Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf Xovius » Sun 27. Okt 2013 22:54

Nú er pakki á leiðinni til mín eftir að ég backaði kickstarter verkefni og ég var að fá hringingu frá tollinum um að þeir þyrftu að fá kvittun í tölvupósti fyrir þessu. Ég sagði þeim að það væri ekkert mál en þegar ég svo settist við tölvuna og ætlaði að finna þessa blessuðu kvittun finn ég hvergi neitt. Hvar finnur maður kvittanir fyrir svona kickstarter "kaupum"?



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf Klaufi » Sun 27. Okt 2013 23:03

Borgaðirðu með PayPal?


Mynd

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf dori » Mán 28. Okt 2013 00:13

Kickstarter notar Amazon greiðslukerfið. Leitaðu að Amazon í tölvupóstinum þínum og þú ættir að finna þetta.

Annars hef ég fengið pakka frá Kickstarter verkefnum og það dugði að senda link á verkefnið og segja hvað ég styrkti (það var reyndar frekar einfalt verkefni en samt).




KanDoo
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Sun 22. Feb 2009 16:32
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf KanDoo » Mán 28. Okt 2013 01:57

Tæknilega er kickstarter verðlaun gjöf. Þú ert ekki að borga fyrir vöruna heldur styrkja fyritæki sem géfur þér vöru.

Fékk frá kickstarter fyrir viku síðan og sagði bara að þetta væri gjöf, ekkert vesen og þurfti ekki að borga neitt.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf blitz » Mán 28. Okt 2013 07:23

KanDoo skrifaði:Tæknilega er kickstarter verðlaun gjöf. Þú ert ekki að borga fyrir vöruna heldur styrkja fyritæki sem géfur þér vöru.

Fékk frá kickstarter fyrir viku síðan og sagði bara að þetta væri gjöf, ekkert vesen og þurfti ekki að borga neitt.


Áhugavert.

Næst þegar ég fæ eitthvað af Kickstarter og Pósturinn kallar eftir reikningi ætla ég að senda til baka;

"Ég studdi við bakið á sprotafyrirtæki og þeir hafa sent mér þetta sem gjöf fyrir stuðninginn".

Líkur á að þetta virki, c.a. 0,5%


PS4

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf dori » Mán 28. Okt 2013 08:57

KanDoo skrifaði:Tæknilega er kickstarter verðlaun gjöf. Þú ert ekki að borga fyrir vöruna heldur styrkja fyritæki sem géfur þér vöru.

Fékk frá kickstarter fyrir viku síðan og sagði bara að þetta væri gjöf, ekkert vesen og þurfti ekki að borga neitt.

Ef við erum í "tæknilega séð" þá eru gjafir frá fyrirtækjum ekki undanskildar gjöldum. Það þarf að vera tengdur aðili að senda þér tiltölulega ódýra gjöf af einhverju nógu góðu tilefni (afmæli, jól, gifting) til þess að það sé viðurkennt.

Þ.a.l. með því að segja að þetta sé gjöf ertu að segja að þú hafir ekki "borgað" fyrir hana það sem þú borgaðir og þ.a.l. munu þeir tolla hlutinn eftir retail verði (s.s. hærra verð en það sem þú borgaðir). Ekki þess virði IMHO.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf natti » Mán 28. Okt 2013 19:10

dori skrifaði:
KanDoo skrifaði:Tæknilega er kickstarter verðlaun gjöf. Þú ert ekki að borga fyrir vöruna heldur styrkja fyritæki sem géfur þér vöru.

Ef við erum í "tæknilega séð" þá eru gjafir frá fyrirtækjum ekki undanskildar gjöldum. Það þarf að vera tengdur aðili að senda þér tiltölulega ódýra gjöf af einhverju nógu góðu tilefni (afmæli, jól, gifting) til þess að það sé viðurkennt.

Þ.a.l. með því að segja að þetta sé gjöf ertu að segja að þú hafir ekki "borgað" fyrir hana það sem þú borgaðir og þ.a.l. munu þeir tolla hlutinn eftir retail verði (s.s. hærra verð en það sem þú borgaðir). Ekki þess virði IMHO.

Þess fyrir utan, "tæknilega séð", er kickstarter hvorki með verðlaun eða gjöf.
Þú ert nánast með vörulista, þótt "projectið" sé afmarkað eða snúist um e-ð startup fyrirtæki, þá er þetta fyrirfram svart á hvítu: "Ef þú borgar X þá færðu þessa vöru, ef þú borgar Y þá færðu aðra vöru."
... Ekki ólíkt öllum vefverslunum ef út í það er farið.


Mkay.

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf Zorky » Mán 28. Okt 2013 19:21

Ef þú ferð í amazon payments þá geturðu flétt upp kvittuni gerði það með ouya.



Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf Xovius » Mán 28. Okt 2013 20:50

Zorky skrifaði:Ef þú ferð í amazon payments þá geturðu flétt upp kvittuni gerði það með ouya.


Þegar ég fór á amazon payments kom bara upp síða sem krafðist þess að ég skráði mig og sagði mér að amazon payments væri bara í boði í bandaríkjunum, ég loggaði mig semsagt inná amazon accountinn minn og þá kom upp ný skráning... :woozy



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf Stuffz » Mán 28. Okt 2013 21:09

Xovius skrifaði:
Zorky skrifaði:Ef þú ferð í amazon payments þá geturðu flétt upp kvittuni gerði það með ouya.


Þegar ég fór á amazon payments kom bara upp síða sem krafðist þess að ég skráði mig og sagði mér að amazon payments væri bara í boði í bandaríkjunum, ég loggaði mig semsagt inná amazon accountinn minn og þá kom upp ný skráning... :woozy



prófaðu að endurtaka skrefin sem þú tókst þegar þú fórst á kickstarter en án þess að borga aftur þú hlýtur að geta loggað inn á hvað sem þú notaðir aftur og þá tékka fyrri greiðslu.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf Zorky » Mán 28. Okt 2013 21:14

HA ? eg logga bara með sama kickstarter accountinu og flétta upp það kemur ekkert usa neitt þetta er ekki region locked því þetta er líka fyrir sem þú kaupir á amazon usa bækur eða dvd.



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf vikingbay » Þri 29. Okt 2013 14:06

geturu ekki sent þeim bara linkinn á þetta project?




KanDoo
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Sun 22. Feb 2009 16:32
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf KanDoo » Þri 29. Okt 2013 15:53

blitz skrifaði:
KanDoo skrifaði:Tæknilega er kickstarter verðlaun gjöf. Þú ert ekki að borga fyrir vöruna heldur styrkja fyritæki sem géfur þér vöru.

Fékk frá kickstarter fyrir viku síðan og sagði bara að þetta væri gjöf, ekkert vesen og þurfti ekki að borga neitt.


Áhugavert.

Næst þegar ég fæ eitthvað af Kickstarter og Pósturinn kallar eftir reikningi ætla ég að senda til baka;

"Ég studdi við bakið á sprotafyrirtæki og þeir hafa sent mér þetta sem gjöf fyrir stuðninginn".

Líkur á að þetta virki, c.a. 0,5%


tja virkaði hjá mér 100% þannig...



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kvittun fyrir kickstarter verðlaunum

Pósturaf dori » Þri 29. Okt 2013 16:36

KanDoo skrifaði:
blitz skrifaði:
KanDoo skrifaði:Tæknilega er kickstarter verðlaun gjöf. Þú ert ekki að borga fyrir vöruna heldur styrkja fyritæki sem géfur þér vöru.

Fékk frá kickstarter fyrir viku síðan og sagði bara að þetta væri gjöf, ekkert vesen og þurfti ekki að borga neitt.


Áhugavert.

Næst þegar ég fæ eitthvað af Kickstarter og Pósturinn kallar eftir reikningi ætla ég að senda til baka;

"Ég studdi við bakið á sprotafyrirtæki og þeir hafa sent mér þetta sem gjöf fyrir stuðninginn".

Líkur á að þetta virki, c.a. 0,5%


tja virkaði hjá mér 100% þannig...

Stundum tékka þeir ekki hvort bullið sem þú segir þeim sé satt. Það breytir því ekki að það gæti komið sér verr fyrir þig ef þeir fara eitthvað að kafa ofan í það.