Búið að hakka vodafone?

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf appel » Lau 30. Nóv 2013 18:14

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.

Miðað við alvarleika málsins má ekki áætla að allir þeir sem eiga persónuupplýsingar þarna geti kært Vodafone? Sem sagt þúsundir ákæra?


Veit ekki hvernig það fer. Líklegast munu eftirlitsstofnanir gera einhverjar kröfur á fjarskiptafyrirtæki og krefjast úttektar. Veit ekki með sektir. Efast um að einkamál á hendur Vodafone leiði til einhvers, erfitt að sækja slík mál á Íslandi, enda ekki gert ráð fyrir hópmálsóknum, hver og einn þyrfti að sækja einhvern óljósan rétt, og íslendingar eru ekki duglegir að stunda slíkt, enda tímafrekt og dýrt.


*-*


kiddi88
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 00:19
Reputation: 0
Staða: Tengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf kiddi88 » Lau 30. Nóv 2013 18:19

hannesstef skrifaði:
kiddi88 skrifaði:https://www.facebook.com/vodafone.island/posts/780795251937816

Fann eitthver sms til mín þarna, eitt frá því nýlega svo eitthvað 6 mánaða og eldra.


Allt sent í gegnum vefsms hjá þeim?

Er það rétt?


Í mínu tilfelli var það sent í gegnum Vodafone.is já



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf upg8 » Lau 30. Nóv 2013 18:25

Þeim virðist vera alveg sama þótt þeir missi viðskiptavini miðað við viðbrögð þeirra. Í stað þess að láta eins og þetta hafi ekki verið neitt mál í upphafi hefðu þeir átt að mæla strax með að skipta um lykilorð, þetta er það algengt að það á bara að vera standard procedure. Better safe than sorry.

Næst væri að biðjast afsökunnar :face

Hvernig skyldu litlu fyrirtækin höndla þann flótta sem hlýtur að verða frá Vodafone? Hringdu, Hringiðan ofl. eru þau tilbúin?


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf hkr » Lau 30. Nóv 2013 18:33

jæja.. hlaut að koma að þessu: https://www.facebook.com/GullkornVodafone (nsfw sumt af þessu..)



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Stuffz » Lau 30. Nóv 2013 18:44

appel skrifaði:Ég vil bara vara þá við sem eru að dreifa þessum skrám að slíkt er ólöglegt, þó hakkarinn hafi birt þetta á netinu. Þó þetta hafi birst á netinu þá er þetta ekkert bara "fair game". Þeir sem gera það eru meðsekir hakkaranum.

Mér er umhugað um þessa einstaklinga sem hafa sett upp vefsíður þar sem hægt er að fletta upp í grunninum. Það er ólöglegt að búa yfir þessum upplýsingum þó viðkomandi birtir þær ekki beint, skv. fjarskiptalögum ber mönnum að eyða fjarskiptagögnum sem þeim berast en eiga ekki erindi við þá og jafnframt ekki tjá sig um innihald þeirra við aðra. Ég held að fangelsisrefsing liggi við brotum á fjarskiptalögum. Í besta tilfelli gæti Vodafone kært viðkomandi fyrir þjófnað á gögnum.


Skv. tilkynningu Vodafone:
Öll notkun og birting á stolnu gögnunum er ólögleg og alvarlegt brot á friðhelgi fólks.

http://vodafone.is/

Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.



Já akkúrat það sem ég var m.a. að vara við fyrr í þessarri umræðu

viewtopic.php?f=9&t=58395&start=50#p539954

samt hljómar meira eins og viðvörun frekar en hótun, þeir skytu jú uppá bak og vilja ekkert endilega velta sér uppúr því með kærum og vekja þannig frekari athygli á klúðrinu hjá sér

samt better play safe than sorry


EDIT: annars veit ekki hvort það fór fyrir ofan garð eða neðan þarna áðan en, vodafone í Þýskalandi lenti í samskonar fokki fyrir 10 vikum síðan og það voru 2 milljónir notendaupplýsinga.
Síðast breytt af Stuffz á Lau 30. Nóv 2013 18:53, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf BrynjarD » Lau 30. Nóv 2013 18:52

appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.

Miðað við alvarleika málsins má ekki áætla að allir þeir sem eiga persónuupplýsingar þarna geti kært Vodafone? Sem sagt þúsundir ákæra?


Veit ekki hvernig það fer. Líklegast munu eftirlitsstofnanir gera einhverjar kröfur á fjarskiptafyrirtæki og krefjast úttektar. Veit ekki með sektir. Efast um að einkamál á hendur Vodafone leiði til einhvers, erfitt að sækja slík mál á Íslandi, enda ekki gert ráð fyrir hópmálsóknum, hver og einn þyrfti að sækja einhvern óljósan rétt, og íslendingar eru ekki duglegir að stunda slíkt, enda tímafrekt og dýrt.


Þyrfti eflaust bara einn aðili að höfða viðurkenningarmál. Þá gæti rest kært og verið nokkuð örugg með hvernig málið endar. En Vodafone mundi líklegast semja um málalok þar sem það væri líklegast talsvert ódýrara fyrir þá heldur en að halda uppi rétti sínum í öllum málunum. Olíu fyrirtækin gerðu það t.d. eftir samráðið.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf appel » Lau 30. Nóv 2013 18:54

Stuffz skrifaði:
appel skrifaði:Ég vil bara vara þá við sem eru að dreifa þessum skrám að slíkt er ólöglegt, þó hakkarinn hafi birt þetta á netinu. Þó þetta hafi birst á netinu þá er þetta ekkert bara "fair game". Þeir sem gera það eru meðsekir hakkaranum.

Mér er umhugað um þessa einstaklinga sem hafa sett upp vefsíður þar sem hægt er að fletta upp í grunninum. Það er ólöglegt að búa yfir þessum upplýsingum þó viðkomandi birtir þær ekki beint, skv. fjarskiptalögum ber mönnum að eyða fjarskiptagögnum sem þeim berast en eiga ekki erindi við þá og jafnframt ekki tjá sig um innihald þeirra við aðra. Ég held að fangelsisrefsing liggi við brotum á fjarskiptalögum. Í besta tilfelli gæti Vodafone kært viðkomandi fyrir þjófnað á gögnum.


Skv. tilkynningu Vodafone:
Öll notkun og birting á stolnu gögnunum er ólögleg og alvarlegt brot á friðhelgi fólks.

http://vodafone.is/

Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.



Já akkúrat það sem ég var m.a. að vara við fyrr í þessarri umræðu

viewtopic.php?f=9&t=58395&start=50#p539954

samt hljómar meira eins og viðvörun frekar en hótun, þeir skytu jú uppá bak og vilja ekkert endilega velta sér uppúr því með kærum og vekja þannig frekari athygli á klúðrinu hjá sér

samt better play safe than sorry


Vodafone er fórnarlambið í þessu tilfelli. Sambærilegt dæmi væri ef bankaþjófar brytust inn í banka og tæmdu öryggishólf sem viðskiptavinir bankans ættu. Svo dreifa þjófarnir upplýsingum sem þeir komust yfir úr bankahólfunum. Er þá bankinn orðinn glæpamaðurinn?

Það er eitt að geyma gögn lengur en fjarskiptalög segja til um, og þeir fá örugglega ákúru frá P&F og persónuvernd hvað það varðar, en þetta var innbrot líkt og hver önnur innbrot.


*-*

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf hakkarin » Lau 30. Nóv 2013 19:00

appel skrifaði:
Stuffz skrifaði:
appel skrifaði:Ég vil bara vara þá við sem eru að dreifa þessum skrám að slíkt er ólöglegt, þó hakkarinn hafi birt þetta á netinu. Þó þetta hafi birst á netinu þá er þetta ekkert bara "fair game". Þeir sem gera það eru meðsekir hakkaranum.

Mér er umhugað um þessa einstaklinga sem hafa sett upp vefsíður þar sem hægt er að fletta upp í grunninum. Það er ólöglegt að búa yfir þessum upplýsingum þó viðkomandi birtir þær ekki beint, skv. fjarskiptalögum ber mönnum að eyða fjarskiptagögnum sem þeim berast en eiga ekki erindi við þá og jafnframt ekki tjá sig um innihald þeirra við aðra. Ég held að fangelsisrefsing liggi við brotum á fjarskiptalögum. Í besta tilfelli gæti Vodafone kært viðkomandi fyrir þjófnað á gögnum.


Skv. tilkynningu Vodafone:
Öll notkun og birting á stolnu gögnunum er ólögleg og alvarlegt brot á friðhelgi fólks.

http://vodafone.is/

Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.



Já akkúrat það sem ég var m.a. að vara við fyrr í þessarri umræðu

viewtopic.php?f=9&t=58395&start=50#p539954

samt hljómar meira eins og viðvörun frekar en hótun, þeir skytu jú uppá bak og vilja ekkert endilega velta sér uppúr því með kærum og vekja þannig frekari athygli á klúðrinu hjá sér

samt better play safe than sorry


Vodafone er fórnarlambið í þessu tilfelli. Sambærilegt dæmi væri ef bankaþjófar brytust inn í banka og tæmdu öryggishólf sem viðskiptavinir bankans ættu. Svo dreifa þjófarnir upplýsingum sem þeir komust yfir úr bankahólfunum. Er þá bankinn orðinn glæpamaðurinn?

Það er eitt að geyma gögn lengur en fjarskiptalög segja til um, og þeir fá örugglega ákúru frá P&F og persónuvernd hvað það varðar, en þetta var innbrot líkt og hver önnur innbrot.


Ef að penningurinn í bankanum væri það ílla varinn að hver sem er gæti bara labbað inn og tekið hann að þá já það væri bankanum að kenna.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Stuffz » Lau 30. Nóv 2013 19:07

appel skrifaði:
Stuffz skrifaði:
appel skrifaði:Ég vil bara vara þá við sem eru að dreifa þessum skrám að slíkt er ólöglegt, þó hakkarinn hafi birt þetta á netinu. Þó þetta hafi birst á netinu þá er þetta ekkert bara "fair game". Þeir sem gera það eru meðsekir hakkaranum.

Mér er umhugað um þessa einstaklinga sem hafa sett upp vefsíður þar sem hægt er að fletta upp í grunninum. Það er ólöglegt að búa yfir þessum upplýsingum þó viðkomandi birtir þær ekki beint, skv. fjarskiptalögum ber mönnum að eyða fjarskiptagögnum sem þeim berast en eiga ekki erindi við þá og jafnframt ekki tjá sig um innihald þeirra við aðra. Ég held að fangelsisrefsing liggi við brotum á fjarskiptalögum. Í besta tilfelli gæti Vodafone kært viðkomandi fyrir þjófnað á gögnum.


Skv. tilkynningu Vodafone:
Öll notkun og birting á stolnu gögnunum er ólögleg og alvarlegt brot á friðhelgi fólks.

http://vodafone.is/

Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.



Já akkúrat það sem ég var m.a. að vara við fyrr í þessarri umræðu

viewtopic.php?f=9&t=58395&start=50#p539954

samt hljómar meira eins og viðvörun frekar en hótun, þeir skytu jú uppá bak og vilja ekkert endilega velta sér uppúr því með kærum og vekja þannig frekari athygli á klúðrinu hjá sér

samt better play safe than sorry


Vodafone er fórnarlambið í þessu tilfelli. Sambærilegt dæmi væri ef bankaþjófar brytust inn í banka og tæmdu öryggishólf sem viðskiptavinir bankans ættu. Svo dreifa þjófarnir upplýsingum sem þeir komust yfir úr bankahólfunum. Er þá bankinn orðinn glæpamaðurinn?

Það er eitt að geyma gögn lengur en fjarskiptalög segja til um, og þeir fá örugglega ákúru frá P&F og persónuvernd hvað það varðar, en þetta var innbrot líkt og hver önnur innbrot.


Ég myndu nú segja að notendur séu fórnarlömbin númer 1, 2 og 3. hverjir eru að horfa uppá núna að upplýsingarnar þeirra hafi verið bornar á torg fyrir alla að sjá,þetta er sumt mjög persónulegt skv því sem ég les á mogganum allavegana, vodafokk klúðraði hlutum þú keyrir ekki rútu með neonskilti sem stendur á "Kick me, hackers" með sköllótt dekk á öllum fjórum, vodafone er greinilega "of interest" fyrir hackera eins og sakir standa ólíkt t.d. símanum og þeir voru ekki með dulkóðunarmál á notendaupplýsingum í lagi hjá sér, er ég að segja að þetta sé bara allt í lagi að gera svona, nei auðvitað ekki, hvorki hackerarnir né vodafone voru að gera rétta hluti, ég held með hvorugum og ég vorkenni hvorugum, ég held hinsvegar með notendunum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf CendenZ » Lau 30. Nóv 2013 19:32




Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf appel » Lau 30. Nóv 2013 19:35

CendenZ skrifaði:skýringin er komin hér
https://www.youtube.com/watch?v=lsoIQkFLNOw
:face



Mynd


*-*

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Baldurmar » Lau 30. Nóv 2013 19:40

CendenZ skrifaði:skýringin er komin hér
https://www.youtube.com/watch?v=lsoIQkFLNOw
:face

Vá hvað þessi gaur er að misskilja þennan leka ...


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf chaplin » Lau 30. Nóv 2013 19:48

Þrátt fyrir að sumar af þessum upplýsingum hafi verið gott að fá á yfirborðið (eins og "leynifundur LÍÚ") en mér finnst það skelfilegt að einstaklingar séu núna að njónsa um aðra einstkalinga.

Menn virðast gleyma því hvað þeir urðu brjálaðir þegar þeir komust að því að NSA hafi verið að njósa um einstaklinga, en það virðist vera í fínu lagi fyrir þessa einstaklinga að njósna um aðra.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Vignirorn13 » Lau 30. Nóv 2013 19:48

Sá á Vodafone Iceland á Facebook að það var spurning hvort þeir ætli að breyta nafninu sýnu. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/ ... 8045_n.jpg




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Tbot » Lau 30. Nóv 2013 19:56

Dæmigert fyrir krimmafuck að hóta fólki að það sé að brjóta lög með því að dreifa þessari skrá.
Og það eigi á hættu að vera kært.

Ef einhver heldur að krimmafuck muni vera dæmt, haldið áfram að dreyma.
Meira eða minna allar eftirlitsstofnanir eru ekki að hugsa um hag hins almenna borgara. (iðnaðarsalt og fleira)




Silencio
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2010 01:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Silencio » Lau 30. Nóv 2013 19:57

Stuffz skrifaði:ekki setja þetta á deildu.is eða neitt innlenda jafningjanets svæði.


Ég veit ekki alveg hvernig þú færð þetta úr því sem ég skrifaði, ég er vissulega ekki að fara að setja eitthvað sem ég er ekki með inn á síðu sem ég er ekki með aðgang að. :japsmile



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Stuffz » Lau 30. Nóv 2013 20:07

chaplin skrifaði:Þrátt fyrir að sumar af þessum upplýsingum hafi verið gott að fá á yfirborðið (eins og "leynifundur LÍÚ") en mér finnst það skelfilegt að einstaklingar séu núna að njónsa um aðra einstkalinga.

Menn virðast gleyma því hvað þeir urðu brjálaðir þegar þeir komust að því að NSA hafi verið að njósa um einstaklinga, en það virðist vera í fínu lagi fyrir þessa einstaklinga að njósna um aðra.



þetta er líka allt þér og þínum pósti að kenna viewtopic.php?f=73&t=58382 benda svona á vodafone síðuna rétt áður en árásin átti sér stað :guy

að bera NSA saman við þetta er álíka sambærilegt og það bera melludólg saman við þrælaiðnaðinn á fyrri öldum, hvorugt er eftirbreytilegt en NSA stundar njósnir á heimsmælikvarða það er fátt sambærilegt við það nema ef skildi vera eins og sumir virðast halda að það sé allt alltaf í lagi þegar kaninn gerir það?

það sem ég annars hef heyrt hérna á spjallinu er mest bara að menn vilja sjá hvað stendur um sig þarna inni, sem er þá væntanlega sjálfbjargarviðleytni og vona ég að menn láti þar við sitja.

Silencio skrifaði:
Stuffz skrifaði:ekki setja þetta á deildu.is eða neitt innlenda jafningjanets svæði.


Ég veit ekki alveg hvernig þú færð þetta úr því sem ég skrifaði, ég er vissulega ekki að fara að setja eitthvað sem ég er ekki með inn á síðu sem ég er ekki með aðgang að. :japsmile


jæja þá er þetta í góðum gír :)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf dori » Lau 30. Nóv 2013 20:12

appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.

Miðað við alvarleika málsins má ekki áætla að allir þeir sem eiga persónuupplýsingar þarna geti kært Vodafone? Sem sagt þúsundir ákæra?


Veit ekki hvernig það fer. Líklegast munu eftirlitsstofnanir gera einhverjar kröfur á fjarskiptafyrirtæki og krefjast úttektar. Veit ekki með sektir. Efast um að einkamál á hendur Vodafone leiði til einhvers, erfitt að sækja slík mál á Íslandi, enda ekki gert ráð fyrir hópmálsóknum, hver og einn þyrfti að sækja einhvern óljósan rétt, og íslendingar eru ekki duglegir að stunda slíkt, enda tímafrekt og dýrt.

Mér finnst að ég ætti að eiga rétt á skaðabótum fyrir að þurfa að leita uppi staði þar sem ég notaði sama drasl lykilorð og á Mínum Síðum Vodafone. Hrikalega leiðinlegt vesen.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Gúrú » Lau 30. Nóv 2013 20:23

Vignirorn13 skrifaði:Sá á Vodafone Iceland á Facebook að það var spurning hvort þeir ætli að breyta nafninu sýnu. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/ ... 8045_n.jpg


Þetta er ein lélegasta framkvæmd á þessu djóki sem ég hef séð. Lekafone? Hljómar ekki eins eða neitt slíkt.


Modus ponens

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf appel » Lau 30. Nóv 2013 20:23

dori skrifaði:
appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.

Miðað við alvarleika málsins má ekki áætla að allir þeir sem eiga persónuupplýsingar þarna geti kært Vodafone? Sem sagt þúsundir ákæra?


Veit ekki hvernig það fer. Líklegast munu eftirlitsstofnanir gera einhverjar kröfur á fjarskiptafyrirtæki og krefjast úttektar. Veit ekki með sektir. Efast um að einkamál á hendur Vodafone leiði til einhvers, erfitt að sækja slík mál á Íslandi, enda ekki gert ráð fyrir hópmálsóknum, hver og einn þyrfti að sækja einhvern óljósan rétt, og íslendingar eru ekki duglegir að stunda slíkt, enda tímafrekt og dýrt.

Mér finnst að ég ætti að eiga rétt á skaðabótum fyrir að þurfa að leita uppi staði þar sem ég notaði sama drasl lykilorð og á Mínum Síðum Vodafone. Hrikalega leiðinlegt vesen.


Númer eitt tvö og þrjú þá áttu ekki að nota sama lykilorð allsstaðar. Treystir þú virkilega öllum þessum vefsíðum fyrir lykilorði þínu? Þú hefur ekki hugmynd um hvort það sé dulkóðað, hvernig öryggismálum er háttað, né hvort aðilarnir á bakvið vefinn kunni jafnvel að hakka þig! Ég nota mörg lykilorð, nema fyrir garbage vefi sem mér er sama um.


*-*


Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Vignirorn13 » Lau 30. Nóv 2013 20:43

Gúrú skrifaði:
Vignirorn13 skrifaði:Sá á Vodafone Iceland á Facebook að það var spurning hvort þeir ætli að breyta nafninu sýnu. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/ ... 8045_n.jpg


Þetta er ein lélegasta framkvæmd á þessu djóki sem ég hef séð. Lekafone? Hljómar ekki eins eða neitt slíkt.

Já, Ég er sammála þér langaði bara að setja þetta hingað inn til að vekja athylgi á þessari mynd. Ég gleymdi líka að taka fram að ég gerði þessa mynd ekki og kom ekki nálægt henni. Ég rakst bara á hana inná Facebook.




klaengur
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf klaengur » Lau 30. Nóv 2013 20:54

tók passwd úr tveim töflum og rendi í gegnum passpal

Kóði: Velja allt

passpal 0.4 report (www.thepasswordproject.com
Total words:    23643
Unique words:   22287 (94.26 %)

Word frequency, sorted by count, top 10
+--------------------------------+
|    Word     | Count | Of total |
+--------------------------------+
| 1234        |    61 | 0.258 %  |
| 123456      |    44 | 0.1861 % |
| abc123      |    16 | 0.0677 % |
| 12345       |    14 | 0.0592 % |
| valdis12    |     6 | 0.0254 % |
| m1siDevelop |     6 | 0.0254 % |
| gaman123    |     6 | 0.0254 % |
| skuggi      |     6 | 0.0254 % |
| mamma123    |     6 | 0.0254 % |
| Vv123456    |     5 | 0.0211 % |
+--------------------------------+


Base word (len>=3) frequency, sorted by count, top 10
+-----------------------------+
|   Word   | Count | Of total |
+-----------------------------+
| mamma    |    44 | 0.1861 % |
| siggi    |    43 | 0.1819 % |
| anna     |    40 | 0.1692 % |
| gunnar   |    37 | 0.1565 % |
| vodafone |    34 | 0.1438 % |
| helga    |    31 | 0.1311 % |
| disa     |    30 | 0.1269 % |
| hundur   |    29 | 0.1227 % |
| simi     |    29 | 0.1227 % |
| inga     |    28 | 0.1184 % |
+-----------------------------+


Length frequency, sorted by length, full table
+----------------------------+
| Length | Count | Of total  |
+----------------------------+
|      2 |     1 | 0.0042 %  |
|      3 |     4 | 0.0169 %  |
|      4 |   166 | 0.7021 %  |
|      5 |    79 | 0.3341 %  |
|      6 |  3375 | 14.2748 % |
|      7 |  3233 | 13.6742 % |
|      8 |  7377 | 31.2016 % |
|      9 |  3970 | 16.7914 % |
|     10 |  2638 | 11.1576 % |
|     11 |  1320 | 5.583 %   |
|     12 |   757 | 3.2018 %  |
|     13 |   347 | 1.4677 %  |
|     14 |   166 | 0.7021 %  |
|     15 |    82 | 0.3468 %  |
|     16 |    44 | 0.1861 %  |
|     17 |    21 | 0.0888 %  |
|     18 |    12 | 0.0508 %  |
|     19 |     3 | 0.0127 %  |
|     20 |    10 | 0.0423 %  |
|     21 |     1 | 0.0042 %  |
|     23 |     2 | 0.0085 %  |
|     24 |     1 | 0.0042 %  |
|     32 |     1 | 0.0042 %  |
|     64 |    33 | 0.1396 %  |
+----------------------------+


Charset frequency, sorted by count, full table
+------------------------------------------------------------------------+
|           Charset            | Count | Of total  |   Count/keyspace    |
+------------------------------------------------------------------------+
| lower-upper-numeric-symbolic | 23641 | 99.9915 % |  248.85263157894738 |
| lower-upper-numeric          | 23129 | 97.826 %  |   373.0483870967742 |
| lower-numeric-symbolic       | 19803 | 83.7584 % |               287.0 |
| lower-numeric                | 19510 | 82.5191 % |   541.9444444444445 |
| lower-upper-symbolic         |  1107 | 4.6821 %  |  13.023529411764706 |
| lower-upper                  |  1093 | 4.6229 %  |   21.01923076923077 |
| lower-symbolic               |  1040 | 4.3988 %  |  17.627118644067796 |
| lower                        |  1027 | 4.3438 %  |                39.5 |
| upper-numeric-symbolic       |   647 | 2.7365 %  |   9.376811594202898 |
| upper-numeric                |   647 | 2.7365 %  |   17.97222222222222 |
| numeric-symbolic             |   592 | 2.5039 %  |  13.767441860465116 |
| numeric                      |   592 | 2.5039 %  |                59.2 |
| upper-symbolic               |    14 | 0.0592 %  | 0.23728813559322035 |
| upper                        |    14 | 0.0592 %  |  0.5384615384615384 |
+------------------------------------------------------------------------+

Charset frequency, sorted by count/keyspace, full table
+------------------------------------------------------------------------+
|           Charset            | Count | Of total  |   Count/keyspace    |
+------------------------------------------------------------------------+
| lower-numeric                | 19510 | 82.5191 % |   541.9444444444445 |
| lower-upper-numeric          | 23129 | 97.826 %  |   373.0483870967742 |
| lower-numeric-symbolic       | 19803 | 83.7584 % |               287.0 |
| lower-upper-numeric-symbolic | 23641 | 99.9915 % |  248.85263157894738 |
| numeric                      |   592 | 2.5039 %  |                59.2 |
| lower                        |  1027 | 4.3438 %  |                39.5 |
| lower-upper                  |  1093 | 4.6229 %  |   21.01923076923077 |
| upper-numeric                |   647 | 2.7365 %  |   17.97222222222222 |
| lower-symbolic               |  1040 | 4.3988 %  |  17.627118644067796 |
| numeric-symbolic             |   592 | 2.5039 %  |  13.767441860465116 |
| lower-upper-symbolic         |  1107 | 4.6821 %  |  13.023529411764706 |
| upper-numeric-symbolic       |   647 | 2.7365 %  |   9.376811594202898 |
| upper                        |    14 | 0.0592 %  |  0.5384615384615384 |
| upper-symbolic               |    14 | 0.0592 %  | 0.23728813559322035 |
+------------------------------------------------------------------------+


Hashcat mask frequency, sorted by count, top 10
+----------------------------------------------------------------------+
|           Mask           | Count | Of total |     Count/keyspace     |
+----------------------------------------------------------------------+
| ?l?l?l?l?l?l?d?d?l?l?l?l |  1955 | 8.2688 % | 1.3848836309562811e-13 |
| ?l?l?l?l?l?d?d           |  1091 | 4.6145 % |  9.182438128378396e-07 |
| ?l?l?l?l?d?d?d?d?l?l?l?l |   945 | 3.997 %  | 4.5252755044884473e-13 |
| ?l?l?l?l?l?d?d?d?d       |   858 | 3.629 %  |  7.221385805819124e-09 |
| ?l?l?l?l?l?l?l?d?d       |   696 | 2.9438 % |  8.665543442245814e-10 |
| ?l?l?l?l?d?d             |   672 | 2.8423 % |  1.470536745912258e-05 |
| ?l?l?d?d?d?d             |   569 | 2.4066 % |   8.41715976331361e-05 |
| ?l?l?l?l?l?d?d?d?l?l?l?l |   565 | 2.3897 % | 1.0406107692454101e-13 |
| ?l?l?l?l?l?l?l?l?d?d     |   530 | 2.2417 % | 2.5379852035755314e-11 |
| ?l?l?l?l?l?l?l?d?l?l?l?l |   492 | 2.081 %  | 1.3404736305931345e-14 |
+----------------------------------------------------------------------+
Words that didn't match any ?l?u?d?s mask: 2 (0.0085 %)

Hashcat mask frequency, sorted by count/keyspace, top 10
+------------------------------------------------------------+
|      Mask      | Count | Of total |     Count/keyspace     |
+------------------------------------------------------------+
| ?d?d           |     1 | 0.0042 % |                   0.01 |
| ?d?d?d?d?d     |    41 | 0.1734 % |                0.00041 |
| ?d?d?d?d?d?d   |   244 | 1.032 %  |               0.000244 |
| ?l?l?l         |     4 | 0.0169 % |  0.0002275830678197542 |
| ?l?l?d?d?d?d   |   569 | 2.4066 % |   8.41715976331361e-05 |
| ?l?l?l?d?d?d   |   294 | 1.2435 % | 1.6727355484751933e-05 |
| ?d?d?d?d?l?l   |   102 | 0.4314 % | 1.5088757396449705e-05 |
| ?l?l?l?l?d?d   |   672 | 2.8423 % |  1.470536745912258e-05 |
| ?l?d?d?d?d?l   |    48 | 0.203 %  |  7.100591715976332e-06 |
| ?d?d?d?d?d?d?d |    69 | 0.2918 % |                6.9e-06 |
+------------------------------------------------------------+
Words that didn't match any ?l?u?d?s mask: 2 (0.0085 %)


Charset distribution of characters in beginning and end of words (len>=6)
+-------------------------------------------------------------------------------------------------+
| Charset\Index | 0 (first char) |     1     |     2     |    -3     |    -2     | -1 (last char) |
+-------------------------------------------------------------------------------------------------+
| lower         | 77.6258 %      | 87.3851 % | 84.6065 % | 58.6525 % | 32.4598 % | 21.4979 %      |
| upper         | 13.4527 %      | 1.6244 %  | 1.603 %   | 1.2184 %  | 1.15 %    | 1.1713 %       |
| digits        | 8.8018 %       | 10.8836 % | 13.7092 % | 39.6845 % | 66.1252 % | 76.9632 %      |
| symbols       | 0.1197 %       | 0.1069 %  | 0.0812 %  | 0.4446 %  | 0.265 %   | 0.3676 %       |
+-------------------------------------------------------------------------------------------------+


Total characters:       200518
Unique characters:      74
Top 50 characters:      a1irn2s0leo3gt9u6m75d8k4bhfjvpycxSwzA.BHREMKLGTFDq

Character frequency, sorted by count, top 10
+------------------------------+
| Character | Count | Of total |
+------------------------------+
| a         | 16459 | 8.2082 % |
| 1         | 12848 | 6.4074 % |
| i         | 11073 | 5.5222 % |
| r         | 10596 | 5.2843 % |
| n         |  9006 | 4.4914 % |
| 2         |  8723 | 4.3502 % |
| s         |  8333 | 4.1557 % |
| 0         |  8332 | 4.1552 % |
| l         |  8301 | 4.1398 % |
| e         |  7783 | 3.8814 % |
+------------------------------+


Symbol frequency, sorted by count, top 10
+----------------+
| Symbol | Count |
+----------------+
| .      |   418 |
| -      |    69 |
| ,      |    37 |
| _      |    23 |
| ?      |    10 |
| @      |     2 |
| %      |     2 |
| !      |     2 |
|        |     1 |
| #      |     1 |
+----------------+



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf gRIMwORLD » Lau 30. Nóv 2013 21:17

Ég get vel skilið að margir vilji skoða þessar upplýsingar til að sjá hvort eitthvað frá þeim hafi lekið út. Fólk notar þessar þjónustur haldandi að fyrirtæki eins og Vodafone standi sig vel þegar kemur að öryggismálum en annað kom á daginn. Verst þykir mér að sjá þegar einkalíf fólks allt í einu birtist öllum heiminum til að sjá og það eru óafturkræfu skemmdirnar í þessu máli. Skítt með peningana. Það eru einstaklingar núna sem kannski vita ekki af því að fleiri þúsund sms frá þeim á löngu tímabili eru hugsanlega nýjasta uppsprettan að facebook spjallgrúppum og sápuóperuumræðum.

Read and delete


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf Stuffz » Lau 30. Nóv 2013 23:04

bara skjóta inn einu fyrst sumar fréttirnar tala um eins og ef þetta hefði verið einn gaur þá var þetta sýnilega hópur af hökkurum:

Agent Hacker Group | Agent Corporation | Turkish Hacking and Security Platform | #hack - #security - #Agent

Agent Hacker Group Of Turkey Takes Credit For Hacking City Of Wichita's Website

Turkish Agent Hacker Group


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Búið að hakka vodafone?

Pósturaf bigggan » Lau 30. Nóv 2013 23:11

appel skrifaði:
dori skrifaði:
appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Miðað við alvarleika málsins tel ég miklar líkur á því að Vodafone kærir hvern þann sem opinberlega dreifir þessum gögnum, EÐA NOTAR ÞAU.

Miðað við alvarleika málsins má ekki áætla að allir þeir sem eiga persónuupplýsingar þarna geti kært Vodafone? Sem sagt þúsundir ákæra?


Veit ekki hvernig það fer. Líklegast munu eftirlitsstofnanir gera einhverjar kröfur á fjarskiptafyrirtæki og krefjast úttektar. Veit ekki með sektir. Efast um að einkamál á hendur Vodafone leiði til einhvers, erfitt að sækja slík mál á Íslandi, enda ekki gert ráð fyrir hópmálsóknum, hver og einn þyrfti að sækja einhvern óljósan rétt, og íslendingar eru ekki duglegir að stunda slíkt, enda tímafrekt og dýrt.

Mér finnst að ég ætti að eiga rétt á skaðabótum fyrir að þurfa að leita uppi staði þar sem ég notaði sama drasl lykilorð og á Mínum Síðum Vodafone. Hrikalega leiðinlegt vesen.


Númer eitt tvö og þrjú þá áttu ekki að nota sama lykilorð allsstaðar. Treystir þú virkilega öllum þessum vefsíðum fyrir lykilorði þínu? Þú hefur ekki hugmynd um hvort það sé dulkóðað, hvernig öryggismálum er háttað, né hvort aðilarnir á bakvið vefinn kunni jafnvel að hakka þig! Ég nota mörg lykilorð, nema fyrir garbage vefi sem mér er sama um.


Maðu getur sagt það sama um bankana.. Maður á að geta treyst stórfyrirtæki með mörg þúsundi notendur fyrir að halda gott öryggi á kerfinu sinu. Það eina sem var i gángi herna var "við erum íslendingar, svoleiðis gerist ekki herna..."

Hugsa sér ef þetta væri landsbankinn sem var brotist inn á?