Það má eyða.

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Asnalega Vefpressan(Pressan.is, Menn.is , Bleikt.is)

Pósturaf dori » Mið 20. Jún 2012 09:18

Ég myndi kannski sleppa því að auglýsa að ég væri krabbameinsæxli. Hættu að drepa internetið okkar btw.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Asnalega Vefpressan(Pressan.is, Menn.is , Bleikt.is)

Pósturaf Gúrú » Mið 20. Jún 2012 09:21

Nennir einhver að eyða slóðinni á síðuna hans út af OP? Það er engin ástæða fyrir því að leyfa honum að nota pagerankið hjá Vaktinni
til að hækka sitt eigið á sinni rusl síðu.


Modus ponens

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Asnalega Vefpressan(Pressan.is, Menn.is , Bleikt.is)

Pósturaf Kristján » Mið 20. Jún 2012 09:25

læsa og eyða þessum þráð.......?



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Asnalega Vefpressan(Pressan.is, Menn.is , Bleikt.is)

Pósturaf natti » Mið 20. Jún 2012 09:32

Kexinn skrifaði:Þess vegna erum við að fara að búa til okkar eigið efni og "forwarda" efni frá t.d. 9gag áfram til íslensku þjóðarinnar.

Mér finnst þetta skemmtilegt orðalag. Ég ætla að nota þetta næst þegar ég stel efni einhvernsstaðar frá, segja bara að ég sé að forwarda því...
Útúrsnúningur IMO.

Og svona í alvöru tala, hálf þjóðin hangir á 9gag og/eða veit hvað 9gag er. Það er ekki nokkur ástæða til þess að stela (fyrirgefðu, forwarda) efni af 9gag á aðra (íslenska) síðu. Ef mig langar til að sjá efni frá 9gag, þá fer ég á 9gag.

Kexinn skrifaði: Eins og ég sagði finnst mér kjánalegt að opna vefsíðu sem er bara að deila efni frá öðrum,

Sem að í grunninn, er sama og þið eruð að gera, þó þið ætlið seinna meir "að fara að búa til" ykkar eigið efni, þá virðist þið ekki vera að því í dag...

Kexinn skrifaði:en það sem fer í taugarnar hjá mér er að mér líður eins og menn.is fari bara inná næstu íslensku síðu sem fékk góð like á "forward-aða" efnið sem þeir settu inn og taka það og breyta orðalaginu og fá svo hundruði like-a

Það er s.s. í lagi að fara inn á erlendar copycat síður og stela þaðan, en ekki í lagi að stela af íslenskum copycat síðum.
Þú afsakar, en þar sem ekki er um að ræða neitt "original" efni frá ykkur, heldur efni sem þið tókuð annarsstaðar frá, þá skil ég ekki hvernig ykkur datt í hug að kvarta yfir þessu.
Sérstaklega þar sem þetta er allt meira og minna sama efnið á flestum síðum (erlendis og hérlendis).

Eins og með aðrar síður þá eru þið að reyna að selja auglýsingar á síðunni ykkar, til þess að græða pening.
Og ykkar besta viðskiptahugmynd var að opna enn einn vefinn sem stelur efni af öðrum síðum?
Og kvartið svo yfir því að aðrir geri slíkt hið sama?



Dandri skrifaði:Þessi forljóti pop-up gluggi varð til þess að ég ætla aldrei inn á level.is aftur.

@Kexinn: Takið þessi orð Dandra og pælið aðeins í þeim. Hann er ekki einn um að hata svona popup "endilega lækið okkur á facebook whatnot" glugga.

Svo hljómar nú hálfpartinn eins og þú hafir stofnað þennan þráð ekki til þess að vekja athygli á að menn.is séu að "stela" frá ykkur, heldur að þú sért að reyna að auglýsa vefinn...

Afsakið biturleikann... popupgluginn fór í mig.


Mkay.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Asnalega Vefpressan(Pressan.is, Menn.is , Bleikt.is)

Pósturaf bulldog » Mið 20. Jún 2012 12:05

ég er sammála þessu það er ömurlegt þegar það koma svona pop up gluggar sem biðja um að velja like á facebook :mad