlum?
Hvað um það að skjóta í þá deyfi-örvum?
Hvað um það að henda/skjóta á þá gasi sem sljóvgar þá eða svæfir?
Og ef það gengur ekki í eitt skipti, þá endurtaka aðgerðina?
Hvað um það að blinda þá tímabundið með flass-sprengjum?
Hvað um það að nota hátíðni sprengjur sem lætur fórnarlömb missa meðvitund tímabundið vegna sársauka?
Svo eru til búningar ásamt skjöldum sem taka við haglaskotum. Hvers vegna er slíku ekki til að dreifa?

Hvers vegna er þessi víkingasveit ekki fyrst útbúin þannig að hún ráði við að leysa svona mál án þess að drepa áður en hún er útbúin með mestu drápstólum sem til er?

Og auðvitað má síðan lengi bæta við, enda úrræðin margfalt fleiri en bara skjóta svona andlega veika menn til bana.

Fyrir utan það úrræði að hægt hefði verið að bíða.. og eitthvað meir en einn klukkutíma allavega. Maður sem er búinn að vera vakandi í rúmlegan sólahring, hlýtur að sofna fyrr en síðar.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er í gangi í Árbænum?

Pósturaf bixer » Þri 03. Des 2013 21:25

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:28, breytt samtals 1 sinni.