Útvíkkun lögregluríkisins

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5519
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1025
Staða: Ótengdur

Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf appel » Mið 16. Okt 2013 20:30

Nú verður bannað að drekka kampavín á skemmtistöðum, því konur eru líka á skemmtistöðunum:

Kampavínsstaðir verði bannaðir
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _bannadir/


*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf Viktor » Mið 16. Okt 2013 20:53

appel skrifaði:Nú verður bannað að drekka kampavín á skemmtistöðum, því konur eru líka á skemmtistöðunum:

Kampavínsstaðir verði bannaðir
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _bannadir/


Lastu þetta?

koma í veg fyrir rekstur veitingastaða sem gera út á nekt starfsfólks og aðgang að því í einkarými


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf hakkarin » Mið 16. Okt 2013 22:00

Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Nú verður bannað að drekka kampavín á skemmtistöðum, því konur eru líka á skemmtistöðunum:

Kampavínsstaðir verði bannaðir
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _bannadir/


Lastu þetta?

koma í veg fyrir rekstur veitingastaða sem gera út á nekt starfsfólks og aðgang að því í einkarými


Finnst þetta samt ógeðslega heimskulegt.

Eins og það komi öðrum við til þess að byrja með hvort að eitthver vilji fá fallega gelu til þess að dansa fyrir sig á meðan hann þambar á einum góður bjór.

Þetta er bara sama gamla femminista ruglið: Bönnum bönnum bönnum!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf rapport » Mið 16. Okt 2013 22:11

Það bara fá ekki allir að lifa drauminn þinn





biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf biturk » Fim 17. Okt 2013 00:13

rapport skrifaði:Það bara fá ekki allir að lifa drauminn þinn



En eigum við frekar að neiðast til að lifa drauminn þinn?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf tdog » Fim 17. Okt 2013 08:50

Neyðast? Finnst þér það einhver nauðung að lifa í heimi þar sem konur njóta sömu virðingar og karlar?



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5519
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1025
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf appel » Fim 17. Okt 2013 09:24

tdog skrifaði:Neyðast? Finnst þér það einhver nauðung að lifa í heimi þar sem konur njóta sömu virðingar og karlar?


Ef markmiðið er að allir njóti sömu virðingar, eigum við þá ekki að banna önnur störf í leiðinni þá? Hvað með ræstitækna, ruslakalla (ruslatæknir?), og aðrar skítmokarastéttir samfélagsins? Hvar eigum við að stoppa þar til öllum finnst þeir vera "jafnir"?

Göfugar hugsjónir geta leitt okkur út í öfgar.

Ætli hjálpartækjabúðir verði ekki bannaðar næst, fyrir að hvetja til óheilbrigðs kynlífs. Rokkstöðvar lokaðar fyrir að hvetja til ósiðlegheita. Svo næst eiga allir að klæða sig í eins fötum.

Í nýju stjórnarskrártillögunni var talað um að vernda "fjölbreytileika lífsins", ætli hún hefði verndað þá sem vilja "fjölbreytt líf" gegn fólki sem vill að allir geri eins og hugsi eins?

Það er auðvelt að vera samþykkur hænuskrefum í átt að lögregluríki, því jú hænuskrefin hljóma yfirleitt bara ágætlega og rökrétt, t.d. að verja greyið veikburða konur sem geta ekki sagt 'Nei' og er verið að misnota. Það er vegferðin sem færir okkur lögregluríkið, ekki eitt hænuskref. Við erum búin að taka ansi mörg hænuskref í þessa átt að undanförnu.


*-*


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf biturk » Fim 17. Okt 2013 10:10

tdog skrifaði:Neyðast? Finnst þér það einhver nauðung að lifa í heimi þar sem konur njóta sömu virðingar og karlar?


nei en þetta tengist því bara akkúratt ekki neitt, þær eru ekki neiddar til að vinna þarna frekar en hver annar


ef að þú við snúum dæminu við og setjum karlmenn í spor stúlknanna helduru að það væri gert svona mikið mál úr þessu?

mannsal er eitt, vændi er annað, orðið annsi algengt að þessu tvennu sé tvinnað saman til að fá sterkari rök fyrir rökleisunni í öfga feminismanum sem flest allir heilbrigðir einstaklingar sjá í gegnum.


en talandi um jafnrétti, af hverju skiptir aðal máli að jafnréttið sé í forstjóra og stjórnarstöðum? hvers vegna er ekki alveg jafn mikilvægt að ná kynjarétti í til dæmis stöðu sjómanna, gangnamanna, byggingaverkamanna, vörubílstjóra og svo framvegis, það hallar verulega á kvennþjóðina í þessum málum en engin af þessum jafnréttisgólandi konum æpir til bóta í þessum störfum? eru þau kannski ekki nógu fín fyrir kvennmenn að vinna eða er aðalmálið í þessu öllu völdin?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf Vaski » Fim 17. Okt 2013 10:58

biturk skrifaði:en talandi um jafnrétti, af hverju skiptir aðal máli að jafnréttið sé í forstjóra og stjórnarstöðum? hvers vegna er ekki alveg jafn mikilvægt að ná kynjarétti í til dæmis stöðu sjómanna, gangnamanna, byggingaverkamanna, vörubílstjóra og svo framvegis, það hallar verulega á kvennþjóðina í þessum málum en engin af þessum jafnréttisgólandi konum æpir til bóta í þessum störfum? eru þau kannski ekki nógu fín fyrir kvennmenn að vinna eða er aðalmálið í þessu öllu völdin?

Þær tvær aðgerðir sem hafa kostað hvað mest af fjármunum í tengslum við að jafna hlut kynjanna hafa verið fæðingarorlofið (lang mest) og auglýsingaherferð hjúkrunardeildar HÍ fyrir svona 5 til 6 árum, eða var það fyrir 7-8 árum. Báðum þessum aðgerðum var beint að auka hlut karla á vissum sviðum mannlífisins. Þannig að með réttu má segja um jafnréttisbaráttuna að hún hafi ekki bara horft á forstjóra og stjórnunarstöður.
Auðvita hefur verið horft á valdastöður, en einnig t.d. kynjahlutfall í verkgreinum, skólunum, innan lögreglunnar og fleiri stöðum þar sem kynjahlutfallið hefur verið mjög skekkt (sama í hvora áttina það hefur verið). En það er náttúrlega satt að ég hef séð mjög litla umræðu um verkamannastörfin, þá hvorki til að fjölga körlum í kvennastörfunum (t.d. ræstingum) né í hina áttina að fjölga konum í karlastöfunum. Kannski að ASÍ ætti að skoða þetta hjá sér (eða þau hafi gert það og ég ekki séð þá umræðu).



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2013 11:13

biturk skrifaði:
tdog skrifaði:Neyðast? Finnst þér það einhver nauðung að lifa í heimi þar sem konur njóta sömu virðingar og karlar?


nei en þetta tengist því bara akkúratt ekki neitt, þær eru ekki neiddar til að vinna þarna frekar en hver annar


Að neyða einhvern til vinnu og að nýta sér neyð einhvers sem tekjustraum er ekki það sama en samfélagið ætti að leyfa hvorugt.

Einnig er vafasamt hvernig erlendar stelpur koma að þessari starfsemi og vakna þá spurningar um mannsal.

Þessi starfsemi er á gráu svæði og til að tryggja að enginn hljóti skaða af þá er alítið best að banna þetta bara.


p.s. Einu staðirnir sem ég komst alltaf inn á milli 17-20 aldurs voru strippstaðirnir hérna, fræmdur og vinir störfuðu á þessum stöðum og það var voða glamorus... þangað til að maður varð eldri og áttaði sig á hvað var að gerast.

Öll eftirpartýin, staffapartýin og skutlið o.s.frv.

Þessi starfsemi er ógeðsleg.


ef að þú við snúum dæminu við og setjum karlmenn í spor stúlknanna helduru að það væri gert svona mikið mál úr þessu?


Það kom karlmaður fram með vændissögu fyrir einhverju síðan, fólk hreinlega trúði henni ekki.. almenningur valdi að trúa henni ekki... fólk hefur svo mikla tröllatrú á að staða karlmanna sé svo sterk.

Þökk sé jafnréttisbaráttunni þá er ekki lengur gerður greinamunur á kyni fólk sþegar lög eru samin, t.d. um vændi og mannsal.


mannsal er eitt, vændi er annað, orðið annsi algengt að þessu tvennu sé tvinnað saman til að fá sterkari rök fyrir rökleisunni í öfga feminismanum sem flest allir heilbrigðir einstaklingar sjá í gegnum.


Vændi er eitt form mannsals, þar sem einhver "pimp" selur "þræl" sem verður að gera það sem honum er sagt að gera.


en talandi um jafnrétti, af hverju skiptir aðal máli að jafnréttið sé í forstjóra og stjórnarstöðum? hvers vegna er ekki alveg jafn mikilvægt að ná kynjarétti í til dæmis stöðu sjómanna, gangnamanna, byggingaverkamanna, vörubílstjóra og svo framvegis, það hallar verulega á kvennþjóðina í þessum málum en engin af þessum jafnréttisgólandi konum æpir til bóta í þessum störfum? eru þau kannski ekki nógu fín fyrir kvennmenn að vinna eða er aðalmálið í þessu öllu völdin?


Þetta gerist ekki á einni nóttu: Konum fjölgar hratt sem vörubílstjórum, leigubílstjórum,rútubílstjórum s.s. atvinnubílstjórum, hef ég heyrt. Hef ekki annað en munnmæli fyrir því samt.

Það er eðlismunur á körlum og konum. Konur eru almennt minni og fíngerðari en karlar og ná ekki að lyfta jafn þungum hlutum.

Það eitt og sér veldur því að karlar veljast frekar í sum störfin sem þú minnist á, rétt eins og konur starfa frekar á saumastofum þar sem litlar hendur og nákvæmnisvinna skiptir máli.

En það á að sjálfsögðu ekki að láta eðlismun ráða neinu um langanir og vilja fólks til að starfa á því sviði sem það vill starfa á.





biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf biturk » Fim 17. Okt 2013 11:33

rapport skrifaði:
biturk skrifaði:
tdog skrifaði:Neyðast? Finnst þér það einhver nauðung að lifa í heimi þar sem konur njóta sömu virðingar og karlar?


nei en þetta tengist því bara akkúratt ekki neitt, þær eru ekki neiddar til að vinna þarna frekar en hver annar


Að neyða einhvern til vinnu og að nýta sér neyð einhvers sem tekjustraum er ekki það sama en samfélagið ætti að leyfa hvorugt.

Einnig er vafasamt hvernig erlendar stelpur koma að þessari starfsemi og vakna þá spurningar um mannsal.

Þessi starfsemi er á gráu svæði og til að tryggja að enginn hljóti skaða af þá er alítið best að banna þetta bara.


p.s. Einu staðirnir sem ég komst alltaf inn á milli 17-20 aldurs voru strippstaðirnir hérna, fræmdur og vinir störfuðu á þessum stöðum og það var voða glamorus... þangað til að maður varð eldri og áttaði sig á hvað var að gerast.

Öll eftirpartýin, staffapartýin og skutlið o.s.frv.

Þessi starfsemi er ógeðsleg.


ef að þú við snúum dæminu við og setjum karlmenn í spor stúlknanna helduru að það væri gert svona mikið mál úr þessu?


Það kom karlmaður fram með vændissögu fyrir einhverju síðan, fólk hreinlega trúði henni ekki.. almenningur valdi að trúa henni ekki... fólk hefur svo mikla tröllatrú á að staða karlmanna sé svo sterk.

Þökk sé jafnréttisbaráttunni þá er ekki lengur gerður greinamunur á kyni fólk sþegar lög eru samin, t.d. um vændi og mannsal.


mannsal er eitt, vændi er annað, orðið annsi algengt að þessu tvennu sé tvinnað saman til að fá sterkari rök fyrir rökleisunni í öfga feminismanum sem flest allir heilbrigðir einstaklingar sjá í gegnum.


Vændi er eitt form mannsals, þar sem einhver "pimp" selur "þræl" sem verður að gera það sem honum er sagt að gera.


en talandi um jafnrétti, af hverju skiptir aðal máli að jafnréttið sé í forstjóra og stjórnarstöðum? hvers vegna er ekki alveg jafn mikilvægt að ná kynjarétti í til dæmis stöðu sjómanna, gangnamanna, byggingaverkamanna, vörubílstjóra og svo framvegis, það hallar verulega á kvennþjóðina í þessum málum en engin af þessum jafnréttisgólandi konum æpir til bóta í þessum störfum? eru þau kannski ekki nógu fín fyrir kvennmenn að vinna eða er aðalmálið í þessu öllu völdin?


Þetta gerist ekki á einni nóttu: Konum fjölgar hratt sem vörubílstjórum, leigubílstjórum,rútubílstjórum s.s. atvinnubílstjórum, hef ég heyrt. Hef ekki annað en munnmæli fyrir því samt.

Það er eðlismunur á körlum og konum. Konur eru almennt minni og fíngerðari en karlar og ná ekki að lyfta jafn þungum hlutum.

Það eitt og sér veldur því að karlar veljast frekar í sum störfin sem þú minnist á, rétt eins og konur starfa frekar á saumastofum þar sem litlar hendur og nákvæmnisvinna skiptir máli.

En það á að sjálfsögðu ekki að láta eðlismun ráða neinu um langanir og vilja fólks til að starfa á því sviði sem það vill starfa á.




eru ekki allir vinnuveitendur að nýta sér neið annar sem tekjustraum? ég þarf að vinna til að lifa er það ekki? skiptir varla miklu hvort ég vinn á kassa eða vinn við að ríða, aðalmálið í þessu öllu saman ætti frekar að vera öryggi , kjarasamningar og lögbundinn réttur

á hvaða hátt er það vafasamt hvernig erlendar stelpur koma að þessu? af því að þær eru erlendar? af því þær mega ekki borga skatt eða vera á yfirborðinu útaf lögum sem voru sett til að friða fámennan hóp með hávaða?

nei það á ekki að banna allt sem einhverjum fynnst á gráu svæði, það á hins vegar að upplýsa, rannsaka og halda utan um starfsemi sem annars færist enn frekar og lengra í undirheima þar sem raunverulegu ofbeldi er beitt fyrir luktum dyrum og lokuðum augum, það er hins vegar mannsal og er ekki í lagi

nú ætla ég ekki að rengja þig hvar þú komst inn og hvar ekki en ég allavega lagði aldrei leið mína á svona stað og hef ekki einu sinni komið inn á strippstað en ætla mér að gera það einn daginn til að geta sagt að ég hafi prufað það

eftirpartý eru alltaf ógeðsleg þegar er komið fram undir morgun....

jafnréttisbaráttan líka er mjög þörf og ég fagna henni en það er bara farið svo oft lant út fyrir hana með öfga mál sem tengjast jafnrétti akkúratt ekki neitt eins og í þessu tilfelli

er þá vændi með manneskju sem selur sig sjálf ekki til? eða er hún\hann fórnarlamb eigin mannsals í innri baráttu við sitt eigið sjálft?

mannsal er hins vegar viðbjóðslegur glæpur og snýst um að selja aðra persónu, þess vegna ætti ekki að rugla þessu saman nema þú viljir tala um kynlífsþjónustu og vændi og þá ætti hið fyrrnefnda að vera leift þar sem manneskjan selur sjálfa sig.

jájá, konur fíngerðar, karlar sterkir og stórir og gott með það en þetta svarar ekki spurningunni, af hverju berjast þær konur sem góla hæst í jafnréttisbaráttu ekki fyrir jafnrétti á öllum stigum þjóðfélagsins? getur það huxast að þetta snúist að mestu leiti um að þær vilji sjálfar komast í sem mest völd með mestum peningum en jafnréttið sé eingöngu yfirskyn til að koma sér áfram?

það er svo margt loðið og rangt við jafnréttisbaráttu á íslandi að það hálfa væri hellingur og það versta er að þetta er að skemma helling fyrir því fleiri og fleiri sjá í gegnum öfgana og fara að líta femínisma illum augum meðann hann ætti að vera hinn sjálfsagðasti en því miður getur það aldrei orðið með þessa kjána sem stjórna baráttuni í formi öfga og ofbeldis!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2013 12:24

Fólk á vinna vinnu sem því líður vel í og vinnuaðstæður eiga að vera þannig að þær séu ekki heilsuspillandi eða feli í sér mikla áhættu fyrir þann sem vinnur vinnuna eða þann sem kaupir vinnuna/þjónustuna

Þannig er vinnulöggjöfin og þau lög sem snerta sölu á vörum og þjónustu.


Vændi sem þjónusta gæti aldrei uppfyllt kröfur heilsusamlegt starfsumhverfi enda töluverðar líkur á smitsjúkdómum og þá smitsjúkdómum sem geta haft afleiðingar út lífið fyrir alla sem koma að vændi með sýktri manneskju.

Atvinna á aldrei að skerða lífsæði fólks en t.d. í heilbrigðisgeiranum eru starfsmenn hvattir til að fara í bólusettningar og sinna öryggisþáttum vel til að lágmarka áhættu á að þeir sjálfir fái spítalasýkingar.

Það er ómögulegt að tryggja þeim sem stunda vændi öruggt starfsumhverfi og fyrir vikið verður aldrei hægt að tryggja þeirra lögbundna rétt til aðbúnaðar og áhættu í starfi.

Það verður því að leggja þessa starfsgrein niður.


Öll þessi starfsemi er niðurlægjandi. Ég held að þú finnir engan sem hefur unnið í þessu og er hættur sem er fylgjandi þessari starfsemi, allir voru að sjálfsögðu blindir á vandann meðan þeir unnu við þetta, þá var þetta bara best í heimi.


Þegar einhver selur sjálfan sig þá er það vændi, ég var bara að benda á hvernig vændi getur fallið inn í skilgreininguna á mannsali.

Mannsal er það líka þegar verið er að kaupa afnot af líkömum og líffærum, t.d. að selja líffæri úr einhverjum. Hvað er sá semkaupir sér vændi að gera annað en að kaupa sér píku eða tippi eða munn eða brjóst?

Ef hann vantar félagsskap þá ætti hann að fara til sálfræðings.


Þegar einhver segir "öfgar" þá hugsa ég alltaf um flugvélarán og sprengjur eða umskurð... fólk má segja hvað sem er og hafa ýktar skoðanir á hlutunum, oft eru dæmi einfölduð og ýkt upp til að auglýsa eitthvað agenda.

En hvaða öfgar hafa verið innleiddir í okkar samfélag í kjölfar jafnréttisbaraáttunar? Veit að þú munt minnast á kynjakvótann, sem við verðum líklega aldrei sammála um. En er það eitthvað annað sem þú getur bent á?



Það verður að sjálfsögðu mest slegist um verðmætustu störfin sem eru fá og sjaldan ráðið í, framboð og eftirspurn ráða þessu.


Ég sé ekki þennan helling sem er rangur við jafnréttisbaráttuna en ætti auðveldar með það ef þú kæmir með dæmi.

Það er náttúrulega fullt af fólki sem vill leggja jafnréttisbaráttunni lið sem gerir það illa og veldur hugsanlega einhverjum skaða.

Það er ekki langt síðan að ég feilaði alveg stórkostlega með einhverjar staðhæfingar hérna á spjallinu.


Aðhald er alltaf gott og það á að vera pláss fyrir alla skoðanir og viðhorf.

Það er því best að við séum ekki sammála, stöndum með skoðunum okkar.

Ef við þurfum svo einhverntíman að vinna saman, þá ættum við að bera virðingu fyrir skoðunum hvors annars og reyna að gera málamiðlanir þannig að við séum báðir sáttir við okkar hlut.

Það væri toppurinn.


En það þýðir ekki að við munum ná einhverjum status quo sem ætti að viðhalda út í óendanlega, þetta yrði mikil vinna og mikil barátta og vonandi mikið um breytingar.



það er svo margt loðið og rangt við jafnréttisbaráttu á íslandi að það hálfa væri hellingur og það versta er að þetta er að skemma helling fyrir því fleiri og fleiri sjá í gegnum öfgana og fara að líta femínisma illum augum meðann hann ætti að vera hinn sjálfsagðasti en því miður getur það aldrei orðið með þessa kjána sem stjórna baráttuni í formi öfga og ofbeldis![/quote]



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6308
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf worghal » Fim 17. Okt 2013 12:38

í fyrirtækinu sem ég vinn hjá eru 25 sem eru í verklegri vinnu og svo 8 sem eru inni á skrifstofu.
af þessum tölum eru 3 kvennmenn í verklegu vinnunni og rest karlar. tvær þessa kvenna eru ný byrjaðar.
á skrifstofunni eru 6 konur en tveir karlar. og þessir tveir karlar hafa bara yfirsýn hvað þeir sem eru í verkelgu vinnunni gera.
konurnar á skrifstofunni sjá um stjórn fyrirtækisins, fjármál, lögfræðina og móttöku.

BiturK, þú ert í mjög verklegri vinnu, hvernig er kynjaskiptingin hjá þér?
sömuleiðis aðrir sem vinna útivinnu og verkelga vinnu, hvernig er skiptingin og er mikil aðsókn frá kvennfólki í starfið?
i need numbers!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf biturk » Fim 17. Okt 2013 15:23

worghal skrifaði:í fyrirtækinu sem ég vinn hjá eru 25 sem eru í verklegri vinnu og svo 8 sem eru inni á skrifstofu.
af þessum tölum eru 3 kvennmenn í verklegu vinnunni og rest karlar. tvær þessa kvenna eru ný byrjaðar.
á skrifstofunni eru 6 konur en tveir karlar. og þessir tveir karlar hafa bara yfirsýn hvað þeir sem eru í verkelgu vinnunni gera.
konurnar á skrifstofunni sjá um stjórn fyrirtækisins, fjármál, lögfræðina og móttöku.

BiturK, þú ert í mjög verklegri vinnu, hvernig er kynjaskiptingin hjá þér?
sömuleiðis aðrir sem vinna útivinnu og verkelga vinnu, hvernig er skiptingin og er mikil aðsókn frá kvennfólki í starfið?
i need numbers!



hún er einföld, á skrifstofu og úti er ekki einn einasti kvennmaður en þær eru 2-3 í eldhúsinu

það sækir bara enginn um en miðað við nýjustu aðgerðir um kynjavóta í spurningkeppninni vinsælu þá ætti að leggja niður vinnustaðinn minn þangað til að kvennmenn (bara einhverjir skiptir engu um hæfni eða annað) finnast

en sennilega eru þetta ekki nægilega valdamiklar eða þægilegar stöður :-$


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2013 16:18

biturk skrifaði:en sennilega eru þetta ekki nægilega valdamiklar eða þægilegar stöður :-$


Konur hafa feikinógan aðgang að slíkum störfum í heilu stéttunum þar sem menntun þeirra er jafnvel gerð að engu á launaseðlinum.

Kennarar á öllum skólastigum, heilbrigðisstarfsfólk, starfsfólk í velferðarmálum, ummönnun og þrifum.


Munurinn felst í því að að þegar konur reyna að ryðja sér rúms annarstaðar þá er sannleikurinn sá að þegar samið er um laun og starfsframa þá virðist skipta miklu máli hvrot að viðkomandi sé með tippi eða ekki.

Þeir sem eru með tippi fá hærri laun fyrir sama vinnuframlag og eru líklegri til að komast til metorða fyrir meðalárangur en þeir sem eru með píku fyrir afburðaárangur.

Og svona má lengi telja.

Þessi mismunun er raunveruleg og töluverð karl sem fær 400.000 á mánuði má búast við að kona í sama starfi sé með 356.000 í einkageiranum en konan væri með 340.000 ef þetta væri hjá ríkinu.

Í dag er 11% og 15% munur... en hann var meiri.

Það er dýrt að vera kona.


https://hagstofa.is/lisalib/getfile.aspx?ItemID=15042



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf tdog » Fim 17. Okt 2013 16:48

Á mínum vinnustað er aðeins ein kona starfandi í minni deild. Ein, og við viðhaldsmennirnir erum ábyggilega hátt í 50 stk. Hinsvegar er nokkuð um konur í stjórnunarstöðum. Í framleiðslunni er þetta mjög jafnt, ég tek allavega ekki eftir því hvað karlar eru fleiri, eða konur eitthvað færri.

Og síðan ég kláraði mitt iðnnám þá hafa, 4 stelpur komið nýjar inn í sama nám en 2 þeirra hætt. Er þetta ekki bara spurning um áhugasvið frekar heldur en eitthvað kynjamisrétti?




ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf ingibje » Fim 17. Okt 2013 17:43



samkvæmt þessu þá taka karlar að sér 10% yfirvinnu, enn konur 5%. þetta er síðan skilgreint sem óleiðréttur launamunur?

það hefur dáldið mikið að segja.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf Daz » Fim 17. Okt 2013 19:20

tdog skrifaði:Á mínum vinnustað er aðeins ein kona starfandi í minni deild. Ein, og við viðhaldsmennirnir erum ábyggilega hátt í 50 stk. Hinsvegar er nokkuð um konur í stjórnunarstöðum. Í framleiðslunni er þetta mjög jafnt, ég tek allavega ekki eftir því hvað karlar eru fleiri, eða konur eitthvað færri.

Og síðan ég kláraði mitt iðnnám þá hafa, 4 stelpur komið nýjar inn í sama nám en 2 þeirra hætt. Er þetta ekki bara spurning um áhugasvið frekar heldur en eitthvað kynjamisrétti?


Afhverju liggur "áhugasviðið" ekki þarna? Er það eitthvað sannarlega kynbundið eða er tengt ytri þáttum, þjóðfélags/uppeldi/umhverfi? Hins vegar, er það vandamál ef það er munur milli kynja hvaða svæði/svið/störf þau sækja í?


ingibje skrifaði:


samkvæmt þessu þá taka karlar að sér 10% yfirvinnu, enn konur 5%. þetta er síðan skilgreint sem óleiðréttur launamunur?

það hefur dáldið mikið að segja.


Hann er skilgreindur, en ekki leiðréttur. Spurningar vakna þarna hversu mikið sé ógreidd yfirvinna og hvort kynin standi jafnfætis þegar möguleiki til yfirvinnu er í boði. Ég er ekki að segja að það séu ástæður til að bregðast við, bara að þarna séu atriðið sem mætti skoða nánar.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf hkr » Fim 17. Okt 2013 19:37

Daz skrifaði:Hann er skilgreindur, en ekki leiðréttur. Spurningar vakna þarna hversu mikið sé ógreidd yfirvinna og hvort kynin standi jafnfætis þegar möguleiki til yfirvinnu er í boði. Ég er ekki að segja að það séu ástæður til að bregðast við, bara að þarna séu atriðið sem mætti skoða nánar.


Þetta er einmitt ástæðan að allar svona rannsóknir gefa aðeins vissa mynd af raunveruleikanum, með því að leika sér með tölurnar sem gefnar eru og miðað við það sem raport gaf upp (400 vs 356 þús) að þá lækkar mismunurinn úr 11% niður í 6%.

Einnig mætti skoða áhrif starfshlutfals á tímakaup, eru þeir sem eru í 100% vinnu með hærra tímakaup en þeir sem eru í t.d. 80%? Eru þeir sem eru í hærra hlutfalli líklegri til þess að fá launahækkanir? Hvort kynið, að meðaltali, er með hærra starfshlutfall? og svo lengi mætti telja..



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2013 20:20

hkr skrifaði:
Daz skrifaði:Hann er skilgreindur, en ekki leiðréttur. Spurningar vakna þarna hversu mikið sé ógreidd yfirvinna og hvort kynin standi jafnfætis þegar möguleiki til yfirvinnu er í boði. Ég er ekki að segja að það séu ástæður til að bregðast við, bara að þarna séu atriðið sem mætti skoða nánar.


Þetta er einmitt ástæðan að allar svona rannsóknir gefa aðeins vissa mynd af raunveruleikanum, með því að leika sér með tölurnar sem gefnar eru og miðað við það sem raport gaf upp (400 vs 356 þús) að þá lækkar mismunurinn úr 11% niður í 6%.

Einnig mætti skoða áhrif starfshlutfals á tímakaup, eru þeir sem eru í 100% vinnu með hærra tímakaup en þeir sem eru í t.d. 80%? Eru þeir sem eru í hærra hlutfalli líklegri til þess að fá launahækkanir? Hvort kynið, að meðaltali, er með hærra starfshlutfall? og svo lengi mætti telja..



Það virkar almennt ekki þannig að þeir sem vinna mikið fái hærra tímakaup fyrir alla tímana sem þeir vinna, eingöngu yfirvinnuna.


En bara sú staðreynd að karlar vinni meira en konur sýnir kannski að karlmenn fái tækifæri til að vinna meira.

Það er spurning um hvort að konur fái þetta tækifæri eða að þær hreinlega afkasti meiru á minni tíma.




ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf ingibje » Fös 18. Okt 2013 07:55

rapport skrifaði:
Það virkar almennt ekki þannig að þeir sem vinna mikið fái hærra tímakaup fyrir alla tímana sem þeir vinna, eingöngu yfirvinnuna.


En bara sú staðreynd að karlar vinni meira en konur sýnir kannski að karlmenn fái tækifæri til að vinna meira.

Það er spurning um hvort að konur fái þetta tækifæri eða að þær hreinlega afkasti meiru á minni tíma.


þú ert ansi fljótur oft að taka upp gleraugu fórnarlambs, ertu með einhvað sem rökstyður þetta eða ýjar að þessu? getur ekki allveg eins verið að karlar taki að sér meiri yfirvinnu?


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf rapport » Fös 18. Okt 2013 09:37

ingibje skrifaði:
rapport skrifaði:
Það virkar almennt ekki þannig að þeir sem vinna mikið fái hærra tímakaup fyrir alla tímana sem þeir vinna, eingöngu yfirvinnuna.


En bara sú staðreynd að karlar vinni meira en konur sýnir kannski að karlmenn fái tækifæri til að vinna meira.

Það er spurning um hvort að konur fái þetta tækifæri eða að þær hreinlega afkasti meiru á minni tíma.


þú ert ansi fljótur oft að taka upp gleraugu fórnarlambs, ertu með einhvað sem rökstyður þetta eða ýjar að þessu? getur ekki allveg eins verið að karlar taki að sér meiri yfirvinnu?


Það er almennt þannig að fólk fær hærri laun fyrir yfirvinnu en dagvinnu og karlar vinna meiri yfirvinnu.

En hér að ofan var veriað tala um að fyrst þeir væru að taka meiri yfirvinnu þá fengu þeir hærra dagvinnukaup... það finnst mér ekki meika sens.




stjani11
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Lau 29. Jan 2011 13:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf stjani11 » Fös 18. Okt 2013 09:47

rapport skrifaði:
ingibje skrifaði:
rapport skrifaði:
Það virkar almennt ekki þannig að þeir sem vinna mikið fái hærra tímakaup fyrir alla tímana sem þeir vinna, eingöngu yfirvinnuna.


En bara sú staðreynd að karlar vinni meira en konur sýnir kannski að karlmenn fái tækifæri til að vinna meira.

Það er spurning um hvort að konur fái þetta tækifæri eða að þær hreinlega afkasti meiru á minni tíma.


þú ert ansi fljótur oft að taka upp gleraugu fórnarlambs, ertu með einhvað sem rökstyður þetta eða ýjar að þessu? getur ekki allveg eins verið að karlar taki að sér meiri yfirvinnu?


Það er almennt þannig að fólk fær hærri laun fyrir yfirvinnu en dagvinnu og karlar vinna meiri yfirvinnu.

En hér að ofan var veriað tala um að fyrst þeir væru að taka meiri yfirvinnu þá fengu þeir hærra dagvinnukaup... það finnst mér ekki meika sens.


Er ekki verið að tala um heildarlaun í þessum launasamanburðum?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf Bjosep » Fös 18. Okt 2013 09:54

Menn geta náttúrulega beygt sig undir pólitískan rétttrúnað og gert eins og Akureyrarbær.

Þeir settu bara alla framkvæmdarstjórana á fastlaun ....

Leysir vandann tölfræðilega .... :fly




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Útvíkkun lögregluríkisins

Pósturaf hkr » Fös 18. Okt 2013 11:53

rapport skrifaði:En hér að ofan var veriað tala um að fyrst þeir væru að taka meiri yfirvinnu þá fengu þeir hærra dagvinnukaup... það finnst mér ekki meika sens.


Ég geri ráð fyrir að þú sért að beina þessum umælum að minni spurning:
hkr skrifaði:Einnig mætti skoða áhrif starfshlutfals á tímakaup, eru þeir sem eru í 100% vinnu með hærra tímakaup en þeir sem eru í t.d. 80%? Eru þeir sem eru í hærra hlutfalli líklegri til þess að fá launahækkanir?


Bara að leiðrétta þann miskilning að ég spurði hvort það væri almennt þannig að þeir sem er í hærra hlutfalli, ekki vinni meiri yfirvinnu, séu með hærri laun en þeir sem eru í lægra hlutfalli.

Það "meikar sense" fyrir mér, gefum okkur tvo aðila. Annar vinnur 50% og hinn 100%, að mínu mati er að sá sem vinnur 100% (og eflaust meira með yfirvinnu) líklegri til þess að fá launahækkun og/eða stöðuhækkun en sá sem vinnur 50%, gefið að báðir aðilar séu að skila vinnunni álíka frá sér.