Nám eftir grunnskóla

Allt utan efnis

Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 17:26

Sælir/ar vaktarar.

Ég er að klára grunnskóla og er að fara í framhaldsskóla og ég var að spá með tölvufræði ? Hvaða skóla þið mælið með? Var að skoða Tækniskólann er eitthvað varið í hann eða ? Hvaða braut mynduð þið mæla með að fara á ef þú ætlast til aðfara í nám tengt tölum.? Hvað er í boði eftir stúent ? Allar hugmydnir þegnar! :megasmile



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Viktor » Mán 21. Jan 2013 17:35

Ef þú ert að pæla í tölvunámi eftir framhaldsskóla þá er mælt með því að taka braut sem inniheldur margar stærðfræðieiningar, 20+, t.d. náttúrufræðibraut.

Mæli með því að fara í skóla með bekkjarkerfi, útskrifaðist fyrir 2 árum, og allir sem ég þekki sem eru ekki enn búnir með stúdentinn segja 'ég vildi óska þess að ég hefði farið í bekkjarkerfi'.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 17:37

Sallarólegur skrifaði:Ef þú ert að pæla í tölvunámi eftir framhaldsskóla þá er mælt með því að taka braut sem inniheldur margar stærðfræðieiningar, 20+, t.d. náttúrufræðibraut.

Mæli með því að fara í skóla með bekkjarkerfi, útskrifaðist fyrir 2 árum, og allir sem ég þekki sem eru ekki enn búnir með stúdentinn segja 'ég vildi óska þess að ég hefði farið í bekkjarkerfi'.


Er ekki bekkjakerfi í Tækniskólanum ? ég var að spá að taka tölvufræði braut þar! er það sniðugt ? er að pæla í tölvunámi.



Skjámynd

KrissiP
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 17:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf KrissiP » Mán 21. Jan 2013 17:42

Ég er í bekkjakerfi og ég verð að vera hérna í 4 heil ár. Vilti óska að skólinn hérna væri með fjölbraut


I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 21. Jan 2013 17:47

Iðnnám t.d. rafeindavirkjun + það sem vantar uppá stúdent. (bæta við stærðfræði og forritun ef hægt) Taka svo tölvunarfræði eða álíka í háskóla.

Iðnnám er under-rated og gefur þér alltaf eitthvað fallback ef eitthvað kemur uppá. Tæknimenntað fólk með iðnmenntun er líka mjög eftirsótt í atvinnulífinu.




Einsinn
Ofur-Nörd
Póstar: 212
Skráði sig: Fim 19. Feb 2004 08:09
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Einsinn » Mán 21. Jan 2013 17:48

Myndi mæla með bekkjarkerfi og náttúrufræðibraut til að undirbúa þig betur undir háskólanám í tölvunarfræði, fór sjálfur í tækniskólann og ef ég fengi að velja aftur myndi ég velja öfugt og fara í bekkjakerfi og náttúrufræðibraut :)

just my 2cents




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 17:50

Ok, Takk fyrir svörin. Þannig það er ekkert sniðugt að taka tölvufærðibraut í framhaldskólnum eða ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Viktor » Mán 21. Jan 2013 17:51

KrissiP skrifaði:Ég er í bekkjakerfi og ég verð að vera hérna í 4 heil ár. Vilti óska að skólinn hérna væri með fjölbraut


Þetta sagði ég líka... maður kann ekki að meta bekkjakerfi fyrr en maður klárar menntaskólann, allavega í mínu tilfelli. Rétt náði að klára á réttum tíma. Ef ég hefði verið í fjölbrautarkerfi væri ég örugglega ennþá að 'dunda' að ná í eina og eina einingu, eins og margir gera - alltof lengi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 17:59

Eins og er bý ég á Suðurnesjunum (Reykjanesbæ) og er þá sniðugast bara að fara í fss hér og á nátturufræðibraut eða ? edit- líka hægt að taka þessa braut í kef. - http://fss.is/namid/brautir/TFB111/ og svo viðbót og svo stúdent ? er eitthvað varið í það eða ?




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf dorg » Mán 21. Jan 2013 18:06

Taktu náttúrufræðibraut, með góðu vali af raungreinum, þá hefur þú alla valkosti eftir stúdent, hugsanlega verður þú algjörlega orðinn afhuga tölvum og því sem þeim viðkemur þá.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 18:10

dorg skrifaði:Taktu náttúrufræðibraut, með góðu vali af raungreinum, þá hefur þú alla valkosti eftir stúdent, hugsanlega verður þú algjörlega orðinn afhuga tölvum og því sem þeim viðkemur þá.


Já ok, Einhver sniðurugur skóli í Reykjavík til að taka þessa braut á ? Eða bara taka hana í fss hér ´kef ? :megasmile




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf dorg » Mán 21. Jan 2013 18:13

Það skiptir meira máli hvernig þú ástundar námið en hvað skólinn heitir. Ef þú þarft að eyða 2 tímum á dag í að fara fram og til baka í skóla er það hellings tími sem hægt er að nota í annað.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf tdog » Mán 21. Jan 2013 18:28

Farðu í iðnnám, stúdentspróf gefur þér ekki SHIT í lífinu nema vesen við að finna þér almennilega vinnu,.




Kosmor
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 20. Maí 2011 19:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Kosmor » Mán 21. Jan 2013 18:29

Ég mæli sterklega með tölvubraut í Tækniskólanum með stúdentsáherslu á raungreinar. Þ.e.a.s. ef þú hefur brennandi áhuga á tölvutengdum greinum. (ekki hugsa ég hef gaman af tölvuleikjum og þá hlít ég að hafa gaman af tölvufræði... það er tvennt ólíkt) það er hægt að taka 24-27 einingu í STÆ og allt upp í 12 einingar í EÐL-EFN ásamt Náttúrufræði án þess að fara langt úr frá brautini og hægt að klára á undir 4 árum ef þú heldur vel á spöðunum.

Bæði tölvufræðibraut HR og HÍ hafa verið og eru virkilega ánægðir með fólk sem kemur úr Tækniskólanum og hafa lofað þeim fyrir frammúrskarandi grunnþekkingar á sviðinu.

Bætt við:

Ég verð samt að endurtaka: Tölvunarfræði er EKKI það sama og að spila tölvuleiki allan daginn.
Síðast breytt af Kosmor á Mán 21. Jan 2013 18:31, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf urban » Mán 21. Jan 2013 18:29

dorg skrifaði:Það skiptir meira máli hvernig þú ástundar námið en hvað skólinn heitir. Ef þú þarft að eyða 2 tímum á dag í að fara fram og til baka í skóla er það hellings tími sem hægt er að nota í annað.



mjög góður punktur

alveg sama hvað skólinn heitir, það er hugsunin hjá þér sem að ræður mestu um það hvernig lokatölur úr skóla líta út.
og já, hátt í 2 tíma á dag er alveg hægt að læra í þó það væri ekki nema helminginn að því og vera þá betur staddur jafnvel.

en annars myndi ég hiklaust mæla með iðnnámi, stúdentinn gefur þér í raun bara ávísun á áframhaldandi skólagöngu, iðnnámið gefur þér starfsréttindi


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf kubbur » Mán 21. Jan 2013 18:44

Ef þú vilt flýta fyrir þá gætirðu farið i menntastoðir, tekur i menntastoðum stæ 100 og 200, ísl 100 og 200, ens 100 og 200 og dönsku 100, auk grunns i office og bókfærslu 100, tekur 5 mánuði og getur eftir það farið i grunndeildirnar i háskólunum eða haskolabru uppi a asbru


Kubbur.Digital

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf birgirdavid » Mán 21. Jan 2013 19:10

Farðu í Vélstjórn, þú sérð ekki eftir því þegar þú hefur klárað það :)


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf hfwf » Mán 21. Jan 2013 19:14

kubbur skrifaði:Ef þú vilt flýta fyrir þá gætirðu farið i menntastoðir, tekur i menntastoðum stæ 100 og 200, ísl 100 og 200, ens 100 og 200 og dönsku 100, auk grunns i office og bókfærslu 100, tekur 5 mánuði og getur eftir það farið i grunndeildirnar i háskólunum eða haskolabru uppi a asbru


Hann er ekki nógu gamall í það.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Klemmi » Mán 21. Jan 2013 19:19

tdog skrifaði:Farðu í iðnnám, stúdentspróf gefur þér ekki SHIT í lífinu nema vesen við að finna þér almennilega vinnu,.


Fyrir utan greiða aðgöngu í háskóla?

Ef ég tek pabba sem dæmi, hann er með meistarapróf sem rafvirki, samt sem áður var gerð krafa um að hann kláraði stúdentspróf áður en hann fengi inngöngu í lögfræði við HÍ.

Annars tryggir próf úr iðnnámi þér ekkert nema starfsmöguleika í mjög afmörkuðu sviði.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 19:25

Hvor leiðin er sniðugari ?

1) Fara í Tækniskólann og í Tölvufærði braut og svo í nám til að fá stútendspróf og svo í Háskóla ?
eða ?
2) Fara í Fjölbrautaskóla í Reykjanesbæ (fss) og á nátturufræðibraut og svo í meira nám til aðfá stútendspróf og svo í Háskóla ?

Hvað haldið þið að sé sniðugara ? og meigið koma með góða útskýringar :) Annars takk fyrir öll svörin! :)



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Plushy » Mán 21. Jan 2013 19:25

Er ekki náttúrufræðibraut alltaf til stúdents?




Kosmor
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 20. Maí 2011 19:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Kosmor » Mán 21. Jan 2013 19:26

Klemmi skrifaði:
tdog skrifaði:Farðu í iðnnám, stúdentspróf gefur þér ekki SHIT í lífinu nema vesen við að finna þér almennilega vinnu,.


Fyrir utan greiða aðgöngu í háskóla?

Ef ég tek pabba sem dæmi, hann er með meistarapróf sem rafvirki, samt sem áður var gerð krafa um að hann kláraði stúdentspróf áður en hann fengi inngöngu í lögfræði við HÍ.

Annars tryggir próf úr iðnnámi þér ekkert nema starfsmöguleika í mjög afmörkuðu sviði.


Nema að Iðnnámi loknu er hægt að bæta við einu ári og fá stúdentspróf..
Ég held að hann sé að tala um að taka iðnnám með viðættu stúdentsprófi. þannig ef allt fer á versta veg hefur hann iðnnámið uppá að hlaupa.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf kubbur » Mán 21. Jan 2013 19:28

hfwf skrifaði:
kubbur skrifaði:Ef þú vilt flýta fyrir þá gætirðu farið i menntastoðir, tekur i menntastoðum stæ 100 og 200, ísl 100 og 200, ens 100 og 200 og dönsku 100, auk grunns i office og bókfærslu 100, tekur 5 mánuði og getur eftir það farið i grunndeildirnar i háskólunum eða haskolabru uppi a asbru


Hann er ekki nógu gamall í það.

Hann fær undanþágu i gegnum menntastoðir


Kubbur.Digital


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Tbot » Mán 21. Jan 2013 20:07

Náttúrufræðibraut og bæta við stæ.
Þá er betra að taka eðlisfræðibraut. Aðeins erfiðari að sumu leiti en skilar þér betri grunn. Náttúrufræðin er miklu betri ef þú ætlar í lækninn eða slíkt.

Til að komast í háskóla þarftu stúdentspróf. Hvaða leið þú ferð að því það er misjafnt.

Tölvunarfræði, kerfisfræði og slíkt snýst mjög mjög lítið um leiki.

Bekkjarkerfi eða áfanga. Bekkjarkerfið veitir þér meira aðhald en tekur lengri tíma.
Áfangakerfið, þá þarft þú að hafa aga á sjálfan þig, en þú getur klárað hraðar.




Magni81
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 16:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Magni81 » Mán 21. Jan 2013 20:19

tdog skrifaði:Farðu í iðnnám, stúdentspróf gefur þér ekki SHIT í lífinu nema vesen við að finna þér almennilega vinnu,.


Það er eiginlega öfugt farið í dag. Færð ekki shit með iðnnám (engin spes laun). En þú verður að hafa stúdent til að komast í Háskóla. Ef þú ætlar í Háskóla bara með gráðu iðnnámi þá þarftu að taka frumgreinadeild. Sem er yfirleitt 2 ár.
Ísland er bara orðið svo mikið Háskóla samfélag. Færð ekki neitt í dag nema að hafa Háskólagráðu. Í gamla daga gat duglegt og gáfað fólk unnið sig upp í bönkum, skrifstofufyrirtækjum og.fl. án neinnar menntunar en í dag eru svo margir með háskólagráðu að annað fólk á ekki sjens í stöðurnar.
Þegar ég var ungur þá tók ég bara iðnnám í smíði. Sé mikið eftir því í dag. Er í Háskóla núna rúmlega þrítugur að ná mér í meiri menntun til þess að auka innkomuna.

Taktu náttúrufræðibraut í Fs og kláraðu stúdent. Farðu svo í Háskóla í tölvunarfræði.