Hótanir Norður-Kóreu

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf appel » Fim 04. Apr 2013 23:43

Hver vill ferðast til N-Kóreu með mér? Ég er til, spurning hvort maður geti fengið nægilega marga íslendinga í hópferð með mér.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf GuðjónR » Fim 04. Apr 2013 23:51

appel skrifaði:Hver vill ferðast til N-Kóreu með mér? Ég er til, spurning hvort maður geti fengið nægilega marga íslendinga í hópferð með mér.

Ég held ég segi "pass" á þetta... :no



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf Xovius » Fös 05. Apr 2013 00:02

appel skrifaði:Hver vill ferðast til N-Kóreu með mér? Ég er til, spurning hvort maður geti fengið nægilega marga íslendinga í hópferð með mér.


Væri alveg til í það :D



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf roadwarrior » Fös 05. Apr 2013 00:14

Xovius skrifaði:
appel skrifaði:Hver vill ferðast til N-Kóreu með mér? Ég er til, spurning hvort maður geti fengið nægilega marga íslendinga í hópferð með mér.


Væri alveg til í það :D


x2



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf demaNtur » Fös 05. Apr 2013 00:16

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Hver vill ferðast til N-Kóreu með mér? Ég er til, spurning hvort maður geti fengið nægilega marga íslendinga í hópferð með mér.

Ég held ég segi "pass" á þetta... :no


x2 8-[



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf appel » Fös 05. Apr 2013 00:19

3 já komin
2 nei komin

tveir eða þrír í viðbót og maður getur byrjað að skoðað þetta.


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6295
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf worghal » Fös 05. Apr 2013 00:20

appel skrifaði:3 já komin
2 nei komin

tveir eða þrír í viðbót og maður getur byrjað að skoðað þetta.

ég er game, getum gist á Hotel Doom :D

Mynd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


dexma
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 04:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf dexma » Fös 05. Apr 2013 00:21

Eða bara panta sér miða strax.
http://www.transatlantic.is/nordur-kore ... um-ferdina

appel skrifaði:3 já komin
2 nei komin

tveir eða þrír í viðbót og maður getur byrjað að skoðað þetta.




loxins
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mán 22. Okt 2012 20:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf loxins » Fös 05. Apr 2013 00:42

dexma skrifaði:Eða bara panta sér miða strax.
http://www.transatlantic.is/nordur-kore ... um-ferdina

appel skrifaði:3 já komin
2 nei komin

tveir eða þrír í viðbót og maður getur byrjað að skoðað þetta.



nokkuð góður punktur með þessa pakkaferð sem er í boði þarna:

EKKI Innifalið í Ferðakostnaði Norður Kórea og Kína er eftirfarandi:

Þjórfé til innlendra fararstjóra og rútubílstjóra
Drykkir
Blóm sem hver og einn þarf að kaupa til að leggja við minnisvarða Kim il Sung

annars heĺdég að þetta yrði ógleymanleg ferð. en ég myndi ekki meika e-a íslenska fararstjóra. hver fer til útlanda til að elta svo einhvern íslenskan fararstjóra allann tímann.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf steinarorri » Fös 05. Apr 2013 00:49

loxins skrifaði:
dexma skrifaði:Eða bara panta sér miða strax.
http://www.transatlantic.is/nordur-kore ... um-ferdina

appel skrifaði:3 já komin
2 nei komin

tveir eða þrír í viðbót og maður getur byrjað að skoðað þetta.



nokkuð góður punktur með þessa pakkaferð sem er í boði þarna:

EKKI Innifalið í Ferðakostnaði Norður Kórea og Kína er eftirfarandi:

Þjórfé til innlendra fararstjóra og rútubílstjóra
Drykkir
Blóm sem hver og einn þarf að kaupa til að leggja við minnisvarða Kim il Sung

annars heĺdég að þetta yrði ógleymanleg ferð. en ég myndi ekki meika e-a íslenska fararstjóra. hver fer til útlanda til að elta svo einhvern íslenskan fararstjóra allann tímann.


Í N-Kóreu ertu nær alltaf í fylgd "leiðsögumanns"... þú færð ekkert að rölta um eins og þér sýnist :D
Er búinn að skoða þetta mjög mikið :D
Þetta er mjög áhugavert myndband (næstu 2 hlutar eru líka á youtube)
http://www.youtube.com/watch?v=24R8JObNNQ4




loxins
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mán 22. Okt 2012 20:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf loxins » Fös 05. Apr 2013 00:51

steinarorri skrifaði:
Í N-Kóreu ertu nær alltaf í fylgd "leiðsögumanns"... þú færð ekkert að rölta um eins og þér sýnist :D
Er búinn að skoða þetta mjög mikið :D
Þetta er mjög áhugavert myndband (næstu 2 hlutar eru líka á youtube)
http://www.youtube.com/watch?v=24R8JObNNQ4


ég veit það fullvel. ég vill bara ekkert einhvern íslenskan speking sem þykist vita allt.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf appel » Fös 05. Apr 2013 01:38

Það er nú ekki mikill munur á Íslandi og N-Kóreu.


*-*

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf FuriousJoe » Fös 05. Apr 2013 02:42

appel skrifaði:Það er nú ekki mikill munur á Íslandi og N-Kóreu.



](*,)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf coldcut » Fös 05. Apr 2013 11:13

Eitt sem menn þurfa að hafa í huga, því þetta gleymis oft, er að sameinuð Kórea er bara draumur sem á enga stoð í raunveruleikanum!

Getiði ímyndað ykkur hvað það mundi kosta fyrir S-Kóreu að taka yfir N-Kóreu?
Þvílík fátækt, engin menntun, engin samfélagsleg innviði, fólkið er heilaþvegið svo fátt eitt sé nefnt. N-Kórea er í rústi og er búið að vera þannig í áratugi og það mun taka áratugi og "ÉgGetEkkiÍmindaðMérHvaðMargaPeninga" að laga þetta. S-Kóreska hagkerfið færi á hliðina!
Eini kosturinn sem ég sé fyrir S-Kóreu er að margir þegnar munu endurheimta ástvini sína...og jú reyndar mundu þeir sleppa frá þessari milliríkjadeilu.

Þetta er ekki eins einfalt og menn halda. Auk þess þyrftu Kína og BNA að semja um Kóreu því Kína er ekki að fara að samþykkja að S-Kórea (besti vinur aðal) komi alveg upp að landamærum Kína og í framhaldinu komist BNA með herstöðvar upp að landamærunum.




Frikki11
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 16:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf Frikki11 » Fös 05. Apr 2013 11:23

ég er game
er búinn að vera að skoða þetta frekar lengi
það er mikið mælt með þessum: http://www.youngpioneertours.com/dprk-tours/
Mass games í ágúst væri brjálað




Skúnkur
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Fös 24. Feb 2012 19:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf Skúnkur » Lau 06. Apr 2013 19:08

Mynd




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf Garri » Lau 06. Apr 2013 20:53

coldcut skrifaði:Eitt sem menn þurfa að hafa í huga, því þetta gleymis oft, er að sameinuð Kórea er bara draumur sem á enga stoð í raunveruleikanum!

Getiði ímyndað ykkur hvað það mundi kosta fyrir S-Kóreu að taka yfir N-Kóreu?
Þvílík fátækt, engin menntun, engin samfélagsleg innviði, fólkið er heilaþvegið svo fátt eitt sé nefnt. N-Kórea er í rústi og er búið að vera þannig í áratugi og það mun taka áratugi og "ÉgGetEkkiÍmindaðMérHvaðMargaPeninga" að laga þetta. S-Kóreska hagkerfið færi á hliðina!
Eini kosturinn sem ég sé fyrir S-Kóreu er að margir þegnar munu endurheimta ástvini sína...og jú reyndar mundu þeir sleppa frá þessari milliríkjadeilu.

Þetta er ekki eins einfalt og menn halda. Auk þess þyrftu Kína og BNA að semja um Kóreu því Kína er ekki að fara að samþykkja að S-Kórea (besti vinur aðal) komi alveg upp að landamærum Kína og í framhaldinu komist BNA með herstöðvar upp að landamærunum.

Svona kostnaður er mjög afstæður.

Þegar atvinnuleysi er það helsta sem nóg er af, þá er það minnsta mál að reikna hagnað af slíkri "endurreisn"

Minni á að þegar Berlínarmúrinn hrundi, þá var gríðarlegur uppgangur í Vestur-Evrópu.. og afhverju?

Jú, nóg að gera.

Peningar er 99% prentaðir í dag út á "ný verðmæti". Þess vegna er það mjög rangt að tala um að eitthvað kosti peninga í slíkum stærðargráðum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Hótanir Norður-Kóreu

Pósturaf appel » Lau 06. Apr 2013 22:43

Garri skrifaði:
coldcut skrifaði:Eitt sem menn þurfa að hafa í huga, því þetta gleymis oft, er að sameinuð Kórea er bara draumur sem á enga stoð í raunveruleikanum!

Getiði ímyndað ykkur hvað það mundi kosta fyrir S-Kóreu að taka yfir N-Kóreu?
Þvílík fátækt, engin menntun, engin samfélagsleg innviði, fólkið er heilaþvegið svo fátt eitt sé nefnt. N-Kórea er í rústi og er búið að vera þannig í áratugi og það mun taka áratugi og "ÉgGetEkkiÍmindaðMérHvaðMargaPeninga" að laga þetta. S-Kóreska hagkerfið færi á hliðina!
Eini kosturinn sem ég sé fyrir S-Kóreu er að margir þegnar munu endurheimta ástvini sína...og jú reyndar mundu þeir sleppa frá þessari milliríkjadeilu.

Þetta er ekki eins einfalt og menn halda. Auk þess þyrftu Kína og BNA að semja um Kóreu því Kína er ekki að fara að samþykkja að S-Kórea (besti vinur aðal) komi alveg upp að landamærum Kína og í framhaldinu komist BNA með herstöðvar upp að landamærunum.

Svona kostnaður er mjög afstæður.

Þegar atvinnuleysi er það helsta sem nóg er af, þá er það minnsta mál að reikna hagnað af slíkri "endurreisn"

Minni á að þegar Berlínarmúrinn hrundi, þá var gríðarlegur uppgangur í Vestur-Evrópu.. og afhverju?

Jú, nóg að gera.

Peningar er 99% prentaðir í dag út á "ný verðmæti". Þess vegna er það mjög rangt að tala um að eitthvað kosti peninga í slíkum stærðargráðum.


Það er ekki hægt að sameina N-Kóreu og S-Kóreu í eina Kóreu á einum degi. Það eina sem kemur í veg fyrir að fólk flýji N-Kóreu í milljónatali er sú vissa að vera skotinn á landamærunum, eða að fjölskyldu þinni verði hent í þrælkunarbúðir. Ef alltíeinu kæmist S-Kórea til valda í N-Kóreu, þá spyr maður sig hvort S-Kórea sé tilbúið að stunda það sama og þeir hafa gagnrýnt N-Kóreu fyrir? Að skjóta fólk á landamærunum til þess að hrófla ekki við velmeguninni í S-Kóreu?

Ástandið á kóreuskaganum er virkilega skringilegt. Það er ekki hægt að sameina þessi lönd nema með því að koma N-Kóreu inn í nútímann með núverandi valdhöfum. T.d. er iðnaðarsvæðið í Kaesong mikilvægur áfangi í því, því ef það heppnast væri hægt að iðnvæða fleiri svæði, og taka þetta svona hægt og bítandi. Eftir 20-30 ár verður svo loks hægt að fella niður landamærin og kalla þetta eitt ríki.

En líklegra er að ástandið verði áfram einsog það er í dag næstu 20-30 árin.


Hitt er svo, falli landamærin niður á morgun og löndin sameinuð undir stjórn S-Kóreu, þá gera menn of mikið úr því efnahagssjokki sem það yrði. Vissulega yrði það stór biti, en til lengri tíma litið myndi þetta styrkja hagkerfi Kóreu í heild. S-Kórea er með mikið af alþjóðlegum fyrirtækjum, t.d. Samsung, og þau eru alltaf að leita sér að þrælum til að vinna í verksmiðjunum. Þau væru enga stund að setja allt þetta fólk í vinnu.


*-*