Ljósleiðari Vodafone

Allt utan efnis

Höfundur
starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf starionturbo » Mið 25. Júl 2012 13:49

Sælir, nú ætla ég að fá mér ljósleiðara þar sem það er í boði þangað sem ég er að flytja.

Þannig nokkrar spurningar sem komu upp í haus.

1. Samkvæmt Vodafone stendur að húsið sé tengt, en eftir eigi að setja upp endabúnað. Hvað tekur það langann tíma?
2. Er hægt að fá fleiri en 1 ip tölu (og veit einhver hvað það kostar jafnvel) ?
3. Er hægt að fá 100Mbit tengingu, sá það einhverntíman hér á vaktinni frá starfsmanni Vodafone ?
4. Hvernig er uptime á þessum tengingum, er búið að vera eitthvað vesen hjá einhverjum (í Rimahverfinu etv. ) ?
5. Hvaða router er að standa sig best, er hægt að fá router hjá Vodafone sem heitir ekki Bewian ?

Endilega ef einhver veit svarið við þessu, má hinn sá sami endilega hjálpa mér áður en ég fer að bögga Vodafone með þessu.

PS. Held líka að ég fái hreinskilnari og betri svör hér, heldur en þar.


Foobar


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf Bioeight » Mið 25. Júl 2012 14:06

1. Ekki hugmynd
2. Ekki hugmynd
3. Ekki eftir venjulegum leiðum, það eru samt tvö tengi á ljósleiðaraboxinu með sitthvort IP address og það er hægt að nota þau bæði í einu.
4. Uppitími á ljósleiðaranum er 100% hjá mér, er ekki í Rimahverfi þó.
5. Flestir routerar sem ég hef prófað hafa virkað illa, Vodafone voru með einhverja aðra en Bewan en ég held að það sé hætt, þessir Bewan eru algjört drasl, forðast þá.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf fedora1 » Mið 25. Júl 2012 14:19

starionturbo skrifaði:Sælir, nú ætla ég að fá mér ljósleiðara þar sem það er í boði þangað sem ég er að flytja.

Þannig nokkrar spurningar sem komu upp í haus.

1. Samkvæmt Vodafone stendur að húsið sé tengt, en eftir eigi að setja upp endabúnað. Hvað tekur það langann tíma?
2. Er hægt að fá fleiri en 1 ip tölu (og veit einhver hvað það kostar jafnvel) ?
3. Er hægt að fá 100Mbit tengingu, sá það einhverntíman hér á vaktinni frá starfsmanni Vodafone ?
4. Hvernig er uptime á þessum tengingum, er búið að vera eitthvað vesen hjá einhverjum (í Rimahverfinu etv. ) ?
5. Hvaða router er að standa sig best, er hægt að fá router hjá Vodafone sem heitir ekki Bewian ?

Endilega ef einhver veit svarið við þessu, má hinn sá sami endilega hjálpa mér áður en ég fer að bögga Vodafone með þessu.

PS. Held líka að ég fái hreinskilnari og betri svör hér, heldur en þar.


1. Það var einhverntíman 2 vikur, en það sveiflast sjálfsagt eftir álagi.
2. þú getur verið með 3 mac tölur minnir mig, það eru tvö netport og 1 sjónvarpsport.
3. Veit ekki hvort það er hægt hjá Vodafone, en það er í boði hjá Hringiðunni og Hringdu.
4. mjög góður 99.999% hefur ekki verið nein vandamál sem adsl notendur hafa ekki lent í líka.
5. Hef skoðað þetta, ég ætla að fá mér http://www.tolvutek.is/vara/trendnet-gi ... 0-n-router




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf darkppl » Mið 25. Júl 2012 14:44

1.það voru einmitt einhverjar 1-2 vikur sem ég fékk mitt box.
2.veit ekkert um það hef ekki pælt í því
3.100mb hraði á örugglega eftir að koma einhverntimann í framtíðinni.
4.enginn vandamál með niðurtima ekki nema smá í byrjun.
5.http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167 eða þsessi sem fedora1 sagði gíska ég.


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf ponzer » Mið 25. Júl 2012 14:59

2. Já þú getur verið með 3 IP tölur en það eru aðeins 2 port á ljósbreytu-boxinu svo þú þarft að setja basic switch í boxið og tengja svona 3 vélar/routera í switchinn.
5. Hvað sem þú gerir ekki nota routerana sem fylgja þessum tengingum! Skoðaðu pfsense, smoothwall, untangle og astaro.


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


Höfundur
starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf starionturbo » Mið 25. Júl 2012 15:06

Snilld. Þetta lýtur vel út, takk kærlega fyrir svörin.

Ein pæling hinsvegar, á vef Vodafone segja þeir að ekki sé hægt að vera með fastar IP tölur.

Eru menn að fá aðrar IP þegar þeir restarta ljósleiðaraboxinu ?

Ég trúi því nú varla...


Foobar


andr1g
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 15:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf andr1g » Mið 25. Júl 2012 15:14

Gagnaveitan úthluta sínum eigin IP tölum á netið, þeir bjóða ekki upp á fasta IP tölu. En mig minnir að leasið sé einhverjir ~30 dagar, þannig nei þú færð ekki nýja IP tölu ef þú endurræsir boxið. Færð hinsvegar nýja IP tölu ef þú skiptir um búnað (Router, tölvu, osfv)

Vodafone eru líka að fara að bjóða uppá Linksys e4200v2 routera fyrir ljósið.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf hagur » Mið 25. Júl 2012 15:19

Hæ,

Já, fastar IP tölur eru víst ekki í boði m.v. það sem ég hef heyrt. Veit ekki hvort það sé limitation hjá mínum ISP (Vodafone) eða kerfinu sjálfu hjá GR. Þegar ég fékk ljósleiðarann og spurði sérstaklega um fasta IP tölu var mér sagt að það væri bara "ekki hægt".

En, þú færð ekki nýja IP tölu við hvert restart á Telsey boxinu. Ég hef verið með ljósleiðarann í rúmlega 2 ár núna og á þeim tíma hef ég einu sinni fengið nýja IP tölu, en eflaust 5-10 sinnum þurft að endurræsa Telsey boxið og routerinn. Það hefur þó alltaf bara verið vegna þess að ég hef þurft að slá út rafmagni heima eða rafmagn hefur dottið út. Uppitíminn á þessu er fáránlega góður, nær fimm níum auðveldlega held ég.

Ég hef heyrt (en veit ekki hvað er til í því) að ef rafmagn fer af í lengri tíma, þá séu meiri líkur á því að maður fái nýja IP tölu þegar draslið fer í gang aftur. EDIT: Já væntanlega ef rafmagnsleysið varir lengur en lease tíminn á IP tölunum.




Höfundur
starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf starionturbo » Mið 25. Júl 2012 15:27

Takk Haukur, þetta svarar minni spurningu nægilega.

Vildi bara spara mér vesenið að standa í því að reyna fá fasta IP tölu ef það er svo einfaldlega ekki hægt, enn betra að fá bara að vita hvernig kerfið virkar.

andri, veist þú hvort Vodafone eru komnir með Linksys e4200v2, eða er það á dagskrá?


Foobar


andr1g
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 15:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf andr1g » Mið 25. Júl 2012 16:37

Ég held að Vodafone byrji að bjóða leigu á honum á næstu vikum (Í sumar). Verið að klára einhver formsatriði.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf dori » Mið 25. Júl 2012 17:19

hagur skrifaði:Uppitíminn á þessu er fáránlega góður, nær fimm níum auðveldlega held ég.
Að ná fimm níum auðveldlega þýðir að uppitími er minni en 5 mínútur á ári. Ertu þá að hugsa um að boxið slekkur ekkert á sér hjá þér (reyndar fara 5-10 restart á búnaði langt með að ganga frá fimm níum en spurning hvort þú takir það með) eða ertu að tala um að uplinkurinn yfir í kerfi GR fari ekki niður meira en í fimm mínútur á ári?

Mér finnst bæði hálf ólíklegt í consumer vöru.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf Frantic » Mið 25. Júl 2012 18:02

Er búinn að vera með ljósleiðara í meira en ár en IP talan hefur aldrei breyst hjá mér.
Ég hélt að ég væri með fasta IP tölu.




Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf Vaski » Mið 25. Júl 2012 18:18

tal er að nota sama ljósleiðarakerfi og vodafone og þeir bjóða uppá fasta ip tölu, þannig að þetta hlítur að vera eitthvað vesen hjá Vodafone.
http://tal.is/Einstaklingar/INTERNET/Lj ... B0ari.aspx



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf hagur » Mið 25. Júl 2012 18:20

dori skrifaði:
hagur skrifaði:Uppitíminn á þessu er fáránlega góður, nær fimm níum auðveldlega held ég.
Að ná fimm níum auðveldlega þýðir að uppitími er minni en 5 mínútur á ári. Ertu þá að hugsa um að boxið slekkur ekkert á sér hjá þér (reyndar fara 5-10 restart á búnaði langt með að ganga frá fimm níum en spurning hvort þú takir það með) eða ertu að tala um að uplinkurinn yfir í kerfi GR fari ekki niður meira en í fimm mínútur á ári?

Mér finnst bæði hálf ólíklegt í consumer vöru.


Kannski örlítið ýkt hjá mér og óvísindalega mælt auðvitað en ég tel ekki með þau tilvik sem ég hef endurræst sjálfur og/eða verið að fikta í rafmagninu sjálfu. Í fljótu bragði man ég hreinlega ekki eftir því að hafa misst netsamband síðan ég fékk ljósleiðarann. Fyrir stuttu kom upp bilun í kerfinu sem varð til þess að IPTV og sími duttu út í nokkrar klst hjá mér en netið var alltaf virkt.




binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf binnist » Mið 25. Júl 2012 18:21

veit amk til þess að það var einn sem var með tölvu beintengda í telsey, aftengdi hana í einhvern tíma (einhverja daga eða vikur, ekki viss) tengdi svo tölvuna aftur og endurræsti telsey og við það fékk hann nýja IP.




andr1g
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 15:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf andr1g » Mið 25. Júl 2012 18:52

Vaski skrifaði:tal er að nota sama ljósleiðarakerfi og vodafone og þeir bjóða uppá fasta ip tölu, þannig að þetta hlítur að vera eitthvað vesen hjá Vodafone.
http://tal.is/Einstaklingar/INTERNET/Lj ... B0ari.aspx


Þetta eru vitlausar upplýsingar á síðunni hjá þeim. Þeir bjóða ekki upp á fasta IP tölu gegnum GR. GR sjá sjálfir um sitt eigið IP pool.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf Gúrú » Mið 25. Júl 2012 19:15

Mér finnst mjög skrítið af heyra af því núna að það sé ómögulegt að hafa fasta IP.

Ég var með sömu IP töluna, nákvæmlega þá IP tölu, í a.m.k. samfellt þrjú ár, mögulega fjögur, allt þar til að ég bað um skiptingu
vegna vandamáls með leikjaclient og einungis síðan þá hef ég verið að flakka á milli IP talna. :shock:


Modus ponens

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf Revenant » Mið 25. Júl 2012 19:38

Mér sýnist DHCP renew-al tíminn vera 30 dagar á ljósleiðaranum, þannig ef þú ert með router tengdan 24/7 þá "missiru" aldrei IP töluna.
Hinsvegar ef þú slekkur á routerinum og þú missir af DHCP renew-inu þá færðu nýja IP addressu sem gildir í 30 daga næst þegar þú tengist.



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 25. Júl 2012 20:40

starionturbo skrifaði:Sælir, nú ætla ég að fá mér ljósleiðara þar sem það er í boði þangað sem ég er að flytja.

Þannig nokkrar spurningar sem komu upp í haus.

1. Samkvæmt Vodafone stendur að húsið sé tengt, en eftir eigi að setja upp endabúnað. Hvað tekur það langann tíma?
2. Er hægt að fá fleiri en 1 ip tölu (og veit einhver hvað það kostar jafnvel) ?
3. Er hægt að fá 100Mbit tengingu, sá það einhverntíman hér á vaktinni frá starfsmanni Vodafone ?
4. Hvernig er uptime á þessum tengingum, er búið að vera eitthvað vesen hjá einhverjum (í Rimahverfinu etv. ) ?
5. Hvaða router er að standa sig best, er hægt að fá router hjá Vodafone sem heitir ekki Bewian ?


1. Það getur tekið allt uppí 3-4 vikur, þar sem að eitthvað er um sumarfrí hjá þeim sem að tengja boxið og leggja inn.
2. Hef bara ekki hugmynd um það.
3. Vodafone er með í prufum núna 1GB tengingu, sem að gæti farið í gagnið eftir áramót eða svo, hef ekki heyrt nákvæmlega hvenær það verður.
4. Uppi tíminn er í flestum tilvikum 99.99% sé allt eðlilegt og ekki neitt vesen við að setja þetta upp hjá þér, og boxið ekki sett á stað þar sem að mikil raki getur myndast.
5. Mæli með að nota cisco, veit að beawan er ekki að standa sig nógu vel, en virka samt sem áður. Hef líka heyrt að apple routerinn er virka vel.

Á nýjustu telsey boxunum eru 7 port.

2 net port, 2 sjónvarps port, 2 síma port og eitt gíga port.

Gagnaveitan leyfir allt að 5 mac addressur(net tæki) í gegnum telsey boxið, hægt er að vera með 5 myndlykkla, router telur sem ein mac addressa sama hvað mörg tæki fara í gegnum hann. Ef að þú ferð í gegnum boxið án þess að fara í gegnum router, þá verðuru að hafa samband við gagnaveituna til að láta taka mac addressuna út ef þú ferð á nýjan stað með nýju boxi.

Kv. Einn sem að er vinna við að setja þetta upp.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf AntiTrust » Mið 25. Júl 2012 20:52

PepsiMaxIsti skrifaði:3. Vodafone er með í prufum núna 1GB tengingu, sem að gæti farið í gagnið eftir áramót eða svo, hef ekki heyrt nákvæmlega hvenær það verður.

Kv. Einn sem að er vinna við að setja þetta upp.



Er ekki frekar líklegt að Vodafone fari fyrst að bjóða upp á 250Mbit tengingarnar sem hafa verið í prófunum? Mig grunar líka að endabúnaður fyrir 1Gbit WAN sé ekki gefins og harla á consumer leveli í dag.



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 25. Júl 2012 20:53

AntiTrust skrifaði:
PepsiMaxIsti skrifaði:3. Vodafone er með í prufum núna 1GB tengingu, sem að gæti farið í gagnið eftir áramót eða svo, hef ekki heyrt nákvæmlega hvenær það verður.

Kv. Einn sem að er vinna við að setja þetta upp.



Er ekki frekar líklegt að Vodafone fari fyrst að bjóða upp á 250Mbit tengingarnar sem hafa verið í prófunum? Mig grunar líka að endabúnaður fyrir 1Gbit WAN sé ekki gefins og harla á consumer leveli í dag.


Þeir eru með gíg í testi núna hugsa að þeir fari frekar í það en að taka milli stökk.



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf GrimurD » Mið 25. Júl 2012 21:13

PepsiMaxIsti skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
PepsiMaxIsti skrifaði:3. Vodafone er með í prufum núna 1GB tengingu, sem að gæti farið í gagnið eftir áramót eða svo, hef ekki heyrt nákvæmlega hvenær það verður.

Kv. Einn sem að er vinna við að setja þetta upp.



Er ekki frekar líklegt að Vodafone fari fyrst að bjóða upp á 250Mbit tengingarnar sem hafa verið í prófunum? Mig grunar líka að endabúnaður fyrir 1Gbit WAN sé ekki gefins og harla á consumer leveli í dag.


Þeir eru með gíg í testi núna hugsa að þeir fari frekar í það en að taka milli stökk.

Efa að þeir fari í Gíg strax, bara útaf því að routerarnir sem þarf í það myndu kosta rosalega mikið og routerarnir sem þeir eru að byrja með núna munu kosta sitt. Leigan á "enthusiaist" routernum sem er að koma verður 1800 kall á mánuði og hann mun ráða við 500-600mbit. Routerinn sem þeir eru að fara að byrja með fyrir venjulega notendur mun ráða við ~250 þannig finnst mjög líklegt að þeir fari í 250 fyrst. Það hefur verið talað svolítið um 250mbit tengingarnar sem eru i prufum hjá útvöldum hóp innan fyrirtækisins en ég hef aldrei heyrt minnst á gigabit tengingarnar þótt ég viti að nýjustu telsey boxin ráði vel við það. Ég viðurkenni alveg að ég er ekki hluti af neinni elítu þarna þannig þeir gætu alveg verið að ræða eitthvað um það án þess að ég vissi það. Finnst það bara ekki raunhæft útaf því hvað það myndi örugglega kosta notendur og flestir hafa ekkert með gigabit net að gera þegar að erlenda gagnamagnið er ekki meira en raun ber vitni. Það þarf líka að uppfæra infrastructurið hjá GR áður en eitthvað meira en 100mbit er hægt sem verður vonandi fyrir lok næsta árs og Vodafone þarf örugglega líka að uppfæra búnað hjá sér til að höndla þessa fáránlegu traffík sem gigabit net hjá nokkur þúsund mans myndi búa til.

Örugglega á næstu árum en ég er 95% viss að þeir fara í 250mbit og hugsanlega 500mb áður en þeir fara í gíg. Það er meira en að segja það að 20 falda hraðan hjá öllum ljósleiðaranotendum.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf GrimurD » Mið 25. Júl 2012 21:21

starionturbo skrifaði:Sælir, nú ætla ég að fá mér ljósleiðara þar sem það er í boði þangað sem ég er að flytja.

Þannig nokkrar spurningar sem komu upp í haus.

1. Samkvæmt Vodafone stendur að húsið sé tengt, en eftir eigi að setja upp endabúnað. Hvað tekur það langann tíma?
2. Er hægt að fá fleiri en 1 ip tölu (og veit einhver hvað það kostar jafnvel) ?
3. Er hægt að fá 100Mbit tengingu, sá það einhverntíman hér á vaktinni frá starfsmanni Vodafone ?
4. Hvernig er uptime á þessum tengingum, er búið að vera eitthvað vesen hjá einhverjum (í Rimahverfinu etv. ) ?
5. Hvaða router er að standa sig best, er hægt að fá router hjá Vodafone sem heitir ekki Bewian ?

Endilega ef einhver veit svarið við þessu, má hinn sá sami endilega hjálpa mér áður en ég fer að bögga Vodafone með þessu.

PS. Held líka að ég fái hreinskilnari og betri svör hér, heldur en þar.

1. Að setja upp endabúnað tekur Gagnaveituna eins og er ca 3 vikur.
2. Það er hægt að vera með 3 iptölur á ljósleiðara, getur verið með 3 tæki skráð á Netþjónustuna og hver mac addressa sem er skráð fær sína eigin IP tölu.
3. Það er í augnablikinu ekki "officially" hægt að fá 100 en ef þú ert með router sem ræður við það er ekkert mál að græja það. Það eru að koma routerar á næstu vikum sem munu ráða auðveldlega við 100 og það mun örugglega vera boðið upp á það um leið og þeir fara í dreifingu.
4. Uptime myndi ég segja að sé svona 99%. Ef við erum bara að tala um netið þá er það margfalt áreiðanlegra en kopartengingar og þú færð alltaf fullan hraða. Sjónvarpið á það til að vera með vesen en það er útaf því hversu gríðarlega viðkvæmur IPTV búnaðurinn er. Kemur líka merkilega oft fyrir að tengin í þessum ljósleiðaraboxum byrja að búa til vesen. Almennt er uppitíminn mjög góður.
5. Það er verið að bjóða uppá Zyxel NBG420N í mjög takmörkuðu upplagi en þeir eru flestir orðnir gamlir og slappir. Það eru að koma nýjir routerar mjög fljótlega sem verða í boði á ljósleiðara.

Afsakið spammið :P


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf natti » Mið 25. Júl 2012 21:25

AntiTrust skrifaði:Er ekki frekar líklegt að Vodafone fari fyrst að bjóða upp á 250Mbit tengingarnar sem hafa verið í prófunum? Mig grunar líka að endabúnaður fyrir 1Gbit WAN sé ekki gefins og harla á consumer leveli í dag.

Það er nú ekkert sérstaklega óalgengt að fyrirtæki séu með stærri tengingar við þjónustuaðilann sinn heldur en að endabúnaðurinn ræður við :P

En allavegana, jújú, mikið af "consumer" endabúnaði leynir á sér...
T.a.m. er Cisco Linksys 4200 að performa yfir 600mb skv smallnetbuilder. Og sá router er bara á $80...

Hérna er svo chart sem sýnir consumer-routera og wan-to-lan throughput...
http://www.smallnetbuilder.com/lanwan/router-charts/view


Mkay.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari Vodafone

Pósturaf Gúrú » Mið 25. Júl 2012 21:31

Er >200Mb tenging ekki það niche markaður að fólk mun hvort eð er vilja nota sína eigin gæðaroutera?

Verðið á gæðarouter er hvort eð er bara ~þriggja mánaða OR+Tengingagjald á svona dýrri tengingu, er það ekki?


Sá ekki þetta með þennan $80 router með 600Mbps throughput. :oops:


Modus ponens