Baldurmar skrifaði:Smá gúgl:
fimm og hálft ár sem yfirmaður vefmála Össurar hf
aðstoðarframkvæmdastjóri hugbúnaðarfyrirtækisins Innn hf
365 Miðlum sem Forstöðurmaður netviðskipta
haldið námskeið um hagnýta vefstjórn hjá Endurmenntun Háskóla Íslands ásamt Sigrúnu Guðjónsdóttur.
(MA í alþjóðasamskiptum), sérfræðingur í netmiðlun og netviðskiptum
Lýsing á sérþekkingu: Internetið, Vefstjórn, Stefnumótun , Stjórnmálafræði, Verkefnastjórn, Skrif fyrir netið,Vefmál, Stjórnmálafræði
Skrifað greinar fyrir tímaritið Tölvuheimur árið 1996
Stjórnmálafræðingur, sérfræðingur í netsamskiptum, Netverji og Pírati.
Núverandi; meistaranemi í International Affairs og Cognition & Communication (sérhæfing í Internetstjórnmálum), skipuð af ráðherra í starfshóp Fjármálaráðuneytisins um Opin Gögn, varamaður í stjórn spyr.is.
Fyrrverandi; formaður Samtaka vefiðnaðarins (SVEF '07-'09), sérfræðingur í upplýsingatækni hjá Forsætisráðuneytinu ('08-'09), Forstöðumaður netviðskipta 365 Miðla ('07-'08), vefstjóri Össurar ('02-'07) o.fl.
Þetta er allt gott og blessað, og þú greinilega þekkir hana persónulega og þú mátt alveg sleppa því að halda að þetta sé eitthvað persónulegt skot á hana.
Þetta finnst mér samt sem áður gríðarlega fyndinn titill og mjög lýsandi fyrir RÚV, og þú ert ekki að fara að breyta því

Ég er kannski svona mikill 'menntasnobbari' þrátt fyrir enga menntun, en mér þætti eðlilegast að hún væri titluð 'Stjórnmálafræðingur' en ekki 'internetsérfræðingur'.