Skaupið

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf appel » Þri 01. Jan 2013 01:00

Ár eftir ár sé ég alltaf lið kvarta yfir lélegu skaupi.

Núna veit ég hvernig því líður.

:(


*-*


Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Reputation: 3
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Moquai » Þri 01. Jan 2013 01:00

littli-Jake skrifaði:Djöfulsins væl er þetta í ikkur. Mér fanst þetta ágætis skaup.

Held að megnið af ykkir sem eruð að hvarta séuð einfalega ekki að ná bröndurunum því að þið hafið ekkert filgst með innlendum fréttum.


Og þú hefur augljóslega ekki fylgst með í skóla, sknapp 2 stig. :guy


Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Klaufi » Þri 01. Jan 2013 01:04

Þetta var alls ekki við hæfi fyrir fjölskyldur..
Tek undir með öllum sem tala um málfarið, og hvað var í gangi með nauðgunarbrandarana?

Mér fannst nokkrir djókar góðir, en annað var bara sorp.

Kommentakerfis djókurinn var t.d. ágætur í fyrsta skipti, en svo var þetta komið gott.

Það þarf að taka verulega til þarna eða leggja þetta niður, munið þið eftir gömlu góðu skaupunum?


Mynd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Tiger » Þri 01. Jan 2013 01:05

Fínasta skaup svo lengi sem maður tekur sjálfan sig og aðra ekki of hátíðlega. Allavegana skemmti ég mér fínt þennan klukkutíma.


Mynd


Sigurður Á
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Sigurður Á » Þri 01. Jan 2013 01:07

Klaufi skrifaði:Þetta var alls ekki við hæfi fyrir fjölskyldur..
Tek undir með öllum sem tala um málfarið, og hvað var í gangi með nauðgunarbrandarana?

Mér fannst nokkrir djókar góðir, en annað var bara sorp.

Kommentakerfis djókurinn var t.d. ágætur í fyrsta skipti, en svo var þetta komið gott.

Það þarf að taka verulega til þarna eða leggja þetta niður, munið þið eftir gömlu góðu skaupunum?


vorum einmitt að tala um það frændfólkið þetta var ekki svona þegar við vorum krakkar !!! :mad



Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf tomasjonss » Þri 01. Jan 2013 01:23

Illa leikið en það skiptir svo sem engu máli, þar sem óskarsverðlaunaleikur hefði ekki einu sinni dugað til að bjarga þessu handriti og leikstjórn var engin.

- Ef þú spyrð mig, versta skaup sögunnar sem keyrði á sömu ömurlegu bröndurum út í gegn. Væri fróðlegt að taka saman mínútúrnar sem fóru í RUV, Ólaf Ragnar og Steingrím og Jóhönnu.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf vesi » Þri 01. Jan 2013 01:28

8 ára dóttir mín var ekki sátt,, og ég er bara sammála henni, þetta var svo alls ekki fyrir alla aldurshópa,, fáránlega valið orðbragð og lítið um húmor fyrir þau yngstu. eflaust var þetta svona í fyrra líka bara man það ekki...


MCTS Nov´12
Asus eeePc


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Tbot » Þri 01. Jan 2013 01:41

Komu smá sprettir á milli.
Ágætis grín að íslenska fótboltaliðinu og möguleikum þeirra að komast á Ól fatlaðra.
Gott skot á gnarr (í hjólastólnum), maðurinn hagar sér eins og fífl. Næstum helmingur fólks á vaktinni (lögheimili í Rvk) kaus hann og hans fylgifiska.
Rúv, Páll Magnússon og ráðning hans á dótturinni.



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Zorky » Þri 01. Jan 2013 01:44

Alveg glata' stuff og bane var ekki einu sinni með rétta rödd....Bara bæta því það eru 11 ára krakkar á youtube að gera þetta betra en þeir.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf axyne » Þri 01. Jan 2013 01:45

Yfir heildina var þetta slapt skaup, svipað og í fyrra að keyra á sömu bröndurunum allan þáttinn. fyndið einu sinni en ok þetta er orðið gott.
Nauðgaunarbrandarinn átti ekkert heima þarna, hef oft gaman af svörtum húmor en fyrsta sem ég hugsaði var hvað ég vorkenndi fornarlömbum þjóðhátíðar sem væri að horfa á skaupið með fjölskyldunni.


Electronic and Computer Engineer


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Tesy » Þri 01. Jan 2013 01:46

Þeir pretty much sögðu krökkunum að jólasveinninn væri ekki til. Síðan var líka fullt af ljótum orðum.. Ekki vel hugsað þegar þeir gerðu þetta




Sigurður Á
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Sigurður Á » Þri 01. Jan 2013 01:58

Zorky skrifaði:Alveg glata' stuff og bane var ekki einu sinni með rétta rödd....Bara bæta því það eru 11 ára krakkar á youtube að gera þetta betra en þeir.


http://www.youtube.com/watch?v=L39b5rI7XoM




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf IL2 » Þri 01. Jan 2013 02:09

Samt, er það ekki alltaf þannig að Gömlu Skaupin voru betri sérstaklega í minningunni. Þau hafa orðið pólitískari seinni ár með Gunnari og svo geta menn rifist um hvort hann taki nóg á stjórnarflokkunum.

Friðjón R. Friðjónsson, almannatengill

„Bjarni Benediktsson, þegar hann tekur við lyklunum í stjórnarráðinu mun fólk sjá hve góðan og gegnheilan dreng hann hefur að geyma.“

Mér þótti þetta nokkuð fyndið t.d á Eyjunni.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf tdog » Þri 01. Jan 2013 02:10

Það var skemmtileg samfélagsádeila í þessu skaupi, DV-djókurinn og nauðgarinn. DV-grínið átti klárlega að vekja athylgi á ljótri orðræðu sem viðgengst á Internetinu og nauðgaragrínið var ábyggilega til þess fallið að vekja athygli á því hversu hlægilega er tekið á nauðgunarmálum á Íslandi.




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Varasalvi » Þri 01. Jan 2013 02:13

Ég man eftir skaupi þegar þú þurftir ekki að hafa fylgst með stjórnmálum og fréttum allt árið til að skilja alla brandarana. Sorry en Íslensk stjórmál eru svo niðurdrepandi að ég verð einfaldlega þunglyndur á því að fylgjast með því.



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf techseven » Þri 01. Jan 2013 02:39

GuðjónR skrifaði:Þetta var besta skaup í langan tíma!


x2


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Zorky » Þri 01. Jan 2013 02:51

Sigurður Á skrifaði:
Zorky skrifaði:Alveg glata' stuff og bane var ekki einu sinni með rétta rödd....Bara bæta því það eru 11 ára krakkar á youtube að gera þetta betra en þeir.


http://www.youtube.com/watch?v=L39b5rI7XoM


LoL já þetta er ekki flókið og ef þú ert með leikara þá á lágmark að gera það rétt !




Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Vignirorn13 » Þri 01. Jan 2013 02:55

GuðjónR skrifaði:Þetta var besta skaup í langan tíma!


Mér fannst það fínt í ár! :)




raekwon
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 07. Jan 2008 13:04
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf raekwon » Þri 01. Jan 2013 03:24

Það voru alveg sterkir djókar, soldið svona eins og ef missir af einum fréttatíma þá vantar í skaupið kannski 5 mín.
comenta kerfi dv var fyndið einu sinni, alveg eins með bubba gaurinn náði honum mjög vel en hins vegar veit mar ekkert hvað er í gangi með eitthvað milli bubba og jóns en greynilega með jólatónleika, gangman lagið mátti alveg vera þar sem þetta var svona mest controversy lag ársins en samt minna af því, ríkisstjórnin útúrreykt og allt í því atriði var fínt, dans dans dans hefði átt að vera stuttur sketch og beittari, líú var í lagi en alltof langt og alltof oft, fréttakonan og rúv var örugglega rosalega fyndið innanhúss hjá rúv en fyrir okkur hin þá var þetta bara að koma aftur og aftur,
basicly skemmdu þeir skaupið sjálfir með því að þynna allt sem þeir gerði vel alveg út í ekkert. mér datt í hug fullt sem ég var viss um að kæmi strokufangi hefði td verið einn sem hefði getað skemmt flestum, en þetta er orðið meira húmor heldur en fyndið, frekar gert út á að láta marga brosa en hlæjaþ
held að ef ruv tæki sig til og myndi setja upp svona síðu sem þú gætir komið með brandara í skaupið þá gætu þeir gert miklu betra skaup
spurning hvort það sé ekki þörf á að hafa eitthvað ákveðið eins og td þannig að ef allir geta sagt að þeim hafi fundist 10 mín góðar þá sé það vel heppnað vegna þess hve mikill munur er á húmor hjá 8 ára og 88 ára og allt þar á milli, fá fólk með mismunandi húmor til að sjá um mismunandi atriði td...
mar býst alltaf við meiru af því að skaupin voru svo góð þegar mar var lítill en ég man samt lítið eftir þeim, eitt var mikið um láttu ekki þitt eftir liggja og svona...
þett er annars öflugur vefur og ætti að taka sig til og gera eitthvað í málunum frekar en að kvarta bara hafa þráð fyrir árið og benda svo rúv á að vakta hann..




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf biturk » Þri 01. Jan 2013 09:22

þið sem segið að það var lélegt fylgist hvorki með fréttum né skiljið kaldhæðni né ádeiludjóka

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf Demon » Þri 01. Jan 2013 11:56

Vitleysa, það er náttúrulega hellingur (meiriparturinn) af fólki sem fannst skaupið lélegt þrátt fyrir að hafa fylgst með fréttum allt árið.




fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf fedora1 » Þri 01. Jan 2013 12:06

Slappasta skaup í nokkur ár.
Rúv djókið var gott og nokkrir aðrir brandarar gengu upp. Held samt að það þurfi að passa upp á að þetta sé fyrir alla fjölsylduna.
Spurning um að fá nýja aðila að skaupinu næst [-o<



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf hagur » Þri 01. Jan 2013 14:16

Spurningin er bara, hvað vill fólk fá útúr skaupinu? Vilja menn ópólitískt skaup eins og í gamla daga með original sketsum sem tengdust fréttum og líðandi stund lítið sem ekkert, eða vilja menn að gert sé gys af því sem gerðist á árinu, þ.e mikið fréttatengt og mikla pólitík? Svoleiðis var þetta skaup - eins og mörg fyrri ár líka.

Ég horfði á þetta skaup og ég skellti einu sinni uppúr og brosti nokkrum sinnum. Ég "fattaði" alla brandarana, enda fylgist ég venjulega vel með fréttum. Mér fannst þetta einfaldlega ekki mjög fyndið. Margt sniðugt þarna en ekki fyndið.

Fannst mér þetta lélegt skaup? Sem samfélagsádeila var það fínt en sem non stop hlátursfest saug það skósíðan skaufa.



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf GrimurD » Þri 01. Jan 2013 14:20

Fannst þetta ágætt skaup, nauðgunarbrandarinn var heldur langt gengið en það var svosem það eina sem ég hef út á að setja. Seinustu 2 skaup voru talsvert betri og sumir brandararnir voru mjög langsóttir.

Það var líka mjög dimmur húmor í þessu sem á ekki alveg heima í fjölskylduþætti en hitti ágætlega í mark hjá mér.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf mercury » Þri 01. Jan 2013 14:35

GuðjónR skrifaði:Þetta var besta skaup í langan tíma!

x2