Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf hakkarin » Mán 29. Júl 2013 18:20

Skilaboð þessarar druslugöngu virðist vera sú að það sé í lagi að vera drusla og að druslur eigi ekki að verða fyrir ofbeldi bara fyrir að vera druslur.

Ég er sammála að ef að fólki finnst að það verði að haga séð eins og druslur að þá á enginn að geta bannað því það. Þá er ég líka sammála að að enginn á að verða fyrir nauðgun hvort sem að einstaklingurinn er drusla eða ekki.

Hinsvegar finnst mér það vera mjög heimskulegt að senda þau skilaboð að það sé ekkert að því að vera drusla. Það má vel vera að druslur eigi ekki að verða fyrir ofbeldi frekar heldur en aðrir, en það er nú samt ekki eins og að það sé eitthvað voða aðdáunarvert að vera drusla.

Mér finnst að umræðan um kynferðisofbeldi sé kominn út á villigötur þegar verið er að halda því fram að það sé bara ok að vera drusla að því að fólk á ekki að geta nauðgað druslum. :-k



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Viktor » Mán 29. Júl 2013 18:24

Þú þarft nú kannski aðeins að kynna þér hvers vegna 'slut walk' varð til til að byrja með. Ekkert að þessum boðskap. Þetta eru bara basic skilaboð til fólks sem hefur orðið fyrir kynferðisofbeldi, sem nánast alltaf fer sjálfkrafa í það hugsunarmynstur að þau beri ábyrgð á nauðguninni. Þetta eru mjög slæm skilaboð, og þessi drusluganga er til þess fallin að styrkja þetta fólk, það skiptir ekki máli hvernig þú hegðaðir þér eða klæddir þig, nauðgarinn ber alla sökina. ALLTAF.

Michael Sanguinetti, a Toronto Police officer, suggested that to remain safe, "women should avoid dressing like sluts.


http://en.wikipedia.org/wiki/SlutWalk

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf rapport » Mán 29. Júl 2013 18:41

^^^^ what he said ^^^^

Mér finnst að umræðan um kynferðisofbeldi sé kominn út á villigötur þegar verið er að halda því fram að það sé bara ok að vera drusla að því að fólk á ekki að geta nauðgað druslum.


Það eiga allir rétt á að sýna sig og sjá aðra, tjá sig með framkomu, útliti, klæðaburði o.s.frv. án þess að það sé notað til refsilækkunar ef glæpur er framinn gegn þeim.

Það á enginn að þurfa, sökum ótta við glæp að þurfa að breyta hátterni eða útliti sínu á nokkurn hátt til að forðast glæpi gegn sér s.s. klæðnaði, framkomu, útliti, ástandi.... og/eða trú o.s.frv.

Trú er alveg jafn persónuleg og klæðaburður og ef fólk má trúa hverju sem það vill án þess að þurfa að óttast ofsóknir eða glæpi gegn sér, þá er eðlilegt að fólk geti vænst þess að sama frelsi gildi um klæðaburð.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Bjosep » Mán 29. Júl 2013 19:02

hakkarin skrifaði:Hinsvegar finnst mér það vera mjög heimskulegt að senda þau skilaboð að það sé ekkert að því að vera drusla. Það má vel vera að druslur eigi ekki að verða fyrir ofbeldi frekar heldur en aðrir, en það er nú samt ekki eins og að það sé eitthvað voða aðdáunarvert að vera drusla.


Mynd

](*,) ](*,) ](*,)



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf vargurinn » Mán 29. Júl 2013 19:54

er fólk ennþá að eyða orku í að reyna að svara hakkranum. dont feed the trolls. :guy


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 08:00

Ég sé ekki hvernig hann er að þursa, þetta er mjög heimskulegt og tilgangslaust þar sem að nauðgarar munu halda áfram að nauðga þeim sem að klæða sig í drusluleg föt og fylgir oft á eftir áfengisdauði þeirra kvenna sem að ákveða að klæða sig sem svo. Þetta er einfaldlega hluti af úrkynjun hvítrar siðmenningar eins og við þekktum hana áður. Mottorð nútíma heila meðalmanns sem að varð fyrir því óhappi að alast upp við þessar aðstæður nútíma samfélags:

"Hegðaðu þér eins og þú vilt, allir eru jafnir sama hversu lágt fyrir neðan siðferði og sjálfsvirðingu þú ferð."

Allt þetta sjónvarpsgláp, allt klámið, öll þessi ógeðslega tónlist sem að hvetur til dýrkunnar efnislegra hluta og neyslu fíkniefna og áfengis hefur virkilega tekið sér stólfestu í huga fólks.

YOLO!

edit:

Það sem er að gerast núna í vestræna heiminum er nákvæmlega það sem að gerðist fyrir Rómarveldi. Rómverjar unnu heimin og náðu hápunkt siðmenningar sinnar, síðan eftir að allt var byrjað að verða auðvelt fyrir alla þá fór fólk að sleppa sér og hegða sér eins og dýr, kynlífsmenning Rómar, leti og kæruleysi - leiddi að hruni þessa mikla veldis. Við náðum ákveðnum hápunkt okkar menningar fyrir Víetnam stríðið og áður en sjónvarpið og tónlistin urðu miðlar kynlífs, teitis, og efnisdýrkunnar.

Það sem er að gerast núna er úrkynjun menningar okkar því að við höfum einfaldlega ekkert að vinna að lengur, við höfum allt og þessvegna eru hlutir komnir út í rugl. Við finnum nýja hluti til að kvarta undan - og þessir hlutir snúast og sökkva niður í álíka kjaftæði og viðbjóð eins og þessi drusluganga.

Kæru félagar, án siðferðisgilda og takmarka; þá endum við eins og Rómarveldi. Við endum eins og dýr, og mannheimskan á sér engin takmörk, við lærum aldrei af sögunni. Ef að enginn bindur enda á allt þetta rugl, þá fer siðferðislegi parturinn úr samfélaginu út í sjóinn og við verðum ekkert meira en dýr - með eiginleikann til þess að réttlæta dýrslega hegðun.

Þið hljótið að sjá hvernig Bandaríkjamenn eru að missa lýðræði sitt, þeim er bara drullusama því að það eru allir of uppteknir við að hlusta á einhvern Justin Bieber skandal, eða éta MCdonalds og horfa á Tom Cruise hlaupa undan vélmennum.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Bjosep » Þri 30. Júl 2013 10:52

\:D/

Góð tilraun GönguHrólfur. En of augljóst. Gengur betur næst. :guy



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 11:09

Bjosep skrifaði:\:D/

Góð tilraun GönguHrólfur. En of augljóst. Gengur betur næst. :guy


Mér er fullasta alvara, en í leiðinni þá átta ég mig á því að flestir munu vera ósammála mér; sem er í fínasta lagi og mjög skiljanlegt. Sá heimur sem þú býrð í er afsprengi upplýsingamiðla á manns-hjörðina. Við gerum ósjálfrátt það sem allir aðrir í kringum okkur gera, mannskepnan er mjög einfalt dýr til þess að stjórna- og stjórnunaraðferðinar á 21 öldinni eru mjög faldar á bakvið allan þann viðbjóð sem að Hollywood gyðingarnir skíta út úr sér. Við erum hægt og rólega að yfirgefa öll siðferðisleg gildi án þeirrar vitneskju að það sé eitthvað að því, því að það er búið að láta það líta út fyrir að vera eðlilegt í gegnum feminisman, hommagöngur, Klám, Hollywood propaganda sem að fá okkur óaðvitandi að móta skoðanir á ákveðnum hlutum, pop og rapp menninguna sem að hvetur útlitsdýrkun, peningadýrkun, dýrslega hegðun, og dýrðardýrkun.

Við erum hægt og rólega að missa sjálfsvirðingu okkar, kristin gildi eru að deyja út á meðal hvítra manna, og þannig úrkynjast hvíti kynstofninn og verður að brandara sem er varla skuggi af því sem að við gátum einusinni kallað okkur. Já, það er rangt að vera kært um kynstofn sinn er það ekki? Afþví að ef að ég geri það, þá er ég nasisti er það ekki? Þetta er það sem er búið að hamra inn í heilabú hjarðarinnar. Ef að einn þorir að fara gegn þessum gildum þá er hann strax búinn að útskúfa sig frá hópnum, þetta er textbook dæmi mannlegrar náttúru, en það er ok, ég er aldrei hissa á viðbrögðum fólks, það er mjög auðvelt að fyrirsjá allt hvað varðar mannskepnuna.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Bjosep » Þri 30. Júl 2013 12:41

:lol: :snobbylaugh :-" :baby



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Viktor » Þri 30. Júl 2013 12:59

GönguHrólfur skrifaði:
Bjosep skrifaði:\:D/

Góð tilraun GönguHrólfur. En of augljóst. Gengur betur næst. :guy


Mér er fullasta alvara, en í leiðinni þá átta ég mig á því að flestir munu vera ósammála mér; sem er í fínasta lagi og mjög skiljanlegt. Sá heimur sem þú býrð í er afsprengi upplýsingamiðla á manns-hjörðina. Við gerum ósjálfrátt það sem allir aðrir í kringum okkur gera, mannskepnan er mjög einfalt dýr til þess að stjórna- og stjórnunaraðferðinar á 21 öldinni eru mjög faldar á bakvið allan þann viðbjóð sem að Hollywood gyðingarnir skíta út úr sér. Við erum hægt og rólega að yfirgefa öll siðferðisleg gildi án þeirrar vitneskju að það sé eitthvað að því, því að það er búið að láta það líta út fyrir að vera eðlilegt í gegnum feminisman, hommagöngur, Klám, Hollywood propaganda sem að fá okkur óaðvitandi að móta skoðanir á ákveðnum hlutum, pop og rapp menninguna sem að hvetur útlitsdýrkun, peningadýrkun, dýrslega hegðun, og dýrðardýrkun.

Við erum hægt og rólega að missa sjálfsvirðingu okkar, kristin gildi eru að deyja út á meðal hvítra manna, og þannig úrkynjast hvíti kynstofninn og verður að brandara sem er varla skuggi af því sem að við gátum einusinni kallað okkur. Já, það er rangt að vera kært um kynstofn sinn er það ekki? Afþví að ef að ég geri það, þá er ég nasisti er það ekki? Þetta er það sem er búið að hamra inn í heilabú hjarðarinnar. Ef að einn þorir að fara gegn þessum gildum þá er hann strax búinn að útskúfa sig frá hópnum, þetta er textbook dæmi mannlegrar náttúru, en það er ok, ég er aldrei hissa á viðbrögðum fólks, það er mjög auðvelt að fyrirsjá allt hvað varðar mannskepnuna.


Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 13:13

GönguHrólfur skrifaði:kristin gildi eru að deyja út á meðal hvítra manna


Guði sé lof :guy

Sallarólegur skrifaði:kristin gildi eru að deyja út á meðal hvítra manna, og þannig úrkynjast hvíti kynstofninn og verður að brandara sem er varla skuggi af því sem að við gátum einusinni kallað okkur. Já, það er rangt að vera kært um kynstofn sinn er það ekki? Afþví að ef að ég geri það, þá er ég nasisti er það ekki? Þetta er það sem er búið að hamra inn í heilabú hjarðarinnar.


Haha kært um kynstofninn sinn... Vissi ekki að það væri svona fólk ennþá til :D

Og svona hljómaði leiðinlega fólkið líka þegar við byrjuðum að giftast utan hjónabands, eða spila rokktónlist og allt hitt sem hefur verið bælt niður af ríki og kirkju.

Þetta kallast frelsi og allir ættu að hafa rétt á því.

Btw, held að þetta hafi verið troll, en hver veit :p
Síðast breytt af tveirmetrar á Þri 30. Júl 2013 13:20, breytt samtals 1 sinni.


Hardware perri

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf rapport » Þri 30. Júl 2013 13:13

tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:kristin gildi eru að deyja út á meðal hvítra manna


Guði sé lof :guy


Friður sé með yður




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf coldcut » Þri 30. Júl 2013 13:58

tveirmetrar skrifaði:Og svona hljómaði leiðinlega fólkið líka þegar við byrjuðum að giftast utan hjónabands


Mynd




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf capteinninn » Þri 30. Júl 2013 14:41

coldcut skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Og svona hljómaði leiðinlega fólkið líka þegar við byrjuðum að giftast utan hjónabands


Mynd


Held að þessi mynd geti átt við eiginlega allan þráðinn



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 30. Júl 2013 14:46

Fólk bara klæðir sig eins og þeim líður best og það skiptir ekki máli hvort manneskjan sé í ullarpeysu og vöðlum eða 2cm síðu pilsi og bol sem rétt hylur geirvörturnar, það er bara aldrei ástæða til að nauðga manneskju... Færð þú einhverja nauðgunarlöngun þegar þú sérð léttklæddar stelpur? Ef svo er þá veit ég að þessi hefur dílað við marga svona karaktera http://is.linkedin.com/pub/anna-krist%C ... /4/540/971


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 14:59

hannesstef skrifaði:
coldcut skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Og svona hljómaði leiðinlega fólkið líka þegar við byrjuðum að giftast utan hjónabands


Mynd


Held að þessi mynd geti átt við eiginlega allan þráðinn


Stunda kynmök... ég meinti stunda kynmök utan hjónabands... :D


Hardware perri

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 15:13

AciD_RaiN skrifaði:Fólk bara klæðir sig eins og þeim líður best og það skiptir ekki máli hvort manneskjan sé í ullarpeysu og vöðlum eða 2cm síðu pilsi og bol sem rétt hylur geirvörturnar, það er bara aldrei ástæða til að nauðga manneskju... Færð þú einhverja nauðgunarlöngun þegar þú sérð léttklæddar stelpur? Ef svo er þá veit ég að þessi hefur dílað við marga svona karaktera http://is.linkedin.com/pub/anna-krist%C ... /4/540/971


Ókei, en þessi drusluganga er ekkert að fara að breyta neinu. Það eina sem hún gerir er að úrkynja okkur enn frekar og sökkva fyrir neðan alla virðingu.

Ef að stelpur halda að þessi drusluganga muni breyta heiminum og láta alla nauðgara hætta að hugsa eins og þeir hugsa, þá er það bara algjör ýmindunarveiki og jafnvel barnsleg hegðun. Það er bara sorglegt að þetta skuli viðgangast.

Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf tveirmetrar » Þri 30. Júl 2013 15:15

GönguHrólfur skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Fólk bara klæðir sig eins og þeim líður best og það skiptir ekki máli hvort manneskjan sé í ullarpeysu og vöðlum eða 2cm síðu pilsi og bol sem rétt hylur geirvörturnar, það er bara aldrei ástæða til að nauðga manneskju... Færð þú einhverja nauðgunarlöngun þegar þú sérð léttklæddar stelpur? Ef svo er þá veit ég að þessi hefur dílað við marga svona karaktera http://is.linkedin.com/pub/anna-krist%C ... /4/540/971


Ókei, en þessi drusluganga er ekkert að fara að breyta neinu. Það eina sem hún gerir er að úrkynja okkur enn frekar og sökkva fyrir neðan alla virðingu.

Ef að stelpur halda að þessi drusluganga muni breyta heiminum og láta alla nauðgara hætta að hugsa eins og þeir hugsa, þá er það bara algjör ýmindunarveiki og jafnvel barnsleg hegðun. Það er bara sorglegt að þetta skuli viðgangast.

Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.


haha vá hvað þú veist ekki neitt og skilur ekkert hvað þessi ganga gengur út á...


Hardware perri

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 30. Júl 2013 15:21

Mér finnst þessi ganga bara vera smá vakning fyrir fólk til að gera þeim grein fyrir því hvað þetta er orðið alvarlegt vandamál... Og að vita hvernig nauðgarar hugsa og virka? Er ekkert undarlegt við það?


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 15:29

tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Fólk bara klæðir sig eins og þeim líður best og það skiptir ekki máli hvort manneskjan sé í ullarpeysu og vöðlum eða 2cm síðu pilsi og bol sem rétt hylur geirvörturnar, það er bara aldrei ástæða til að nauðga manneskju... Færð þú einhverja nauðgunarlöngun þegar þú sérð léttklæddar stelpur? Ef svo er þá veit ég að þessi hefur dílað við marga svona karaktera http://is.linkedin.com/pub/anna-krist%C ... /4/540/971


Ókei, en þessi drusluganga er ekkert að fara að breyta neinu. Það eina sem hún gerir er að úrkynja okkur enn frekar og sökkva fyrir neðan alla virðingu.

Ef að stelpur halda að þessi drusluganga muni breyta heiminum og láta alla nauðgara hætta að hugsa eins og þeir hugsa, þá er það bara algjör ýmindunarveiki og jafnvel barnsleg hegðun. Það er bara sorglegt að þetta skuli viðgangast.

Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.


haha vá hvað þú veist ekki neitt og skilur ekkert hvað þessi ganga gengur út á...


Jú, hún gengur út á að gera fólki grein fyrir því að hórulegur klæðnaður kvenna gefi engann frekari rétt fyrir að láta nauðga þeim. En það sem fólk skilur ekki, er að nauðgurum er drullusama hvort að þær trúi því eður ei, þeir gera það samt. Helduru að nauðgarar nauðgi afþví að þeir trúi því að þeir eigi rétt á því að nauðga konum fyrir klæðnað sinn? Nei, þeir gera það því að þeir hafa enga stjórn á sér, og þessi drusluganga mun hafa nákvæmlega engin áhrif á þeirra huga. Enginn eðlilegur maður telur nauðgun réttlætanlega, og þessi skrúðganga eða öllu heldur trúðsganga, gengur út á það að láta eðlilegt fólk átta sig á þessu, þegar það fólk veit það nú þegar.
Síðast breytt af GönguHrólfur á Þri 30. Júl 2013 15:35, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf Viktor » Þri 30. Júl 2013 15:31

GönguHrólfur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Fólk bara klæðir sig eins og þeim líður best og það skiptir ekki máli hvort manneskjan sé í ullarpeysu og vöðlum eða 2cm síðu pilsi og bol sem rétt hylur geirvörturnar, það er bara aldrei ástæða til að nauðga manneskju... Færð þú einhverja nauðgunarlöngun þegar þú sérð léttklæddar stelpur? Ef svo er þá veit ég að þessi hefur dílað við marga svona karaktera http://is.linkedin.com/pub/anna-krist%C ... /4/540/971


Ókei, en þessi drusluganga er ekkert að fara að breyta neinu. Það eina sem hún gerir er að úrkynja okkur enn frekar og sökkva fyrir neðan alla virðingu.

Ef að stelpur halda að þessi drusluganga muni breyta heiminum og láta alla nauðgara hætta að hugsa eins og þeir hugsa, þá er það bara algjör ýmindunarveiki og jafnvel barnsleg hegðun. Það er bara sorglegt að þetta skuli viðgangast.

Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.


haha vá hvað þú veist ekki neitt og skilur ekkert hvað þessi ganga gengur út á...


Jú, hún gengur út á að gera fólki grein fyrir því að hórulegur klæðnaður kvenna gefi engann frekari rétt fyrir að láta nauðga þeim. En það sem fólk skilur ekki, er að nauðgurum er drullusama hvort að þær trúi því eður ei, þeir gera það samt. Helduru að nauðgarar nauðgi afþví að þeir trúi því að þeir eigi rétt á því að nauðga konum fyrir klæðnað sinn? Nei, þeir gera það samt því að þeir hafa enga stjórn á sér, og þessi drusluganga mun hafa nákvæmlega engin áhrif á þeirra huga. Enginn eðlilegur maður telur nauðgun réttlætanlega, og þessi skrúðganga eða öllu heldur trúðsganga, gengur út á það að láta eðlilegt fólk átta sig á þessu, þegar það fólk veit það nú þegar.


Nei, þetta er til þess að styðja við bakið á þolendur nauðguna.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 15:36

Sallarólegur skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Fólk bara klæðir sig eins og þeim líður best og það skiptir ekki máli hvort manneskjan sé í ullarpeysu og vöðlum eða 2cm síðu pilsi og bol sem rétt hylur geirvörturnar, það er bara aldrei ástæða til að nauðga manneskju... Færð þú einhverja nauðgunarlöngun þegar þú sérð léttklæddar stelpur? Ef svo er þá veit ég að þessi hefur dílað við marga svona karaktera http://is.linkedin.com/pub/anna-krist%C ... /4/540/971


Ókei, en þessi drusluganga er ekkert að fara að breyta neinu. Það eina sem hún gerir er að úrkynja okkur enn frekar og sökkva fyrir neðan alla virðingu.

Ef að stelpur halda að þessi drusluganga muni breyta heiminum og láta alla nauðgara hætta að hugsa eins og þeir hugsa, þá er það bara algjör ýmindunarveiki og jafnvel barnsleg hegðun. Það er bara sorglegt að þetta skuli viðgangast.

Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.


haha vá hvað þú veist ekki neitt og skilur ekkert hvað þessi ganga gengur út á...


Jú, hún gengur út á að gera fólki grein fyrir því að hórulegur klæðnaður kvenna gefi engann frekari rétt fyrir að láta nauðga þeim. En það sem fólk skilur ekki, er að nauðgurum er drullusama hvort að þær trúi því eður ei, þeir gera það samt. Helduru að nauðgarar nauðgi afþví að þeir trúi því að þeir eigi rétt á því að nauðga konum fyrir klæðnað sinn? Nei, þeir gera það samt því að þeir hafa enga stjórn á sér, og þessi drusluganga mun hafa nákvæmlega engin áhrif á þeirra huga. Enginn eðlilegur maður telur nauðgun réttlætanlega, og þessi skrúðganga eða öllu heldur trúðsganga, gengur út á það að láta eðlilegt fólk átta sig á þessu, þegar það fólk veit það nú þegar.


Nei, þetta er til þess að styðja við bakið á þolendur nauðguna.


Það er hægt að gera það á máta sem felur ekki í sér úrkynjaða hegðun.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 30. Júl 2013 15:44

Bara svona smá viðbót við umræðuna semg einhverjir vilja kannski taka til sín og kannski ekki. Er ekkert að gefa neitt í skyn ;)

IGNORANT: ig·no·rant [ig-ner-uh nt] –adjective | Lacking in knowledge or training; unlearned: an ignorant man. 2. Lacking information or comprehension as to a particular subject or fact: 3. uninformed; unaware.

IGNORANCE: ig·no·rance [ig-ner-uh ns] –noun | The state of being ignorant; being uninformed; lack of knowledge, learning, education, or information, etc.

_________________________

STUPID: stu·pid [stoo-pid] –adjective, -er, -est, –noun | Lack of intelligence, understanding, reason, wit, or sense; lacking ordinary quickness and keenness of mind; slow of mind

STUPIDITY: stu·pid·i·ty [stoo-pid-i-tee] –noun | The state, quality, or fact of being stupid


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf urban » Þri 30. Júl 2013 15:48

GönguHrólfur skrifaði:Að vitaskuld er ekkert rétt að nauðga konum fyrir að klæða sig eins og hórur, en þannig virka nauðgarar bara. Nauðgarar munu ávallt ráðast á auðveldustu og girnilegustu bráðina, sem er auðvitað heimskar hórur sem valsa um eins og mellur drekkandi sig blindfullar treystandi því á óskiljanlegum forsendum að allir menn séu saklausir strákar og keyri þær heim beinustu leið eftir eitt sveitt djamm.


Ef að ég man rétt þá er þetta einfaldlega ekki rétt.
nú er nú t.d. að byrja þjóðhátíð og því miður þá hafa nauðganir komið upp á þjóðhátíð.

Lopapeysa og 66°n sjóbuxur er ekki það sem að mér dettur til hugar þegar að ég sé fyrir mér drusluklæðnað (einna algengasti klæðnaðurinn)

Klæðnaður tengist nauðgunum bara voðalega lítið
flestar stelpur sem að er nauðgað eru í gallabuxum og bol.
og ef að það er drusluklæðnaður þá er ég klæddur einsog drusla flest alla daga


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Druslugangan sendir vafasöm skilaboð

Pósturaf GönguHrólfur » Þri 30. Júl 2013 15:49

AciD_RaiN skrifaði:Bara svona smá viðbót við umræðuna semg einhverjir vilja kannski taka til sín og kannski ekki. Er ekkert að gefa neitt í skyn ;)

IGNORANT: ig·no·rant [ig-ner-uh nt] –adjective | Lacking in knowledge or training; unlearned: an ignorant man. 2. Lacking information or comprehension as to a particular subject or fact: 3. uninformed; unaware.

IGNORANCE: ig·no·rance [ig-ner-uh ns] –noun | The state of being ignorant; being uninformed; lack of knowledge, learning, education, or information, etc.

_________________________

STUPID: stu·pid [stoo-pid] –adjective, -er, -est, –noun | Lack of intelligence, understanding, reason, wit, or sense; lacking ordinary quickness and keenness of mind; slow of mind

STUPIDITY: stu·pid·i·ty [stoo-pid-i-tee] –noun | The state, quality, or fact of being stupid


Ég mundi aldrei kalla neinn sem ég er að eiga í rólegum samræðum við heimskan fyrir það sem hann sagði, heldur mundi ég benda honum á villur sínar - annars er þetta bara eins og í leikskóla.