Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölvu

Allt utan efnis

Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölvu

Pósturaf vafrari » Fim 19. Sep 2013 08:57

Komið sæl

Mig langar að velta upp spurningu varðandi að kaupa fartölvu erlendis koma með tilbaka heim. Í stuttu máli sagt þá virðist vera það eina sem dugar að sýna kvittun fyrir kaupum á vélinni hér heima til að þurfa ekki að greiða toll og vsk í Keflavík við heimkomu.

Nú spyr ég og einungis til fróðleiks. Ef að ferðamaður kemur til Íslands með nýlegan laptop keypta úti og framvísir Photosjoppaðri kvittun frá verslun hér heima ... geta þeir flett þessu upp í sínu kerfi. Þ.e. sannreynt að þessi ljósritaða kvittun hafi verið í raun gefin út af viðkomandi verslun eða ekki?

Að sjálfsögðu væri slíkt ólöglegt en spurning hvort þeir geti flett þessu upp?

Gaman væri að heyra.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Kristján » Fim 19. Sep 2013 09:13

ef þú ert með þessa kvittun og lætur þá fá hana þá geta þeir einfaldlega hringt í tölvbúðina þaðan sem þessi kvittun kom og spurt hvort þessi tölva var keypt þaðan eða ekki?

spurning hvort búðin má gefa þessar upplýsingar.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf steinarorri » Fim 19. Sep 2013 09:16

vafrari skrifaði:Komið sæl

Mig langar að velta upp spurningu varðandi að kaupa fartölvu erlendis koma með tilbaka heim. Í stuttu máli sagt þá virðist vera það eina sem dugar að sýna kvittun fyrir kaupum á vélinni hér heima til að þurfa ekki að greiða toll og vsk í Keflavík við heimkomu.

Nú spyr ég og einungis til fróðleiks. Ef að ferðamaður kemur til Íslands með nýlegan laptop keypta úti og framvísir Photosjoppaðri kvittun frá verslun hér heima ... geta þeir flett þessu upp í sínu kerfi. Þ.e. sannreynt að þessi ljósritaða kvittun hafi verið í raun gefin út af viðkomandi verslun eða ekki?

Að sjálfsögðu væri slíkt ólöglegt en spurning hvort þeir geti flett þessu upp?

Gaman væri að heyra.


Í fyrsta lagi borgar maður ekki toll af tölvuvörum heldur einungis vsk. Ég held að það borgi sig nær alltaf að greiða bara af vörunni, þetta er ekki það mikill peningur ef vélin kostar td 120k þá borgarðu bara vask af 30k (öllu sem fer yfir 90k)... þetta er varla það mikill peningur að það borgi sig að standa í fölsunum haha :D




TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf TraustiSig » Fim 19. Sep 2013 09:24

steinarorri skrifaði:
vafrari skrifaði:Komið sæl

Mig langar að velta upp spurningu varðandi að kaupa fartölvu erlendis koma með tilbaka heim. Í stuttu máli sagt þá virðist vera það eina sem dugar að sýna kvittun fyrir kaupum á vélinni hér heima til að þurfa ekki að greiða toll og vsk í Keflavík við heimkomu.

Nú spyr ég og einungis til fróðleiks. Ef að ferðamaður kemur til Íslands með nýlegan laptop keypta úti og framvísir Photosjoppaðri kvittun frá verslun hér heima ... geta þeir flett þessu upp í sínu kerfi. Þ.e. sannreynt að þessi ljósritaða kvittun hafi verið í raun gefin út af viðkomandi verslun eða ekki?

Að sjálfsögðu væri slíkt ólöglegt en spurning hvort þeir geti flett þessu upp?

Gaman væri að heyra.


Í fyrsta lagi borgar maður ekki toll af tölvuvörum heldur einungis vsk. Ég held að það borgi sig nær alltaf að greiða bara af vörunni, þetta er ekki það mikill peningur ef vélin kostar td 120k þá borgarðu bara vask af 30k (öllu sem fer yfir 90k)... þetta er varla það mikill peningur að það borgi sig að standa í fölsunum haha :D


Hann er ekki að tala um það. Hann er eingögnu að velta fyrir sér möguleikanum á falsaðri kvittun.

Ég myndi segja að tollurinn gæti ekkert sagt við þessu á staðnum. Þeir geta náttúrulega ekki flett upp í kassa og tölvukerfum verslana hjá sér. Það er eins og bent var á spurning hvort að tölvubúðin myndi vilja gefa upp þessar upplýsingar (þeir þurfa ekki að gefa það upp nema beiðni eða úrskurður komi frá lögreglu/dómstólum).


Now look at the location


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Gislinn » Fim 19. Sep 2013 09:26

vafrari skrifaði:Komið sæl

Mig langar að velta upp spurningu varðandi að kaupa fartölvu erlendis koma með tilbaka heim. Í stuttu máli sagt þá virðist vera það eina sem dugar að sýna kvittun fyrir kaupum á vélinni hér heima til að þurfa ekki að greiða toll og vsk í Keflavík við heimkomu.

Nú spyr ég og einungis til fróðleiks. Ef að ferðamaður kemur til Íslands með nýlegan laptop keypta úti og framvísir Photosjoppaðri kvittun frá verslun hér heima ... geta þeir flett þessu upp í sínu kerfi. Þ.e. sannreynt að þessi ljósritaða kvittun hafi verið í raun gefin út af viðkomandi verslun eða ekki?

Að sjálfsögðu væri slíkt ólöglegt en spurning hvort þeir geti flett þessu upp?

Gaman væri að heyra.


Þeir ættu að geta hringt í verslunina, beðið hana um að fletta upp númerinu á kvittun (eða kt. eða einhverju öðru), beðið um að staðfest að tölvan hafi verið keypt þar og að verðið sé xxx.xxx krónur (og jafnvel serial númer). Það er ekki ólöglegt fyrir tölvuverslun að staðfesta þessar upplýsingar með einföldu "já" eða "nei".


common sense is not so common.

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf methylman » Fim 19. Sep 2013 09:31

OG þá ertu staðinn að skjalafalsi og því að framvísa röngum upplýsingum og skíturinn farinn að ná uppað hnjám ;-(


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf vafrari » Fim 19. Sep 2013 09:42

Að sjálfsögðu ætti enginn að falsa pappíra en síðan má að sjálfsögðu velta fyrir sér hvort þetta skaði nokkurn í raun ;-)

Málið er að ég "þekki" mann sem hefur áhuga á að kaupa vél sem kostar ný hér heima ca. 330.000 nánar tiltekið Acer Aspire S7 392 með með allra því besta. Úti í Póllandi fæst sama vél á 230.000. Að borga vsk er ca. 60.000 og það er ansi mikið.

Það er því líklegt að væri nótu framvísað í Keflavík þá ætti þetta að renna í gegn ... hvort sem hún er ekta eður ei .... ?




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf steinarorri » Fim 19. Sep 2013 09:47

vafrari skrifaði:Að sjálfsögðu ætti enginn að falsa pappíra en síðan má að sjálfsögðu velta fyrir sér hvort þetta skaði nokkurn í raun ;-)

Málið er að ég "þekki" mann sem hefur áhuga á að kaupa vél sem kostar ný hér heima ca. 330.000 nánar tiltekið Acer Aspire S7 392 með með allra því besta. Úti í Póllandi fæst sama vél á 230.000. Að borga vsk er ca. 60.000 og það er ansi mikið.

Það er því líklegt að væri nótu framvísað í Keflavík þá ætti þetta að renna í gegn ... hvort sem hún er ekta eður ei .... ?


Vaskurinn af henni er (230.000-88.000)*0,255= 36.210 krónur en ekki 60 þúsund krónur.




Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf vafrari » Fim 19. Sep 2013 09:57

Sælir ... já ok! Það reyndar lítur mun betur út og ekki það mikið hlutfallslega að það myndi líklega bara borga sig að gera slíkt.



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf methylman » Fim 19. Sep 2013 10:00

Ef þú getur komið því við að fá vélina Tax Free úti og hefur þá nótu með og borgar VSK í Keflavík þá ertu að gera góð kaup. En ef þú ert að reyna að búa til smá pening handa sjálfum þér með þessu þá er þetta ansi vafasamt, svo ekki meira sé sagt.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf vafrari » Fim 19. Sep 2013 10:32

Sæll. Já sammála þessu og takk fyrir þetta.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Daz » Fim 19. Sep 2013 11:07

Þeir þurfa örugglega dómsúrskurð til að geta haft samband við búðina og látið fletta upp kvittuninni, en það er spurning hvort kvittunin er til staðar hjá ríkisskattstjóra vegna VSK viðskipta og hægt væri að fletta henni upp þannig í kerfinu? Hvort það sé eitthvað meira löglegt veit ég svosem ekki heldur.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Gislinn » Fim 19. Sep 2013 14:05

Daz skrifaði:Þeir þurfa örugglega dómsúrskurð til að geta haft samband við búðina og látið fletta upp kvittuninni, en það er spurning hvort kvittunin er til staðar hjá ríkisskattstjóra vegna VSK viðskipta og hægt væri að fletta henni upp þannig í kerfinu? Hvort það sé eitthvað meira löglegt veit ég svosem ekki heldur.


Það er ekki ólöglegt fyrir búðina að staðfesta reikninginn (þeir geta þó ekki gefið upp upplýsingar að fyrra bragði) ef tollararnir eru með hann í höndunum. Hinsvegar getur búðin neitað að staðfesta upplýsingarnar án þess að dómsúrskurð.


common sense is not so common.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Viktor » Fös 20. Sep 2013 03:12

Afhverju tekurðu ekki bara tölvuna úr kassanum og labbar með hana í farangrinum í gegnum græna hliðið?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1225
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Selurinn » Fös 20. Sep 2013 10:46

Sallarólegur skrifaði:Afhverju tekurðu ekki bara tölvuna úr kassanum og labbar með hana í farangrinum í gegnum græna hliðið?


:happy



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf dori » Fös 20. Sep 2013 10:57

Sallarólegur skrifaði:Afhverju tekurðu ekki bara tölvuna úr kassanum og labbar með hana í farangrinum í gegnum græna hliðið?

Ertu að tala um eins og gæinn með rándýra úrið sem tók það bara úr kassanum, setti á sig og labbaði í gegnum græna hliðið? Gæinn sem margir hérna á Vaktinni upphrópuðu sem aula og að hann ætti það bara skilið?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Viktor » Mán 23. Sep 2013 14:00

dori skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Afhverju tekurðu ekki bara tölvuna úr kassanum og labbar með hana í farangrinum í gegnum græna hliðið?

Ertu að tala um eins og gæinn með rándýra úrið sem tók það bara úr kassanum, setti á sig og labbaði í gegnum græna hliðið? Gæinn sem margir hérna á Vaktinni upphrópuðu sem aula og að hann ætti það bara skilið?


Þú átt að sjálfsögðu skilið að sæta viðurlögum ef þú er nappaður, en það eru bara svo litlar líkur ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf CraZy » Þri 24. Sep 2013 20:22

hvernig var sannaðað þetta væri ekki gamalt úr?
er bara gert ráðfyrir að maður geymi allar kvittanir



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf gardar » Þri 24. Sep 2013 21:19

það væri náttúrulega mun gáfulegra fyrir þig að falsa kvittun frá versluninni erlendis en frá verslun á íslandi



Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Elisviktor » Þri 24. Sep 2013 23:00

Daz skrifaði:Þeir þurfa örugglega dómsúrskurð til að geta haft samband við búðina og látið fletta upp kvittuninni, en það er spurning hvort kvittunin er til staðar hjá ríkisskattstjóra vegna VSK viðskipta og hægt væri að fletta henni upp þannig í kerfinu? Hvort það sé eitthvað meira löglegt veit ég svosem ekki heldur.


Nei. Það er ekki hægt. Get fullyrt það að það er ekki möguleiki... Hvorki tollarar né skattstjóri er með svo ýtarlegar upplýsingar að hann geti flett upp neinu smáatriði eins og þessu.

Ef ég væri þú myndi ég kaupa tölvuna úti, taka alla límmiða af, helda öllum umbúðum ofl og sjúska hana aðeins upp svo hún líti út eins og smá notuð (smá mulið snakk bara haha)...

Segir svo að þú hafir keypt hana fyrir löngu í usa eða eitthvað... Setur hana bara í töskuna, ekki handfarangur.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Minuz1 » Fim 26. Sep 2013 00:51

Þú ert skyldugur að framvísa vörum sem kosta umfram 80 þúsund krónurnar sem þú mátt hafa með þér.
Það áttu að gera áður en þú ferð út.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Tengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf appel » Fim 26. Sep 2013 01:18

Minuz1 skrifaði:Þú ert skyldugur að framvísa vörum sem kosta umfram 80 þúsund krónurnar sem þú mátt hafa með þér.
Það áttu að gera áður en þú ferð út.


Meira bullið.

Það eru ótal margir sem ferðast með fartölvur eða ipadda, iphona, og það kostar meira en 80 þús.

Þessi upphæð þyrfti að vera allavega 200þús eða 300 þús.


*-*


Sigurður Á
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Sigurður Á » Fim 26. Sep 2013 02:35

Ef að túristi er að koma með laptop í landið er tollurinn ekkert að spá hvort hann er að koma með fyrir vin sinn eða ekki þetta er notað í hvert sinn sem vinur eða fjölskylda kemur í heimsókn til íslands tölvur myndavélar you name it þarft enga nótu ef þetta er túristi að koma með þetta. varla að pæla í því sjálfur þeir heimtuðu nótur fyrir myndavéladótinu mínu þegar ég kom frá usa ég sýndi þeim nótur fyrir því sem er í ábyrgð restina sagði ég að væri dottið úr ábyrgð og mér ekki skyllt sem neytanda að geyma nótur að eilífu og þeir mættu taka þetta ef þeir vildu en það væri 25,000 leiga per hlut á dag og ég myndi senda reikning þar sem ég ætti enn allar nótur en þyrfti ekkert að sýna þær á hlutum sem ekki eru í ábyrgð




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt? Photosjoppuð kvittun ferðamanns fyrir fartölv

Pósturaf Gislinn » Fim 26. Sep 2013 11:40

Minuz1 skrifaði:Þú ert skyldugur að framvísa vörum sem kosta umfram 80 þúsund krónurnar sem þú mátt hafa með þér.
Það áttu að gera áður en þú ferð út.


88.000 kr en ekki 80.000 kr.

appel skrifaði:Meira bullið.

Það eru ótal margir sem ferðast með fartölvur eða ipadda, iphona, og það kostar meira en 80 þús.

Þessi upphæð þyrfti að vera allavega 200þús eða 300 þús.


Það er enginn að banna þér að ferðast með vörur sem eru dýrari, reglurnar segja bara að ef þú ætlar að skilja vöruna eftir í landinu að þá þarftu að greiða af henni gjöld. Ef þú hefur greitt gjöldin einu sinni þá geturu ferðast með hana eins oft og þig langar framhjá tollinum án þess að þurfa að greiða af henni aftur.

Það sem mér finnst hinsvegar vera asnalegast er að Elko í leifsstöð er að selja allskonar vörur fyrir miklu hærri upphæð en 88.000 kr án þess að segja fólki að það þurfi að byrja á því að fara í tollinn og greiða gjöld af mismuninum af verði vörunar og 88.000 kr. :guy


common sense is not so common.