Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðurnes

Allt utan efnis

Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðurnes

Pósturaf littli-Jake » Mán 25. Nóv 2013 23:40

Kallið mig karlrembu, þröngsýnan og rasista en ég er hreinlega reyður yfir því hvað þessi kona er ( best að fara varlega ) :mad :mad :mad

http://visir.is/vill-endurmeta-inngongu ... 3131129398


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf intenz » Mán 25. Nóv 2013 23:46

Út frá fyrirsögninni hélt ég að hún vildi endurmeta kröfurnar með því að herða þær, þar sem það koma alltof mörg mál af vanhæfum lögreglumönnum sem gerast brotlegir í starfi.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf BrynjarD » Þri 26. Nóv 2013 00:01

Gott mál að endurskoða stöðu kvenna innan lögreglustéttarinnar, sérstaklega í ljósi skýrslurnar sem sýndi að þriðjungar kvenna hafi orðið fyrir kynferðislegu áreiti af samstarfsfélaga.
Það þjónar þó engum hagsmunum að endurskoða inngöngukröfurnar, sérstaklega varðandi íslenskukunnáttu og líkamlegan styrk eins og hún tók fram. Enda verður væntanlega að gera þá kröfu af lögreglumanni að kunna íslensku, og geta dregið meðal mann úr bíl ef á þarf að halda.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Bjosep » Þri 26. Nóv 2013 00:19

Það eru nú þegar fordæmi fyrir svona tilslökunum. Í inntökuprófinu fyrir slökkvilið eru gerðar minni kröfur til kvenna í þrekprófinu. Munurinn er kannski minniháttar, man ekki nákvæmlega muninn, en þarna er um að ræða starfsstétt sem vinnur í aðstæðum sem spyrja sjaldnast um kyn.



Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf eriksnaer » Þri 26. Nóv 2013 00:23

Bjosep skrifaði:Það eru nú þegar fordæmi fyrir svona tilslökunum. Í inntökuprófinu fyrir slökkvilið eru gerðar minni kröfur til kvenna í þrekprófinu. Munurinn er kannski minniháttar, man ekki nákvæmlega muninn, en þarna er um að ræða starfsstétt sem vinnur í aðstæðum sem spyrja sjaldnast um kyn.

Það eru minni kröfur gerðar til kvenna í inntökuprófi hjá lögreglunni....

Sjá nánar hér.


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Klemmi » Þri 26. Nóv 2013 00:31

Bekkpressa, uppsetur og langstökk án atrennu?

Er ég einn um að finnast þetta undarlegar æfingar hvað varðar inntöku í lögregluskólann?




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1223
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf nonesenze » Þri 26. Nóv 2013 00:59

Það þarf að endurmeta þessar kröfur hvað varðar íslenskukunnáttu og fleira. Eins veltir maður því fyrir sér hvort það sé nauðsynlegt að geta dregið áttatíu kílóa dúkku langa vegalengd. Það getur verið erfitt upp á líkamsbyggingu kvenna."

er hún að grínast? flott að hafa löggu sem kann ekki íslensku.... stórt mál þar á ferð, og ef þú ert kvenmaður og getur ekki dregið 80kg dúkku, áttu þá eitthvað heima í löggunni nema kannski á skrifstofunni hjá sýslumanni? ég bara spyr

og af hverju er enginn að spyrja af hverju svona há prósenta karla vinna við að moka skurði og eru í ruslinu og í alskonar erfiðis vinnu sem kvenmen vilja ekki vera í


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Viktor » Þri 26. Nóv 2013 02:26

Ég er mjög sammála þessu að mörgu leiti.

segir lögreglustéttina skorta fjölbreytni og því þurfi að grípa til aðgerða. Meðal annars þarf að skoða hvernig hægt er að gera starfið meira aðlaðandi fyrir konur og innflytjendur.


Algjörlega sammála þessu. Aftur á móti þykir mér eðlilegt að fjölga lögregluþjónum í samræmi við það.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 05:23

Þetta er það heimskulegasta sem ég hef fucking lesið.

Djöfull má hún bara brenna tbfh.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Gúrú » Þri 26. Nóv 2013 05:39

paze skrifaði:Djöfull má hún bara brenna tbfh.


Þú ert svaaka nettur.


Modus ponens


Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf littli-Jake » Þri 26. Nóv 2013 07:45

Sallarólegur skrifaði:Ég er mjög sammála þessu að mörgu leiti.

segir lögreglustéttina skorta fjölbreytni og því þurfi að grípa til aðgerða. Meðal annars þarf að skoða hvernig hægt er að gera starfið meira aðlaðandi fyrir konur og innflytjendur.


Algjörlega sammála þessu. Aftur á móti þykir mér eðlilegt að fjölga lögregluþjónum í samræmi við það.


Afhverju þarf að gera eitthvað átak til að fjölgja einhverjum hópum innan lögreglunar? Það sækir fjölmennur hópur um að komast í lögregluskólan á hverju ári. Þeir hæfustu eru síðan teknir inn. Það er nákvæmlega enginn ástæða fyrir því að velja inn þá sem standa sig verr á inntökuprófinu til að vera að "alþjóðavæða" íslenska lögregluliðið. Til þess eru þeir allt of fáliðaðir. Fyrir utnan hvað það er gífurlega óréttlátt gagnvart þeim sem stóðu sig betur á prófinu.

Klemmi skrifaði:Bekkpressa, uppsetur og langstökk án atrennu?

Er ég einn um að finnast þetta undarlegar æfingar hvað varðar inntöku í lögregluskólann?


Það er líka hlaup á tíma, sund á tíma, spretthlaup og eitthvað fleira. Líkamlegt atgervi hlítur að teljast mikilvægt í þessu starfi og einhvernveginn þarf að athuga það. En ég skal alveg vera sammál því að langstökk án atrennu hljómar hálf kjánalega


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 08:10

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:Djöfull má hún bara brenna tbfh.


Þú ert svaaka nettur.


Ég er bara að finna mig í grautheimsku samfélagi sem versnar með hverri mínútunni og að vakna við svona frétt setur mig algjörlega á hliðina.




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 08:13

littli-Jake skrifaði:Kallið mig karlrembu, þröngsýnan og rasista en ég er hreinlega reyður yfir því hvað þessi kona er ( best að fara varlega ) :mad :mad :mad

http://visir.is/vill-endurmeta-inngongu ... 3131129398


Sést líka bara algjörlega hvað þetta samfélag er að gelda karlmenn fyrst að þú þorir varla að póstu þessu og þegar þú gerir það, þá seturðu aðvaranir eins og þú sért að posta beheading myndbandi eða slíku.

Þetta þarf að stoppa.




Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Tesli » Þri 26. Nóv 2013 09:31

Ef það væri að ráðast á mig eða innbrotsþjófar væru inn í íbúðinni minni og ég myndi hringja á lögregluna þá myndi ég ekki treysta á tvær 50kg stelpur með meisbrúsa.
Aftur á móti eru konur kanski tilfinningalega greindari og eiga auðveldara með að gefa áfallahjálp og þannig lagað.

Ég veit persónulega um dæmi þess að lögreglu kona og karl voru á bíl saman að stoppa unglingadrykkju og einhverjir af þeim réðust á karlinn og konan hljóp og læsti sig inn í bíl í staðin fyrir að hjálpa honum að komast í burtu. Hennar svör voru að hún "treysti sér ekki til þess að slást við þessa unglinga". Það er ekki ásættanlegt.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2291
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Moldvarpan » Þri 26. Nóv 2013 10:09

Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 10:23

Moldvarpan skrifaði:Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).


Þið hljótið að vera að grínast.

Af hverju þurfum við innflytjendur og konur svo mikið lögregluna að kröfur eiga að vera lægri fyrir konur og innflytjendur? Hvaðan kemur þessi þörf?

Af hverju er þörf fyrir lögregluna að eiga erfiðari samskipti og liðstyrk með minni hæfni?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Stutturdreki » Þri 26. Nóv 2013 10:28

Auðvitað á lögreglan að endurspegla þjóðina og þar eiga að vera sem flestar konur og sem flestir útlendingar (og sem flestir karlmenn líka).

Það er hinsvegar fáránlegt að slá af kröfunum, við viljum (eða eigum að vilja) fá hæfustu einstaklinganna í hvert starf.

Kynjahlufallið í fimleikum er td. frekar ójafnt, eigum við að draga úr kröfunum þar og fá inn nokkra feita kalla sem geta ekki farið í kollhnís?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf rapport » Þri 26. Nóv 2013 10:35

paze skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).


Þið hljótið að vera að grínast.

Af hverju þurfum við innflytjendur og konur svo mikið lögregluna að kröfur eiga að vera lægri fyrir konur og innflytjendur? Hvaðan kemur þessi þörf?

Af hverju er þörf fyrir lögregluna að eiga erfiðari samskipti og liðstyrk með minni hæfni?



Styrkur lögreglunar er ekki mældur í vöðvaafli.

Það er akkúrat það viðhorf sem þarf að ná út úr lögreglunni og þetta er tillaga sem stuðlar að því.




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 10:45

rapport skrifaði:
paze skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).


Þið hljótið að vera að grínast.

Af hverju þurfum við innflytjendur og konur svo mikið lögregluna að kröfur eiga að vera lægri fyrir konur og innflytjendur? Hvaðan kemur þessi þörf?

Af hverju er þörf fyrir lögregluna að eiga erfiðari samskipti og liðstyrk með minni hæfni?



Styrkur lögreglunar er ekki mældur í vöðvaafli.

Það er akkúrat það viðhorf sem þarf að ná út úr lögreglunni og þetta er tillaga sem stuðlar að því.


Nei, þetta er alls ekki tillaga sem stuðlar að því. Þetta er tillaga sem vill mismuna fólki til þess að vera politically correct.

Það ÞARF að geta dregið 80kg mann burt frá eldvoða. Það ÞARF ekki að vera með mann sem skilur ekki Íslensku, né konu sem getur ekki sinnt starfinu vegna veikburða líkama. Konan getur unnið við eitthvað sálrænt eða skrifstofutengt og maðurinn við eitthvað manual, en hvorugt af þeim skulu, fjandinn hafi það, sinna mínu útkalli þar sem ég er að brenna lifandi.

Hún þarf að forgangsraða rétt í kollinum á sér þessi kelling.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Stutturdreki » Þri 26. Nóv 2013 10:56

Vandamálið með lögregluna og konur, samkvæmt þessari könnun sem öll þessi umræða er sprottin út frá, er að þeim konum sem leggja það á sig að ganga í lögregluna og uppfylla þessi skilyrði er síðan mismunað í starfi, þær verða fyrir áreitni og njóta ekki virðingar. Það er engin að tala um hvernig eigi að bæta það.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Daz » Þri 26. Nóv 2013 10:57

paze skrifaði:Nei, þetta er alls ekki tillaga sem stuðlar að því. Þetta er tillaga sem vill mismuna fólki til þess að vera politically correct.

Það ÞARF að geta dregið 80kg mann burt frá eldvoða. Það ÞARF ekki að vera með mann sem skilur ekki Íslensku, né konu sem getur ekki sinnt starfinu vegna veikburða líkama. Konan getur unnið við eitthvað sálrænt eða skrifstofutengt og maðurinn við eitthvað manual, en hvorugt af þeim skulu, fjandinn hafi það, sinna mínu útkalli þar sem ég er að brenna lifandi.

Hún þarf að forgangsraða rétt í kollinum á sér þessi kelling.


Þannig að þegar er þörf á því að lögreglumaðurinn geti hugsað hratt, miðlað málum og/eða róað niður aðstæður þá þykir þér best að fá þann sem er íslandsmeistari í langstökki án atrennu?

Það er munur á því að endurskoða inntökuskilyrði og að opna fyrir alla aðgang. Auðvitað viljum við að allir lögreglumenn tali skammarlausa íslensku, en afhverju eru svona fáir annarar/þriðju-kynslóðar innflytjendur í lögreglunni (sem ættu að tala fína íslensku líka)? Mér finnst mjög jákvætt að skoða inntökuferlið í heild sinni og vona að það sé gert til að auka hæfni lögreglunnar í heild sinni til að leysa öll þau vandamál sem hún þarf að taka á, en ekki bara til að styrkja lyftingalið lögreglunnar.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2291
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Moldvarpan » Þri 26. Nóv 2013 11:19

paze skrifaði:
rapport skrifaði:
paze skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).


Þið hljótið að vera að grínast.

Af hverju þurfum við innflytjendur og konur svo mikið lögregluna að kröfur eiga að vera lægri fyrir konur og innflytjendur? Hvaðan kemur þessi þörf?

Af hverju er þörf fyrir lögregluna að eiga erfiðari samskipti og liðstyrk með minni hæfni?



Styrkur lögreglunar er ekki mældur í vöðvaafli.

Það er akkúrat það viðhorf sem þarf að ná út úr lögreglunni og þetta er tillaga sem stuðlar að því.


Nei, þetta er alls ekki tillaga sem stuðlar að því. Þetta er tillaga sem vill mismuna fólki til þess að vera politically correct.

Það ÞARF að geta dregið 80kg mann burt frá eldvoða. Það ÞARF ekki að vera með mann sem skilur ekki Íslensku, né konu sem getur ekki sinnt starfinu vegna veikburða líkama. Konan getur unnið við eitthvað sálrænt eða skrifstofutengt og maðurinn við eitthvað manual, en hvorugt af þeim skulu, fjandinn hafi það, sinna mínu útkalli þar sem ég er að brenna lifandi.

Hún þarf að forgangsraða rétt í kollinum á sér þessi kelling.



Þú villt s.s. frekar brenna lifandi en að láta konu eða pólverja hjálpa þér? ](*,)

Ég held það sért þú sem þurfir að fara forgangsraða í þínu lífi, annars ertu með ekkert nema dónaskap og kvenfyrirlitningu. Ert ekki að færa nein rök fyrir máli þínu. [-X



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf tveirmetrar » Þri 26. Nóv 2013 11:32

Þetta er ótrúlegt. Það er nú þegar misræmi í inntökuprófinu og hún vill bæta ofan á það og vaktarar sumir líka heyrist mér...

Og við karlarnir þorum varla að tala um þetta útaf samfélagslegu viðhorfi sem hefur verið troðið inn í hausinn á okkur af feminista öfga ruglinu sem maður sér í hverri frétt á fætur annari í íslenskum fjölmiðlum. Meira að segja vaktarar byrja strax að kalla þá sem eru ósammála þeim kvenfyrirlítara og þetta klassíska.
Moldvarpan skrifaði:Ég held það sért þú sem þurfir að fara forgangsraða í þínu lífi, annars ertu með ekkert nema dónaskap og kvenfyrirlitningu. Ert ekki að færa nein rök fyrir máli þínu. [-X


Ég sæi fyrir mér tillöguna um breytingar á inntökuskilyrðum á leikskólum þegar kemur að andlegri heilsu og stöðuleika (ef slíkt væri venjan), við karlarnir sem sóttum um þyrftum ekki að vera í nema "skítsæmilega" þolinmóðir og þroskaðir af því og eingöngu af því við erum náttúrulega aggressívari og við erum í minnihluta. Það er akkúrat það sem þetta inntökupróf í lögregluna er að segja okkur.

Og eruði búin að lesa þessi inntökuskilyrði sem eru nú þegar í gildi. Sá þetta:
Daz skrifaði:Þannig að þegar er þörf á því að lögreglumaðurinn geti hugsað hratt, miðlað málum og/eða róað niður aðstæður þá þykir þér best að fá þann sem er íslandsmeistari í langstökki án atrennu?

og hló. Að hoppa 1.7 metra er aðeins meira en stórt skref. 15 uppsetur? Hver getur ekki tekið 15 uppsetur? Amma mín getur tekið 15 uppsetur, tekið 30 kg í bekkpressu og dregið 80 kg líkama 20 metra. 14 ára skólastelpa gæti farið í gegnum þetta próf og fengið einkunn 3 (skalinn er 1-5) og hún vill lækka þennan þröskuld sem meðalmaður og kona fara létt með nú þegar.

Hversu vel sem þú getur miðlað málum, hugsað hratt og róað niður aðstæður þá muntu lenda í áflogum og alvarlegum aðstæðum ítrekað sem mun reyna mikið á líkamlegan styrk. Þetta er einfaldlega þannig starf og þegar ég heyri að það ætti að breyta því hvernig lögreglan starfar og ofbeldi er ekki lausnin etc, þá hugsa ég alltaf hvað þetta fólk hefur ekki hugmynd um hvað lögreglumenn standa frammi fyrir reglulega í sínu starfi. Að sjálfsögðu er lausnin frekar að reyna að róa málin en raunin er sú að stórhættuleg áflog eiga sér stað milli borgara og lögreglumanna án þess að lögreglumenn hafi nokkuð um það að velja eða séu að ýta undir það á einn eða neinn hátt og eru búnir að reyna allt til að forðast áflog. Það á ekki að reyna að aðlaga lögregluna að einhverju ýminduðu samfélagi sem við búum svo sannarlega ekki í.

Mér finndist persónulega nær því að henda öllu kvenfólki út úr löggunni og einfalda þannig starfsumhverfi einnar erfiðustu og sliguðustu starfstéttar á Íslandi. (Þessi setning er ekkert meira ósanngjörn en að ákveðinn hluti samfélagsins fái umfram hlunnindi, og undanþágur og mismunun í inntökuprófið í starf sem gefur ekkert eftir þegar á reynir).

Þessi umræða og hvernig staðið er að "jafnréttisbaráttu" KVENNA í samfélaginu gerir lítið úr kvenmanninum. Það er bara ein setning sem kom frá þessari konu sem var eitthvað vit í og það var þegar hún tók fram að það mætti endurmeta skilyrði í lögregluna (og þá meina ég hækka þau að sjálfsögðu), en hún eyðilagði það algjörlega þegar hún endurspeglaði í öðrum orðum þetta brenglaða viðhorf samfélagsins að mismunum kynjanna sé í lagi svo lengi sem það er gert til að laga mismunun í kynjahlutfalli. Það er eins brenglað og það getur orðið. Karlmenn eru betri í ákveðnum störfum og kvenmenn í öðrum og við sækjumst í mismunandi störf, DEAL WITH IT!

Og allt þetta með að þurfa ekki að kunna íslensku er bara kjaftæðisviðhengi til að hylma yfir raunverulegu ástæðu þessarar breytingartillögu, þessi fundur sem var haldinn var eingöngu svar við skýrslu um stöðu kvenna innan lögreglunnar. Það er að sjálfsagt að reyna að finna út úr öllum vandamálum innan lögreglunar en lægri staðlar, undanþágur og aukið KYNJAMISRÉTTI er ekki svarið.

:fly


Hardware perri

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf C2H5OH » Þri 26. Nóv 2013 11:59

tveirmetrar skrifaði:Þetta er ótrúlegt. Það er nú þegar misræmi í inntökuprófinu og hún vill bæta ofan á það og vaktarar sumir líka heyrist mér...

Og við karlarnir þorum varla að tala um þetta útaf samfélagslegu viðhorfi sem hefur verið troðið inn í hausinn á okkur af feminista öfga ruglinu sem maður sér í hverri frétt á fætur annari í íslenskum fjölmiðlum. Meira að segja vaktarar byrja strax að kalla þá sem eru ósammála þeim kvenfyrirlítara og þetta klassíska.
Moldvarpan skrifaði:Ég held það sért þú sem þurfir að fara forgangsraða í þínu lífi, annars ertu með ekkert nema dónaskap og kvenfyrirlitningu. Ert ekki að færa nein rök fyrir máli þínu. [-X


Ég sæi fyrir mér tillöguna um breytingar á inntökuskilyrðum á leikskólum þegar kemur að andlegri heilsu og stöðuleika (ef slíkt væri venjan), við karlarnir sem sóttum um þyrftum ekki að vera í nema "skítsæmilega" þolinmóðir og þroskaðir af því og eingöngu af því við erum náttúrulega aggressívari og við erum í minnihluta. Það er akkúrat það sem þetta inntökupróf í lögregluna er að segja okkur.

Og eruði búin að lesa þessi inntökuskilyrði sem eru nú þegar í gildi. Sá þetta:
Daz skrifaði:Þannig að þegar er þörf á því að lögreglumaðurinn geti hugsað hratt, miðlað málum og/eða róað niður aðstæður þá þykir þér best að fá þann sem er íslandsmeistari í langstökki án atrennu?

og hló. Að hoppa 1.7 metra er aðeins meira en stórt skref. 15 uppsetur? Hver getur ekki tekið 15 uppsetur? Amma mín getur tekið 15 uppsetur, tekið 30 kg í bekkpressu og dregið 80 kg líkama 20 metra. 14 ára skólastelpa gæti farið í gegnum þetta próf og fengið einkunn 3 (skalinn er 1-5) og hún vill lækka þennan þröskuld sem meðalmaður og kona fara létt með nú þegar.

Hversu vel sem þú getur miðlað málum, hugsað hratt og róað niður aðstæður þá muntu lenda í áflogum og alvarlegum aðstæðum ítrekað sem mun reyna mikið á líkamlegan styrk. Þetta er einfaldlega þannig starf og þegar ég heyri að það ætti að breyta því hvernig lögreglan starfar og ofbeldi er ekki lausnin etc, þá hugsa ég alltaf hvað þetta fólk hefur ekki hugmynd um hvað lögreglumenn standa frammi fyrir reglulega í sínu starfi. Að sjálfsögðu er lausnin frekar að reyna að róa málin en raunin er sú að stórhættuleg áflog eiga sér stað milli borgara og lögreglumanna án þess að lögreglumenn hafi nokkuð um það að velja eða séu að ýta undir það á einn eða neinn hátt og eru búnir að reyna allt til að forðast áflog. Það á ekki að reyna að aðlaga lögregluna að einhverju ýminduðu samfélagi sem við búum svo sannarlega ekki í.

Mér finndist persónulega nær því að henda öllu kvenfólki út úr löggunni og einfalda þannig starfsumhverfi einnar erfiðustu og sliguðustu starfstéttar á Íslandi. (Þessi setning er ekkert meira ósanngjörn en að ákveðinn hluti samfélagsins fái umfram hlunnindi, og undanþágur og mismunun í inntökuprófið í starf sem gefur ekkert eftir þegar á reynir).

Þessi umræða og hvernig staðið er að "jafnréttisbaráttu" KVENNA í samfélaginu gerir lítið úr kvenmanninum. Það er bara ein setning sem kom frá þessari konu sem var eitthvað vit í og það var þegar hún tók fram að það mætti endurmeta skilyrði í lögregluna (og þá meina ég hækka þau að sjálfsögðu), en hún eyðilagði það algjörlega þegar hún endurspeglaði í öðrum orðum þetta brenglaða viðhorf samfélagsins að mismunum kynjanna sé í lagi svo lengi sem það er gert til að laga mismunun í kynjahlutfalli. Það er eins brenglað og það getur orðið. Karlmenn eru betri í ákveðnum störfum og kvenmenn í öðrum og við sækjumst í mismunandi störf, DEAL WITH IT!

Og allt þetta með að þurfa ekki að kunna íslensku er bara kjaftæðisviðhengi til að hylma yfir raunverulegu ástæðu þessarar breytingartillögu, þessi fundur sem var haldinn var eingöngu svar við skýrslu um stöðu kvenna innan lögreglunnar. Það er að sjálfsagt að reyna að finna út úr öllum vandamálum innan lögreglunar en lægri staðlar, undanþágur og aukið KYNJAMISRÉTTI er ekki svarið.

:fly


Amen. Loksins einhver sem talar ekki með rassgatinu.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1166
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf g0tlife » Þri 26. Nóv 2013 12:08

Núna í dag þegar þú hringir í 112 þá er þetta eins og á nuddstofum. Færð að velja hvort þú viljir karl eða konu


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold