Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðurnes

Allt utan efnis

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 12:27

Moldvarpan skrifaði:

Þú villt s.s. frekar brenna lifandi en að láta konu eða pólverja hjálpa þér? ](*,)

Ég held það sért þú sem þurfir að fara forgangsraða í þínu lífi, annars ertu með ekkert nema dónaskap og kvenfyrirlitningu. Ert ekki að færa nein rök fyrir máli þínu. [-X


Þú semsagt fattaðir ekki hvað ég meinti með dæminu mínu?

Ég er 84kg. Ef kona sem getur ekki dregið mig ætlar að reyna bjarga mér, eða útlendingur sem skilur ekki alveg 100% hvað er í gangi, þá fucking drepst ég. Ég vissi ekki að það væri hægt að misskilja þetta.




Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Vaski » Þri 26. Nóv 2013 13:25

Er ekki alveg ljómandi hugmynd að endurskoða inntökuprófin á x ára fresti? Hvað segir að inntökupróf sem var búið til 199 og eitthvað sé réttara en próf sem væri búið til í dag, hefð?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf dori » Þri 26. Nóv 2013 14:00

Það er nauðsynlegt að endurmeta svona próf þannig að þau endurspegli það sem er virkilega þörf á til að verða góður lögreglumaður. Að einblína á þetta þrekpróf er reyndar ekki eitthvað sem er þörf á þar sem það virkar ekki mjög þungt á mig (hef reyndar ekki nákvæma tilfinningu fyrir hlaupalengdum en ég held að þetta sé frekar basic ef þú getur hreyft þig).

Margir hérna tala um að það eigi ekki að slaka á inntökuprófum til að það séu þeir hæfustu sem komast að. Hver er að segja að það breytist? Þegar þú endurmetur hvað bendir til að einstaklingur geti orðið hæfur lögregluþjónn þá ertu ekki endilega að draga úr kröfunum. Reyndar er það að setja þetta fram eins og þessi lögreglustjóri gerir mjög heimskulegt (also, frekar fyndið að lesa um kvenkyns lögreglustjóra sem hefur eitthvað um þetta að segja í sömu frétt og fjallar m.a. um að konur hafi ekki aðgang að efstu stöðum innan lögreglunnar).



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Stuffz » Þri 26. Nóv 2013 14:05

Ef að húfan passar..

Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf littli-Jake » Þri 26. Nóv 2013 14:17

paze skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Kallið mig karlrembu, þröngsýnan og rasista en ég er hreinlega reyður yfir því hvað þessi kona er ( best að fara varlega ) :mad :mad :mad

http://visir.is/vill-endurmeta-inngongu ... 3131129398


Sést líka bara algjörlega hvað þetta samfélag er að gelda karlmenn fyrst að þú þorir varla að póstu þessu og þegar þú gerir það, þá seturðu aðvaranir eins og þú sért að posta beheading myndbandi eða slíku.

Þetta þarf að stoppa.


Ég er bara búinn að vera það lengi á þessum vef að mér er farið að þykja pínu vænt um hann. Vil ekki sjá hann fara eins og kommentakerfið á dv svo ég ákvað að hafa mína skoðun skýra án þess að vera að drulla yfir allt og alla.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf littli-Jake » Þri 26. Nóv 2013 14:23

rapport skrifaði:
paze skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).


Þið hljótið að vera að grínast.

Af hverju þurfum við innflytjendur og konur svo mikið lögregluna að kröfur eiga að vera lægri fyrir konur og innflytjendur? Hvaðan kemur þessi þörf?

Af hverju er þörf fyrir lögregluna að eiga erfiðari samskipti og liðstyrk með minni hæfni?



Styrkur lögreglunar er ekki mældur í vöðvaafli.

Það er akkúrat það viðhorf sem þarf að ná út úr lögreglunni og þetta er tillaga sem stuðlar að því.


Ég er búinn að vinna í talsverðan tíma í dyravörslu. Þegar þú ásamt öðrum dyraverði liggur ofan á brjáluðum einstakling og berst við að halda honum niðri svo hann valdi ekki stórskaða og tvær lögreglukonu mæta á vetvang og kalla út frekari aðstoð því að þær treysta sér ekki í málið. Þú mundir endurskoða mikilvægis vöðvaafls lögreglunar eftir það. Ég er ekki að seigja að lögreglan eigi eingöngu að vera mönnuð af 100kg plús karlmönnum en þegar allt er komið í rugl og þarf að gera hlutina þarf lögreglan að hafa burði til þess. Alveg sama hvort það er karl, kona, inflitjandi eða eitthvað annað.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Stuffz » Þri 26. Nóv 2013 14:25

littli-Jake skrifaði:
paze skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Kallið mig karlrembu, þröngsýnan og rasista en ég er hreinlega reyður yfir því hvað þessi kona er ( best að fara varlega ) :mad :mad :mad

http://visir.is/vill-endurmeta-inngongu ... 3131129398


Sést líka bara algjörlega hvað þetta samfélag er að gelda karlmenn fyrst að þú þorir varla að póstu þessu og þegar þú gerir það, þá seturðu aðvaranir eins og þú sért að posta beheading myndbandi eða slíku.

Þetta þarf að stoppa.


Ég er bara búinn að vera það lengi á þessum vef að mér er farið að þykja pínu vænt um hann. Vil ekki sjá hann fara eins og kommentakerfið á dv svo ég ákvað að hafa mína skoðun skýra án þess að vera að drulla yfir allt og alla.


eitthversstaðar verða vondir að vera lol

Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf littli-Jake » Þri 26. Nóv 2013 14:26

Moldvarpan skrifaði:
paze skrifaði:
rapport skrifaði:
paze skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já þið eruð karlrembur.

Þessi ummæli eiga alveg rétt á sér, og væntanlega til þess fallin að skapa umræðu um þetta.

Auðvitað á Lögreglan að endurspegla þjóð sína. Ég vill sjá fleirri konunur í uniformum og væri fínt að fá útlendinga líka, til að fá þeirra innsæi og kunnáttu( t.d. tungumálakunnáttu).


Þið hljótið að vera að grínast.

Af hverju þurfum við innflytjendur og konur svo mikið lögregluna að kröfur eiga að vera lægri fyrir konur og innflytjendur? Hvaðan kemur þessi þörf?

Af hverju er þörf fyrir lögregluna að eiga erfiðari samskipti og liðstyrk með minni hæfni?



Styrkur lögreglunar er ekki mældur í vöðvaafli.

Það er akkúrat það viðhorf sem þarf að ná út úr lögreglunni og þetta er tillaga sem stuðlar að því.


Nei, þetta er alls ekki tillaga sem stuðlar að því. Þetta er tillaga sem vill mismuna fólki til þess að vera politically correct.

Það ÞARF að geta dregið 80kg mann burt frá eldvoða. Það ÞARF ekki að vera með mann sem skilur ekki Íslensku, né konu sem getur ekki sinnt starfinu vegna veikburða líkama. Konan getur unnið við eitthvað sálrænt eða skrifstofutengt og maðurinn við eitthvað manual, en hvorugt af þeim skulu, fjandinn hafi það, sinna mínu útkalli þar sem ég er að brenna lifandi.

Hún þarf að forgangsraða rétt í kollinum á sér þessi kelling.



Þú villt s.s. frekar brenna lifandi en að láta konu eða pólverja hjálpa þér? ](*,)

Ég held það sért þú sem þurfir að fara forgangsraða í þínu lífi, annars ertu með ekkert nema dónaskap og kvenfyrirlitningu. Ert ekki að færa nein rök fyrir máli þínu. [-X


Nei. Það sem hann er að seigja er að hann ætlar til að lögreglukonan geti dregið hann úr eldinum og að hann geti talað við pólverjan eftirá. Það er enginn að hafna konum og pólverjum. Það er verið að mótmæla því að þeim sé hleipt inn á einhvejum undanþágum

Stuffz skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
paze skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Kallið mig karlrembu, þröngsýnan og rasista en ég er hreinlega reyður yfir því hvað þessi kona er ( best að fara varlega ) :mad :mad :mad

http://visir.is/vill-endurmeta-inngongu ... 3131129398


Sést líka bara algjörlega hvað þetta samfélag er að gelda karlmenn fyrst að þú þorir varla að póstu þessu og þegar þú gerir það, þá seturðu aðvaranir eins og þú sért að posta beheading myndbandi eða slíku.

Þetta þarf að stoppa.


Ég er bara búinn að vera það lengi á þessum vef að mér er farið að þykja pínu vænt um hann. Vil ekki sjá hann fara eins og kommentakerfið á dv svo ég ákvað að hafa mína skoðun skýra án þess að vera að drulla yfir allt og alla.


eitthversstaðar verða vondir að vera lol

Mynd


Sé ekki alveg hvað þú ert að meina


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf littli-Jake » Þri 26. Nóv 2013 14:34

tveirmetrar skrifaði:Þessi umræða og hvernig staðið er að "jafnréttisbaráttu" KVENNA í samfélaginu gerir lítið úr kvenmanninum. Það er bara ein setning sem kom frá þessari konu sem var eitthvað vit í og það var þegar hún tók fram að það mætti endurmeta skilyrði í lögregluna (og þá meina ég hækka þau að sjálfsögðu), en hún eyðilagði það algjörlega þegar hún endurspeglaði í öðrum orðum þetta brenglaða viðhorf samfélagsins að mismunum kynjanna sé í lagi svo lengi sem það er gert til að laga mismunun í kynjahlutfalli. Það er eins brenglað og það getur orðið. Karlmenn eru betri í ákveðnum störfum og kvenmenn í öðrum og við sækjumst í mismunandi störf, DEAL WITH IT!

Og allt þetta með að þurfa ekki að kunna íslensku er bara kjaftæðisviðhengi til að hylma yfir raunverulegu ástæðu þessarar breytingartillögu, þessi fundur sem var haldinn var eingöngu svar við skýrslu um stöðu kvenna innan lögreglunnar. Það er að sjálfsagt að reyna að finna út úr öllum vandamálum innan lögreglunar en lægri staðlar, undanþágur og aukið KYNJAMISRÉTTI er ekki svarið.

:fly


Mynd


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7065
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf rapport » Þri 26. Nóv 2013 16:18

Svona ótti við það eitt að tala um hlutina er ekki réttlætanlegur.

Af hverju má ekki skoða þetta?

Minnkar tippið á einhverjum ef það er gert?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Moldvarpan » Þri 26. Nóv 2013 16:28

Ég ætla ekki að taka þátt í þessu quote rugli.


En mér þykir þið hafa afar þröngsýn sjónarmið. Það er eins og þið horfið eingöngu til föstudags og laugardags rugls í miðbænum.

Það má benda ykkur á að Lögreglan fer örsjaldan ein í útköll, oftast mæta 2 lögreglumenn á staðinn ef ekki fleirri.

Svo hefur lögreglan einnig valdbeitingartæki ef þess þarf, piparúða og kylfur ef þess þarf.

Ef að ráðist er á Lögreglukonuna, þá er það einfaldega kæra og skaðarbótarmál á þann ofbeldismann.


Mér finnst flestir sem hafa tjáð sig hérna, hafa þá skoðun að lögreglan eigi að vera öflug og ógnandi.

Það finnst mér röng nálgun á þeirra starf.


Ég hef bæði góðar og slæma reynslu af Lögreglunni, en ég er þess fullviss að fleirri konur og útlendingar innan þessara starfsstéttar væri þeim til framdráttar.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Stutturdreki » Þri 26. Nóv 2013 16:37

Mér finnst röng nálgun að fjölga konum í lögreglunni með því að minnka kröfur til þeirra á inntöku prófum. Það er ekki til að auka virðingu almennings og karlkyns samstarfsfélögum fyrir kvennkyns lögregluþjónum.




Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Vaski » Þri 26. Nóv 2013 16:41

tveirmetrar skrifaði:Þetta er ótrúlegt. Það er nú þegar misræmi í inntökuprófinu og hún vill bæta ofan á það ...

Stutturdreki skrifaði:Mér finnst röng nálgun að fjölga konum í lögreglunni með því að minnka kröfur til þeirra á inntöku prófum....

Ég sá það ekki í textanum með fréttinni að hún væri að leggja það til að það þyrfti mismunandi inntökupróf, heldur bara að endurskoða inntökuprófið í heild sinni. Kemur það kannski fram í videoinu að hún vilji mismunandi inntökupróf? Ef þetta kemur ekki fram í videóinu að þá eru ansi margir að gera lögreglumanninum upp skoðanir.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Stutturdreki » Þri 26. Nóv 2013 17:05

Ég tel mig nú bara vera að svara umræðunni hérna, þar sem það er verið að ræða kosti og galla þess að endurskoða hvaða kröfur eru gerðar á inntökuprófum fyrir lögreglumenn.




Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf littli-Jake » Þri 26. Nóv 2013 17:31

Vaski skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Þetta er ótrúlegt. Það er nú þegar misræmi í inntökuprófinu og hún vill bæta ofan á það ...

Stutturdreki skrifaði:Mér finnst röng nálgun að fjölga konum í lögreglunni með því að minnka kröfur til þeirra á inntöku prófum....

Ég sá það ekki í textanum með fréttinni að hún væri að leggja það til að það þyrfti mismunandi inntökupróf, heldur bara að endurskoða inntökuprófið í heild sinni. Kemur það kannski fram í videoinu að hún vilji mismunandi inntökupróf? Ef þetta kemur ekki fram í videóinu að þá eru ansi margir að gera lögreglumanninum upp skoðanir.


Eins og staðan er í dag þá eru inntökuskilirðii fyrir konur talsvert minni í líkamlega þættinum. Ég þekki ekki hvernig þeir dæma andlega þáttinn. Hugsa að íslensku kunnáttan og almenna þekkingin hljóti að vera sú sama.

Endurskoðun á inntökuskilirðum með það í huga að fjölga kvenmönnum í starfi hlítur að vera framkvæmd með að veita þeim forskot í inngöngu.
rapport skrifaði:Svona ótti við það eitt að tala um hlutina er ekki réttlætanlegur.

Af hverju má ekki skoða þetta?

Minnkar tippið á einhverjum ef það er gert?


Það má alveg vissulega endurskoða inntökuskilirðin. En það er bara fáránlegt að ætla að jafna kvennahlutfallið með að gera konum en auðveldara en áður að komast í lögregluna. Lögreglan er of fámenn. Hún hefur verið það lengi og á öruglega eftir að vera það eitthvað áfram. Að ætla að minka kröfurnar á inntökuskilirðunum er það síðasta sem þessi starfsstétt má við


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Vaski » Þri 26. Nóv 2013 18:02

littli-Jake skrifaði:Endurskoðun á inntökuskilirðum með það í huga að fjölga kvenmönnum í starfi hlítur að vera framkvæmd með að veita þeim forskot í inngöngu.

Það er ekki rétt, gæti farið þannig, en ekki endilega. Ég hefði haldið að endurskoðun á inntökuprófum í lögregluna mundi t.d. leiða það í ljós að það sé réttlætanlegt að krefjast mun meiri menntunar en núna er gert, enda lögreglan á íslandi sú minnst menntaða á norðurlöndunum. Ef bara því væri breytt mundi hlutur kvenna sennilega aukast að öllu óbreittu, þar sem ungar konur eru líklegri en ungir karlar að vera með menntun.




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Þri 26. Nóv 2013 18:57

Moldvarpan skrifaði:Ég ætla ekki að taka þátt í þessu quote rugli.


En mér þykir þið hafa afar þröngsýn sjónarmið. Það er eins og þið horfið eingöngu til föstudags og laugardags rugls í miðbænum.

Það má benda ykkur á að Lögreglan fer örsjaldan ein í útköll, oftast mæta 2 lögreglumenn á staðinn ef ekki fleirri.

Svo hefur lögreglan einnig valdbeitingartæki ef þess þarf, piparúða og kylfur ef þess þarf.

Ef að ráðist er á Lögreglukonuna, þá er það einfaldega kæra og skaðarbótarmál á þann ofbeldismann.


Mér finnst flestir sem hafa tjáð sig hérna, hafa þá skoðun að lögreglan eigi að vera öflug og ógnandi.

Það finnst mér röng nálgun á þeirra starf.


Ég hef bæði góðar og slæma reynslu af Lögreglunni, en ég er þess fullviss að fleirri konur og útlendingar innan þessara starfsstéttar væri þeim til framdráttar.


Þú þarft að fara lifa í hinum raunverulega heimi. Án gríns.

Þetta sjónarmið sem þú hefur er þetta týpíska 420-blazeit sjónarmið um einhverja utopiu sem er ekki til. Þar sem þú kærir bara fólk fyrir að berja þig og enga gæslu þarf, því enginn hefur nokkurtímann hlotið skaða af ofbeldi, er það?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Moldvarpan » Þri 26. Nóv 2013 19:30

Been there, done that.

Hef verið í sama heimi og þú, og jafnvel lengur.

Hef starfað við gríðarlega fjölbreytt störf á minni lífsleið.

En ég svara ekki svona persónuárásum og útúrsnúningum. Það er enginn að segja að ofbeldi sé ekki til og það verði áfram til staðar.
Algjör óþarfi að setja orð í minn munn, eða reyna sverta mína skoðun með fáranlegum ályktunum.

Það er verið að ræða hérna ummæli Lögreglustjórans, um að endurmeta inngöngukröfur í Lögregluskólann. Ég er sammála lögreglustjóranum þarna.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Viktor » Þri 26. Nóv 2013 21:14

Voðalega finnst mér þessi gagnrýni endurspegla mikla fáfræði um störf lögreglunnar. Lögreglan er ekki bara að slást við fólk, það eru töluvert fjölbreytt verkefni sem hún sinnir og ekkert nema gott að hafa starfsfólkið frá öllum áttum, bæði konur, karla og innflytjendur.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7065
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf rapport » Þri 26. Nóv 2013 21:50

Stutturdreki skrifaði:Mér finnst röng nálgun að fjölga konum í lögreglunni með því að minnka kröfur til þeirra á inntöku prófum. Það er ekki til að auka virðingu almennings og karlkyns samstarfsfélögum fyrir kvennkyns lögregluþjónum.


Það er ekki verið að minnka kröfurnar.

Það er verið að tryggja að kröfurnar séu ekki byggðar á grundvelli kyns eða kynbundnum yfirburðum.

Eins og bent hefur verið á þá er miklu meiri þörf á fjölbreytni hjá lögreglunni en þörf á meiri vöðvum.


Löggan á að verða glaðleg vinveitt og hjálpfús.

Það er alveg jafn líklegt að það þurfi fíngerð afingur til að ná fimmkalli upp úr hálsi á barni og að það þurfi að hansjárna fulla konu á laugaveginum.

Hvort það þurfi heilmikið vöðvaafl, það leyfi ég mér að efast um.



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Lunesta » Þri 26. Nóv 2013 22:40

finnst persónulega ekkert að því að vilja fá fleiri utlendinga og konur í lögregluna..
Finnst samt hvort sem maðurinn er islenskur eða erlendur verður hann að geta talað
íslensku! Eg vil ekki hringja a lögregluna til að segja að það sé verið að ræna mig og
gæjinn svarar bara e-u sem eg skil ekki. Hun hlytur að hugsa það þannig að folkið
geti amk tjað sig almennilega a íslensku.

Annars fannst mér þetta próf fáránlegt um líkamskröfurnar. Persónulega tel ég
mig vera í mínu versta formi nuna síðastliðnu 3-4 árin en ég gæti allar þessar
æfingar einfaldlega ef eg væri beðinn um það nuna. Að letta profið sem þu þarft
einu sinni að taka og er lett er half faranlegt. Hver sem er (karlar og konur) ættu
auðveldlega að geta æft sig, sýnt metnað og tekið prófið sem er fyrir karla og náð
því. Að skilyrðin séu t.d. að kona þurfi að geta tekið 30kg i bekk? common það eru
krakkar í 7-8. bekk sem geta það.

Ef e-ð finnst mér bara að það ætti að leggja áherslu á að fá breiðari hóp til að sækja
um og síðan komast þeir hæfustu inn. Í guðanna bænum ekki gera þetta að Gettu Betur.



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf vargurinn » Þri 26. Nóv 2013 22:48

tveirmetrar skrifaði: bablbabl



slakur, við erum að tala um starf sem hvert einasta barn hefur á einum tíma dreymt um að verða. En jájá, bönnum konum í þetta, flott mál. Kvenkynslöggur skara líka fram úr okkur körlunum á mörgum sviðum s.s hugsa og gera 2 hluti í einu, svo þó þær séu ekki eins líkamlega sterkar þá geta þær ýmislegt. Lögreglulífið er ekki allt um að lemja gæja.


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Mið 27. Nóv 2013 02:27

Þið sem eruð með þessari vitleysu, finnst ykkur sanngjarnt að lækka kröfur fyrir kvennmenn og innflytjendur? Já eða nei.




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf paze » Mið 27. Nóv 2013 02:29

vargurinn skrifaði:
tveirmetrar skrifaði: bablbabl



slakur, við erum að tala um starf sem hvert einasta barn hefur á einum tíma dreymt um að verða. En jájá, bönnum konum í þetta, flott mál. Kvenkynslöggur skara líka fram úr okkur körlunum á mörgum sviðum s.s hugsa og gera 2 hluti í einu, svo þó þær séu ekki eins líkamlega sterkar þá geta þær ýmislegt. Lögreglulífið er ekki allt um að lemja gæja.


Þetta er ekki afsökun fyrir því að lækka inntökukröfur fyrir kvennmenn.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Nú er ég pirraður. Fáránleg ummæli Lögreglustjóra á Suðu

Pósturaf Minuz1 » Mið 27. Nóv 2013 08:51

vargurinn skrifaði:
tveirmetrar skrifaði: bablbabl



slakur, við erum að tala um starf sem hvert einasta barn hefur á einum tíma dreymt um að verða. En jájá, bönnum konum í þetta, flott mál. Kvenkynslöggur skara líka fram úr okkur körlunum á mörgum sviðum s.s hugsa og gera 2 hluti í einu, svo þó þær séu ekki eins líkamlega sterkar þá geta þær ýmislegt. Lögreglulífið er ekki allt um að lemja gæja.


Ég leitaði á netinu (auðvitað) til þess að athuga hvað þú segir, og þær litlu rannsóknir sem hafa verið gerðar á þessu benda ekki til þess að konur séu betri né verri í því að hugsa og gera 2 hluti í einu, þær eru aftur á móti betri en karlar í að gera 2 hluti sem þarf ekki að gera á sama tíma, og aðrar rannsóknir sem benda á að þær séu verri á vitlausum tíma mánaðarins.
Ef við reynum að nota heilan á okkur til þess að framkvæma 2 hluti á sama tíma (prófaðu að teikna hring með einni hendi og línu með hinni) þá fer allt í rugl, alveg sama hvort þú sért kona eða maður.
Tala í síma og keyra annað dæmi.

Ég veit ekki alveg hvernig það ætti samt að gagnast lögreglumanni, hugsa um kleinuhringi og framkvæma handtöku á sama tíma?
Einbeiting á verkefninu fyrir hendi ætti að hafa forgang.

Aftur á móti, þá hugsa konur ólíkt karlmönnum og sjá oftar en ekki aðrar leiðir til þess að leysa sömu þraut.
Fólk er almennt ekki tilbúið til þess að fara í slag við kvenfólk, og ættu þá ofbeldishandtökum að fækka myndi ég telja ef lögreglan hefði frekar konur innbirðis.

Við erum kannski að tala um 0.1% af þeim atvikum sem lögreglumenn lenda í sem krefst virkilega á líkamlegum styrki, en þar má líklegast notast við óbreytta borgara (t.d dyraverði) sem eru skyldugir að hjálpa lögreglu ef um það er beðið.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það