Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Allt utan efnis

Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Mán 07. Okt 2013 11:52

Nú vill svo til að ég hef nýlokið þessum gráðum og er í atvinnuleit tengt þessu: Hef lítið sem ekkert unnið við þetta þannig séð (á launum).

Hef verið að sækja um auglýst störf sem og hjá:

öllum þessum stóru s.s. advanía, nýherja, opnum kerfum og símafyrirtækjunum.
Er að vinna í að sækja um hjá bæjarfélögunum, heilsugæslum og bönkum.

Hérna eru avo margir að vinna hjá hinum ýmsu fyrirtækjum tengt kerfisstjórnun, netkerfisrektri ofl og datt í hug að þið gætuð gefið mér einhver hint um staði sem ég gæti sótt um eða jafnvel heyrt um störf sem eru minna auglýst oþh?

Helstu leitartól sem ég nota er Alfreð (flott application), blöðin og auðvitað atvinnumiðlanir á netinu (sem mér finnst mjög takmarkaðar innan þessa geira)...

Öll hjálp vel þegin :)
Síðast breytt af NoName á Mán 07. Okt 2013 15:12, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 152
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf SolidFeather » Mán 07. Okt 2013 12:09

Fyrsta sem mér datt í hug var www.sensa.is



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf worghal » Mán 07. Okt 2013 12:16

prufaðu að sækja um hjá reykjavíkurborg


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Mán 07. Okt 2013 12:23

Sensa og reykjavíkurborg komið :)

ps takk fyrir skjót svör, og fyrirfram þakkir til þeirra sem munu svara.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf FreyrGauti » Mán 07. Okt 2013 13:31

Ef þú ert öflugur í netkerfum gætiru átt möguleika á að komast inn hjá Þekkingu.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 07. Okt 2013 14:42

Búinn að tala við Nýherja?

CCNA fólk er alltaf vel séð :happy



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Mán 07. Okt 2013 15:03

Já ég var búinn að tala Nýherja en það var áður en ég öðlaðist CCNA gráðuna. Kannski ég fái Second-shot hjá þeim núna :)



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 07. Okt 2013 15:36

NoName skrifaði:Já ég var búinn að tala Nýherja en það var áður en ég öðlaðist CCNA gráðuna. Kannski ég fái Second-shot hjá þeim núna :)



Reyndu aftur. kannski að senda á þann sem er yfir nethópnum þar

Getur sent mér pm til að fá nafnið



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


gunn
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fös 18. Jún 2010 03:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf gunn » Mán 14. Okt 2013 00:26

Endilega seigja okkur hvernig fer. Er sjálfur í gráðu pælingum hvort og hvað sé þess virði :)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf lukkuláki » Mán 14. Okt 2013 13:19

Hefurðu einhverja reynslu, hefurðu unnið eitthvað við þetta eða ertu bara með gráðurnar?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Mán 14. Okt 2013 14:53

Sjálfsagt að segja frá reynslu minni þegar þar að kemur @gunn en fyrir sjálfan mig er/var það alveg þess virði þó það hafi kostað "spariféð" enda aðaláhugamál má segja.

Svarið við @lukkuláki er já og nei, var í vinnu hjá litlu fyrirtæki sem var takmarkað í kerfisstjóra/net málum en því mun meira sem kannski tengdist MCTS og COMPTÍA.

Varðandi MCITP og CCNA þá hef ég reynslu úr skóla, gns3, hyper-v/vm-ware og auðvitað hellings af myndböndum og lesefni. Þannig að ég er að reyna að komast að með gráðurnar fyrst og fremst sem getur verið erfitt.

Endilega koma með ábendingar sem geta gagnast mér og öðrum í svipuðum málum. PM ef það á ekki heima á opnum þræði.



Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf razrosk » Þri 15. Okt 2013 12:03

fyrirtæki vilja i flestum tilvikum að manneskjan hafi x margra ára reynslu... sem er total bullshit þvi það er ekkert hægt að hafa þannig reynslu strax eftir skóla t.d....

voða fá fyrirtæki gefa fólki sénd til að sanna sig..


CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+


gunn
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fös 18. Jún 2010 03:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf gunn » Fim 07. Nóv 2013 22:43

Eitthver sem getur komið með eitthverja gullmola um það hvernig maður myndi ná sér í þessa reynslu? Eitthver sérstök fyrirtæki sem hleypa inn reynslulitlu fólki t.d



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Tengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf fannar82 » Fös 08. Nóv 2013 14:02

gunn skrifaði:Eitthver sem getur komið með eitthverja gullmola um það hvernig maður myndi ná sér í þessa reynslu? Eitthver sérstök fyrirtæki sem hleypa inn reynslulitlu fólki t.d


Ríkið :) en launin eru kannski ekki það besta í heimi


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

johnnyb
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 11:49
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf johnnyb » Lau 09. Nóv 2013 00:04

Það sem skiptir máli í starfsleit. (á reyndar alment við um starfsleit)

Senda ferilskrá á allar ráðningarstofurnar og þó að þú fáir ekki starfið sem þú sóttir um þá ertu kominn á skrá þar og oft er farið yfir skránna og hringt í nokkra og boðaðir í viðtal útaf öðru svipuðu starfi.(þannig fekk ég mitt seinasta starf)


1. Ferilskrá
Ferilskráin verður að vera nær fullkominn. Ekki gleyma myndinni

2. Meðmælendur
Ekki setja gamlan vinnuveitanda sem þú veist ekkert hvað hefur um þig að segja. Hafðu samband við þá sem þú setur sem meðmælanda og fáðu leyfi, einnig ættirðu að geta metið hvað þeir hafa um þig að segja. Ekki gleyma að heyra í þeim reglulega sérstaklega ef þú ætlar að senda ferilskránna þína á 100+ staði.

Seinasta spurning frá þeim sem hringja í meðmælendur er: mundir þú ráða hann aftur í vinnu?

3. Viðtalið
Reykingalykt nei reyndar öll lykt fyrir utan að vera ný kominn úr baði með góða rakspíra lykt án þess að missa sig í rakspíranum er bönnuð.
Fatnaður verður að vera hreinn, hettupeysa og gallabuxur eða bolur og gallabuxur þetta er ekki Big Bang Theory.
Ný klipptur og vel snyrtur klikkar seint.

Þetta er svona basic þið kunnið þetta flestir en vonandi hjálpar þetta einhverjum.

Kveðja Jón


CIO með ofvirkni


Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Lau 09. Nóv 2013 11:10

Gengur hægt en gengur þó þrátt fyrir að ekkert viðtal hefur borist mér ennþá.

Góðir punktar hérna og persónulega væri ég mjög mikið til í að vinna fyrir hið opinbera til að öðlast frekari reynslu og jafnvel til lengri tíma ef starfsumhverfi er gott, laun skipta ekki öllu en verða þó að vera mannsæmandi.

Nú hefur maður lesið og heyrt að laun kerfisstjóra þ.e.a.s byrjunarlaun eru um 420.000,- hvað segið þið sem vinnið við þetta að séu marktæk "byrjunalaun" svona til að hafa einhverjar hugmyndir? T.d hjá ríkinu?

Það sem ég finn samt mest fyrir er að hlutir fara að gleymast því lengur sem tíminn líður og kemst ekki að í rétt starfsumhverfi enda er ég bara mannlegur ;)... að vísu fljótlegt að rifjast upp fyrir manni og hvað þá með hjálp netsins :)

Spurning til kerfisstjóra: Hvað voruð þið settir í þegar þið byrjuðuð fyrst ykkar starfsferil? Hvaða viðhaldsvinnu meina ég enda varla settir beint í að setja upp flókinn kerfi.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf Daz » Lau 09. Nóv 2013 12:01

Ætli margir kerfisstjórar hafi ekki byrjað sitt "atvinnulíf" sem starfsmenn á helpdeski. Ef maður þarf að öðlast starfsreynslu þá þarf stundum að byrja á botninum.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf natti » Lau 09. Nóv 2013 13:44

NoName skrifaði:Gengur hægt en gengur þó þrátt fyrir að ekkert viðtal hefur borist mér ennþá.

En hefuru almennt fengið svör við umsóknunum?

johnnyb skrifaði:Það sem skiptir máli í starfsleit. (á reyndar almentvið um starfsleit)

"almennt".
Það geta allir gert stafsetningar, innsláttar- og málfarsvillur.
Fáið fjölskyldu eða einhvern sem þið þekkið til að lesa yfir umsókn/CV m.t.t. stafsetningu og málfars.

Já og ekki vera neikvæð/ir þó þið fáið ekki að byrja strax í því sem þið óskið eftir. :)


Mkay.


Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Lau 09. Nóv 2013 14:16

Þegar öllu er á botnin hvolft... ekkert að því að byrja á botninum og vinna sig upp hjá góðu fyrirtæki.

Svör sem ég hef fengið hafa verið margskonar en yfirleitt að búið hefur verið að ráða í starfið og umsóknin geymd í allt að 6 mánuði. Annars er ég bara bjartsýnn á þetta enda þónokkrar umsóknir inni sem ég á eftir að fá svar við.

Góðir hlutir gerast hægt ;)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf rapport » Lau 09. Nóv 2013 14:37

Mig langar að benda á:

Persónulega finnst mér akkur í að kerfisstjórar séu með þjónustubakgrunn.

ITIL gengur t.d. að miklu leiti út á að allir skilgreini vinnuna sína þem þjónustu.

Helpdesk gerir t.d. ekkert í ITIL nema til sé viðurkennd lausn frá eiganda kerfis = kerfisstjóra.

Ástæðan er einföld, kerfisstjórinn ber endanlega ábyrgð og það á ekki að fikta í kerfinu hans og hluti af kerfinu er "hugbúnaðarpakki í dreifingu" s.s. setupfællinn eða framendinn á kerfinu, hver svo sem hann er.

Það sem hrjáir suma kerfisstjóra er að það er eins og þeir forðist samskipti við notendur og nota helpdesk sem einhverskonar ritara fyrir sig.

Í tölvuþjónustu þá er ekkert við og þið, ef þú hefur reynslu af tölvuþjónustu þá hefur þú mikiðinput í kerfisrekstur...

Kerfið er í rekstri fyrir notendurna en ekki fyrir kerfisstjórana og því meira sem talað er við notendur, því meira input í að halda rekstri kerfisins góðum.


Frá þjónustborðinu hjá mér á LSH þar sem við erum í dag 17, þá hafa undanfarin 2-3 ár 5 verið ráðnir sem kerfisstjórar.

Maður sem er virkilega góður í þjónustu verður virkilega góður í rekstri.

Það geta allir sem eru með áhuga lært tæknina, það er mannlegi þátturinn sem lærist m.a. þegar fólk vinnur í þjónustustöfum sem skiptir "in the long run" gríðarlega miklu máli.


Fyrir vikið þá mundi ég alltaf ráða mannlegan decent gæja með áhuga á að standa sig vel, frekar en yfirburða tæknihaus sem getur ekki horft í augun á mér í starfsviðtalinu.




gunn
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fös 18. Jún 2010 03:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf gunn » Þri 19. Nóv 2013 18:11

rapport skrifaði:Mig langar að benda á:

Persónulega finnst mér akkur í að kerfisstjórar séu með þjónustubakgrunn.

ITIL gengur t.d. að miklu leiti út á að allir skilgreini vinnuna sína þem þjónustu.

Helpdesk gerir t.d. ekkert í ITIL nema til sé viðurkennd lausn frá eiganda kerfis = kerfisstjóra.

Ástæðan er einföld, kerfisstjórinn ber endanlega ábyrgð og það á ekki að fikta í kerfinu hans og hluti af kerfinu er "hugbúnaðarpakki í dreifingu" s.s. setupfællinn eða framendinn á kerfinu, hver svo sem hann er.

Það sem hrjáir suma kerfisstjóra er að það er eins og þeir forðist samskipti við notendur og nota helpdesk sem einhverskonar ritara fyrir sig.

Í tölvuþjónustu þá er ekkert við og þið, ef þú hefur reynslu af tölvuþjónustu þá hefur þú mikiðinput í kerfisrekstur...

Kerfið er í rekstri fyrir notendurna en ekki fyrir kerfisstjórana og því meira sem talað er við notendur, því meira input í að halda rekstri kerfisins góðum.


Frá þjónustborðinu hjá mér á LSH þar sem við erum í dag 17, þá hafa undanfarin 2-3 ár 5 verið ráðnir sem kerfisstjórar.

Maður sem er virkilega góður í þjónustu verður virkilega góður í rekstri.

Það geta allir sem eru með áhuga lært tæknina, það er mannlegi þátturinn sem lærist m.a. þegar fólk vinnur í þjónustustöfum sem skiptir "in the long run" gríðarlega miklu máli.


Fyrir vikið þá mundi ég alltaf ráða mannlegan decent gæja með áhuga á að standa sig vel, frekar en yfirburða tæknihaus sem getur ekki horft í augun á mér í starfsviðtalinu.



Já það er klárlega málið, kunna að þjónusta fólki því þetta er ekkert annað. Finna sér gott helpdesk starf hérna í íslandi hvar sem það nú er, skemmir ekki fyrir ef það væri innan tæknigeirans.




Höfundur
NoName
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 11:10
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf NoName » Lau 14. Des 2013 11:51

Jæja þá er leitin á enda og er ég sáttur með útkomuna.

Fyrirtækið sem réði mig tók mig í 3 starfsviðtöl og í því þriðja var ég ráðinn.

Starfsviðtal nr 1: Hitti ég aðal gæjan og gékk það vel. Það var mikið spurt út í tæknilegu hliðina á því starfi sem ég sótti um sem mér fannst mjög þæginlegt enda vissi ég hvað ég var að fara út í og kunni það ;) Einnig var farið út í persónulegu hliðina þó ekki óþæginlega. Viðtalið var 30 mín.

Starfsviðtal nr 2: Þá voru þeir tveir sem tóku mig í viðtal sá fyrrnefndi og sá sem er yfir þeirri deild sem ég var ráðin í s.s. yfirmaður minn í dag og var það sá sem tók að mestu það viðtal enda hans deild og var það mjög svipað því fyrra og jafnvel farið í aðeins meira enda tók það um korteri lengur eða um 45 mínútur

Starfsviðtal nr 3: Ráðning og vissi maður óbeint að um ráðningu var að ræða enda allt komið á hreint. Þá var samið um ráðningu til reynslu, laun ofl. í lokin var farið um vinnustaðinn og mér sýnt svona það helsta.


Ráðleggingar mínar eru að hafa tæknilegu atriðin á hreinu og hafa áhuga á því sem þú ert að sækja um, kynna þér fyrirtækið og þá sem taka viðtalið og ekki verra að vita hvaða gráður eru skráðar á heimasíðunni um starfsfólk til að vita hvar þú stendur. Í mínu tilfelli átti ég og á í góðu samskiptum við fyrri vinnustað/vinnuveitanda og held ég að það hafi hjálpað allavega var haft samband við fyrri vinnuveitanda þannig að það má búast við því. Hafa punkta hjá sér og vera snyrtilegur til fara. :)

ps ekki spyrja mig um hvar ég var ráðinn því ég tel það ekki viðeigandi.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Atvinnuleit: CCNA, MCITP, Comptía A+

Pósturaf Stutturdreki » Lau 14. Des 2013 11:55

Flott.

Held þetta sé einmitt mjög eðlilegt ferli, viðtal 1 er notað til að síja út svona 3-5 efnilegustu af starfsmannastjóranum sem hitta svo deildar/sviðstjórann svo hann geti valið þann sem honum lýst best á.