SSD Raid
-
Nördaklessa
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1090
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
- Staða: Ótengdur
SSD Raid
Sælir, var að panta mér annan Corsair Force 3 60gb, ættla að Raida, hver er besta lausnin? Raid 0 eða 1-5? er ekki Raid 0 best? missi ég trim or?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
Re: SSD Raid
Hverju ertu að leita að? Hraða eða öryggi?
Raid 0 = Hraði [skrifar 50:50 gögn á hvorn disk, ímyndað þér eins og þú drekkir shake með 2 rörum
]
Raid 1 = Meira öryggi en ekki aukinn hraði [Skrifar sömu gögn á hvorn disk og því alltaf til afrit ef annar deyr]
Raid5= þarft lágmark 3 diska.
Ég held að Intel hafi sett in Trim í RTS 11,5
Raid 0 = Hraði [skrifar 50:50 gögn á hvorn disk, ímyndað þér eins og þú drekkir shake með 2 rörum
Raid 1 = Meira öryggi en ekki aukinn hraði [Skrifar sömu gögn á hvorn disk og því alltaf til afrit ef annar deyr]
-
Nördaklessa
Höfundur - </Snillingur>
Trim í RTS 11,5 ? þetta segjir mér lítið getur þú útskýrt? 
maður fer væntanlega í Raid 0

maður fer væntanlega í Raid 0
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST)
Þ.e.a.s. ef þú notar intel SATA tengin fyrir Raid-ið þá styður driver >11.5 TRIM í Raid 0
Þ.e.a.s. ef þú notar intel SATA tengin fyrir Raid-ið þá styður driver >11.5 TRIM í Raid 0
-
dabb
- spjallið.is
- Póstar: 443
- Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Hverju ertu að leita að? Hraða eða öryggi?
Raid 0 = Hraði [skrifar 50:50 gögn á hvorn disk, ímyndað þér eins og þú drekkir shake með 2 rörum]
Ef að þú ert að nota mannbjóðandi RAID kort eða Software Raid þá hefur RAID-1 mjög svipaðan les hraða og RAID-0.
-
emmi
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
With the Windows 8 right around the corner, news came out that TRIM support for RAID 0 will be dependent on running Windows 8 with an Intel 7-series chipset, along with the motherboard having RAID BIOS (Option ROM) version 11.5 or higher and Rapid Storage Technology (RST) device driver version 11.5 or higher.
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
dabbtech skrifaði:Ef að þú ert að nota mannbjóðandi RAID kort eða Software Raid þá hefur RAID-1 mjög svipaðan les hraða og RAID-0.
Neiii nú ert þú eitthvað að rugla. Ef maður er með ó-mannbjóðandi RAID uppsetningu þá er það kannski svipaður hraði.
Það á að vera mun betri leshraði á RAID 0 en RAID 1. Getur séð það á benchmörkum bara.

Modus ponens
dabbtech skrifaði:Tiger skrifaði:Hverju ertu að leita að? Hraða eða öryggi?
Raid 0 = Hraði [skrifar 50:50 gögn á hvorn disk, ímyndað þér eins og þú drekkir shake með 2 rörum]
Ef að þú ert að nota mannbjóðandi RAID kort eða Software Raid þá hefur RAID-1 mjög svipaðan les hraða og RAID-0.
Algjör steypa sem þú ert að halda fram hérna.
-
einarth
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Tja..á pappír þá ætti Raid-0 og Raid-1 að hafa svipaða getu til að lesa gögn - í báðum tilfellum er hægt að lesa gögnin af tveim diskum í einu.
En ég hef ekki gert neinar prófanir hvað þetta varðar svo veit ekki hvernig það væri í praksis. Stutt google leit bendir þó til að þetta haldi:
"In practice RAID 0 and RAID 1 have approximately the same performance for reads. A RAID 1 behaves like a RAID 0 during reads"
http://arstechnica.com/civis/viewtopic. ... 6&t=200417
Kv, Einar.
En ég hef ekki gert neinar prófanir hvað þetta varðar svo veit ekki hvernig það væri í praksis. Stutt google leit bendir þó til að þetta haldi:
"In practice RAID 0 and RAID 1 have approximately the same performance for reads. A RAID 1 behaves like a RAID 0 during reads"
http://arstechnica.com/civis/viewtopic. ... 6&t=200417
Kv, Einar.
-
Gúrú
- Bannaður
RAID1 hegðar sér eins og RAID0 í lestri, það er rétt, hann les af tveimur stöðum og vegna þessa er stundum hægt að fá mjög sambærilegar niðurstöður
í sumum einstökum prófunum en það er líka hægt að fá mjög mismunandi niðurstöður.

68% aukning í meðalhraða er ekkert mjög svipað.
í sumum einstökum prófunum en það er líka hægt að fá mjög mismunandi niðurstöður.

Modus ponens
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Gúrú skrifaði:RAID1 hegðar sér eins og RAID0 í lestri, það er rétt, hann les af tveimur stöðum og vegna þessa er stundum hægt að fá mjög sambærilegar niðurstöður
Random Access í þessu testi er nánast 100% hraðara hjá RAID 1 setupinu og notar 1/3 af CPU miðað við RAID 0.
Og þetta er 4 ára gamalt test...set smá spurningarmerki við það.
Síðast breytt af Minuz1 á Mán 20. Ágú 2012 16:02, breytt samtals 1 sinni.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Gúrú
- Bannaður
Minuz1 skrifaði:Random Access í þessu testi er nánast 100% hraðara hjá RAID 1 setupinu.
Já, það var líka eitthvað eitt Read test í viðbót þar sem að voru einnig mjög ólíkar niðurstöður, man ekki hvoru í hag.
Það er allavegana eitt sem að er víst og það er það að það "er stundum hægt að fá mjög sambærilegar niðurstöður
í sumum einstökum prófunum en það er líka hægt að fá mjög mismunandi niðurstöður" en ekki " RAID-1 hefur mjög svipaðan les hraða og RAID-0"
Modus ponens
-
Nördaklessa
Höfundur - </Snillingur>
jaja, kominn með Raid0 setup með 2x Corsair Force 3 60gb, er að fá 873mb write per sec og 1076mb read per sec, en Restart og cold boot er búið að aukast um 20 sec... why? er það útaf Raid configuration eða detect?
og er það svo slæmt að missa Trim yfir höfuð? á þetta ekki eftir að endast trimlaust í langan tíma or?
og er það svo slæmt að missa Trim yfir höfuð? á þetta ekki eftir að endast trimlaust í langan tíma or?
-
Nördaklessa
Höfundur - </Snillingur>
frábært...búinn að afla mér uppl...hærra benchmark, engin munur í daglegu performance