Höldum fókus!

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2813
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 202
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf CendenZ » Mið 24. Júl 2013 00:38

appel skrifaði:Bleh, þurfa facebook account og símanúmerið mitt... fokk that.

Ég vil ekki gefa upp svona upplýsingar á netinu, og ég er ekki með facebook account.


Alveg... aaaalveg ég er aaaalveg að vera vitlaus á þessu! :mad



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf FuriousJoe » Mið 24. Júl 2013 01:15

skoffin skrifaði:
intenz skrifaði:....
Djöfull er ég orðinn leiður á þessu persónuvæli endalaust. :popeyed Það er öllum drullusama um ykkar persónuupplýsingar, þið eruð ekki það merkilegir. :lol:


Ef þeim væri drullusama myndu þeir ekki sækjast svona eftir þeim.

Annars finnst mér magnað að leggja þetta (eða bara yfirleitt eitthvað) á sig til þess að fá að sjá auglýsingu.


Vá, þeir þurfa númer til að auglýsingin "virki". og Þurfa Facebook til þess að myndir af þér komi framm í auglýsingunni.

Skilar du ekki islienska ?


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf Gúrú » Mið 24. Júl 2013 02:40

skoffin skrifaði:Ef þeim væri drullusama myndu þeir ekki sækjast svona eftir þeim.


"Þeir" hjá Umferðarstofu? :)

Hættið að vera svona miklir töffarar.


Modus ponens


skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf skoffin » Mið 24. Júl 2013 08:26

Gúrú skrifaði:
skoffin skrifaði:Ef þeim væri drullusama myndu þeir ekki sækjast svona eftir þeim.


"Þeir" hjá Umferðarstofu? :)

Hættið að vera svona miklir töffarar.


Ha ha, já, hvað veit maður hvað gengur á í höfuðstöðvum Umferðarstofu?



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf AndriKarl » Mið 24. Júl 2013 08:54

intenz skrifaði:Og hættið þessu djöfulsins væli.. Hverjum er ekki drullusama um símanúmerið ykkar. Það eru til milljón öpp sem blokka óþekkt símanúmer, notið þau. Þið farið með þetta eins og kreditkortaupplýsingar. Who gives a fuck.

Svo er þetta alveg glatað og hefur engan "WOW" faktor ef þið sláið ekki inn símanúmer og tengið við Facebook.

Svo getið þið aftengt þetta frá Facebook eftir að þið eruð búnir að horfa.

Djöfull er ég orðinn leiður á þessu persónuvæli endalaust. :popeyed Það er öllum drullusama um ykkar persónuupplýsingar, þið eruð ekki það merkilegir. :lol:

Nákvæmlega þetta! =D>




snjokaggl
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 10. Júl 2010 00:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf snjokaggl » Mið 24. Júl 2013 10:51

Það er ekkert að því að fara varlega með persónu upplýsingarnar sínar.
Þó svo að þessir aðilar sem séu að safna þessum upplýsingum hafi ekkert illt í huga, þá hefur það nú oft komið fyrir að svona gagnagrunnar séu hakkaðir af óprúttnum aðilum. (Ubuntu Forums t.d. bara um daginn)

Ég sé enga ástæðu til að setja inn upplýsingar um mig til þess eins að horfa á eina auglýsingu, mér er alveg sama hvað þið gerið við ykkar upplýsingar.

Megum við hinir ekki vera í friði með okkar ákvarðanir?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf coldcut » Mið 24. Júl 2013 11:42

jæja, stofnaði fake facebook account og kominn með burner phone. Nú get ég loksins séð what all the fuzz is about!
Mynd

@GuðjónR: Þurfum að bæta við þessum smiley!

EDIT: Þetta var bara ekkert merkilegt fannst mér! Þeir hefðu allavegana getað splæst í að stelpan mundi deyja/kveljast og maður mundi heyra hana kveljast. Það hefði verið áhrifameira.



Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf demaNtur » Mið 24. Júl 2013 11:43

coldcut skrifaði:jæja, stofnaði fake facebook account og kominn með burner phone. Nú get ég loksins séð what all the fuzz is about!


Mynd



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf lukkuláki » Mið 24. Júl 2013 12:04

Gvöð minn góður ég hugsaði ekki neitt ég bara setti inn númerið mitt tengdi þetta við facebook accountinn minn og horfði á þetta.

Hver sem er getur líka séð númerið mitt á ja.is djöfulinn! og svo er CIA, FBI, ESB og örugglega FIB að njósna um mig allan daginn ! ég er farinn í felur, er hérna í almenningstölvu hjá Shell vesturlandsvegi búinn að eyðileggja harða diskinn í tölvunni, brenna GSM símann og öll kort er bara með peninga núna safna skeggi og ferðast á puttanum ætla þangað sem enginn þekkir mig og ætla að setjast að í helli .... paranoid.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf SolidFeather » Mið 24. Júl 2013 12:07

lukkuláki skrifaði:Gvöð minn góður ég hugsaði ekki neitt ég bara setti inn númerið mitt tengdi þetta við facebook accountinn minn og horfði á þetta.

Hver sem er getur líka séð númerið mitt á ja.is djöfulinn! og svo er CIA, FBI, ESB og örugglega FIB að njósna um mig allan daginn ! ég er farinn í felur, er hérna í almenningstölvu hjá Shell vesturlandsvegi búinn að eyðileggja harða diskinn í tölvunni, brenna GSM símann og öll kort er bara með peninga núna safna skeggi og ferðast á puttanum ætla þangað sem enginn þekkir mig og ætla að setjast að í helli .... paranoid.


Google Maps bíllinn á hvortsem er eftir að taka mynd af hellinum þannig að þú getur alveg eins sleppt því.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf dori » Mið 24. Júl 2013 12:40

Þetta ætti samt að vera góð viðvörun um að segja ekki já við "sign in with facebook" hvar sem er. Þið sjáið hvaða upplýsingar Tjarnargatan getur sótt um ykkur og nenntu að setja inní þetta myndband. Það að henda aðilum út eftirá er heldur engan vegin nóg til að passa uppá persónuupplýsingar þar sem það er hægt að sækja allt og geyma á mun styttri tíma en t.d. þetta myndband er.

Alveg óháð því að upplýsingar sem eru settar á facebook ættu að vera settar þangað inn með það í huga að allir mættu alveg eins sjá þær (m.v. að eitt sinn náðu þessir félagar að birta spjallskilaboð öllum þegar tímalínan kom) þá er það samt prinsipp hjá mér að segja ekki já við svona og sérstaklega ekki þegar það er ekki tekið fram hver stendur á bakvið verkefnið.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf Orri » Mið 24. Júl 2013 14:06

dori skrifaði:Þetta ætti samt að vera góð viðvörun um að segja ekki já við "sign in with facebook" hvar sem er.

Að 'Log in with Facebook' og að leyfa Facebook Appi að ná í upplýsingarnar þínar er ekki það sama eftir því sem ég best veit.
Þarna gerirðu 'Log in with Facebook' og svo spyr Facebook þig hvort þú viljir leyfa "Höldum fókus" appinu að ná í upplýsingarnar þínar. Þetta gera ekki allar síður sem leyfa þér að logga þig in í gegnum Facebook.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf dori » Mið 24. Júl 2013 15:00

Orri skrifaði:
dori skrifaði:Þetta ætti samt að vera góð viðvörun um að segja ekki já við "sign in with facebook" hvar sem er.

Að 'Log in with Facebook' og að leyfa Facebook Appi að ná í upplýsingarnar þínar er ekki það sama eftir því sem ég best veit.
Þarna gerirðu 'Log in with Facebook' og svo spyr Facebook þig hvort þú viljir leyfa "Höldum fókus" appinu að ná í upplýsingarnar þínar. Þetta gera ekki allar síður sem leyfa þér að logga þig in í gegnum Facebook.

Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf Orri » Mið 24. Júl 2013 16:32

dori skrifaði:Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.

Lágmarks er lykilorð þarna. Apps líkt og Höldum fókus biðja um leyfi til að fá allar upplýsingar þínar, ekki bara þetta sem sést á Public profile.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf Halli13 » Mið 24. Júl 2013 16:50

Orri skrifaði:
dori skrifaði:Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.

Lágmarks er lykilorð þarna. Apps líkt og Höldum fókus biðja um leyfi til að fá allar upplýsingar þínar, ekki bara þetta sem sést á Public profile.


Þeir þurfa að gera það svo að auglýsingin virki

En eftir að þú ýtir á "log in with facebook" þá kemur upp gluggi sem að biður um fleiri upplýsingar heldur en þessar "lágmarksupplýsingar"



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 68
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf peturthorra » Mið 24. Júl 2013 17:00

intenz skrifaði:Og hættið þessu djöfulsins væli.. Hverjum er ekki drullusama um símanúmerið ykkar. Það eru til milljón öpp sem blokka óþekkt símanúmer, notið þau. Þið farið með þetta eins og kreditkortaupplýsingar. Who gives a fuck.

Svo er þetta alveg glatað og hefur engan "WOW" faktor ef þið sláið ekki inn símanúmer og tengið við Facebook.

Svo getið þið aftengt þetta frá Facebook eftir að þið eruð búnir að horfa.

Djöfull er ég orðinn leiður á þessu persónuvæli endalaust. :popeyed Það er öllum drullusama um ykkar persónuupplýsingar, þið eruð ekki það merkilegir. :lol:


+1


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf dori » Mið 24. Júl 2013 17:18

Orri skrifaði:
dori skrifaði:Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.

Lágmarks er lykilorð þarna. Apps líkt og Höldum fókus biðja um leyfi til að fá allar upplýsingar þínar, ekki bara þetta sem sést á Public profile.

Það er samt mjög lítill munur á því að segja já við smá og öllu. Það sem ég var að benda á er að fólk ætti að passa sig á því við hverju það segir já við því að þú veist ekkert hvað er síðan gert við þetta dót sem þú leyfir þriðja aðila að skoða (sérstaklega í þessu tilfelli þar sem það kemur ekki einu sinni fram á vefnum hver þessi þriðji aðili er).



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf worghal » Mið 24. Júl 2013 19:23

þetta er bara prinsipp hjá mér. ég logga hvergi inn með facebook.
ég er í símaskránni en andskotinn hafi það ég logga mig ekki inn með facebook!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf oskar9 » Mið 24. Júl 2013 19:35

Eru menn með staðsettningu Nasistagullsins eða önnur hernaðarleyndarmál inná Facebook hjá sér ? Persónulega er ég bara með þurra statusa, myndir úr daglegu lífi og annað drasl, af hverju ætti ég að geyma einhverjar mikilvægar upplýsingar inná Facebook ?


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf hagur » Mið 24. Júl 2013 20:43

Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Júl 2013 20:45

hagur skrifaði:Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?

Uhm já? sástu mig??



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf lukkuláki » Mið 24. Júl 2013 22:55

GuðjónR skrifaði:
hagur skrifaði:Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?

Uhm já? sástu mig??


Ekki bara það ég tók mynd af þér ;)
Mynd


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf coldcut » Fim 25. Júl 2013 11:34

Að vera annt um persónu-upplýsingar sínar snýst ekkert um vænisýki. Menn hafa sínar reglur á netinu og fylgja þeim.

Sumir klikka aldrei á auglýsingar sem auglýsa tilkippilegar konur í næsta nágrenni.
Aðrir fara aldrei á síður sem hafa e-ð annað en .is eða .com.
Ég nota burner-email, nota aldrei síður sem eru með "social login" (gæti breyst eftir að ég fékk mér fake-facebook), geymi ekki mikilvæg skjöl á dropbox eða sambærilegum þjónustum, nota encryption á gögnin mín, nota DuckDuckGo leitarvélina (encrypted google-leit þegar ég er ekki sáttur við niðurstöður), nota open-source hugbúnað í öllu því sem ég get o.s.frv. Þetta eru mínar reglur og ég veit að þið eruð allir með einhverjar svona reglur.

Þeir sem eru ennþá að drekka eftirlitsríkis-koolaidið og finnst það allt í lagi að það sé fylgst með þeim, því þeir hafa ekkert að fela, hafa ekki hugsað málið alveg til enda. Þetta snýst ekki bara um þig heldur alla aðra líka. Hvort sem það er landvörður, gjaldkeri, bankastjóri, hæstaréttardómari, forseti, forsætisráðherra, rannsóknarblaðamaður, kokkur, starfsmaður á plani o.s.frv. Kúgun og mútur geta haft áhrif á fólk í flestum, ef ekki öllum, þessum störfum.

Mynd

@oskar9: Þú ert væntanlega líka með einhverju messages inná Facebook.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Höldum fókus!

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Júl 2013 12:07

lukkuláki skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hagur skrifaði:Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?

Uhm já? sástu mig??


Ekki bara það ég tók mynd af þér ;)
Mynd

hahahaha góður!!!