Nám eftir grunnskóla

Allt utan efnis

Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 21. Jan 2013 20:22

Kuldabolinn skrifaði:Farðu í Vélstjórn, þú sérð ekki eftir því þegar þú hefur klárað það :)


Vélstjórnarnámið er fínt nám og góður stimpill, en það er engin ástæða að klára 5 ára nám til þess eins að komast inn í háskóla. Stærðfræði hefur líka alltaf verið lítil og léleg í vélskólanum. Það gæti reyndar svosem hafa breyst eftir að skólarnir sameinuðust.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 21. Jan 2013 20:25

Magni81 skrifaði:
tdog skrifaði:Farðu í iðnnám, stúdentspróf gefur þér ekki SHIT í lífinu nema vesen við að finna þér almennilega vinnu,.


Það er eiginlega öfugt farið í dag. Færð ekki shit með iðnnám (engin spes laun). En þú verður að hafa stúdent til að komast í Háskóla. Ef þú ætlar í Háskóla bara með gráðu iðnnámi þá þarftu að taka frumgreinadeild. Sem er yfirleitt 2 ár.
Ísland er bara orðið svo mikið Háskóla samfélag. Færð ekki neitt í dag nema að hafa Háskólagráðu. Í gamla daga gat duglegt og gáfað fólk unnið sig upp í bönkum, skrifstofufyrirtækjum og.fl. án neinnar menntunar en í dag eru svo margir með háskólagráðu að annað fólk á ekki sjens í stöðurnar.
Þegar ég var ungur þá tók ég bara iðnnám í smíði. Sé mikið eftir því í dag. Er í Háskóla núna rúmlega þrítugur að ná mér í meiri menntun til þess að auka innkomuna.

Taktu náttúrufræðibraut í Fs og kláraðu stúdent. Farðu svo í Háskóla í tölvunarfræði.


Ég held að þið séuð að misskilja. Það er ekki verið að segja stráknum að fara í iðnám og starfa við það. Það er verið að tala um að taka iðnnámsbraut (ca. 3 ár) og bæta við sig einu ári til að klára stúdent.



Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf eriksnaer » Mán 21. Jan 2013 20:44

Magni81 skrifaði:
tdog skrifaði:Farðu í iðnnám, stúdentspróf gefur þér ekki SHIT í lífinu nema vesen við að finna þér almennilega vinnu,.


Það er eiginlega öfugt farið í dag. Færð ekki shit með iðnnám (engin spes laun). En þú verður að hafa stúdent til að komast í Háskóla. Ef þú ætlar í Háskóla bara með gráðu iðnnámi þá þarftu að taka frumgreinadeild. Sem er yfirleitt 2 ár.
Ísland er bara orðið svo mikið Háskóla samfélag. Færð ekki neitt í dag nema að hafa Háskólagráðu. Í gamla daga gat duglegt og gáfað fólk unnið sig upp í bönkum, skrifstofufyrirtækjum og.fl. án neinnar menntunar en í dag eru svo margir með háskólagráðu að annað fólk á ekki sjens í stöðurnar.
Þegar ég var ungur þá tók ég bara iðnnám í smíði. Sé mikið eftir því í dag. Er í Háskóla núna rúmlega þrítugur að ná mér í meiri menntun til þess að auka innkomuna.

Taktu náttúrufræðibraut í Fs og kláraðu stúdent. Farðu svo í Háskóla í tölvunarfræði.


Væri ekki fara gáfaðast ef hann ætlar að taka tölvufræðibraut í háskóla að taka þessa braut í Fs ( http://fss.is/namid/brautir/TFB111/ ) með viðbót til stúdents, því þá er hann með stúdent og grunnnám í tölvufræði úr Fs áður en hann tekur það í HÍ ...?


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme


polmi123
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Lau 28. Ágú 2010 13:48
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf polmi123 » Mán 21. Jan 2013 21:15

erik, tölvufræðibrautinn í fs er ekki góð



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Pandemic » Mán 21. Jan 2013 21:37

Þar sem ég er kominn langt með að klára Tölvunarfræði þá mæli ég bara með góðum bekkjarkerfis menntaskóla, taktu nóg af stærðfræði, raungreinum og finndu þér skóla með góðu félagslífi, klúbbar etc(færð hellings reynslu af mannlegum samskiptum í gegnum það).




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Mán 21. Jan 2013 22:02

polmi123 skrifaði:erik, tölvufræðibrautinn í fs er ekki góð


Ég er búinn að frétta það sama! En ég held að Tækniskólinn sé góður.. eða ..



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Xovius » Mán 21. Jan 2013 22:48

Skil ekki hví öllum finnst það svona mikilvægt að vera í bekkjakerfi. Ég er á mínu síðasta ári í menntaskóla núna án bekkjakerfis og finnst þetta bara mjög þægilegt. :S



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf hfwf » Mán 21. Jan 2013 23:23

kubbur skrifaði:
hfwf skrifaði:
kubbur skrifaði:Ef þú vilt flýta fyrir þá gætirðu farið i menntastoðir, tekur i menntastoðum stæ 100 og 200, ísl 100 og 200, ens 100 og 200 og dönsku 100, auk grunns i office og bókfærslu 100, tekur 5 mánuði og getur eftir það farið i grunndeildirnar i háskólunum eða haskolabru uppi a asbru


Hann er ekki nógu gamall í það.

Hann fær undanþágu i gegnum menntastoðir


Menntastoðir eru krefjandi nám fyrir einstaklinga, 23 ára og eldri.

Nóg sagt.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf tdog » Mán 21. Jan 2013 23:32

Það sem ég á við með þessum stóru orðum mínum er það að þú hefur eitthvað bakland eftir framhaldsskólanámið, eða á meðan því stendur. Þarna hefði ég átt að taka fram, að taka með viðbótarnám til stúdents. Ef þú raðar náminu rétt upp í upphafi bætir þú við þig einni önn (m.v 7 anna iðnnám.). Það eru 4 ár. 4 ár sem margir eyða í 140 einingar til stúdents, þú getur tekið á 4 árum, stúdent og iðnnám. Iðnnámið mun líka skila þér muuun betri grunni ef þú stefnir á tækninám í háskóla, að læra um hlutina (stúdent-verkfræði) vs. að vita hvernig hlutirnir eru í praxís(iðnstúdent-verkfræði) eru sitthvor hluturinn og hvor haldiði að sé skárri kostur?

Fyrir náttúrulega utan það að þú kannt eitthvað, alvöru sem þú getur nýtt þér í framtíðinni, sérstaklega þegar OLÍAN fer að skila okkur einhverju að gera.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf kubbur » Þri 22. Jan 2013 00:06

hfwf skrifaði:
kubbur skrifaði:
hfwf skrifaði:
kubbur skrifaði:Ef þú vilt flýta fyrir þá gætirðu farið i menntastoðir, tekur i menntastoðum stæ 100 og 200, ísl 100 og 200, ens 100 og 200 og dönsku 100, auk grunns i office og bókfærslu 100, tekur 5 mánuði og getur eftir það farið i grunndeildirnar i háskólunum eða haskolabru uppi a asbru


Hann er ekki nógu gamall í það.

Hann fær undanþágu i gegnum menntastoðir


Menntastoðir eru krefjandi nám fyrir einstaklinga, 23 ára og eldri.

Nóg sagt.

Það var 18 ára gutti með mér i hóp a sinum tíma...
Það er hinsvegar satt að þetta er krefjandi nám sem tekur sinn skerf


Kubbur.Digital


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1777
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf axyne » Þri 22. Jan 2013 00:53

Farðu beint í stúdentinn, náttúrufræðibraut með auka stæ og eðl.

Eftir það standa þér allir vegir opnir og kannski áhuginn búinn að þróast í eitthvað annað.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf rapport » Þri 22. Jan 2013 01:12

Langar að benda á:

Tölvunám skiptist í nokkra hluta...

Kerfisfræði og tölvunarfræði einna helst, viltu læra tölvun eða á tölvur?

Viltu kannski læra að forrita iðnaðartölvur, jafnvel búa til einfaldar tölvur og fara þá meira í rafeindavirkjun eða vélstjóranám?

Margir tölvunarfræðingar sem sinna ekki endurmenntun enda sem úreltir tréhestar fljótlega, sbr. þá sem hafa verið að læra flash forritun sem nú líklega úreldist með HTML 5 (fæ líklega einhver hörð svör)

Fyrir mér skptist þetta í að búa til og reka tölvukerfi = tölvunarfræðingur (lögverndað starfsheiti)

Reka stýrikerfi, gagnagrunna, miðlæg kerfi sem þjóna sem undirlag undir eiginleg tölvukerfi á hverjum stað, rekstur netþjóna, VMware, val á vélbúnaði t.d. útstöðvar fyrirtækja, hanna vélasali og annað tæknilegt undirlag = kerfisfræðingur (ekki lögverndað og byggir oft á gráðum t.d. frá Cisco, IBM, RedHat, Oracle eða Microsoft... = kerfisfræðingur (enda bara dýrt og sóun á pening að ráða tölvunarfræðing í þessa vinnu ;-)


Ég er kannski litaður af mínum vinnustað sem er með nokkuð stórt vel rekið umhverfi, a.m.k mitt mat.


Það þarf enga stærðfræði í að verða kerfisfræðingur, það hjálpar en það hjálpar meira að vera úrræðagóður og geta hugsað hratt, tileinkað sér nýja hluti og átta sig á veileikum þess sem verið er að vinna með...



en já, *hóst* hvaða nám eftir gaggó...

Hiklaust Tækniskólann.

p.s. Iðnnám er líklega það besta sem fólk getur gert fyrir sjálft sig enda vinna iðnaðarmenn oft í vinnuskiptum fyrir hvorn annan og með þeim hætti er maður fljótur að koma þaki yfir fjölskylduna fyrir sem minnstan pening. Iðnaðarmenn eru einnig 100% meðvitaðir um að þeir eru ekki með stöðuga innkomu og að þeir ættu ekki að treysta á að vera með XXX á mánuði af verkefnum að eilífu.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Þri 22. Jan 2013 08:35

rapport skrifaði:Langar að benda á:

Tölvunám skiptist í nokkra hluta...

Kerfisfræði og tölvunarfræði einna helst, viltu læra tölvun eða á tölvur?

Viltu kannski læra að forrita iðnaðartölvur, jafnvel búa til einfaldar tölvur og fara þá meira í rafeindavirkjun eða vélstjóranám?

Margir tölvunarfræðingar sem sinna ekki endurmenntun enda sem úreltir tréhestar fljótlega, sbr. þá sem hafa verið að læra flash forritun sem nú líklega úreldist með HTML 5 (fæ líklega einhver hörð svör)

Fyrir mér skptist þetta í að búa til og reka tölvukerfi = tölvunarfræðingur (lögverndað starfsheiti)

Reka stýrikerfi, gagnagrunna, miðlæg kerfi sem þjóna sem undirlag undir eiginleg tölvukerfi á hverjum stað, rekstur netþjóna, VMware, val á vélbúnaði t.d. útstöðvar fyrirtækja, hanna vélasali og annað tæknilegt undirlag = kerfisfræðingur (ekki lögverndað og byggir oft á gráðum t.d. frá Cisco, IBM, RedHat, Oracle eða Microsoft... = kerfisfræðingur (enda bara dýrt og sóun á pening að ráða tölvunarfræðing í þessa vinnu ;-)


Ég er kannski litaður af mínum vinnustað sem er með nokkuð stórt vel rekið umhverfi, a.m.k mitt mat.


Það þarf enga stærðfræði í að verða kerfisfræðingur, það hjálpar en það hjálpar meira að vera úrræðagóður og geta hugsað hratt, tileinkað sér nýja hluti og átta sig á veileikum þess sem verið er að vinna með...



en já, *hóst* hvaða nám eftir gaggó...

Hiklaust Tækniskólann.

p.s. Iðnnám er líklega það besta sem fólk getur gert fyrir sjálft sig enda vinna iðnaðarmenn oft í vinnuskiptum fyrir hvorn annan og með þeim hætti er maður fljótur að koma þaki yfir fjölskylduna fyrir sem minnstan pening. Iðnaðarmenn eru einnig 100% meðvitaðir um að þeir eru ekki með stöðuga innkomu og að þeir ættu ekki að treysta á að vera með XXX á mánuði af verkefnum að eilífu.


Semsagt þú mælir með Tækniskólanum! Og fara þá á Tölvubraut í honum eða ? :) Annars takk fyrir öll svör. :happy



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Daz » Þri 22. Jan 2013 08:44

Náttúrufræði eða eðlisfræði í þeim skóla sem þig langar að fara. Bekkjarkerfi kostur.

Ekki fara að binda þig við eitthvað tölvunám núna, menntaskólatölvunám er líka frekar ómerkilegt, ekki "gráða" sem neinn tekur mark á myndi ég halda. Svo lærirðu líklega álíka mikið í fyrstu vikunni í háskóla og allan menntaskólaferilinn ;)




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Gislinn » Þri 22. Jan 2013 09:03

Þegar ég fór í framhaldsskóla að þá vissi ég strax að ég ætlaði að fara í háskólann, ég vissi líka að ég myndi taka eitthvað raungreinatengt og því valdi ég náttúrufræðibraut. Þar sem framhaldsskólinn var bara "millistig" til að fara að læra það sem mig langaði raunverulega að læra (sem ég var reyndar búinn að mynda mér nokkuð góða skoðun á, á þeim tíma) að þá ákvað ég að taka bara aðeins fleiri einingar á hverri önn og útskrifast fyrr (tilgangslaust að hanga í framhaldsskóla í 4 ár).

Ef þú ert ákveðinn í að fara í háskólann að þá mæli ég með fjölbrautarskóla og sinna náminu bara almennilega. Ef þú tekur 20 einingar á önn þá ættiru að geta klárað stúdentsprófið á 3.5 árum og byrjað fyrr í háskólanum (5x24 eininga annir og ein 20 eininga önn skilar sér í 3 árum í útskrift).

Ef þú ert ekki viss um hvað þú vilt gera að þá er mjög sniðugt að næla sér í iðnmenntun og þá geturu alltaf bætt við þig í stúdentsprófið og farið svo í áframhaldandi nám ef þig langar.

Í raun er grunnurinn í öllum deildum og skólum sá sami (x margar einingar í íslensku, ensku, stærðfræði o.fl.), því ættiru að geta byrjað hvar sem er og ef þú áttar þig svo á að upprunalega valið er ekki fyrir þig, þá er mjög auðvelt að færa sig til og breyta um stefnu. :happy


common sense is not so common.


Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Þri 22. Jan 2013 16:16

Takk fyrir öll svörin.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Þri 03. Des 2013 02:16

Ég var að velta fyrir mér ég er í Tækniskólanum í Reykjavík og var að sjá áfangana sem ég er skráður í á næstu önn (2014) og sá ég var skráður í Menningarlæsi og mig vantar að vita hvort þetta er eitthvað sem ég gagnast á að taka, útaf ég sé þennan áfanga ekki hér : http://www.tskoli.is/skolar/upplysingat ... =8&did=263.




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf marijuana » Þri 03. Des 2013 02:55

Sallarólegur skrifaði:
KrissiP skrifaði:Ég er í bekkjakerfi og ég verð að vera hérna í 4 heil ár. Vilti óska að skólinn hérna væri með fjölbraut


Þetta sagði ég líka... maður kann ekki að meta bekkjakerfi fyrr en maður klárar menntaskólann, allavega í mínu tilfelli. Rétt náði að klára á réttum tíma. Ef ég hefði verið í fjölbrautarkerfi væri ég örugglega ennþá að 'dunda' að ná í eina og eina einingu, eins og margir gera - alltof lengi.


Hvort þú viljir bekkjarkerfi eða fjölbraut er bara einstæklingsbundið. Sumum finnst þæginlegra að vera með sama fólkinu í öllu og mynda góðan hóp (Bekk) á meðan aðrir vilja meira frelsi í náminu, sumsé meira frelsi með stundatöfluna og magn áfanga og eininga.

dorg skrifaði:Það skiptir meira máli hvernig þú ástundar námið en hvað skólinn heitir. Ef þú þarft að eyða 2 tímum á dag í að fara fram og til baka í skóla er það hellings tími sem hægt er að nota í annað.


Svo satt en það getur líka skipt gríðarlegu máli hvernig félagslíf er í skólanum, mikilvægt að þér finnist það gott og líði vel. Maður nennir ekkert endilega að stunda nám í skóla sem manni finnst leiðinlegur.

Kosmor skrifaði:Ég verð samt að endurtaka: Tölvunarfræði er EKKI það sama og að spila tölvuleiki allan daginn.


Þó svo að maður hafi vitað þetta þá langar mig að spyrja. Hvað lærir maður í Tölvunarfræði ? ég veit.. forritun etc etc en hvað er maður að fara að taka út úr þessu, í hverju gæti Tölvunarfræði helst gagnast manni ? Eða er þetta einfaldlega grunnurinn sem þú tekur fyrst og síðan mótar þér stefnu útí hvað þú vilt fara ? Fyrst Tölvunarfræði og svo Kerfisfræði eða forritun sem dæmi.


@OP
Getur farið í Kvennó og tekið stúdent á 3 árum þannig að þú þarft ekki endilega fjölbraut til að komast fyrr í Háskóla. Og ef þú ert 99mdl þá er Verzló að breytast í 3 ára prógramm líka. :D



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Skaz » Þri 03. Des 2013 03:03

Ég er ekki hlutlaus né er ég menntaður í neinu tölvutengdu (vann reyndar sem rafvirki um tíma en það er önnur saga) en ég hef hins vegar ekkert nema góða sögu að segja af skólum með bekkjarkerfi og ansi margir kunningjar mínir ýmist ílengdust eða kláruðu einfaldlega ekki skóla þar sem að var áfangakerfi.

Hins vegar er ég búinn að vera í tveim háskólum hérlendis, og verð að segja að það er ekkert frekar auðveldara að fá vinnu með háskólagráðu en iðnfræðimenntun hérlendis og þess vegna leita margir erlendis. En það er helvíti gott að vera með bæði, þekki til manna sem hafa farið í báðar áttir í iðnmenntun með háskólagráður og svo öfugt. Þannig að ef að þú getur fiffað námið þannig að þú getir nælt þér í bæði á einni leið í gegnum kerfið þá ertu golden.

Og eitt varnaðarráð, ekki festa þig í nám sem að gæti farið að minnka svaðalega eftirspurnin eftir á þeim tíma sem að þú ert að læra. Þ.e.a.s. alltaf, alltaf að vera með backup. Ég þekki allt of marga lögfræðinga, viðskiptafræðinga og sálfræðinga sem að fóru í nám fyrir hrun og eru núna með B.S, B.A og jafnvel Masters gráður sem að engin eftirspurn er eftir. Margir eru að vinna í einhverju allt öðru en þeir menntuðu sig í, mjög margir fóru í frekara framhaldsnám til að fá lán og lifa af eða nýta tímann. Svo er líka mikið af fólki sem að hvarf eftir fyrstu annirnar í mínu námi, það bara komst að því að þetta nám var ekki það sem að það hélt. (Ég fór næstum því í hagfræði fattaði strax fyrstu vikuna að það hentaði ekki :oops: ).

En já hugsaðu málið, hvað hentar þér. Og hugsaðu fram í tímann líka. Ef að það er eitthvað sem að ég áttaði mig á meikaði sens í nöldrinu frá gamla liðinu þá var það að maður þarf hugsa mun lengra fram í tímann en maður gerir almennt.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 03. Des 2013 08:07

Gislinn skrifaði:Ef þú ert ákveðinn í að fara í háskólann að þá mæli ég með fjölbrautarskóla og sinna náminu bara almennilega. Ef þú tekur 20 einingar á önn þá ættiru að geta klárað stúdentsprófið á 3.5 árum og byrjað fyrr í háskólanum (5x24 eininga annir og ein 20 eininga önn skilar sér í 3 árum í útskrift).


Þetta endar yfirleitt í skólaleiða og slugsaskap. Það besta sem ég hef gert er það hálfs árs frí sem ég tók eftir 3ja og hálfs árs fjölbraut.

En annars skiptir voða litlu hvaða leiðir þú tekur. Það krefst nær allt háskólagráðu í dag. Lærðu næga stærðfræði og eðlisfræði.

Svo langar mig nú að segja eitt sem ég gef tekið eftir á minni haskolagöngu. Það að fara í tækniskólann er ekki samasem að ganga vel í tölvunarfræði í háskóla.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Tengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Stutturdreki » Þri 03. Des 2013 09:30

Tölvufræði og Tölvunarfræði er tvennt ólíkt.

Ef þú stefnir td. á að fara í HÍ og læra Tölvunarfræði (eða verkfræði) þá er það besta sem þú getur gert að fara á náttúrufræði braut MR. Með fullri virðingu fyrir öðrum skólum, var sjálfur í öðrum skóla, en þá eru þeir sem koma af náttúrufræi braut MR _lang_ best undirbúnir fyrir háskólanám í sem krefst stærðfræði undirbúnings. Þegar ég var í þessu námi voru það einu nemendurnir sem áttu ekki í miklum vandræðum með stærðfræðigreininguna á 1. ári.

En eins og margir hafa bennt á þá skiptir ekki máli hvað það heitir eða hvort það sé bekkjakerfi eða fjölbraut, þú þarft að hafa áhuga, aga til að læra og læra eins mikla stærðfræði og þú getur. Þe. ef þú ætlar í Tölvunarfræði.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Lexxinn » Þri 03. Des 2013 13:36

:fly Einn besti vinur minn tók alltaf rútu í bæinn á morgnana til að fara í MR. Er sjálfur á 3 ári og hef mjög gaman af því. Hélt ég væri góður í stærðfræði þangað til að ég kom í MR, fattaði fyrst þá hvað stærðfræði getur verið þungt fag. Það er alveg nokkuð af fólki líka í skólanum núna sem tekur strætó/rútu í bæinn til að koma í skólann á hverjum degi. Samt gott að minnast á að það er alveg dágott fall úr skólanum, bæði fólk sem nennir þessu ekki og þeir sem bara falla. :fly

Einnig mjöög margir sem ég þekki og fóru í fjölbrautarkerfi hafa sagt að þeir hefðu viljað fara í bekkjakerfi.

Stærðfræðikeppni framhaldsskólanna og niðurstöður úr henni segja oftast sitt... http://www.stae.is/stak/keppnin2013




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Nám eftir grunnskóla

Pósturaf Vignirorn13 » Þri 03. Des 2013 14:27

Ég var að velta fyrir mér ég er í Tækniskólanum í Reykjavík og var að sjá áfangana sem ég er skráður í á næstu önn (2014) og sá ég var skráður í Menningarlæsi og mig vantar að vita hvort þetta er eitthvað sem ég gagnast á að taka, útaf ég sé þennan áfanga ekki hér : http://www.tskoli.is/skolar/upplysingat ... =8&did=263.