A brave new world

Allt utan efnis
Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf hfwf » Lau 20. Okt 2012 19:48

AntiTrust skrifaði:
hfwf skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
hfwf skrifaði:
Kjáni skrifaði:Maður bíður bara þar til þetta mun koma upp http://fiber.google.com/about/


þú veist að þetta mun aldrei ever ever ever ever koma til hjér heima?!? ](*,)


Gbit net? Get ímyndað mér að það verði mikið fyrr í boði en fólk heldur.


Nýtir þú 100mbit í dag?


Heldur betur, bæði UL og DL, gæti vel nýtt meiri UL hraða.


Ok ég get skilið það þá en nærð aldrei að nýta 1gbita, mér finn st það nbara astronomical :guy




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf AntiTrust » Lau 20. Okt 2012 20:04

Ef allir sem hafa aðgang að networkinu hjá mér myndu streyma HD mynd til sín á sama tíma myndi ég þurfa meira en 1Gbps WAN. Mjög ólíklegt scenario að vísu, en jú það scenario er fyrir hendi. Þyrfti allavega ekki að vera að QoSa alla traffíkina hjá mér eins og ég þarf í dag. 250Mbps full duplex ljós er hinsvegar e-ð sem ég bíð spenntur eftir, og er víst ekki svo langt í.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Stuffz » Lau 20. Okt 2012 20:58

GuðjónR skrifaði:Er ekki best að slökkva bara á netinu fyrst það er svona stórhættulegt?


Jú alveg stórhættulegt :lol:
http://www.youtube.com/watch?v=S0eNa85q ... =endscreen

annars Better safe than sorry.

AntiTrust skrifaði:
Stuffz skrifaði:mér hefur alltaf fundist að fólk eiga ekki að þurfa að fara underground ef það er óánægt það er sama og ap velta vandamálunum á undan sér og kaupir sér bara stundarfrið, og er einmitt ástæðan fyrir því að óvinsælir hlutir ganga yfir það, því þeir sem geta gert eitthvað nota krafta sína frekar til að grafa sig dýpra niður en að nota sömu kraftana til að sameinast og berjast gegn óvinsælum áformum eða svo sýnist mér það vera allavegana :|


Raunveruleikinn er bara ekki svona sætur. Ef þessi markaður hefði hlustað á óskir/kröfur neytenda frá byrjun væru öll heimili með aðgang að Netflix-like þjónustu með valmöguleika á háskerpuefni með hljóði í stíl - á sanngjörnu verði.

En nei, þeir hafa ákveðið að vera monópólískir þverhausar síðan almenningur færði sig úr dialup og hætti að nenna að fara út á leigur til að sækja sér kvöldskemmtun, og hunsað óskir neytenda alla tíð síðan. Sem betur fer er þetta hægt og rólega að lagast en það þarf að gilda fyrir allan heiminn, ekki bara útvalda.


Ég veit þetta og er sammála að mestu leiti en ég veit líka að aðila einsog RIAA vilja meira "underground" hegðun svo það sé auðveldara að dímonæsa fólk og tengja það við alvöru glæpi s.s. fíkniefni, hryðjuverk o.s.f.

ég les það allavegana úr þessu RIAA myndbandi sem lak fyrir nokkrum árum
http://www.youtube.com/watch?v=dIadgNfJ ... re=related


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Minuz1 » Sun 21. Okt 2012 00:21

littli-Jake skrifaði:Og hvernig ætla þeir að sanna eitthvað með þessu doti? Ip tölur eru ekki það sama og kennitölur. Það geta verið þonokkrir einstaklingar a bak við sömu Ip töluna. Þetta er natturulega leiðindamal en eg se allavega ekki hvernig þetta getur virkilega stopað einhvern, hræt binsa marga nægilega mikið til að hætta að na i efni a netinu en ekkert að raði.


Bílnúmer = kennitala.
Snefill af eiturlyfi í blóði = akstur undir áhrifum.

Við erum löngu búin að afsala okkur réttinum að réttlátum málsmeðferðum.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf fallen » Sun 21. Okt 2012 01:58

Þetta er scare tactic. Í versta falli þá throttla þeir notendur. Þeir hafa sagt að "brotin" verði ekki kærð til yfirvalda og t.d. ef einhver ákveðinn viðskiptavinur lætur ekki segjast eftir 6 aðvaranir þá label'a þeir hann sem "unreachable". Þeir setja þig s.s. á ignore og þú heldur áfram að gera það sem þú vilt gera.

Það á bara einfaldlega að hræða fólk sem veit ekki betur. Það verða einhverjar mömmur reiðar útí unglingana sína, that's about it. Ég gæti líka alveg séð það gerast að fólk hópist til minni ISPa sem eru ekki hluti af þessu.

Also:
IP-Address Can’t Even Identify a State, BitTorrent Judge Rules


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Xovius » Sun 21. Okt 2012 02:18

hfwf skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
hfwf skrifaði:
Kjáni skrifaði:Maður bíður bara þar til þetta mun koma upp http://fiber.google.com/about/


þú veist að þetta mun aldrei ever ever ever ever koma til hjér heima?!? ](*,)


Gbit net? Get ímyndað mér að það verði mikið fyrr í boði en fólk heldur.


Nýtir þú 100mbit í dag?


Já, algjörlega!



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Stuffz » Sun 21. Okt 2012 14:48

fallen skrifaði:Þetta er scare tactic. Í versta falli þá throttla þeir notendur. Þeir hafa sagt að "brotin" verði ekki kærð til yfirvalda og t.d. ef einhver ákveðinn viðskiptavinur lætur ekki segjast eftir 6 aðvaranir þá label'a þeir hann sem "unreachable". Þeir setja þig s.s. á ignore og þú heldur áfram að gera það sem þú vilt gera.

Það á bara einfaldlega að hræða fólk sem veit ekki betur. Það verða einhverjar mömmur reiðar útí unglingana sína, that's about it. Ég gæti líka alveg séð það gerast að fólk hópist til minni ISPa sem eru ekki hluti af þessu.

Also:
IP-Address Can’t Even Identify a State, BitTorrent Judge Rules


Hönnun "Samfélagslegra refsinga" er ný aðferðarfræði sem virðist vera að ryðja sér til rúms í auknum mæli, en smalanir á mismunandi notendahópum til tímabundinna "griðarstaða" eru hinsvegar ekki nýjar af nálinni.

IMO best ef notendur eru nógu skrambi blandaða svo að það sé ekki eitthver smár filteraður hópur sigtaður út til slátrunar svo að segja einsog hérna um árið ef menn muna eftir Ásgarði og DC++ málinu.

Valhöll hubbinn var alveg látin vera þótt hún væri galopin og með 1-2K manns að skipta á skjölum en þeir völdu að ráðast á lítinn private 100 manna hubb í staðinn, hmm af hverju skildi það hafa verið?

Þetta getur allt gerst aftur því það er nákvæmlega engin trygging til staðar fyrir því að það gerist ekki þess vegna vilja sumir breyta lögunum og taka þetta vald af þeim.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Sun 21. Okt 2012 16:33

ég stið þetta. fólk á að taka afleiðingum gjörða sinna.
hvernig var nú gamla breska máltækið sem að var á þessa leið: if you do not want to do the time, do not do the crime.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf AntiTrust » Sun 21. Okt 2012 16:37

Joi_BASSi! skrifaði:ég stið þetta. fólk á að taka afleiðingum gjörða sinna.
hvernig var nú gamla breska máltækið sem að var á þessa leið: if you do not want to do the time, do not do the crime.


Voðalega lifir þú í svarthvítum heimi. Helduru virkilega að ef sem dæmi Hulu og Netflix væru í boði hérna heima, fyrir svipaðan prís og gengur og gerist erlendis að ólöglegt niðurhal væri líkt því sem þekkist í dag?

Höfundarréttarsamtök og stúdíóin gátu bitchað út í þetta fyrir 10 árum. Í dag er þetta meira eða minna þeim sjálfum að kenna fyrir að hafa eytt yfirgnæfilega miklu fjármagni og tíma í að berjast við "glæpamennina" frekar en að bæta þjónustuna sína.




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Sun 21. Okt 2012 16:39

AntiTrust skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:ég stið þetta. fólk á að taka afleiðingum gjörða sinna.
hvernig var nú gamla breska máltækið sem að var á þessa leið: if you do not want to do the time, do not do the crime.


Voðalega lifir þú í svarthvítum heimi. Helduru virkilega að ef sem dæmi Hulu og Netflix væru í boði hérna heima, fyrir svipaðan prís og gengur og gerist erlendis að ólöglegt niðurhal væri líkt því sem þekkist í dag?

Höfundarréttarsamtök og stúdíóin gátu bitchað út í þetta fyrir 10 árum. Í dag er þetta meira eða minna þeim sjálfum að kenna fyrir að hafa eytt yfirgnæfilega miklu fjármagni og tíma í að berjast við "glæpamennina" frekar en að bæta þjónustuna sína.

ekki ertu að meina þetta í alvurunni?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf AntiTrust » Sun 21. Okt 2012 16:46

Joi_BASSi! skrifaði:ekki ertu að meina þetta í alvurunni?


Bæði og. Auðvitað liggur ábyrgðin þeim megin sem gjörningurinn er framkvæmdur. Þeas, ég tek ábyrgð á því efni sem ég sæki. En, ef stórfyrirtækin hefðu beitt sér fyrr að því að auðvelda aðgengi að media á þann hátt sem notendur kjósa, væri þetta vandamál klárlega ekki eins stórt í dag og það er.

Ekki myndi ég sjá að mér að greiða e-rja þúsundkalla fyrir aðgang að því efni sem ég vill horfa á, í þeim gæðum sem ég kýs, í því tæki sem ég kýs. En, þetta hefur í langan tíma verið og er enn hérlendis ómögulegt, og þau fáu fyrirtæki sem bjóða upp á slíka VOD þjónustu eiga langt í land hvað varðar framsetningu og framboð til að jafnast á við amatör XBMC setup með litla diskastæðu á bakvið sig.




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Sun 21. Okt 2012 17:06

AntiTrust skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:ekki ertu að meina þetta í alvurunni?


Bæði og. Auðvitað liggur ábyrgðin þeim megin sem gjörningurinn er framkvæmdur. Þeas, ég tek ábyrgð á því efni sem ég sæki. En, ef stórfyrirtækin hefðu beitt sér fyrr að því að auðvelda aðgengi að media á þann hátt sem notendur kjósa, væri þetta vandamál klárlega ekki eins stórt í dag og það er.

Ekki myndi ég sjá að mér að greiða e-rja þúsundkalla fyrir aðgang að því efni sem ég vill horfa á, í þeim gæðum sem ég kýs, í því tæki sem ég kýs. En, þetta hefur í langan tíma verið og er enn hérlendis ómögulegt, og þau fáu fyrirtæki sem bjóða upp á slíka VOD þjónustu eiga langt í land hvað varðar framsetningu og framboð til að jafnast á við amatör XBMC setup með litla diskastæðu á bakvið sig.

þetta var mjög illa framsett spurning hjá mér, meiningin var ekki að vera hrokafullur, en.
ég vil meina að það sé ekki skilda fyrirtækja að dreifa efni jafnt alstaðar. þó svo ađ vissulega væri það þeim í hag að bjóða slíka þjónustu þar sem að eftirspurn er eftir henni.
en engu að síður er ekki netflix og hulu að kenna að einstaklingur utan þeirra þjónustusvæðis niðurhali efni "ólöglega".




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf AntiTrust » Sun 21. Okt 2012 17:26

Joi_BASSi! skrifaði:þetta var mjög illa framsett spurning hjá mér, meiningin var ekki að vera hrokafullur, en.
ég vil meina að það sé ekki skilda fyrirtækja að dreifa efni jafnt alstaðar. þó svo ađ vissulega væri það þeim í hag að bjóða slíka þjónustu þar sem að eftirspurn er eftir henni.
en engu að síður er ekki netflix og hulu að kenna að einstaklingur utan þeirra þjónustusvæðis niðurhali efni "ólöglega".


Í fyrsta lagi var ég að sjálfsögðu ekki að gera Netflix, Hulu eða aðra VOD þjónustuaðila ábyrga, heldur beinist ábyrgðin að stúdióunum sjálfum.

Að sjálfsögðu er ekki skylda þeirra að bjóða upp á þetta, en þegar við sem notendur getum nálgast þetta svo auðveldlega ólöglega, en svo hrikalega erfiðlega löglega - á verðum sem eru oft svo úr öllu samhengi við raunveruleikann, þá er erfitt að skilja afhverju framleiðendur og önnur aðkomandi stórfyrirtæki eru ekki að vinna meira í því sjálf, eða a.m.k. pressa á að koma á fót almennilegum VOD kerfum, sem svarar þörfum og óskum neytenda.

Ef ég gæti borgað fair prís á mánuði fyrir HD VOD streymis aðgang sem væri aðgengilegt í flestum tækjum, sett upp með álíka viðkunnalegu viðmóti og XBMC/Plex, þá myndi ég glaður versla mér þá þjónustu og spara mér serverana.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Xovius » Sun 21. Okt 2012 17:41

Síðan ég fékk kreditkort og kynntist Steam hef ég ekki sótt leik ólöglega. Að hafa þægilega og snögga þjónustu á góðu verði fyrir bíómyndir myndi gera það sama á því sviði fyrir mig, eins og er þá er ég að horfa á ólöglega niðurhalaðann þátt á skjánum við hliðina á þessum :D



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Squinchy » Sun 21. Okt 2012 17:52

AntiTrust skrifaði:
Stuffz skrifaði:mér hefur alltaf fundist að fólk eiga ekki að þurfa að fara underground ef það er óánægt það er sama og ap velta vandamálunum á undan sér og kaupir sér bara stundarfrið, og er einmitt ástæðan fyrir því að óvinsælir hlutir ganga yfir það, því þeir sem geta gert eitthvað nota krafta sína frekar til að grafa sig dýpra niður en að nota sömu kraftana til að sameinast og berjast gegn óvinsælum áformum eða svo sýnist mér það vera allavegana :|


Raunveruleikinn er bara ekki svona sætur. Ef þessi markaður hefði hlustað á óskir/kröfur neytenda frá byrjun væru öll heimili með aðgang að Netflix-like þjónustu með valmöguleika á háskerpuefni með hljóði í stíl - á sanngjörnu verði.

En nei, þeir hafa ákveðið að vera monópólískir þverhausar síðan almenningur færði sig úr dialup og hætti að nenna að fara út á leigur til að sækja sér kvöldskemmtun, og hunsað óskir neytenda alla tíð síðan. Sem betur fer er þetta hægt og rólega að lagast en það þarf að gilda fyrir allan heiminn, ekki bara útvalda.


Þetta er bara eitt besta svarið við þessu. Fólk er lazy og nennig ekki að eltast við það að ná sér í það efni sem skemmtir þeim hvor sem það séu þættir eða kvikmyndir og aðgengið að löglegu efni í gegnum sjónvarð er djók hér á landi sem leiðir til þess að fólk stelur efninu frekar (Ekki það að allir myndi kaupa það og hætta að stela ef það væri í boði því sumir einfaldlega tíma ekki/hafa ekki efni á því að kaupa efni) svo eru sjónvarps stöðvar risaeðlur sem ég gef kannski max 10 ár líftíma í viðbót á íslandi

Persónulega myndi ég skoða það með opnum huga að nýta mér svona net þjónustu svo lengi sem það væri á skynsamlegu verði í staðinn fyrir hið íslenska rasshausa motto (hafa verðir sjúklega hátt og selja örfáum vs selja mörgum á lægra verði)


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Stuffz » Þri 23. Okt 2012 17:49

Joi_BASSi! skrifaði:ég stið þetta. fólk á að taka afleiðingum gjörða sinna.
hvernig var nú gamla breska máltækið sem að var á þessa leið: if you do not want to do the time, do not do the crime.


Týpískt að koma með eitthvað pre-internet máltæki til að reyna að útskýra flókinn nútíma veruleika.

Hérna ég er með annan splunkunýtt máltæki, "Dont go digital if you cant handle the heat" þeir sem vilja lifa s.k.v gömlum úreltum lögum ættu ekkert að vera aðnota nútíma tækni og halda sig bara við gömlu tæknina og vera safe, eða hætta að þykjast ekki vita að þeir eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi. Allir sem gefa efni út á stafrænu formi eru FYLLILEGA MEÐVITAÐIR um þær VEL AUGLÝSTU áhættur sem er verið að taka með útgáfunni og hafa SÆTT SIG VIÐ þau afföll sem fylgja því einsog allir aðrir í heiminum sem gefa efni út á stafrænu formi.

Hver sem þykist ekki vita þetta er annaðhvort lygari eða nobody, og ef efni hjá eitthverjum nobody kæmist í umferð á netinu þá er það meira auglýsing heldur en eitthvað annað, það er þekkt staðreynd að sumir stórir útgefendur styðjast einmitt við upplýsingar um "ósamþykkt" niðurhal til að finna upprennilega nýja höfunda, og þá verður eitthver "nobody-inn" okkar sem sumir eru alltaf að grenja um að sé verið að setja á götuna loksins orðinn "somebody" og hvað segir svo herra somebody þegar hann verður frægur þá takk fyrir stuðninginn? NEI held ekki, líklegra að hann kveiki í kyndli og fái sér heykvísl í hönd fari svo að úthúða þessu vonda niðurhalandi fólk sem kom honum óbeint á kortið, þ.e.a.s ef "stórhagsmunaklíkan" vantar eitthverja grenjuskjóðu fyrir fjölmiðlana.

Pirate party flokkar sem nú spretta einsog gorkúlur upp um allan heim eru einmitt afleiðing af þessu, og einn daginn verða þessir sér-hagsmunir teknir fyrir og minnkaðir og þá verður enginn með eitthvað "if you do not want to do the time, do not do the crime" attitude nema hann vilji hjálpa til við að benda á hvaða fleiri atriðum þarf þá að breyta varðandi þessi lög.

og nei ég er ekki í neinum svona flokk en get bent á fullt af efni sem þeir og aðrir samhuga notendur hafa birt.. FRÍTT!

já og nei ég er enginn extremeist, vill ekkert afnema höfundarrétt bara vil sjá umbætur sem koma á sáttum.
Síðast breytt af Stuffz á Þri 23. Okt 2012 18:24, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Nitruz » Þri 23. Okt 2012 18:14

Amen ▲




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 23. Okt 2012 19:17

Stuffz skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:ég stið þetta. fólk á að taka afleiðingum gjörða sinna.
hvernig var nú gamla breska máltækið sem að var á þessa leið: if you do not want to do the time, do not do the crime.


týpískt að koma með eitthvað pre-internet máltæki til að reyna að útskýra flókinn nútíma veruleika.

hérna ég er með annan splunkunýtt máltæki, "Dont go digital if you cant handle the heat" þeir sem vilja lifa s.k.v gömlum úreltum lögum ættu ekkert að vera aðnota nútíma tækni og halda sig bara við gömlu tæknina og vera safe, eða hætta að þykjast ekki vita að þeir eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi. Allir sem gefa efni út á stafrænu formi eru FYLLILEGA MEÐVITAÐIR um þær vel auglýstu áhættur sem er verið að taka með útgáfunni og hafa SÆTT SIG VIÐ þau afföll sem fylgja því einsog allir aðrir í heiminum sem gefa efni út á stafrænu formi.

Hver sem þykist ekki vita þetta er annaðhvort lygari eða nobody, og ef efni hjá eitthverjum nobody kæmist í umferð á netinu þá er það meira auglýsing heldur en eitthvað annað, það er þekkt staðreynd að sumir stórir útgefendur styðjast einmitt við upplýsingar um "ósamþykkt" niðurhal til að finna upprennilega nýja höfunda, og þá verður eitthver "nobody-inn" okkar sem sumir eru alltaf að grenja um að sé verið að setja á götuna loksins orðinn "somebody" og hvað segir svo herra somebody þegar hann verður frægur þá takk fyrir stuðninginn? NEI held ekki, líklegra að hann kveiki í kyndli og fái sér heykvísl í hönd fari svo að úthúða þessu vonda niðurhalandi fólk sem kom honum óbeint á kortið, þ.e.a.s ef aðalshagsmunaklíkunni vantar eitthverja grenjuskjóðu fyrir fjölmiðlana.

stundum hugsar maður með þér sem svo, 200+ árum eftir Frönsku byltinguna erum við sauðsvartir almúga notendur ekki enn lausir sem borgara við aðalinn sem lögin voru sérhönnuð fyrir rassgatið á, Pirate party flokkar sem nú spretta einsog gorkúlur upp um allan heim eru einmitt afleiðing af þessu, og einn daginn verða þessir sér hagsmunir teknir fyrir og minnkaðir og þá verður enginn með eitthvað "if you do not want to do the time, do not do the crime" attitude nema hann vilji benda á meiri atriði sem þarf þá að breyta.

sry ef ég er of beinskeyttur fyrir suma en þetta fer stundum í mínar fínustu taugar bölvað kjaftæði, bull og lygar frá "aðalshagsmunaklíkum".

og nei ég er ekki í neinum svona flokk en get bent á fullt af efni sem þeir og aðrir samhuga notendur hafa birt.. FRÍTT!

já og nei ég er enginn extremeist, vill ekkert afnema höfundarrétt bara vil sjá umbætur sem koma á sáttum.

mínvegna máttu alveg vera beinskeittur ef að þú setur fram rök máli þínu til stuðnings.
ég er ekki sammála þér að ólöglegt niðurhal sé útgefendumnum að kenna.
fyrir mér eru það álíka rök og að það sé þér að kenna að þú varst rændur því að varst með pening.
eða að það sé bílaframleiðandanum að kenna að þú keyrðir of hratt, því að bíllinn gat það.
og auðvitað gamla góð: þér var nauðgað af því að þú varst of girnileg.
auðvitað eru það miklu alvarlegri glæpir en þá er hægt að afsaka með sömu rökum.

ef að þú tekur áhvörðun um að gera einhvað þá átt þú að taka ábyrgð á því.
ekki útgefandinn því að hann gaf út myndina sem að þú stalst.

siðblinda er vangetan til að greina á milli hvað er í lagi og hvað er ekki í lagi.
hefurðu hugleitt að fara út í viðskipti?
annars er ég farinn að hallast að því að þið séuð "rebelling for the sake of rebelling". ekki rebella nema að þið hafið einhvað til að rebella yfir.

ég læt ásakanir um aðalsshagsmunaklíkuskap sem vind um eyrun þjóta, ég er mikill jafnaðar maður, mér finnst samt ekki heldur í lagi að stela af aðalinum því ađ hann á fullt af peningum hvort sem er. fyrir mér á ekki að stela af neinum.

annars er ég alveg sammála þér að þetta er fáránlegt samfélag sem að miðar að því að þeir sem að eiga pening geta fengið meiri pening og því meiri pening sem að þú átt því auðveldar geturðu fengið meiri.
það eiðist sem að af er tekið, ef að einhver græðir pening þá tapar annar.

þú ert ekki extremisti ef að þú hefur rök með þér.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf appel » Þri 23. Okt 2012 22:07

Það eru margar ástæður fyrir "ólöglegu niðurhali", og jú vissulega eru margar af ástæðunum efniseigendum að kenna.

Nútíma tæknin er bara komin á það stig að margir geta horft á í háskerpu nýútkomnar myndir heima í stofunni, en efniseigendur vilja ekkert með það hafa, þeir vilja ríghalda í gamla dreifingakeðju þar sem neytandinn mætir afgangi.

Hví á að neyða fólk að fara í bíó til þess að sjá nýjustu myndina? Ég hef t.d. mikinn áhuga á kvikmyndum, en fer aldrei í bíó því ég er bara too old for dat shjit. Þá þarf ég að bíða í 5 mánuði til þess að geta pantað myndina í vod leigu heima hjá mér, í SD gæðum, stereo soundi? Nota bene, hægt er að downloada sömu mynd í blu-ray gæðum, 5.1 hljóði, á pirate bay áður en það er löglega hægt að kaupa/leigja hana á Íslandi.

Á meðan þeir hafa engan áhuga á að leysa þetta vandamál þá mun fólk sækja í "ólöglegt niðurhal".


En þetta er bara svo víðfeðmt og risastórt vandamál í heiminum að smámeðul duga ekki. Það þarf að gjörbreyta umhverfinu fyrir framleiðendur afþreyingarefnis, þannig að þeir hafi hag af því að bjóða sitt efni til sem flestra, sem fyrst, í sem bestu gæðum. Að refsa fólki sem downloada er absúrdasta og heimskasta lausnin á þessu vandamáli, sem leysir ekki neinn vanda heldur magnar hann bara upp, gerir hlunnfarið fólk að glæpamönnum og enn þá fleiri verða pirraðir. Löggjafinn getur gegnt hlutverki í að koma á fót betra kerfi án þess að gera fólk að glæpamönnum.


*-*


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 23. Okt 2012 22:29

af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf appel » Þri 23. Okt 2012 22:34

Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.


*-*


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 23. Okt 2012 22:44

appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.

nú ertu að tala um eiginleika starfandi samfélags.
í engu starfandi samfélag fyrir utan nokkra leikskóla sem að ég veit um getur einstaklingur einfaldlega hunsað að taka ábyrgð á áhvörðunum sínum.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf appel » Þri 23. Okt 2012 22:50

Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.

nú ertu að tala um eiginleika starfandi samfélags.
í engu starfandi samfélag fyrir utan nokkra leikskóla sem að ég veit um getur einstaklingur einfaldlega hunsað að taka ábyrgð á áhvörðunum sínum.

Um hvað ertu að tala?


*-*


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 23. Okt 2012 23:26

appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.

nú ertu að tala um eiginleika starfandi samfélags.
í engu starfandi samfélag fyrir utan nokkra leikskóla sem að ég veit um getur einstaklingur einfaldlega hunsað að taka ábyrgð á áhvörðunum sínum.

Um hvað ertu að tala?

ég er að tala um það að fullvita fólk taki meðvitaðar áhvarðanir og afsaki sig ekki með að segja að það sé framleiðandanum að kenna fyrir að gefa efnið út, eða að hann sé ekki að selja það ennþá á geisladiskum, eða netflix og hulu fyrir að vera ekki í boði hérlendis.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: A brave new world

Pósturaf appel » Þri 23. Okt 2012 23:40

Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:
appel skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:af hverju geta sumir farið í kvikmyndahús, keypt og leigt kvikmyndir á geisladiskum eða á internetinu,
en aðrir segjast þurfa að niðurhala þeim því að þeir geti ekki horft á hana í rosalegri upplausn fyrren seinna og hafi ekki aðgang ađ netflix og hulu?

og þegar að komið er til móts við þá munu þeir þá ekki bara krefjast enn meira?

Það er eðli frjáls hagkerfis, frjálsrar samkeppni, að neytandinn geri kröfur.

nú ertu að tala um eiginleika starfandi samfélags.
í engu starfandi samfélag fyrir utan nokkra leikskóla sem að ég veit um getur einstaklingur einfaldlega hunsað að taka ábyrgð á áhvörðunum sínum.

Um hvað ertu að tala?

ég er að tala um það að fullvita fólk taki meðvitaðar áhvarðanir og afsaki sig ekki með að segja að það sé framleiðandanum að kenna fyrir að gefa efnið út, eða að hann sé ekki að selja það ennþá á geisladiskum, eða netflix og hulu fyrir að vera ekki í boði hérlendis.


Barnarlegt sjónarmið sem leitast ekki eftir eftir lausn á þessu vandamáli.

Hvað með t.d. sjónvarpsþætti sem eru ekki einu sinni sýndir hér á landi? Eigum við bara að bíta í það súra? Ég get ekki einu sinni horft á trailera á netinu fyrir sjónvarpsþætti sem eru ekki sýndir hérna á landi, "Sorry, you cannot watch this in your geographical location because of distribution rights.".
Reyndar hafa íslenskar sjónvarpsstöðvar verið duglegar að picka upp erlenda þætti, en þær eru ekki með þá alla, og sýna seint, og í lakari gæðum en á bit torrent.

Þannig að jafnvel þó ég borgi fyrir efnið, þá er ég að fá rýrara innihald þrátt fyrir að ég greiði miklu hærra verð fyrir það en bandaríkjamaður (aðgangur að stöð 2 kostar nærri 8 þús, en aðgangur að showtime kostar um 1-2 þús kr).

Þessir aðilar eru að keppa við óheimila dreifingu á internetinu, ekki útaf því að fólk er svo vont, því það er bara hentugra og betra, og við því þurfa þeir að bregðast.


*-*