Hvað á að vera opinber þjónusta?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf hakkarin » Þri 16. Okt 2012 21:48

Það er leiðinlegt að borga skatta en það er nauðsynlegt til þess að viðhalda samfélaginu.

Samt er ég ekki samála því hvernig penningunum er eytt.

Hvernig vilt þú að penningunum sé eytt, og hversu háir eiga skattanir að vera til þess að það sé hægt.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf Klaufi » Þri 16. Okt 2012 21:57

Ég verð að fá að spyrja..

Afhverju skráirðu þig inn á spjall fyrir tölvur og þ.h. Og það eina sem þú kommentar er um stjórnmál?

Ertu eitthvað tengdur stjórnmálum?


Mynd


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 16. Okt 2012 22:16

sjúkrahús og læknis þjónustu ætti að greiða algerlega úr ríkissjóði og hafa algeran forgang yfir allt annað. til dæmis á ekki að byggja vaðlaheiðargöng ef ađ vantar hundruðir milljóna virði af tækjum á sjúkrahús.

mentun á að vera frjáls handa öllum þeim sem hafa áhuga á svoleiđis.

og viđhald á vegakerfinu er líka nauðsinlegt. en skal þó aldrey hafa forgang yfir mikilvægari þætti.

skattarnir verða að vera nógu miklir til að halda þessu uppi.

nú segi ég þetta einsog staðreyndir en auðvitað er þetta bara mín skoðun



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf hakkarin » Mið 17. Okt 2012 17:32

Klaufi skrifaði:Ég verð að fá að spyrja..

Afhverju skráirðu þig inn á spjall fyrir tölvur og þ.h. Og það eina sem þú kommentar er um stjórnmál?

Ertu eitthvað tengdur stjórnmálum?


Nei, ég bara veit ekkert um nein virk spjallborð sem eru eitthvað spes um stjórnmál.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf SolidFeather » Mið 17. Okt 2012 17:35

hakkarin skrifaði:
Klaufi skrifaði:Ég verð að fá að spyrja..

Afhverju skráirðu þig inn á spjall fyrir tölvur og þ.h. Og það eina sem þú kommentar er um stjórnmál?

Ertu eitthvað tengdur stjórnmálum?


Nei, ég bara veit ekkert um nein virk spjallborð sem eru eitthvað spes um stjórnmál.


malefnin.com



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf GuðjónR » Mið 17. Okt 2012 17:42

Fínt að ræða stjórnmál hér.

Það sem mér finnst að eigi að vera í opinberri þjónstu er:

Öll grunnþjónusta og orkuveita.

Grunnþjónusta:
1) Heilbrigðisþjónusta
2) Menntun (skólar/leikskólar)
3) Gatnagerð
4) Þjóðnýta ætti alla lífeyrissjóði og hafa einn lífeyrissjóð fyrir alla sem heitir Tryggingarstofnun.
5) Sími/net...það átti til dæmis aldrei að einkavæða grunnnet Símanns

Orkuveita:
1) Rafamagn
2) Vatn
3) Bensín / olía (ríkið á að selja þennan orkugjafa og hirða ágóðan enda sýnt og sannað að einkaaðilar misnota aðstöðu sína gróflega)

Og í restina þá á ríkið (við) að eiga allar náttúruauðlindir landsins og flokka ætti sem landráð að framselja þær útlendingum, og við landráði ætti að vera dauðarefsing.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf coldcut » Mið 17. Okt 2012 17:54

Og ég sem hélt að þú værir grjótharður Sjalli Guðjón...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf GuðjónR » Mið 17. Okt 2012 17:58

coldcut skrifaði:Og ég sem hélt að þú værir grjótharður Sjalli Guðjón...

Ég er það :)



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf ASUStek » Mið 17. Okt 2012 19:03

þetta er svo mikil súpa,



Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf OverClocker » Mið 17. Okt 2012 20:10

GuðjónR skrifaði:Fínt að ræða stjórnmál hér.

Það sem mér finnst að eigi að vera í opinberri þjónstu er:

Öll grunnþjónusta og orkuveita.

Grunnþjónusta:
1) Heilbrigðisþjónusta
2) Menntun (skólar/leikskólar)
3) Gatnagerð
4) Þjóðnýta ætti alla lífeyrissjóði og hafa einn lífeyrissjóð fyrir alla sem heitir Tryggingarstofnun.
5) Sími/net...það átti til dæmis aldrei að einkavæða grunnnet Símanns

Orkuveita:
1) Rafamagn
2) Vatn
3) Bensín / olía (ríkið á að selja þennan orkugjafa og hirða ágóðan enda sýnt og sannað að einkaaðilar misnota aðstöðu sína gróflega)

Og í restina þá á ríkið (við) að eiga allar náttúruauðlindir landsins og flokka ætti sem landráð að framselja þær útlendingum, og við landráði ætti að vera dauðarefsing.

Algjörlega sammála!



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1237
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf Stuffz » Mið 17. Okt 2012 20:17

hakkarin skrifaði:Það er leiðinlegt að borga skatta en það er nauðsynlegt til þess að viðhalda samfélaginu.

Samt er ég ekki samála því hvernig penningunum er eytt.

Hvernig vilt þú að penningunum sé eytt, og hversu háir eiga skattanir að vera til þess að það sé hægt.



tja á bara ekki hið gamalkveðna við að í upphafi skal endann skoða..

svo hver er uppruni tekjuskatts t.d? eitthver sagði mér að hann væri í BNA sem væri spes því nærri helmingur þeirra borgar ekki skattinn skildist mér á mikka ronní, sumir segja hann jafnvel stangast á við þarlenda stjórnarskrá þótt ég hafi ekki vit á því hvort það stemmir eður ei, allavegana geta margir komist hjá því að borga eitthverra hluta vegna, kannski afþví það er eitthvað annað en bara skatturinn sem heldur batterýinu uppi :P

GuðjónR skrifaði:Fínt að ræða stjórnmál hér.

Það sem mér finnst að eigi að vera í opinberri þjónstu er:

Öll grunnþjónusta og orkuveita.

Grunnþjónusta:
1) Heilbrigðisþjónusta
2) Menntun (skólar/leikskólar)
3) Gatnagerð
4) Þjóðnýta ætti alla lífeyrissjóði og hafa einn lífeyrissjóð fyrir alla sem heitir Tryggingarstofnun.
5) Sími/net...það átti til dæmis aldrei að einkavæða grunnnet Símanns

Orkuveita:
1) Rafamagn
2) Vatn
3) Bensín / olía (ríkið á að selja þennan orkugjafa og hirða ágóðan enda sýnt og sannað að einkaaðilar misnota aðstöðu sína gróflega)

Og í restina þá á ríkið (við) að eiga allar náttúruauðlindir landsins og flokka ætti sem landráð að framselja þær útlendingum..


Góðir punktar, sérstaklega varðandi fjarskipti og orkumál.
Síðast breytt af Stuffz á Mið 17. Okt 2012 20:35, breytt samtals 3 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf Frantic » Mið 17. Okt 2012 20:27

GuðjónR skrifaði:Fínt að ræða stjórnmál hér.

Það sem mér finnst að eigi að vera í opinberri þjónstu er:

Öll grunnþjónusta og orkuveita.

Grunnþjónusta:
1) Heilbrigðisþjónusta
2) Menntun (skólar/leikskólar)
3) Gatnagerð
4) Þjóðnýta ætti alla lífeyrissjóði og hafa einn lífeyrissjóð fyrir alla sem heitir Tryggingarstofnun.
5) Sími/net...það átti til dæmis aldrei að einkavæða grunnnet Símanns

Orkuveita:
1) Rafamagn
2) Vatn
3) Bensín / olía (ríkið á að selja þennan orkugjafa og hirða ágóðan enda sýnt og sannað að einkaaðilar misnota aðstöðu sína gróflega)

Og í restina þá á ríkið (við) að eiga allar náttúruauðlindir landsins og flokka ætti sem landráð að framselja þær útlendingum, og við landráði ætti að vera dauðarefsing.

+1
Held að við þurfum ekkert að ræða þetta neitt frekar.
Guðjón er með þetta allt á hreinu! :happy




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf playman » Mið 17. Okt 2012 20:32

Joi_BASSi! skrifaði:sjúkrahús og læknis þjónustu ætti að greiða algerlega úr ríkissjóði og hafa algeran forgang yfir allt annað. til dæmis á ekki að byggja vaðlaheiðargöng ef ađ vantar hundruðir milljóna virði af tækjum á sjúkrahús.

mentun á að vera frjáls handa öllum þeim sem hafa áhuga á svoleiđis.

og viđhald á vegakerfinu er líka nauðsinlegt. en skal þó aldrey hafa forgang yfir mikilvægari þætti.

skattarnir verða að vera nógu miklir til að halda þessu uppi.

nú segi ég þetta einsog staðreyndir en auðvitað er þetta bara mín skoðun

Ég veit nú ekki betur en að Vaðlaheiðagöng séu einkaframhvæmd en ekki ríkisframhvæmd.
Sel það ekki dýrara en ég keypti það.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf steinarorri » Mið 17. Okt 2012 20:37

Stuffz skrifaði:svo hver er uppruni tekjuskatts t.d? eitthver sagði mér að hann væri í BNA sem væri spes því nærri helmingur þeirra borgar ekki skattinn skildist mér á mikka ronní, sumir segja hann jafnvel stangast á við þarlenda stjórnarskrá þótt ég hafi ekki vit á því hvort það stemmir eður ei, allavegana geta margir komist hjá því að borga eitthverra hluta vegna, kannski afþví það er eitthvað annað en bara skatturinn sem heldur batterýinu uppi :P


Mér skilst að þessi 47% prósent sem Mitt Romney talaði um borgi skatt til fylkisins síns og bæjarfélaga en ekki federal income skatt.

Mynd



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1237
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað á að vera opinber þjónusta?

Pósturaf Stuffz » Mið 17. Okt 2012 20:49

steinarorri skrifaði:
Stuffz skrifaði:svo hver er uppruni tekjuskatts t.d? eitthver sagði mér að hann væri í BNA sem væri spes því nærri helmingur þeirra borgar ekki skattinn skildist mér á mikka ronní, sumir segja hann jafnvel stangast á við þarlenda stjórnarskrá þótt ég hafi ekki vit á því hvort það stemmir eður ei, allavegana geta margir komist hjá því að borga eitthverra hluta vegna, kannski afþví það er eitthvað annað en bara skatturinn sem heldur batterýinu uppi :P


Mér skilst að þessi 47% prósent sem Mitt Romney talaði um borgi skatt til fylkisins síns og bæjarfélaga en ekki federal income skatt.



já vá bara 53% efficiency, engin furða að stjórnvöldin þar á bæ þurfa að fara útfyrir landssteinana til að ná í það sem uppá vantar :D

og já þetta er semsé "federal" skattur.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack