A brave new world

Allt utan efnis

Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 23. Okt 2012 23:57

appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.

nú ertu að tala um eiginleika starfandi samfélags.
í engu starfandi samfélag fyrir utan nokkra leikskóla sem að ég veit um getur einstaklingur einfaldlega hunsað að taka ábyrgð á áhvörðunum sínum.

Um hvað ertu að tala?

ég er að tala um það að fullvita fólk taki meðvitaðar áhvarðanir og afsaki sig ekki með að segja að það sé framleiðandanum að kenna fyrir að gefa efnið út, eða að hann sé ekki að selja það ennþá á geisladiskum, eða netflix og hulu fyrir að vera ekki í boði hérlendis.


Barnarlegt sjónarmið sem leitast ekki eftir eftir lausn á þessu vandamáli.

Hvað með t.d. sjónvarpsþætti sem eru ekki einu sinni sýndir hér á landi? Eigum við bara að bíta í það súra? Ég get ekki einu sinni horft á trailera á netinu fyrir sjónvarpsþætti sem eru ekki sýndir hérna á landi, "Sorry, you cannot watch this in your geographical location because of distribution rights.".
Reyndar hafa íslenskar sjónvarpsstöðvar verið duglegar að picka upp erlenda þætti, en þær eru ekki með þá alla, og sýna seint, og í lakari gæðum en á bit torrent.

Þannig að jafnvel þó ég borgi fyrir efnið, þá er ég að fá rýrara innihald þrátt fyrir að ég greiði miklu hærra verð fyrir það en bandaríkjamaður (aðgangur að stöð 2 kostar nærri 8 þús, en aðgangur að showtime kostar um 1-2 þús kr).

Þessir aðilar eru að keppa við óheimila dreifingu á internetinu, ekki útaf því að fólk er svo vont, því það er bara hentugra og betra, og við því þurfa þeir að bregðast.

vandinn er ólöglegt niðurhal, hvernig er að hætta ólöglegu niðurhali ekki að miða af að leysa vandann?
og talandi um barnsleg sjónarmið. að áhveða að sjá einhvern þátt sama hvað það kostar.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf appel » Mið 24. Okt 2012 00:19

Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.

nú ertu að tala um eiginleika starfandi samfélags.
í engu starfandi samfélag fyrir utan nokkra leikskóla sem að ég veit um getur einstaklingur einfaldlega hunsað að taka ábyrgð á áhvörðunum sínum.

Um hvað ertu að tala?

ég er að tala um það að fullvita fólk taki meðvitaðar áhvarðanir og afsaki sig ekki með að segja að það sé framleiðandanum að kenna fyrir að gefa efnið út, eða að hann sé ekki að selja það ennþá á geisladiskum, eða netflix og hulu fyrir að vera ekki í boði hérlendis.


Barnarlegt sjónarmið sem leitast ekki eftir eftir lausn á þessu vandamáli.

Hvað með t.d. sjónvarpsþætti sem eru ekki einu sinni sýndir hér á landi? Eigum við bara að bíta í það súra? Ég get ekki einu sinni horft á trailera á netinu fyrir sjónvarpsþætti sem eru ekki sýndir hérna á landi, "Sorry, you cannot watch this in your geographical location because of distribution rights.".
Reyndar hafa íslenskar sjónvarpsstöðvar verið duglegar að picka upp erlenda þætti, en þær eru ekki með þá alla, og sýna seint, og í lakari gæðum en á bit torrent.

Þannig að jafnvel þó ég borgi fyrir efnið, þá er ég að fá rýrara innihald þrátt fyrir að ég greiði miklu hærra verð fyrir það en bandaríkjamaður (aðgangur að stöð 2 kostar nærri 8 þús, en aðgangur að showtime kostar um 1-2 þús kr).

Þessir aðilar eru að keppa við óheimila dreifingu á internetinu, ekki útaf því að fólk er svo vont, því það er bara hentugra og betra, og við því þurfa þeir að bregðast.

vandinn er ólöglegt niðurhal, hvernig er að hætta ólöglegu niðurhali ekki að miða af að leysa vandann?
og talandi um barnsleg sjónarmið. að áhveða að sjá einhvern þátt sama hvað það kostar.

Það eru ekki neytendur sem þurfa einhliða að breyta hegðun sinni, þetta vandamál þarf að leysa á þannig máta að bæði efniseigendur og neytendur fái það sem þeir vilja. Að fussa bara og kenna venjulegu fólki um þetta og hóta að siga lögreglunni á þá eru heimsk viðbrögð og mun alls ekki bæta hag þessara efniseigenda og dreifingaraðila sem munu þurfa eyða fúlgu fjár í lögfræðikostnað og neteftirlit.

Sjáðu bara umbyltingunni á tónlistadreifingu, hún fór frá því að vera að mestu ólögleg í að mestu lögleg með aðstoð Apple iTunes og fleiri.
Sjáðu bara umbyltinguna á leikjadreifingu, hún fór frá því að vera alræmd fyrir ólöglega kóperingu (og vírusa) yfir í þjónustur einsog Steam, og svo Microsoft með sitt Xbox live og Sony með sitt eigið einnig.

En svo þegar kemur að sjónvarpsþáttum og kvikmyndum þá er einsog það sé óvinnandi vegur að veita fólki aðgang að öllu þessu efni til þess að kaupa á löglegan hátt.

Það eru tvær leiðir til að tækla þetta vandamál, með uppbyggilegum lausnum, eða niðurdrepandi boðum og bönnum.


*-*

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Stuffz » Mið 24. Okt 2012 22:04

Joi_BASSi! skrifaði:
Stuffz skrifaði: ..."Dont go digital if you cant handle the heat" þeir sem vilja lifa s.k.v gömlum úreltum lögum ættu ekkert að vera aðnota nútíma tækni og halda sig bara við gömlu tæknina og vera safe, eða hætta að þykjast ekki vita að þeir eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi. Allir sem gefa efni út á stafrænu formi eru FYLLILEGA MEÐVITAÐIR um þær VEL AUGLÝSTU áhættur sem er verið að taka með útgáfunni og hafa SÆTT SIG VIÐ þau afföll sem fylgja því einsog allir aðrir í heiminum sem gefa efni út á stafrænu formi.

...


mínvegna máttu alveg vera beinskeittur ef að þú setur fram rök máli þínu til stuðnings.
ég er ekki sammála þér að ólöglegt niðurhal sé útgefendumnum að kenna.
fyrir mér eru það álíka rök og að það sé þér að kenna að þú varst rændur því að varst með pening.
eða að það sé bílaframleiðandanum að kenna að þú keyrðir of hratt, því að bíllinn gat það.
og auðvitað gamla góð: þér var nauðgað af því að þú varst of girnileg.
auðvitað eru það miklu alvarlegri glæpir en þá er hægt að afsaka með sömu rökum.

ef að þú tekur áhvörðun um að gera einhvað þá átt þú að taka ábyrgð á því.
ekki útgefandinn því að hann gaf út myndina sem að þú stalst.

siðblinda er vangetan til að greina á milli hvað er í lagi og hvað er ekki í lagi.
hefurðu hugleitt að fara út í viðskipti?
annars er ég farinn að hallast að því að þið séuð "rebelling for the sake of rebelling". ekki rebella nema að þið hafið einhvað til að rebella yfir.

ég læt ásakanir um aðalsshagsmunaklíkuskap sem vind um eyrun þjóta, ég er mikill jafnaðar maður, mér finnst samt ekki heldur í lagi að stela af aðalinum því ađ hann á fullt af peningum hvort sem er. fyrir mér á ekki að stela af neinum.

annars er ég alveg sammála þér að þetta er fáránlegt samfélag sem að miðar að því að þeir sem að eiga pening geta fengið meiri pening og því meiri pening sem að þú átt því auðveldar geturðu fengið meiri.
það eiðist sem að af er tekið, ef að einhver græðir pening þá tapar annar.

þú ert ekki extremisti ef að þú hefur rök með þér.



Þú ert að misskilja, ég sagði hvergi "..ólöglegt niðurhal sé útgefendumnum að kenna" veit ekki hvar þú sást það, kannski í öðrum pósti.

Ég sagði hinsvegar að útgefendur "eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi." o.s.f þess efnis.

Ef það virkar á þig að ég sé að "rebelling" einsog þú kallar það þá máttu vita að það er útaf ærinni ástæðu.

Annars ef þú ert hrifinn af samlýkingum og vilt fá útlistun á móti þá get ég nefnt þessa sem dæmi: Netið er frumskógur með flugum og öðrum litlum lífverum sem geta stungið þig ef þú ert að þvælast þar óvarinn svo þar er ráð að læsa húðinni með góðu kremi og hafa með sér góða skó og verjur frekar en að reyna eitthvað overkill einsog að útrýma lífverunum þar og/eða höggva niður skóginn og gera hann að Monsanto GMO akri, þetta er kannski of litrík samlíking.

Varðandi raunheima og peningana þar þá á kannski gamalt máltæki betur við þar, "sækjast sér um líkir" það má segja það sama um peninga og fólk að þeir eru "hópverur" :snobbylaugh

og svo ftr

Ég er ekki hlynntur notkun peninga við eða í tengslun við skjalaskipti sem skulum kalla "ósamþykkt" einsog t.d. við fjölföldun og sölu á diskum, það er offline og má kalla þjófnaður þar sem það er í samkeppni við raunveruleg eintök fyrir raunverulega fjármuni, og þá á ég sérstaklega við "professionally" úbúin eintök sem kaupandi veit ekki hvort er "original" eða ekki, enda skemmir all svoleiðis fyrir P2P og dregur neikvæða athygli að tækninni þegar hún er misnotuð til fjár.


Ég myndi kjósa að bara hugsjónaaðilar rækju P2P networks á grundvelli frjáls nets (innan velsæmismarka), en ekki nobbar sem halda að þeir verði frægir og ríkir af því, taki það hver til sín sem á :P

Ég held að efa það var eitthverntímann möguleiki á að skapa sátt þá sé sá tími líklega liðinn núna þegar þetta er orðið að atkvæða kapphlaupi með tilkomu flokka sem setja sig til höfuðs núverandi höfundarréttarlögum, hefði verið best að halda því sem viðkemur netinu á netinu en samtök á borð við RIAA eyðilögðu þann möguleika með því að fara offorsi gegn notendum, vitleysingarnir gerðu þá P2P notendur sem þeir kærðu að píslarvottum sem hafa svo stóra stuðningshópa ólíkt öðrum einstaklingum sem kærðir eru fyrir brot utan netsins, svo já kannski hægt að tala um að þeir hafi notað lögin "of mikið" og sýnt fólki hið rétta andlit laganna, er nokkur furða að fyrirbæri einsog Pirate Party varð að veruleika, það eru hellingur af ótíndum atkvæðum að hafa uppúr því að tala fyrir umbótum á höfundarréttarlögum í frekar mörgum löndum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf tlord » Fös 26. Okt 2012 13:11




Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf GuðjónR » Fös 26. Okt 2012 13:18

tlord skrifaði:Sena komin af stað:

http://www.vb.is/frettir/77503/


Ætli mánaðargjaldið verði í kringum 1500kr. eins og í hinum löndunum?
Ef þeir ætla að okra á þessu þá geta þeir gleymt þessari pælingu strax.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf tlord » Fös 26. Okt 2012 13:27

GuðjónR skrifaði:
tlord skrifaði:Sena komin af stað:

http://www.vb.is/frettir/77503/


Ætli mánaðargjaldið verði í kringum 1500kr. eins og í hinum löndunum?
Ef þeir ætla að okra á þessu þá geta þeir gleymt þessari pælingu strax.


aðallega spurning hvernig þeir klúðra þessu.. :wtf



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf tdog » Fös 26. Okt 2012 13:32

Þeir ættu frekar að einbeitar sér að því að greiða fyrir komu Netflix hingað til lands, ekki koma með sitt eigið platform sem virkar bara í sérstökum browserum með Flash uppsett. Það er óþarfi að finna upp hjólið aftur þegar Netflix virkar á fjöldan allan af afþreyingarbúnaði s.s AppleTV, XBMC og Roku.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Okt 2012 13:37

tlord skrifaði:
aðallega spurning hvernig þeir klúðra þessu.. :wtf


Ég ætla að leyfa mér að vera svo neikvæður að vera sammála þessu. Mig langar að sjá hvernig við eigum að fara að því að njóta séríslenskrar þjónustu í SmartTVinu okkar eða öðrum HTPC-like leiðum en ekki bara á tölvuskjánum okkar í e-rju browser based formi.

EDIT:

tdog skrifaði:Þeir ættu frekar að einbeitar sér að því að greiða fyrir komu Netflix hingað til lands, ekki koma með sitt eigið platform sem virkar bara í sérstökum browserum með Flash uppsett. Það er óþarfi að finna upp hjólið aftur þegar Netflix virkar á fjöldan allan af afþreyingarbúnaði s.s AppleTV, XBMC og Roku.


Gæti ekki verið meira sammála. Hlýtur að vera hægt að setja upp e-rja mirrora hérna heima fyrir efnið, varla mikið meira en e-rjir tugir terabæta af efni sem þyrfti að hýsa. En sénsinn að við myndum fá sambærileg verð á slíkri þjónustu á Íslandi og gengur og gerist erlendis - En ég hugsa að það myndu ansi margir frekar borga 4-7þús fyrir aðgang að Netflix-like þjónustu frekar en Skjáeinum eða 365 ruslinu.
Síðast breytt af AntiTrust á Fös 26. Okt 2012 13:46, breytt samtals 1 sinni.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf steinarorri » Fös 26. Okt 2012 13:46

Þessu er ég sammála... mikið frekar að opna fyrir þjónustu sem orðin útbreidd í staðinn fyrir e-ð svona.
Nema D3 & Sena ætli að fara að búa til viðbætur fyrir XBMC o.fl. en ég sé það ekki gerast :D



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Daz » Fös 26. Okt 2012 15:31

Það sem mér finnst magnaðast í þessu er verðin. S.s. Netflix = 1500 kr. Íslenskt netflix = 4000 kr (ágiskun) . Eina virðisaukandi þjónustan sem fer fram er talsetning/textun. Ég tilbúinn til að borga meira fyrir það, en spurningin er, hvað er maður tilbúinn að borga fyrir þennan virðisauka.

Svo er til www.filma.is en það er einmitt browser bundið og því takmarkað notagildi.