Viljum semsagt hafa allt fyrir neðan frammrúðu þá í lit í beinni línu aftur og allt fyrir ofan það hvítt.
hérna er mynd sem vonandi er hægt að vinna eftir

fyrirframm kær þökk

worghal skrifaði:ég skal reyna seinna í kvöld.
marijuana skrifaði:Mömmu leiddst og bað hana um þetta
Gúrú skrifaði:Ég er mjög mikið í því að Photoshoppa fyrir fólk en það er ekki séns að ég (né grunar mig: nokkur annar) nenni þessu, hvað þá frítt án þess að þekkja þig.
Það er ekkert lítið mál að bara breyta grænum í hvítan með alla þessa aðskotahluti þarna á mynd með svona ~40 skuggaflötum,
glampa og hvað þá að gera það þrisvar sinnum fyrir mismunandi liti.
Mjög óraunhæf beiðni hjá þér en ég óska þér góðrar lukku.
Held það væri grínlaust margra daga vinna fyrir atvinnumann að gera þetta.
Gúrú skrifaði:Ég er mjög mikið í því að Photoshoppa fyrir fólk en það er ekki séns að ég (né grunar mig: nokkur annar) nenni þessu, hvað þá frítt án þess að þekkja þig.
Það er ekkert lítið mál að bara breyta grænum í hvítan með alla þessa aðskotahluti þarna á mynd með svona ~40 skuggaflötum,
glampa og hvað þá að gera það þrisvar sinnum fyrir mismunandi liti.
Mjög óraunhæf beiðni hjá þér en ég óska þér góðrar lukku.
Held það væri grínlaust margra daga vinna fyrir atvinnumann að gera þetta.
Bragi Hólm skrifaði:Vill einhver photoshop snillingurinn breyta litnum á bílnum. Okkur langar að sjá hvernig kemur út að hafa hann rauðan/hvítan, bláan/hvítan og svartan/hvítan.
Viljum semsagt hafa allt fyrir neðan frammrúðu þá í lit í beinni línu aftur og allt fyrir ofan það hvítt.
hérna er mynd sem vonandi er hægt að vinna eftir
fyrirframm kær þökk
Gúrú þú mátt t.d. slaka alveg á.
Það er alveg eitthvað fólk hérna sem nennir þessu
að gera þetta sæmilega ætti ekki að taka svo langann tíma
Það er nú þegar komnar myndir á þráðinn.
Einhver skrifaði:Þar er þetta oftast gert á engum tíma
Bragi Hólm skrifaði:og ert þess vegna svona reiður yfir þessari saklausu beiðni.
Bragi Hólm skrifaði:Algjör óþarfi að eyðileggja þráðinn og þessa beiðni með svona óþarfa fussi.
Svo ætla ég bara biðja þá sem að nenna þessu ekki að vera bara úti.
Bragi Hólm skrifaði:Eins og annar sagði að þá er örugglega einhver sem langar að prófa þetta og æfa sig,hver veit...
Bragi Hólm skrifaði:þar sem þú segir að þú gerir þetta mjög mikið fyrir fólk ertu þá að taka greiðslu fyrir það
Þetta væri mun geranlegra ef að jeppinn væri í t.d. bílskúr með einum ljósgjafa og myndin í hárri upplausn.

Akumo skrifaði:Allar myndirnar sem hafa komið hingað inn eru ekki það sem op bað um.. Til hvers að gera þetta án þess að lesa það sem beðið var um.
Gúrú skrifaði: LestarSlys
playman skrifaði:Þetta er það besta sem ég gat gert með þessari mynd.
Ég er einginn snillingur eða eithvað álíka, það eina sem ég kann núna er af smá fikti.
Hugsanlega gæti ég gert þetta betur ef að ég fengi betri mynd af honum, þá þarf nánast einginn speglun sjást í lakkinu.
Best er að taka myndina í bílskúr t.d. eins og Gúru sagði, og hafa myndina í mun betri gæðum 505KB er frekar lítið.
Ég vona bara að þetta hjálpi þér eithvað.
Gúrú skrifaði:Playman, ef ég skil og hef verið að skilja OP rétt, sem ég er ekki viss um að ég geri, þá er hann akkúrat ekki að leitast eftir því sem þú varst að gera.
Hann er að leitast eftir því að breyta hluta af græna litnum ásamt öllu hvítu (öllu f. neðan framrúðu) í litina og síðan að breyta öllu f. ofan þann flöt (græna litnum) í hvítt.
Sjá sem dæmi þetta lestarslys:
Kanski maður reyni að lesa betur næst 

Gúrú skrifaði:Þú hefðir betur lesið þráðinn worghal.

Zedro skrifaði:@Worghal: Að þú skulir vista og upphala þessum myndum á opinbert spjallborð ÁN þess að shoppa burt riðblettinn á þakinu!*![]()
*Annars var þetta feikivel gert hjá þér kappi!