Internetsérfræðingar athugið!

Allt utan efnis
Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf MeanGreen » Fim 10. Okt 2013 18:16

playman skrifaði:hvaða síða er þetta sem að spyrillinn talar um? allt.fm eða eitthvað álíka.

Ég held að hún hafi verið að tala um ask.fm . 14 ára stúlka að nafni Hannah Smith fyrirfór sér eftir að hafa verið lögð í einelti á síðunni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf rapport » Fim 10. Okt 2013 18:42

worghal skrifaði:hvað með "netmálasérfræðingur" ?


Flottasta starfsheiti sem ég hef heyrt er "Yfir náttúrufræðingur"...




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf coldcut » Fös 11. Okt 2013 10:16

worghal skrifaði:hvað með "netmálasérfræðingur" ?


THIS! "Sérfræðingur í netmálum" finnst mér persónulega hljóma betur en "internetsérfræðingur" er hörmulegt starfsheiti IMO!



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf appel » Fös 11. Okt 2013 10:22

Ég vil geta titlað mig sem "galdramann".


*-*


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf playman » Fös 11. Okt 2013 10:29

appel skrifaði:Ég vil geta titlað mig sem "galdramann".

http://ja.is/i/vorur-og-thjonusta/skran ... skraningu/ ;) :happy


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf intenz » Fös 11. Okt 2013 19:52

Ég horfði á þetta viðtal og mér fannst hún ekki koma með neinar lausnir fyrir utan netsíur.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Cindy-C
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 07. Nóv 2013 01:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Cindy-C » Fim 07. Nóv 2013 02:40

#iceland og #icecafe classy newfags - irc lifir!!! :D

og sérfræðingaskírteinið - það er hérna:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater

(seriously 17 ár í bransanum 'verðmetin' minna en 3 ára háskólagráða, hvernig heldur fólk að ný þekking verði til? by doing - og takk fyrir 'representið' þið sem ég hef unnið með í gegnum tíðina og kennduð þeim sem fóru svo og kenndu dótið á einhverju námskeiði svo einhver annar gæti fengið það "vottað")




Cindy-C
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 07. Nóv 2013 01:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Cindy-C » Fim 07. Nóv 2013 02:42

og btw... ekki á nokkrum tímapunkti minntist ég á netsíu - as if! #HandsOffMyInternet



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf worghal » Fim 07. Nóv 2013 02:46

17 ár á netinu og fattar ekki að double post er big no no :guy
hehe.

en ég held að aðal málið hafi ekki verið hvort þú sért sérfræðingur í þessum málum eða ekki, frekar hvað þessi titill hljómar svo kjánalega og eitthvað sem er búið til á staðnum. :happy

worghal skrifaði:hvað með "netmálasérfræðingur" ?

þetta mundi virka við sömu kringumstæðum og hljóma mikið betur :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf fannar82 » Fim 07. Nóv 2013 08:59

Cindy-C skrifaði:#iceland og #icecafe classy newfags - irc lifir!!! :D

og sérfræðingaskírteinið - það er hérna:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater

(seriously 17 ár í bransanum 'verðmetin' minna en 3 ára háskólagráða, hvernig heldur fólk að ný þekking verði til? by doing - og takk fyrir 'representið' þið sem ég hef unnið með í gegnum tíðina og kennduð þeim sem fóru svo og kenndu dótið á einhverju námskeiði svo einhver annar gæti fengið það "vottað")


hah ircið, þegar maður gat notað DDos í e-ð skemmtilegt :D "all your @ belong to me", console counterstrike eins og maður kallaði það.

Jú ég verð að vera sammála þér þarna að auðvita 17bransaár > 3áragráða. En internet sérfræðingur? cmon' auðvitað þarf að gera grín af því, það hljómar bara fáránlega, Upplýstu endilega fáfróðann hvað myndi internetsérfræðingur gera?

Ætli þetta sé samt eitthvað verra en að sjá menn vera kalla sig samfélagsmiðlasérfræðinga.. og selja á slík námskeið.. til einmitt að fá þessa flottu vottun ;)


og annað, "ef þetta væri karlmaður værum við að hlægja af þessu" rly..?
Þarf alltaf að snúa öllu upp í kvennréttindar baráttu, djöfull er ég persónulega kominn með alveg grænarbólur þegar það kemur að því að troða kvennréttindum í eitt og allt. Ég er allur fyrir það að kvennmenn njóta sömu réttinda og karlmenn, en samfélagið er gjörsamlega búið að missa þetta út í öfga.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Viktor » Fim 07. Nóv 2013 18:51

fannar82 skrifaði:
Cindy-C skrifaði:#iceland og #icecafe classy newfags - irc lifir!!! :D

og sérfræðingaskírteinið - það er hérna:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater

(seriously 17 ár í bransanum 'verðmetin' minna en 3 ára háskólagráða, hvernig heldur fólk að ný þekking verði til? by doing - og takk fyrir 'representið' þið sem ég hef unnið með í gegnum tíðina og kennduð þeim sem fóru svo og kenndu dótið á einhverju námskeiði svo einhver annar gæti fengið það "vottað")


hah ircið, þegar maður gat notað DDos í e-ð skemmtilegt :D "all your @ belong to me", console counterstrike eins og maður kallaði það.

Jú ég verð að vera sammála þér þarna að auðvita 17bransaár > 3áragráða. En internet sérfræðingur? cmon' auðvitað þarf að gera grín af því, það hljómar bara fáránlega, Upplýstu endilega fáfróðann hvað myndi internetsérfræðingur gera?

Ætli þetta sé samt eitthvað verra en að sjá menn vera kalla sig samfélagsmiðlasérfræðinga.. og selja á slík námskeið.. til einmitt að fá þessa flottu vottun ;)


og annað, "ef þetta væri karlmaður værum við að hlægja af þessu" rly..?
Þarf alltaf að snúa öllu upp í kvennréttindar baráttu, djöfull er ég persónulega kominn með alveg grænarbólur þegar það kemur að því að troða kvennréttindum í eitt og allt. Ég er allur fyrir það að kvennmenn njóta sömu réttinda og karlmenn, en samfélagið er gjörsamlega búið að missa þetta út í öfga.


/thread


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Cindy-C
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 07. Nóv 2013 01:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Cindy-C » Fim 07. Nóv 2013 20:20

Auðvitað - enda sérðu að "sérfræðingaskírteinið" er ekki alvarlegt innlegg í umræðuna... en þetta er vandamálið með sér-viskuna eða sér-fræðina, hvað í andskotanum kallar maður það að skilja eitthvað fyrirbæri sem er jafn yfirgripsmikið og Internetið er. Sjálf hef ég kallað mig "nörd", "sérfræðing í upplýsingatækni", "sér-vitring", "stjórnmálafræðing" og "netstjórnmálafræðing" þar sem internetstjórnmál eru mínar ær og kýr. En ég skil vel að fyrir áhugafólk um Internetið geti þetta virkað eins og maður hafi bara hangið ógó mikið á Facebook en ekki beitt á Internetið fræðigreinunum sem ég hef verið að læra. I'm just doing my own cognative-political-communication-theory analysis of this thing we're speaking on - please do tell me what to call it svo næst segi ég ekki "your call" þegar Þóra Arnórs spyr hvað í andskotanum ég geri :-)




Cindy-C
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 07. Nóv 2013 01:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Cindy-C » Fim 07. Nóv 2013 20:21

Btw - my Internet, my fingers and I double post if I want to :D
múhahaha

http://www.youtube.com/watch?v=v8uppUf2Qi0

(gender issue? that one did not come from me... I know from experience I am no man's equal ;-) )

---------
Apple 2C



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf dori » Fim 07. Nóv 2013 21:35

Cindy-C skrifaði:... "your call" þegar Þóra Arnórs spyr hvað í andskotanum ég geri :-)

Það er útaf fyrir sig hrikalega fyndið þegar fólk sem þekkir kannski ekki alveg nógu vel inná tölvur/netkerfi fer að giska á hvað það er sem maður gerir... Endilega ekki hætta því :D




Cindy-C
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 07. Nóv 2013 01:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Cindy-C » Sun 10. Nóv 2013 13:28

Haha, já þetta gæti orðið hinn ágætasti samkvæmisleikur... "name the nerd"

annars verð ég að grilla Sallarólegan fyrir þetta comment "Eðlilegast þætti mér að titla manneskju sem hefur enga tölvu- net- eða tæknitengda menntun 'Áhugamann um internetið' :face"

Pollrólegur - Ég hef verið að búa til Internet frá 1995, það hefur verið gaman og engin "áhugamennska" í gangi heldur hard core vinna og sjálf hef ég kennt á Internetið frá 1996. Beitandi röksemdafærslu þinni ertu með öðrum orðum að segja að nemendur mínir, með "vottuð námskeið" hafi meira tilkall til þekkingarinnar en sá sem "learned by doing and then taught others".
Interesting point... þekking verður semsagt bara til í skóla.

Og með fullri virðingu... this is what I think of your logic :D
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Jón Ragnar » Sun 10. Nóv 2013 13:48

Cindy-C skrifaði:Haha, já þetta gæti orðið hinn ágætasti samkvæmisleikur... "name the nerd"

annars verð ég að grilla Sallarólegan fyrir þetta comment "Eðlilegast þætti mér að titla manneskju sem hefur enga tölvu- net- eða tæknitengda menntun 'Áhugamann um internetið' :face"

Pollrólegur - Ég hef verið að búa til Internet frá 1995, það hefur verið gaman og engin "áhugamennska" í gangi heldur hard core vinna og sjálf hef ég kennt á Internetið frá 1996. Beitandi röksemdafærslu þinni ertu með öðrum orðum að segja að nemendur mínir, með "vottuð námskeið" hafi meira tilkall til þekkingarinnar en sá sem "learned by doing and then taught others".
Interesting point... þekking verður semsagt bara til í skóla.

Og með fullri virðingu... this is what I think of your logic :D
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater



:happy



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Viktor » Sun 10. Nóv 2013 21:18

Cindy-C skrifaði:Haha, já þetta gæti orðið hinn ágætasti samkvæmisleikur... "name the nerd"

annars verð ég að grilla Sallarólegan fyrir þetta comment "Eðlilegast þætti mér að titla manneskju sem hefur enga tölvu- net- eða tæknitengda menntun 'Áhugamann um internetið' :face"

Pollrólegur - Ég hef verið að búa til Internet frá 1995, það hefur verið gaman og engin "áhugamennska" í gangi heldur hard core vinna og sjálf hef ég kennt á Internetið frá 1996. Beitandi röksemdafærslu þinni ertu með öðrum orðum að segja að nemendur mínir, með "vottuð námskeið" hafi meira tilkall til þekkingarinnar en sá sem "learned by doing and then taught others".
Interesting point... þekking verður semsagt bara til í skóla.

Og með fullri virðingu... this is what I think of your logic :D
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater

Flott. Til hamingju með þennan glæsilega titil.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

karstenk
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Lau 12. Jún 2010 14:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf karstenk » Sun 10. Nóv 2013 21:27

Síðast breytt af karstenk á Sun 10. Nóv 2013 21:57, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Viktor » Sun 10. Nóv 2013 21:39

karstenk skrifaði:


1:53

Mynd
Síðast breytt af Viktor á Sun 10. Nóv 2013 21:46, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf appel » Sun 10. Nóv 2013 21:43


Ah, the good old times =D>


*-*

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Viktor » Sun 10. Nóv 2013 22:24

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf tdog » Sun 10. Nóv 2013 22:44

Með fullri virðingu fyrir konunni og störfum hennar þá finnst mér þessi titill minna mig á Hackers myndina; hrikalega vandræðalegur.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Internetsérfræðingar athugið!

Pósturaf Viktor » Sun 10. Nóv 2013 22:47

Ég er þessi á 00:47



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB