Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Allt utan efnis
Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 15:51

urban skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.


Ef að ég man rétt þá er þetta einfaldlega ekki rétt.
nú er nú t.d. að byrja þjóðhátíð og því miður þá hafa nauðganir komið upp á þjóðhátíð.

Lopapeysa og 66°n sjóbuxur er ekki það sem að mér dettur til hugar þegar að ég sé fyrir mér drusluklæðnað (einna algengasti klæðnaðurinn)

Klæðnaður tengist nauðgunum bara voðalega lítið
flestar stelpur sem að er nauðgað eru í gallabuxum og bol.
og ef að það er drusluklæðnaður þá er ég klæddur einsog drusla flest alla daga


Já, það er gaman að þú áttar þig á þessu, þá geturu kannski reynt að réttlæta tilganginn með því að kalla þetta druslugöngu þar sem að miðað er við að fólk klæði sig eins og götumellur. Gaman væri að sjá þig gera það, ég skal bíða.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf urban » Þri 30. Júl 2013 15:56

þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum

gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.


þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 16:00

urban skrifaði:þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum

gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.


þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.


svona til að hjálpa þér ennþá meira að skilja þetta: http://en.wikipedia.org/wiki/SlutWalk


Hardware perri


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf coldcut » Þri 30. Júl 2013 16:03

hannesstef skrifaði:
coldcut skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Og svona hljómaði leiðinlega fólkið líka þegar við byrjuðum að giftast utan hjónabands


Mynd


Held að þessi mynd geti átt við eiginlega allan þráðinn


Það var nú einmitt pælingin líka. Hef aldrei séð jafn mikla fáfræði í einum þræði! Jafnvel að maður fari bara að spamma meme-myndum inná þráðinn til þess að trölla þessa gæja sem eru tröll án þess að vita það.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 16:41

coldcut skrifaði:
hannesstef skrifaði:
coldcut skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Og svona hljómaði leiðinlega fólkið líka þegar við byrjuðum að giftast utan hjónabands


Mynd


Held að þessi mynd geti átt við eiginlega allan þráðinn


Það var nú einmitt pælingin líka. Hef aldrei séð jafn mikla fáfræði í einum þræði! Jafnvel að maður fari bara að spamma meme-myndum inná þráðinn til þess að trölla þessa gæja sem eru tröll án þess að vita það.


Þó þú skiljir ekki umræðuna þá er það ekki endilega merki um að hún sé ekki vitræn ;)

Og þetta var ein innsláttarvilla sem þú ert að vitna í aftur og aftur og dæma þráðinn á...

Og persónulega finnst mér alveg rétt að reyna leiðrétta menn þegar þeir eru á villigötum frekar en að byrja að skíta yfir þá.
Þetta virðist vera algengt að ranghugmyndir myndist þegar kemur að þessari göngu sem byggist algjörlega á skilningsleysi á grunnhugmynd göngunnar.

viewtopic.php?f=9&t=40094&p=365353&hilit=druslu#p365353

Fleiri svona þræðir þar sem menn misskilja hugmyndina.
Svo persónulega finnst mér þú með einna fáfróðasta commentið hérna inná :happy


Hardware perri

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 17:10

urban skrifaði:þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum

gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.


þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.


Jesús minn góður, ég skil þetta alveg. Það er verið að verja fólk sem var nauðgað fyrir að klæða sig eins og hórur drekkandi sig út á punkt þess að missa stjórn á sér. Þessar stelpur sem að gera þetta eru bara viðbjóðslega heimskar að halda að þær geti gert þetta og verið vissar um að þeim verði ekki nauðgað. Hverjum er þetta að kenna nema þeim sjálfum þegar þær ættu að að átta sig á því að þetta gerist aftur og aftur ítrekað. Það verða alltaf til nauðgarar, og þeir munu alltaf fara á eftir heimskum lauslátum stelpum í hórulegum klæðnaði, fullar og utan við sig eftir eitt stykki djamm niðri í miðbæ. Konur nú til dags telja sig svooo vel varðar gegn öllum afleiðingum gjörða þeirra að það er ekki eðlilegt.

Ekki hvetja þessar gærur áfram, kennum þeim að þótt að við lifum í samfélagi sem að leggur áherslu á það að vernda greyjið litlu saklausu konurnar okkar, að þær séu samt ekki með ósýnilegan varnarskjöld í kringum þær.

Þetta er allt saman ekkert annað en einhver viðbjóðslega heimskuleg hreyfing byrjuð af einhverju bitru feminista hyski sem vill verja allar gjörðir kvenna sama hversu heimskulegar þær gjörðir eru.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 17:23

GönguHrólfur skrifaði:
urban skrifaði:þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum

gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.


þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.


Jesús minn góður, ég skil þetta alveg. Það er verið að verja fólk sem var nauðgað fyrir að klæða sig eins og hórur drekkandi sig út á punkt þess að missa stjórn á sér. Þessar stelpur sem að gera þetta eru bara viðbjóðslega heimskar að halda að þær geti gert þetta og verið vissar um að þeim verði ekki nauðgað. Hverjum er þetta að kenna nema þeim sjálfum þegar þær ættu að að átta sig á því að þetta gerist aftur og aftur ítrekað. Það verða alltaf til nauðgarar, og þeir munu alltaf fara á eftir heimskum lauslátum stelpum í hórulegum klæðnaði, fullar og utan við sig eftir eitt stykki djamm niðri í miðbæ. Konur nú til dags telja sig svooo vel varðar gegn öllum afleiðingum gjörða þeirra að það er ekki eðlilegt.

Ekki hvetja þessar gærur áfram, kennum þeim að þótt að við lifum í samfélagi sem að leggur áherslu á það að vernda greyjið litlu saklausu konurnar okkar, að þær séu samt ekki með ósýnilegan varnarskjöld í kringum þær.

Þetta er allt saman ekkert annað en einhver viðbjóðslega heimskuleg hreyfing byrjuð af einhverju bitru feminista hyski sem vill verja allar gjörðir kvenna sama hversu heimskulegar þær gjörðir eru.


Hehe ég er svo sannarlega enginn feministi en frekar jafnréttissinni.
Þú gengur út frá þeirri kolröngu staðreynd að konum sé nauðgað mikið á djamminu eða eitthvað slíkt. Það er í algjörum minnihluta.
Samkvæmt flestum könnunum og rannsóknum þá er konum almennt nauðgað af einhverjum sem þær þekkja og almennt eru nauðgarar sí-afbrotamenn þ.e.a.s. þeir sem nauðga einu sinni, nauðga aftur í mjög mörgum tilfellum.

Það sem gerist er einmitt þetta, þú ályktar að stelpunni sem var nauðgað hafi verið druslulega klædd niðrí bæ og það sé að einhverju leiti henni að kenna að henni hafi verið nauðgað inná klósti eða dauðri eftir að hún kom heim. En í flestum tilfellum er það ekki aðdragandi atviksins.

þetta er m.a. það sem er verið að berjast fyrir, ekki að það sé eitthvað frábært að klæða sig druslulega, ekki að það sé verið að reyna fá nauðgarana til að hugsa sinn gang, heldur þetta viðhorf almennings til nauðgana. Konur eru strax dæmdar sem ábyrgar að hluta sem er akkúrat ALDREI rétt. Fólk hefur rétt á að drekka sig haugað eða klæða sig í hvaða föt sem er án þess að vera NAUÐGAÐ!

plíííís lestu allavega innganginn að greininni sem útskýrir grunninn að þessu: http://en.wikipedia.org/wiki/SlutWalk

Væri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum, að það væri þér sjálfum að kenna fyrir að drekka svona mikið eða klæða þig í svona þröngar buxur...
Síðast breytt af tveirmetrar á Þri 30. Júl 2013 17:40, breytt samtals 1 sinni.


Hardware perri

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 17:32

tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
urban skrifaði:þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum

gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.


þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.


Jesús minn góður, ég skil þetta alveg. Það er verið að verja fólk sem var nauðgað fyrir að klæða sig eins og hórur drekkandi sig út á punkt þess að missa stjórn á sér. Þessar stelpur sem að gera þetta eru bara viðbjóðslega heimskar að halda að þær geti gert þetta og verið vissar um að þeim verði ekki nauðgað. Hverjum er þetta að kenna nema þeim sjálfum þegar þær ættu að að átta sig á því að þetta gerist aftur og aftur ítrekað. Það verða alltaf til nauðgarar, og þeir munu alltaf fara á eftir heimskum lauslátum stelpum í hórulegum klæðnaði, fullar og utan við sig eftir eitt stykki djamm niðri í miðbæ. Konur nú til dags telja sig svooo vel varðar gegn öllum afleiðingum gjörða þeirra að það er ekki eðlilegt.

Ekki hvetja þessar gærur áfram, kennum þeim að þótt að við lifum í samfélagi sem að leggur áherslu á það að vernda greyjið litlu saklausu konurnar okkar, að þær séu samt ekki með ósýnilegan varnarskjöld í kringum þær.

Þetta er allt saman ekkert annað en einhver viðbjóðslega heimskuleg hreyfing byrjuð af einhverju bitru feminista hyski sem vill verja allar gjörðir kvenna sama hversu heimskulegar þær gjörðir eru.


Hehe ég er svo sannarlega enginn feministi en frekar jafnréttissinni.
Þú gengur út frá þeirri kolröngu staðreynd að konum sé nauðgað mikið á djamminu eða eitthvað slíkt. Það er í algjörum minnihluta.
Samkvæmt flestum könnunum og rannsóknum þá er konum almennt nauðgað af einhverjum sem þær þekkja og almennt eru nauðgarar sí-afbrotamenn þ.e.a.s. þeir sem nauðga einu sinni, nauðga aftur í mjög mörgum tilfellum.

Það sem gerist er einmitt þetta, þú ályktar að stelpunni sem var nauðgað hafi verið druslulega klædd niðrí bæ og það sé að einhverju leiti henni að kenna að henni hafi verið nauðgað inná klósti eða dauðri eftir að hún kom heim. En í flestum tilfellum er það ekki aðdragandi atviksins.

þetta er m.a. það sem er verið að berjast fyrir, ekki að það sé eitthvað frábært að klæða sig druslulega, ekki að það sé verið að reyna fá nauðgarana til að hugsa sinn gang, heldur þetta viðhorf almennings til nauðgana. Konur eru strax dæmdar sem ábyrgar að hluta sem er akkúrat ALDREI rétt. Fólk hefur rétt á að drekka sig haugað eða klæða sig í hvaða föt sem er án þess að vera NAUÐGAÐ! Væri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum, að það væri þér sjálfum að kenna fyrir að drekka svona mikið eða klæða þig í svona þröngar buxur...


>Fólk hefur rétt á að drekka sig haugað eða klæða sig í hvaða föt sem er án þess að vera NAUÐGAÐ!

Sammála, en það gerist, og mun halda áfram að gerast þótt að við göngum um eins og fífl niðri í bæ og köllum okkur druslur.

>Væri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum

Satt best að segja þá fæ ég mér aldrei meira en 3 bjóra í senn því að ég hata að hafa ekki fullkomna stjórn á atferli mínu.

>Þú gengur út frá þeirri kolröngu staðreynd að konum sé nauðgað mikið á djamminu eða eitthvað slíkt. Það er í algjörum minnihluta.

Ég sagði það aldrei, ég er að reyna að láta þessa druslugöngu í samhengi við málstað hennar og tilgang. Ef að við viljum mótmæla nauðgun út af fyrir sig, þá er engin þörf að valsa um eins og fífl og kalla okkur druslur. Ég er mest hvað að gagnrýna þetta druslugöngu concept, því að mér finnst þetta allt hreint út sagt fáránlegt og fyrir neðan siðferði - ég kalla þetta úrkynjun á siðmenningu Íslands.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Viktor » Þri 30. Júl 2013 17:32

GönguHrólfur skrifaði:
urban skrifaði:þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum

gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.


þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.


Jesús minn góður, ég skil þetta alveg. Það er verið að verja fólk sem var nauðgað fyrir að klæða sig eins og hórur drekkandi sig út á punkt þess að missa stjórn á sér. Þessar stelpur sem að gera þetta eru bara viðbjóðslega heimskar að halda að þær geti gert þetta og verið vissar um að þeim verði ekki nauðgað. Hverjum er þetta að kenna nema þeim sjálfum þegar þær ættu að að átta sig á því að þetta gerist aftur og aftur ítrekað. Það verða alltaf til nauðgarar, og þeir munu alltaf fara á eftir heimskum lauslátum stelpum í hórulegum klæðnaði, fullar og utan við sig eftir eitt stykki djamm niðri í miðbæ. Konur nú til dags telja sig svooo vel varðar gegn öllum afleiðingum gjörða þeirra að það er ekki eðlilegt.

Ekki hvetja þessar gærur áfram, kennum þeim að þótt að við lifum í samfélagi sem að leggur áherslu á það að vernda greyjið litlu saklausu konurnar okkar, að þær séu samt ekki með ósýnilegan varnarskjöld í kringum þær.

Þetta er allt saman ekkert annað en einhver viðbjóðslega heimskuleg hreyfing byrjuð af einhverju bitru feminista hyski sem vill verja allar gjörðir kvenna sama hversu heimskulegar þær gjörðir eru.


Þetta er það ógeðslegasta sem ég hef lesið á internetinu.
Klapp fyrir því.

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 17:36

þetta er skemmtilegt Troll hjá honum... :guy

(vona ég)


Hardware perri


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Bjosep » Þri 30. Júl 2013 17:38

Mynd



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 17:40

@Sallarólegur, við verðum víst að verða sammála um að vera ósammála.

@tveirmetrar, það er mjög tilgangslaust og úrelt að saka fólk um að vera að "trolla" eða kalla það nöfnum; það er bara leiðinlegt og barnalegt og gefur í skyn um þinn óeiginleika til að tjá skoðanir þínar.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 17:57

GönguHrólfur skrifaði:@Sallarólegur, við verðum víst að verða sammála um að vera ósammála.

@tveirmetrar, það er mjög tilgangslaust og úrelt að saka fólk um að vera að "trolla" eða kalla það nöfnum; það er bara leiðinlegt og barnalegt og gefur í skyn um þinn óeiginleika til að tjá skoðanir þínar.


Ég byðst forláts, en ég trúi því samt ekki alveg ennþá að þú meinir það sem þú skrifar.


GönguHrólfur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
urban skrifaði:
>Væri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum

Satt best að segja þá fæ ég mér aldrei meira en 3 bjóra í senn því að ég hata að hafa ekki fullkomna stjórn á atferli mínu.



Lélegur útúrsnúningur... Sorry þú varst ekki fullur en þú varst í þröngum buxum, hann nauðgar þér, og þú færð það viðhorf frá samfélaginu að það hafi verið þér að kenna fyrir að vera í svona þröngum buxum...

Samkvæmt því sem ég les frá þér þá hljómar það eins og þér finnist þetta eðlilegt...

Kenna þessum kellingum að vera ekki að klæða sig svona svo þeim verði nú ekki nauðgað (hljómar eitthvað eins og kirkjan myndi segja)

Veit um fleiri sem sýna svipað viðhorf:

Mynd
Síðast breytt af tveirmetrar á Þri 30. Júl 2013 18:06, breytt samtals 1 sinni.


Hardware perri

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 18:03

tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:@Sallarólegur, við verðum víst að verða sammála um að vera ósammála.

@tveirmetrar, það er mjög tilgangslaust og úrelt að saka fólk um að vera að "trolla" eða kalla það nöfnum; það er bara leiðinlegt og barnalegt og gefur í skyn um þinn óeiginleika til að tjá skoðanir þínar.


Ég byðst forláts, en ég trúi því samt ekki alveg ennþá að þú meinir það sem þú skrifar.


GönguHrólfur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
urban skrifaði:
>Væri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum

Satt best að segja þá fæ ég mér aldrei meira en 3 bjóra í senn því að ég hata að hafa ekki fullkomna stjórn á atferli mínu.



Lélegur útúrsnúningur... Sorry þú varst ekki fullur en þú varst í þröngum buxum, hann nauðgar þér, og þú færð það viðhorf frá samfélaginu að það hafi verið þér að kenna fyrir að vera í svona þröngum buxum...

Samkvæmt því sem ég les frá þér þá hljómar það eins og þér finnist þetta eðlilegt...

Kenna þessum kellingum að vera ekki að klæða sig svona svo þeim verði nú ekki nauðgað (hljómar eitthvað eins og kirkjan myndi segja)


Þröngar buxur eru yfirleitt ekki á druslu mælikvarðanum, kannski í Miðausturlöndunum - en ekki hér, og það er heldur ekki mjög algengt að kvenfólk klæði sig í drusluleg föt nema þegar það fer út að djamma, og samfélagið dæmir konurnar fyrir gáleysi þeirra út frá þeim forsendum, ekki að þær hafi verið í heimsókn hjá Gumma frænda í þröngum buxum.

þú getur ekkert borið þessar tvær kringumstæður saman, og verð ég að segja að þú virðist byrjaður að vera frekar örvæntingarfullur í því að reyna að verja málstað þinn.

>Kenna þessum kellingum að vera ekki að klæða sig svona svo þeim verði nú ekki nauðgað (hljómar eitthvað eins og kirkjan myndi segja)

Það skiptir ekki máli hvort að það sé kirkjan eða ég, það er bara almenn þekking að nauðgarar fara á eftir lauslátu hórunum (það er það sem að þær eru), og einfaldlega ætti að aga þær og kenna þeim hvernig raunveruleikinn virkar, í staðin fyrir að reyna að verja þennan hóruhátt þeirra.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 18:12

GönguHrólfur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:@Sallarólegur, við verðum víst að verða sammála um að vera ósammála.

@tveirmetrar, það er mjög tilgangslaust og úrelt að saka fólk um að vera að "trolla" eða kalla það nöfnum; það er bara leiðinlegt og barnalegt og gefur í skyn um þinn óeiginleika til að tjá skoðanir þínar.


Ég byðst forláts, en ég trúi því samt ekki alveg ennþá að þú meinir það sem þú skrifar.


GönguHrólfur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
urban skrifaði:
>Væri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum

Satt best að segja þá fæ ég mér aldrei meira en 3 bjóra í senn því að ég hata að hafa ekki fullkomna stjórn á atferli mínu.



Lélegur útúrsnúningur... Sorry þú varst ekki fullur en þú varst í þröngum buxum, hann nauðgar þér, og þú færð það viðhorf frá samfélaginu að það hafi verið þér að kenna fyrir að vera í svona þröngum buxum...

Samkvæmt því sem ég les frá þér þá hljómar það eins og þér finnist þetta eðlilegt...

Kenna þessum kellingum að vera ekki að klæða sig svona svo þeim verði nú ekki nauðgað (hljómar eitthvað eins og kirkjan myndi segja)


Þröngar buxur eru yfirleitt ekki á druslu mælikvarðanum, kannski í Miðausturlöndunum - en ekki hér, og það er heldur ekki mjög algengt að kvenfólk klæði sig í drusluleg föt nema þegar það fer út að djamma, og samfélagið dæmir konurnar fyrir gáleysi þeirra út frá þeim forsendum, ekki að þær hafi verið í heimsókn hjá Gumma frænda í þröngum buxum.

þú getur ekkert borið þessar tvær kringumstæður saman, og verð ég að segja að þú virðist byrjaður að vera frekar örvæntingarfullur í því að reyna að verja málstað þinn.

>Kenna þessum kellingum að vera ekki að klæða sig svona svo þeim verði nú ekki nauðgað (hljómar eitthvað eins og kirkjan myndi segja)

Það skiptir ekki máli hvort að það sé kirkjan eða ég, það er bara almenn þekking að nauðgarar fara á eftir lauslátu hórunum (það er það sem að þær eru), og einfaldlega ætti að aga þær og kenna þeim hvernig raunveruleikinn virkar, í staðin fyrir að reyna að verja þennan hóruhátt þeirra.


:D Búinn í vinnunni, má einhver annar taka við af mér ef hann nennir :guy


Hardware perri

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf urban » Þri 30. Júl 2013 19:25

GönguHrólfur skrifaði: það er bara almenn þekking að nauðgarar fara á eftir lauslátu hórunum (það er það sem að þær eru)


úr því að það er svona almenn þekking

afhverju er þá algengast að fólk sem að er nauðgað sé eðlilega klætt ??

þú virðist vera alveg fastur í því að fólk sem að sé nauðgað sé aðalega druslulega klætt.
það er bara einfaldlega rangt


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf rickyhien » Þri 30. Júl 2013 20:31

alveg sama hvernig konurnar klæða sig í...nauðgarar og verjandar þeirra geta alltaf komið með einhverju rök til þess að ná því fram að hún sé að bjóða þetta...til dæmis í þessari mynd:
Mynd
nauðgari: "hún var með berum höndum og flottu augu og horfði á mig.......allt of sexy......var líklega að bjóða mér"
þessir menn (nauðgarar) eru bara veikir í hausnum..




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Bjosep » Þri 30. Júl 2013 20:58

Ég ætla að biðja menn um að vera ekki að birta einhverjar myndir af einhverjum ókristilegum tælandi druslum sem eru ekki að biðja um neitt annað en að láta nauðga sér! [-X




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf coldcut » Mið 31. Júl 2013 10:02

tveirmetrar skrifaði:
coldcut skrifaði:Það var nú einmitt pælingin líka. Hef aldrei séð jafn mikla fáfræði í einum þræði! Jafnvel að maður fari bara að spamma meme-myndum inná þráðinn til þess að trölla þessa gæja sem eru tröll án þess að vita það.


Þó þú skiljir ekki umræðuna þá er það ekki endilega merki um að hún sé ekki vitræn ;)

Og þetta var ein innsláttarvilla sem þú ert að vitna í aftur og aftur og dæma þráðinn á...

Og persónulega finnst mér alveg rétt að reyna leiðrétta menn þegar þeir eru á villigötum frekar en að byrja að skíta yfir þá.
Þetta virðist vera algengt að ranghugmyndir myndist þegar kemur að þessari göngu sem byggist algjörlega á skilningsleysi á grunnhugmynd göngunnar.

viewtopic.php?f=9&t=40094&p=365353&hilit=druslu#p365353

Fleiri svona þræðir þar sem menn misskilja hugmyndina.
Svo persónulega finnst mér þú með einna fáfróðasta commentið hérna inná :happy


Mynd

Svo ég útskýri þetta fyrir þig þá benti ég á villuna en þessi mynd átti aðallega að vitna til umræðunnar hérna og helbera heimsku og fáfræði ákveðinna einstaklinga.



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Mið 31. Júl 2013 10:14

@coldcut

Þetta snýst ekkert um heimsku, þetta snýst um persónulegar skoðanir byggðar á tilfinningum hvað varðar ákveðin málefni. Það er ekkert sem kallast staðreyndir þegar kemur að svona málum, bara skoðanir.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf coldcut » Mið 31. Júl 2013 10:23

GönguHrólfur skrifaði:@coldcut

Þetta snýst ekkert um heimsku, þetta snýst um persónulegar skoðanir byggðar á tilfinningum hvað varðar ákveðin málefni. Það er ekkert sem kallast staðreyndir þegar kemur að svona málum, bara skoðanir.


Mynd



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Mið 31. Júl 2013 10:26

Mynd



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Viktor » Fim 01. Ágú 2013 04:11

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Garri » Fim 01. Ágú 2013 11:22

Finnst þessi uppákoma frekar misheppnuð.

Því er haldið fram að klæðnaður kvenna sem verða fyrir nauðgun hafi ekkert að gera með það að þeim sé nauðgað. Gott og vel. 4% kvenna sem er nauðgað voru klæddar á eggjandi hátt skv. einhverri tölfræðinni.

Ef það er rétt og hlutfallið mjög lágt eins og virðist vera, til hverja er þá verið að höfða með svona uppákomu?

Kvenna sem í 96% tilfella voru ekkert druslulegar klæddar þegar þeim var nauðgað?

Gruna að þessi uppákoma sé hluti af almennum femíniskum áróðri gegn körlum. Þessi 4% sem verða fyrir nauðgunum og voru svo óheppnar að vera í veiðigræjunum, eru tæplegast að líða betur eftir svona uppákomur..




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Bjosep » Fim 01. Ágú 2013 11:31

Hahaha! Greinilegt að þú skildir ekki tilgang göngunnar!

Það var ekki verið að höfða til fórnarlambanna um að klæða sig betur heldur til gerenda og annara sem tjá sig með rassgatinu á sér sem bendla klæðnað fórnarlambsins við ábyrgðina.