The Hobbit
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2655
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
- Staða: Ótengdur
The Hobbit
Fleiri hérna en ég að bíða spenntir eftir hobbitanum í bíó? Þetta á víst að vera 3 kaflar eins og The Lord of the Rings 
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Gilmore
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Re: The Hobbit
Skrítið ef þeir gera 3 myndir, því The Hobbit er bara ein frekar þunn bók og stutt saga, en Lord of the Rings er epic saga sem telur 3 þykkar bækur.
Það eru þá örugglega einhverjar aðrar bækur eftir Tolkien í dæminu annars verður lopinn ansi teygður.
Kannski maður skelli sér, held ég hafi ekki farið í bíó síðan ég sá Return of the King.
Það eru þá örugglega einhverjar aðrar bækur eftir Tolkien í dæminu annars verður lopinn ansi teygður.
Kannski maður skelli sér, held ég hafi ekki farið í bíó síðan ég sá Return of the King.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17194
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
svanur08 skrifaði:Fleiri hérna en ég að bíða spenntir eftir hobbitanum í bíó? Þetta á víst að vera 3 kaflar eins og The Lord of the Rings
Ef þetta verður jafn langdregið og leiðinlegt og Lord of the rings þá hef ég engan áhuga...
GuðjónR skrifaði:svanur08 skrifaði:Fleiri hérna en ég að bíða spenntir eftir hobbitanum í bíó? Þetta á víst að vera 3 kaflar eins og The Lord of the Rings
Ef þetta verður jafn langdregið og leiðinlegt og Lord of the rings þá hef ég engan áhuga...
That is all.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Það er nú mjög mikið sem gerist í The Hobbit en veit ekki alveg hvernig honum tókst að gera 3 myndir úr þessari 1 sögu.
Býst frekar við því að hann hafi notað eitthvað úr Silmarillion
vesley skrifaði:Það er nú mjög mikið sem gerist í The Hobbit en veit ekki alveg hvernig honum tókst að gera 3 myndir úr þessari 1 sögu.
Samkvæmt því sem ég las einhverntíman á facebook síðunni hjá The Hobbit þá nota þeir slatta úr Silmarillion.
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
GuðjónR skrifaði:svanur08 skrifaði:Fleiri hérna en ég að bíða spenntir eftir hobbitanum í bíó? Þetta á víst að vera 3 kaflar eins og The Lord of the Rings
heyrðu, vertu bara úti

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2655
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Það átti fyrst að vera tvær myndir svo var því breytt í þrjár.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
Ég er mjög spenntur fyrir myndunum og finnst alls ekki slæmt að þeir hafi skipt henni niður í 3 myndir. Ég las bókina aftur fyrir um 3 árum síðan og man að ég var undrandi á því hversu margt gerist í þessari annars stuttu bók, held það sé ekkert vandamál að búa til 6-7klst af myndefni úr henni ef það á að fara ágætlega í persónusköpunina í kringum alla þessa karaktera sem koma fram og alla parta þessa blessaða ævintýris 

Starfsmaður Tölvutækni.is
er einmitt að lesa hana aftur núna á ensku og það er alveg stórkoslegt hvað það gerist mikið í þessari bók, hlakka til að sjá hvernig þeir útfæra partinn í gegnum misty mountains
Kubbur.Digital
-
Gilmore
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
LOTR hefði þá átt að vera 9 myndir, en hún er kannski aðeins langdregnari en Hobbit.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
CurlyWurly
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Gilmore skrifaði:LOTR hefði þá átt að vera 9 myndir, en hún er kannski aðeins langdregnari en Hobbit.
Ef myndirnar væru 9 og allar í svipaðri lengd og lengri útgáfur núverandi 3 mynda (2 og hálfur til 3 og hálfur tími IIRC) þá væru LOTR maraþonin nú talsvert færri og strembnari.
Held af það þyki alveg nógu mikið að ætla að taka frá tæplega 9 tíma fyrir framan imbann, hvað þá ef þetta væri 9*2,5klst=22,5 klst...
Sólarhringsmaraþon anyone?
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
CurlyWurly skrifaði:Gilmore skrifaði:LOTR hefði þá átt að vera 9 myndir, en hún er kannski aðeins langdregnari en Hobbit.
Ef myndirnar væru 9 og allar í svipaðri lengd og lengri útgáfur núverandi 3 mynda (2 og hálfur til 3 og hálfur tími IIRC) þá væru LOTR maraþonin nú talsvert færri og strembnari.
Held af það þyki alveg nógu mikið að ætla að taka frá tæplega 9 tíma fyrir framan imbann, hvað þá ef þetta væri 9*2,5klst=22,5 klst...
Hahaha það væri sjúklega gaman
Kubbur.Digital
kubbur skrifaði:CurlyWurly skrifaði:Gilmore skrifaði:LOTR hefði þá átt að vera 9 myndir, en hún er kannski aðeins langdregnari en Hobbit.
Hahaha það væri sjúklega gaman
Fögnuðum einmitt ég og einn félagi minn prófalokum með því að taka allar LOTR myndirnar í Extended útgáfu. Það var fjör