Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf kazzi » Þri 18. Des 2012 21:43

Vegna mikillar umræðu fyrir einhverjum mánuðum síðan langar mig að benda öllum á að
gamla góða Cocoa puffs verður komið í allar verslanir frá og með mið/fimmtudegi í þessari viku \:D/




danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf danheling92 » Þri 18. Des 2012 22:10

Já nei takk, enga sykurleðju fyrir mig í morgunmat.



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf Yawnk » Þri 18. Des 2012 22:20

danheling92 skrifaði:Já nei takk, enga sykurleðju fyrir mig í morgunmat.

Vertu úti :thumbsd :megasmile

Frábærar fréttir, át þetta eins og hestur alltaf



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Des 2012 22:22

Namm nammm nammm



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf MatroX » Þri 18. Des 2012 22:27

heimildir takk!


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Des 2012 22:30

danheling92 skrifaði:Já nei takk, enga sykurleðju fyrir mig í morgunmat.


Þetta! Að fólk skuli leggja sér þetta til munns snemma morguns, gæti allteins sprautað sig með insúlíni :)




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf vesley » Þri 18. Des 2012 22:35

AntiTrust skrifaði:
danheling92 skrifaði:Já nei takk, enga sykurleðju fyrir mig í morgunmat.


Þetta! Að fólk skuli leggja sér þetta til munns snemma morguns, gæti allteins sprautað sig með insúlíni :)


Sammála, horfi frekar á þetta sem nammi til að fá sér í morgunmat á laugardögum, hef reyndar ekki borðað Cocoa Puffs í nokkur ár, manni er nú pínu farið að langa í svoleiðis núna :)



Skjámynd

KrissiP
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 17:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf KrissiP » Þri 18. Des 2012 22:43

Það eru til 1,5 kg pakkar af gamla í Kosti! Keypti einn þannig um helgina. Stóð sérstaklega upp á vegg: "Athugið, þetta er gamla Cocoa puffsið" :D


I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690

Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf Zorglub » Þri 18. Des 2012 23:30

Puffsið kom inn á gólf í Nathan & Olsen í dag, verður keyrt út á morgun :happy


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf bAZik » Þri 18. Des 2012 23:38

KrissiP skrifaði:Það eru til 1,5 kg pakkar af gamla í Kosti! Keypti einn þannig um helgina. Stóð sérstaklega upp á vegg: "Athugið, þetta er gamla Cocoa puffsið" :D

Hertu þig.

Yawnk skrifaði:
danheling92 skrifaði:Já nei takk, enga sykurleðju fyrir mig í morgunmat.

Vertu úti :thumbsd :megasmile

Frábærar fréttir, át þetta eins og hestur alltaf

Hertu þig.

GuðjónR skrifaði:Namm nammm nammm

Hertu þig.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6298
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf worghal » Þri 18. Des 2012 23:39

bAZik skrifaði:
KrissiP skrifaði:Það eru til 1,5 kg pakkar af gamla í Kosti! Keypti einn þannig um helgina. Stóð sérstaklega upp á vegg: "Athugið, þetta er gamla Cocoa puffsið" :D

Hertu þig.

Yawnk skrifaði:
danheling92 skrifaði:Já nei takk, enga sykurleðju fyrir mig í morgunmat.

Vertu úti :thumbsd :megasmile

Frábærar fréttir, át þetta eins og hestur alltaf

Hertu þig.

GuðjónR skrifaði:Namm nammm nammm

Hertu þig.

það eina sem ég get hugsað.

What the fuck did you just fucking say about me, you little bitch? I’ll have you know I graduated top of my class in the Navy Seals, and I’ve been involved in numerous secret raids on Al-Quaeda, and I have over 300 confirmed kills. I am trained in gorilla warfare and I’m the top sniper in the entire US armed forces. You are nothing to me but just another target. I will wipe you the fuck out with precision the likes of which has never been seen before on this Earth, mark my fucking words. You think you can get away with saying that shit to me over the Internet? Think again, fucker. As we speak I am contacting my secret network of spies across the USA and your IP is being traced right now so you better prepare for the storm, maggot. The storm that wipes out the pathetic little thing you call your life. You’re fucking dead, kid. I can be anywhere, anytime, and I can kill you in over seven hundred ways, and that’s just with my bare hands. Not only am I extensively trained in unarmed combat, but I have access to the entire arsenal of the United States Marine Corps and I will use it to its full extent to wipe your miserable ass off the face of the continent, you little shit. If only you could have known what unholy retribution your little “clever” comment was about to bring down upon you, maybe you would have held your fucking tongue. But you couldn’t, you didn’t, and now you’re paying the price, you goddamn idiot. I will shit fury all over you and you will drown in it. You’re fucking dead, kiddo.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf bAZik » Þri 18. Des 2012 23:40

worghal skrifaði:það eina sem ég get hugsað.

What the fuck did you just fucking say about me, you little bitch? I’ll have you know I graduated top of my class in the Navy Seals, and I’ve been involved in numerous secret raids on Al-Quaeda, and I have over 300 confirmed kills. I am trained in gorilla warfare and I’m the top sniper in the entire US armed forces. You are nothing to me but just another target. I will wipe you the fuck out with precision the likes of which has never been seen before on this Earth, mark my fucking words. You think you can get away with saying that shit to me over the Internet? Think again, fucker. As we speak I am contacting my secret network of spies across the USA and your IP is being traced right now so you better prepare for the storm, maggot. The storm that wipes out the pathetic little thing you call your life. You’re fucking dead, kid. I can be anywhere, anytime, and I can kill you in over seven hundred ways, and that’s just with my bare hands. Not only am I extensively trained in unarmed combat, but I have access to the entire arsenal of the United States Marine Corps and I will use it to its full extent to wipe your miserable ass off the face of the continent, you little shit. If only you could have known what unholy retribution your little “clever” comment was about to bring down upon you, maybe you would have held your fucking tongue. But you couldn’t, you didn’t, and now you’re paying the price, you goddamn idiot. I will shit fury all over you and you will drown in it. You’re fucking dead, kiddo.

Mynd




shawks
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 12. Sep 2011 18:25
Reputation: 10
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf shawks » Mið 19. Des 2012 00:16

Þetta sýnir bara að þegar eðlileg samkeppni er á markaðnum (í þessu tilviki ein vara Coco Puffs, Kostur vs Nathan & Olsen) þá ræður framboð og eftirspurn. Salan hefur sennilega droppað hjá N&O vegna þess að neytendur voru ekki neyddir til að kaupa þetta nýja Coco Puffs, heldur höfðu þeir val. Nokkuð sem gerist alltof sjaldan hér á landi.

Höldum áfram að kaupa Coco Puffsið okkar í Kosti.


"Time is a drug. Too much of it kills you."

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf appel » Mið 19. Des 2012 00:19

Diabetes, here I come!


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6298
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf worghal » Mið 19. Des 2012 00:23

appel skrifaði:Diabetes, here I come!

Mynd

ætla að splæsa í einn pakka svo af því það eru jól :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf Zorglub » Mið 19. Des 2012 00:46

shawks skrifaði:Þetta sýnir bara að þegar eðlileg samkeppni er á markaðnum (í þessu tilviki ein vara Coco Puffs, Kostur vs Nathan & Olsen) þá ræður framboð og eftirspurn. Salan hefur sennilega droppað hjá N&O vegna þess að neytendur voru ekki neyddir til að kaupa þetta nýja Coco Puffs, heldur höfðu þeir val. Nokkuð sem gerist alltof sjaldan hér á landi.

Höldum áfram að kaupa Coco Puffsið okkar í Kosti.

:face


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15


stefan251
Ofur-Nörd
Póstar: 257
Skráði sig: Þri 04. Ágú 2009 13:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf stefan251 » Mið 19. Des 2012 04:11

I'm Cuckoo for Cocoa Puffs



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf beatmaster » Mið 19. Des 2012 07:58

Zorglub skrifaði:
shawks skrifaði:Þetta sýnir bara að þegar eðlileg samkeppni er á markaðnum (í þessu tilviki ein vara Coco Puffs, Kostur vs Nathan & Olsen) þá ræður framboð og eftirspurn. Salan hefur sennilega droppað hjá N&O vegna þess að neytendur voru ekki neyddir til að kaupa þetta nýja Coco Puffs, heldur höfðu þeir val. Nokkuð sem gerist alltof sjaldan hér á landi.

Höldum áfram að kaupa Coco Puffsið okkar í Kosti.

:face

Ertu semsagt að vinna hjá Nathan & Olsen?, því að þetta er nákvæmlega það sem að gerðist.

Ég er enginn sérstakur stuðningsmaður Kosts en það er allt í lagi að þakka fyrir það sem rétt er gert og er þetta í fyrsta skipti sem að ég minnist það af hafa séð samkeppni virka á íslandi fyrir neytandann


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf jericho » Mið 19. Des 2012 09:08

AntiTrust skrifaði:Þetta! Að fólk skuli leggja sér þetta til munns snemma morguns, gæti allteins sprautað sig með insúlíni :)


<off-topic>
Er ekki hlutverk insúlíns að halda blóðsykurmagni í skefjum? Er þetta ekki rökleysa hjá þér?
Ef maður borðar cocoa puffs, þá er maður að auka magn blóðsykurs.
Ef maður sprautar sig með insúlíni, þá er maður (beisiklí) að minnka magn blóðsykurs?
....eða það hélt ég.
</off-topic>



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf playman » Mið 19. Des 2012 09:35

jericho skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta! Að fólk skuli leggja sér þetta til munns snemma morguns, gæti allteins sprautað sig með insúlíni :)


<off-topic>
Er ekki hlutverk insúlíns að halda blóðsykurmagni í skefjum? Er þetta ekki rökleysa hjá þér?
Ef maður borðar cocoa puffs, þá er maður að auka magn blóðsykurs.
Ef maður sprautar sig með insúlíni, þá er maður (beisiklí) að minnka magn blóðsykurs?
....eða það hélt ég.
</off-topic>

Þegar að líkamin skynjar sykur eða í raun kolvetni þá fer hann að framleiða insúlín til þess að
brjóta sykurin niður, við það að borða óhóflega mikið magn af sykri eykst insúlín framleiðslan í takt við það
og líkamin fer að byggja upp mikið þol fyrir fyrir sykri, alveg yfir þá getu sem hann getur framleitt af insúlíni.
Þá ertu komin með sykursíki 2 þegar að þú ert komin yfir þau mörk, sem betur fer er sykursíki 2 læknanleg í flestum
tilfellum, og í dag eru komin nokkur lyf fyrir því.
Eða allaveganna hef ég skilið þetta svona. :baby


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf DoofuZ » Mið 26. Des 2012 00:42

En hvað með Honey Nut Cheerios? Er gamla útgáfan af því ekki líka að koma inn aftur? Finnst eins og það sé bara búið að tala endalaust um Cocoa Puffs en það er samt ekki eina morgunkornið sem var breytt. Ég borðaði bara Honey Nut Cheerios og mér finnst fáránlegt að það sé skilið útundan í þessu stríði. Sem betur fer fann ég ágætt replacement en ég vil fá gamla góða Honey Nut Cheerios aftur líka :| Er það kannski til í Kosti eða eru þeir bara að hugsa um Cocoa Puffs eins og allir aðrir?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf gissur1 » Mið 26. Des 2012 12:37

DoofuZ skrifaði:En hvað með Honey Nut Cheerios? Er gamla útgáfan af því ekki líka að koma inn aftur? Finnst eins og það sé bara búið að tala endalaust um Cocoa Puffs en það er samt ekki eina morgunkornið sem var breytt. Ég borðaði bara Honey Nut Cheerios og mér finnst fáránlegt að það sé skilið útundan í þessu stríði. Sem betur fer fann ég ágætt replacement en ég vil fá gamla góða Honey Nut Cheerios aftur líka :| Er það kannski til í Kosti eða eru þeir bara að hugsa um Cocoa Puffs eins og allir aðrir?


Heyr heyr

Gamla honeynut var til í Bónus um daginn.

Getur séð hvort það sé gamla ef það er enska á bláu röndinni efst en ef það er íslenska þá er það nýja draslið.

Mynd


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf Eiiki » Mið 26. Des 2012 14:12

gamla cocoa puffsið er búið að vera til allan þennan tíma í kosti


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Gamla góða Cocoa puffs komið aftur

Pósturaf DoofuZ » Mið 26. Des 2012 18:06

gissur1 skrifaði:Heyr heyr

Gamla honeynut var til í Bónus um daginn.

Getur séð hvort það sé gamla ef það er enska á bláu röndinni efst en ef það er íslenska þá er það nýja draslið.

Frábært! Gott að vita það, kíki þá í Bónus við tækifæri :)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]