http://www.mbl.is/frettir/innlent/2012/10/04/gat_ekki_losad_tolvuna/
Þetta er allavega ein leið, virtist virka í þessu tilfelli

dori skrifaði:HÍ gerir þetta við imakkana sem þeir eru með er það ekki?
S.s. bora í standinn og bolti í gegnum standinn og borðið og svo lás á boltanum. Minnir mig.
AciD_RaiN skrifaði:Öryggismyndavél í herbergið er máliðLíka kostur að vera með tölvu sem er meira en 30kg....
Gúrú skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Öryggismyndavél í herbergið er máliðLíka kostur að vera með tölvu sem er meira en 30kg....
Vegna þess að hún hjálpar algjörlega ekki neitt við hindrun á þjófnaði? Það er fremur einfalt að klekkja á öryggismyndavél með t.d. handklæði eða lambhúshettu.

vesi skrifaði:
playman skrifaði:awww how cute
hvað ertu eiginlega með heima hjá þér, fannstu gullæð undir húsinu eðaAntiTrust skrifaði:playman skrifaði:awww how cute
Ég er með tvo labradorhlunka heima, eins góðir og blíðir og þeir gerast (hvaða labrador er það ekki) en þeir kunna alveg að gefa frá sér þjófahræðandi hljóð, urr og djúp gelt, þegar þeir skynja fólk í kringum húsið sem á ekki að vera það. Eins miklar dúllur og þetta eru þá er alveg ótrúlegt hvað þau veita t.d. kærustunni mikla öryggistilfinningu þegar ég er að heiman.
Annars er ég líka með öryggismyndavél sem tekur upp í burst mode og sendir í email og tekur upp video og sendir á FTP á ákveðnum tíma sólahrings. Þótt menn séu með grímur þá er ýmislegt annað í fari þjófa sem kemur upp um þá.

Kjáni skrifaði:hvað ertu eiginlega með heima hjá þér, fannstu gullæð undir húsinu eða
AntiTrust skrifaði:playman skrifaði:awww how cute
Ég er með tvo labradorhlunka heima, eins góðir og blíðir og þeir gerast (hvaða labrador er það ekki) en þeir kunna alveg að gefa frá sér þjófahræðandi hljóð, urr og djúp gelt, þegar þeir skynja fólk í kringum húsið sem á ekki að vera það. Eins miklar dúllur og þetta eru þá er alveg ótrúlegt hvað þau veita t.d. kærustunni mikla öryggistilfinningu þegar ég er að heiman.
Annars er ég líka með öryggismyndavél sem tekur upp í burst mode og sendir í email og tekur upp video og sendir á FTP á ákveðnum tíma sólahrings. Þótt menn séu með grímur þá er ýmislegt annað í fari þjófa sem kemur upp um þá.