Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf natti » Fim 27. Des 2012 22:05

Bara að spá.

Er einhver hérna sem keypti sér Gertboard fyrir Raspberry Pi en hætti við að setja saman/nota og vantar að losna við fyrir lítið?

On a related note: Þeir sem eiga Raspberry, hafið þið verið að smíða einhver project með GPIO pinnana?
(Lesist: hafa menn&konur verið að gera e-ð annað með Raspberry en að nota það sem media player?)
Og þá kannski með reynslu af einhverjum öðrum extension boards?


Mkay.


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf arons4 » Fös 28. Des 2012 06:44

Planið var þegar ég hef tíma/peninga að smíða mér fræsivél og nota gpio pinnana sem stýringar fyrir stepperana.



Skjámynd

arnif
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 05. Apr 2009 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf arnif » Fös 28. Des 2012 11:13

eg hef verid ad fikta soldid med webiopi


{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf Garri » Fös 28. Des 2012 11:36

arons4 skrifaði:Planið var þegar ég hef tíma/peninga að smíða mér fræsivél og nota gpio pinnana sem stýringar fyrir stepperana.

Ertu þá að hugsa um að hafa fræsarann á stýranlegum örmum? Kannski láta hann "hjóla" sjálfan eftir örmunum með aðstoð steppara?

Væri gaman að smíða svona mini útgáfu af þessu.. til dæmis með dremmel áfast..




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf Gislinn » Fös 28. Des 2012 13:06

Garri skrifaði:
arons4 skrifaði:Planið var þegar ég hef tíma/peninga að smíða mér fræsivél og nota gpio pinnana sem stýringar fyrir stepperana.

Ertu þá að hugsa um að hafa fræsarann á stýranlegum örmum? Kannski láta hann "hjóla" sjálfan eftir örmunum með aðstoð steppara?

Væri gaman að smíða svona mini útgáfu af þessu.. til dæmis með dremmel áfast..


Hann er eflaust að tala um DIY CNC eins og er sýnt hér

Annars þá er ég mikið búinn að vera að spá í hvort ég ætti að skipta út Arduino stýringunni í 3D prentaranum hjá mér og nota RPi í staðinn, þá væri möguleiki að hafa 3D prentarann wireless. :happy Hef ekki enn gert neitt í því af viti þar sem ég hef ekki haft tíma. :thumbsd


common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf natti » Fös 28. Des 2012 13:33

Gislinn skrifaði:Annars þá er ég mikið búinn að vera að spá í hvort ég ætti að skipta út Arduino stýringunni í 3D prentaranum hjá mér og nota RPi í staðinn, þá væri möguleiki að hafa 3D prentarann wireless. :happy Hef ekki enn gert neitt í því af viti þar sem ég hef ekki haft tíma. :thumbsd


Hvernig prentara ertu með?


Mkay.


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf Gislinn » Fös 28. Des 2012 14:11

natti skrifaði:
Gislinn skrifaði:Annars þá er ég mikið búinn að vera að spá í hvort ég ætti að skipta út Arduino stýringunni í 3D prentaranum hjá mér og nota RPi í staðinn, þá væri möguleiki að hafa 3D prentarann wireless. :happy Hef ekki enn gert neitt í því af viti þar sem ég hef ekki haft tíma. :thumbsd


Hvernig prentara ertu með?


RepRap H-1 (fékk plast-partana frá SeeMeCNC) með RAMPS stýringu.


common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf natti » Fös 28. Des 2012 22:04

Gislinn skrifaði:
natti skrifaði:
Gislinn skrifaði:Annars þá er ég mikið búinn að vera að spá í hvort ég ætti að skipta út Arduino stýringunni í 3D prentaranum hjá mér og nota RPi í staðinn, þá væri möguleiki að hafa 3D prentarann wireless. :happy Hef ekki enn gert neitt í því af viti þar sem ég hef ekki haft tíma. :thumbsd


Hvernig prentara ertu með?


RepRap H-1 (fékk plast-partana frá SeeMeCNC) með RAMPS stýringu.


Dauðlangar í 3D prentara.
Meira svona "afþvíbara" (lesist: græjufíkn).

Held ég bíði með 3D prentara pælingar samt þar til ég hef aðeins meiri tíma.

Fékk annars basic GPIO á Raspberry tölvunni til að virka í dag.
Ég veit að það á auðvitað ekki að gera þetta svona, en basic led test sakar ekki meðan ég bíð eftir expansion borði til að passa upp á spennu etc. (og þá hef ég líka analog input.)
http://www.youtube.com/watch?v=pr2utLKEIVw
http://www.youtube.com/watch?v=ZcSwneY-Z9A


Mkay.


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf Gislinn » Lau 29. Des 2012 01:43

natti skrifaði:Dauðlangar í 3D prentara.
Meira svona "afþvíbara" (lesist: græjufíkn).

Held ég bíði með 3D prentara pælingar samt þar til ég hef aðeins meiri tíma.

Fékk annars basic GPIO á Raspberry tölvunni til að virka í dag.
Ég veit að það á auðvitað ekki að gera þetta svona, en basic led test sakar ekki meðan ég bíð eftir expansion borði til að passa upp á spennu etc. (og þá hef ég líka analog input.)
http://www.youtube.com/watch?v=pr2utLKEIVw
http://www.youtube.com/watch?v=ZcSwneY-Z9A


Ef þú átt breadboard á lausu að þá ættiru að geta gert u.þ.b. allt á því sem þú getur gert með gertboard. Bara svona ef þig langar að fikta þig meira áfram(þetta gæti komið að notum).

Verður bara að passa að shorta ekki 5V með öðrum pinnum, þannig skemmiru borðið þitt.


common sense is not so common.

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf Klaufi » Lau 29. Des 2012 02:57

Beaglebone.


Mynd


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf Gislinn » Lau 29. Des 2012 10:39

Klaufi skrifaði:Beaglebone.


Beaglebone er góður kostur, en Raspberry Pi er ódýrari kostur og hefur HDMI + hljóð innbyggt.

Beaglebone hefur samt margfalt meiri tengi möguleika, notar minna rafmagn og er í raun miklu betri kostur sem stýring (meira afl en Arduino, fleiri tengi en Raspberry Pi). Ég væri alveg til í að eiga beaglebone, þótt ég hafi ekkert við það að gera í raun. :-"


common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi - Gertboard/GPIO?

Pósturaf natti » Lau 29. Des 2012 23:14

Gislinn skrifaði:Ef þú átt breadboard á lausu að þá ættiru að geta gert u.þ.b. allt á því sem þú getur gert með gertboard. Bara svona ef þig langar að fikta þig meira áfram(þetta gæti komið að notum).

Verður bara að passa að shorta ekki 5V með öðrum pinnum, þannig skemmiru borðið þitt.


Ég gæti gert allt sem gertboardið gerir ef ég hefði hugmynd um hvað ég væri að gera. (Which I don't at this point.)
Breadboardi er minnsti hlutinn af þessu, buffer chip og hinir componentarnir til að fá analog input er það sem ég hef áhuga á.
Ég var búinn að skoða þetta í því samhengi, en týndi mér svo í að leita eftir þessum chippum.
Þetta endaði að vísu þannig að vinnufélagi minn pantaði nokkur <insertname>borð (man ekki nafn né týpu).
Bíð spenntur eftir þeim til að taka þetta lengra.



Gislinn skrifaði:
Klaufi skrifaði:Beaglebone.


Beaglebone er góður kostur, en Raspberry Pi er ódýrari kostur og hefur HDMI + hljóð innbyggt.

Beaglebone hefur samt margfalt meiri tengi möguleika, notar minna rafmagn og er í raun miklu betri kostur sem stýring (meira afl en Arduino, fleiri tengi en Raspberry Pi). Ég væri alveg til í að eiga beaglebone, þótt ég hafi ekkert við það að gera í raun. :-"


Mörg arduino borðin geta líka verið fín extension fyrir t.a.m. Raspberry, Raspberry og arduino virðast complementa hvoru öðru ágætlega miðað við það sem ég hef lesið.
Hef ekki kynnt mér beagleborðið neitt af viti, en þar sem ég er þegar kominn með Raspberryinn þá ætla ég að fókusa á hann að sinni.
Aldrei að vita nema ég skoði Beaglebone seinna.


Annars datt ég inn á þetta borð, PiXi-200, áhugavert en byrjar ekki í sölu fyrr en einhverntímann um mitt ár 2013...

Verð að viðurkenna að ég var nú að vonast til þess að það væru fleiri hérna búnir að nördast e-ð með Raspberryinn...


Mkay.