hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf hakkarin » Þri 18. Jún 2013 00:28

Fann þessa áhugaverðu síðu http://hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Án þess að ég tjá mig sérstaklega um það sem þarna kemur fram, hver er ykkar skoðun á þeim hlutum sem koma fram?




andrespaba
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf andrespaba » Þri 18. Jún 2013 00:38

Þú veist að þetta er síða um seinustu ríkistjórn, Samfylking - Vinstrigræn...


i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Jún 2013 00:44

Ungir jafnaðarmenn aka Samfylkingin með þessa samkvæmt isnic.is
Það vekur athygli mína að "hvað hefur þessi fokking ríkisstjórn gert .is" var stofnuð af Ungum Jafnaðarmönnum 11.11.2011 en þá var Samfylkinginn í ríkisstjórn. Hvaða rugl er þetta eiginlega? Grín eða kaldhæðni?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf hakkarin » Þri 18. Jún 2013 01:18

andrespaba skrifaði:Þú veist að þetta er síða um seinustu ríkistjórn, Samfylking - Vinstrigræn...


Já ég veit, en hún var nú samt bara að fara.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf beatmaster » Þri 18. Jún 2013 08:18

Þessi síða var sett upp til að veita svör um hvað þáverandi ríkisstjórn hefur gert, ekki í gríni heldur alvöru.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 18. Jún 2013 08:46

margt jákvætt í því sem fyrri ríkisstjórn gerði.

t.d með persónuafsláttinn og marga aðra hluti eins og fríar tannlækningar fyrir börn undir 18ára sem er bara sjálfsagt mál, þegar ég var krakki þá voru tannlækningar fyrir börn fríar.

ég bíð spenntur eftir að simmi lækki húsnæðislánið mitt.. ég hef miklu meira en efni á að greiða það. raun ekki nema ca 10% af ráðstöfunartekjum mínum sem fara í lánið en samt.. bíð eftir 20% afslættinum.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Jún 2013 09:27

DaRKSTaR skrifaði:margt jákvætt í því sem fyrri ríkisstjórn gerði.

t.d með persónuafsláttinn og marga aðra hluti eins og fríar tannlækningar fyrir börn undir 18ára sem er bara sjálfsagt mál, þegar ég var krakki þá voru tannlækningar fyrir börn fríar.

ég bíð spenntur eftir að simmi lækki húsnæðislánið mitt.. ég hef miklu meira en efni á að greiða það. raun ekki nema ca 10% af ráðstöfunartekjum mínum sem fara í lánið en samt.. bíð eftir 20% afslættinum.


Það er ekki fyrri ríkisstjórn að þakka að þú borgar 10% af tekjunum í húsnæðislán, annaðhvort ertu með svona góðar tekjur eða lág lán nema hvorttveggja sé.

Þú nefnir persónuafsláttinn, fyrri ríkisstjórn tók verðtrygginguna af persónuafslættinum finnst þér það jákvætt?
Fríar tannlækningar eru gott mál.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvadhefurthessifokkingrikisstjorngert.is

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 18. Jún 2013 23:18

GuðjónR skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:margt jákvætt í því sem fyrri ríkisstjórn gerði.

t.d með persónuafsláttinn og marga aðra hluti eins og fríar tannlækningar fyrir börn undir 18ára sem er bara sjálfsagt mál, þegar ég var krakki þá voru tannlækningar fyrir börn fríar.

ég bíð spenntur eftir að simmi lækki húsnæðislánið mitt.. ég hef miklu meira en efni á að greiða það. raun ekki nema ca 10% af ráðstöfunartekjum mínum sem fara í lánið en samt.. bíð eftir 20% afslættinum.


Það er ekki fyrri ríkisstjórn að þakka að þú borgar 10% af tekjunum í húsnæðislán, annaðhvort ertu með svona góðar tekjur eða lág lán nema hvorttveggja sé.

Þú nefnir persónuafsláttinn, fyrri ríkisstjórn tók verðtrygginguna af persónuafslættinum finnst þér það jákvætt?
Fríar tannlækningar eru gott mál.


fyrri ríkisstjórn....

mig minnir að persónuafsláttur hafi verið um 23 þúsund árið 2006.. hann er búinn að fjúka hratt upp.. minni á að framsókn og sjallar voru við stjórnvölinn hérna í hátt nær 20 ár og aldrei datt þeim í hug að hækka
persónuafsláttinn.. jú jú ekki gott mál að verðtrygging var tekin af persónuafsláttinum en hann er 48 þús kall í dag.

jú jú ég er á mjög háum launum viðurkenni það enda finnst mér það svosem allt í lagi miðað við að maður er orðinn 42 ára að maður sé ekki að skrimpa á einhverjum lámarkslaunum hinsvegar er ég einn af þessum sem vinnur mjög mikla yfirvinnu og tek það sem bíðst.

miðað við hvað fyrri ríkisstjórn gerði vs það sem þessi blessaða nýja stjórn hefur gert þá verð ég að viðurkenna að byrjunin hjá bjarna og simma er ekki á þann veg að maður geti verið bjartsýnn með framhaldið.. lækka auðlindargjald til að auka hallann á ríkisstjóð sem endar víst þannig að skattar verði hækkaðir á okkur til að ná þessu til baka er ekki alveg í anda stefnunar heimilin fyrst.. meira að verða kvótagreifarnir fyrst.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless