Er þetta leyfilegt??

Allt utan efnis
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 05. Jún 2012 00:51

appel skrifaði:Greinilega óreglumaður þarna sem er verið að henda út, "góðkunningi" á hlemm líklega.

Málið er að Hlemmur hefur verið óreglumanna-magnet síðan það var byggt. Ég notaði hlemm mikið þegar ég var í iðnskólanum og líka þegar ég var að vinna niðri bæj og átti ekki bíl, hlemmur var troðfullur af þessu liði, ölkum með hálfan hugann út úr þessum heimi, váfandi um vitandi ekki hvað þeir eru að gera þarna, og salernin fór maður einfaldlega ekki á, enda sprautufíklar og alkar að kokka, neyta og selja. Ekki beint þessi almenningssamgöngumiðstöð sem Hlemmur átti að vera, frekar óreglumannamiðstöð.

Það að halda þessu fólki frá Hlemm er erfitt en nauðsynlegt verkefni. Kannski ekki lemja það, en kasta út. Fólki er frjálst að eyðileggja sig með þeim skít sem það kýs, en drullist bara til að gera það annarsstaðar en þar sem mikið af börnum eru og þurfa að nota hlemm til að komast á milli staða.

Hef nú bara aldrei skilið hvernig fólk hafði lyst á því að sprauta sig á þessu klósetti. Maður gat alveg farið eitthvað annað sem var þarna nálægt ef maður þurfti að fá sér skot :droolboy

Mikið af þessu fólki gerir bara ekkert af sér annað en að skemma sjálft sig og tveir góðir götumenn hýstu mig einu sinni í 3 mánuði þannig þetta er ekkert verra fólk en hver annar...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Gúrú » Þri 05. Jún 2012 00:54

AciD_RaiN skrifaði:Mikið af þessu fólki gerir bara ekkert af sér annað en að skemma sjálft sig og tveir góðir götumenn hýstu mig einu sinni í 3 mánuði þannig þetta er ekkert verra fólk en hver annar...


Ég er kannski crazy en hættir maður ekki samkvæmt skilgreiningu að vera götumaður ef að maður er með hýsingu ekki bara fyrir sig, heldur líka til að bjóða öðrum? :)


Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 05. Jún 2012 01:06

Gúrú skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Mikið af þessu fólki gerir bara ekkert af sér annað en að skemma sjálft sig og tveir góðir götumenn hýstu mig einu sinni í 3 mánuði þannig þetta er ekkert verra fólk en hver annar...


Ég er kannski crazy en hættir maður ekki samkvæmt skilgreiningu að vera götumaður ef að maður er með hýsingu ekki bara fyrir sig, heldur líka til að bjóða öðrum? :)

Yfirgefið hús með engri kyndingu var þeirra húsnæði á þessum tíma en það var betra en ekkert ;)


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf AntiTrust » Þri 05. Jún 2012 01:09

Ég á bara ekki til orð.

Ef þessi maður var ekki að reyna að tæla kornungar stelpur til sín eða annað álíka er fátt sem réttlætir þetta.

En ég má til með að bæta við, að sumir hér mættu hugsa sig örlítið um áður en slegið er á lyklaborðið.
Síðast breytt af AntiTrust á Þri 05. Jún 2012 01:12, breytt samtals 1 sinni.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Bjosep » Þri 05. Jún 2012 01:10

AciD_RaiN skrifaði:Djöfull óska ég þessum manni öllu illu. Vona að einhver taki upp á því að skera af honum nefið eða klippa af honum nokkra putta.


Ekkert neitt svona óeðlilegt við þessa athugasemd ... sei sei nei nei :face

Og síðan hinir sem datt í hug að það væri geðveikt gott ráð að kíkja á Hlemm og lemja öryggisvörðinn. Trallala ... :thumbsd

Er ekki Lúkas annars fundinn?



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 05. Jún 2012 01:14

Bjosep skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Djöfull óska ég þessum manni öllu illu. Vona að einhver taki upp á því að skera af honum nefið eða klippa af honum nokkra putta.


Ekkert neitt svona óeðlilegt við þessa athugasemd ... sei sei nei nei :face

Og síðan hinir sem datt í hug að það væri geðveikt gott ráð að kíkja á Hlemm og lemja öryggisvörðinn. Trallala ... :thumbsd

Er ekki Lúkas annars fundinn?

Já þetta var óþroskað og barnalegt komment hjá mér... Það gaus upp einhver reiði í mér þegar ég sá þetta og ég tók það út á lyklaborðinu...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Manager1 » Þri 05. Jún 2012 01:45

Ég ætla alls ekki að réttlæta það sem öryggisvörðurinn gerði en það er ekki eins og hann hafi lamið aumingja manninn almennilega. Hann rétt bankar í hausinn á honum og sparkar laflaust í hann. Ég er nokkuð vissir að flestir vaktarar hafi meitt sig meira við það að reka tánna í dyrakarm eða eitthvað álíka heldur en þessi óreglumaður meiddi sig við þessar barsmíðar.
En ég ætla að endurtaka það að ég er ekki að reyna að réttlæta neitt og barsmíðar eru aldrei réttlætanlegar jafnvel þó hinn aðilinn meiði sig ekki.

Þessi öryggisvörður var greinilega mjög reiður og eins og einhver benti á þá hefur hann unnið þarna í langan tíma og alltaf verið mjög rólegur þannig að það er augljóst að þessi óreglumaður hefur gert honum eitthvað. Ef við vissum hvað það er þá værum við kannski að vorkenna öryggisverðinum en ekki óreglumanninum?




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf capteinninn » Þri 05. Jún 2012 02:24

Mér skilst að þessi öryggisvörður hafi verið laminn reglulega af einhverju liði sem var að hanga þarna á hlemmi, rónar og dópistar og fleiri og hann hafi verið lengi að losna við þá og ég held að þessvegna hafi hann sagt við tökumanninn "Ég þurfti að koma þeim í burtu til að endurheimta Hlemm".

Maður sér líka að maðurinn er að streitast á móti og reynir eitthvað að grípa í hann þarna en það er nú samt ekkert nógu góð ástæða til að sparka í hann eða slá. Hann er líka augljóslega ekkert að hugsa rökrétt þessi öryggisvörður heldur missir sig þarna sem er auðvitað ekki nógu gott.

Mér finnst alveg rosalega léleg blaðamennska að birta ekkert hvernig þetta hófst milli þeirra, ég veit ekkert hvort maðurinn hafi ráðist á öryggisvörðinn fyrst eða neitt. Ég er alls ekki sammála því að forsagan skiptir engu máli því það getur útskýrt hversvegna hann missir svona stjórn á sér.

Ég er samt ekki að segja að þetta sé rétt hjá verðinum að gera þetta og hann gekk of langt að mínu mati en ég vill vita meira um baksögu málsins. Grapevine birtir hana ekki og auðvitað ekki Vísir sem er að mínu mati orðin einhverskonar blanda af bleikt.is, menn.is, b2 og hvaðeina þar sem birtar eru "fréttir" sem eru ekkert unnar eða fjalla bara um eitthvað fyndið myndband eða eitthvað í svipuðum dúr. Þessi frétt er alger æsifréttamennska og ég ætla að fylgjast með þessu næstu daga og sjá hvort þetta verður eitthvað meira unnið og útskýrt en ég tel það mjög ólíklegt að muni gerast. Vísir og Grapevine fær helling af pageviews og lestur í blöðunum sínum án þess að útskýra neitt hvað er að gerast, sýna bara myndband af öryggisverði að missa stjórn á skapi sínu og allir horfa á lætin en það er ekkert útskýrt neitt í kringum fréttina.

Svo vill ég segja við þá sem eru að kommenta á þennan þráð og í öðrum spjallborðum að það eigi að berja öryggisvörðinn og limlesta eins og Acid_Rain finnst vera það rétta í stöðunni að þau eru svo mikið verri en þessi öryggisvörður, það er eitthvað mikið að ykkur sem komið með svona tillögur.

Annars þekki ég þennan öryggisvörð bara því hann hefur komið í búðina sem ég vinn í og ég hef spjallað eitthvað aðeins við hann þar.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf AntiTrust » Þri 05. Jún 2012 02:27

Fyrir mitt leyti þá skiptir forsagan engu máli. Það getur vel verið að þetta sé indælasti maður á Íslandi, en ef hann hefur ekki betri stjórn á skapinu sínu en þetta, þótt um undantekningartilfelli sé, hefur hann því miður ekki þá eiginleika sem þarf til að sinna starfi öryggisvarðar.




322
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Mán 17. Jan 2011 19:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf 322 » Þri 05. Jún 2012 03:11

jobbzi skrifaði:
bulldog skrifaði:þetta hlýtur að vera brottrekstrarsök

og hver myndi vilja fá hann aftur í vinnu hjá einhverjum ??? :biturk


Lögreglan?



Skjámynd

Xberg
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Sun 12. Feb 2012 02:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Xberg » Þri 05. Jún 2012 03:28

Af því að maðurinn missir skapið sitt þá er bara búið að dæma manninn útlaginn. Hafa ekki flest allir misst sig í skapinu einhverntíman ? vill bara svo til að það næst ekki allt á myndband af æsifréttamönnum.

P.s Þetta gætu verið bræður/frændur eða vinir sem hafa lent uppá kant við hvorn annan.

Fólk þarf að fara hætta dæma aðara fyrr enn það veit eitthvað um málin. ](*,)


Pc 1: CPU: FM1 X4 A6-3650 Quad@2.6.GHz * Cooling: 92.mm 2x4.pipe * Móbo: FM1 GA-A75-D3H * 8GB DDR3 1600MHz 2x4GB * 120GB SSD * 40" FuLL HD
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans

Skjámynd

HoBKa-
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf HoBKa- » Þri 05. Jún 2012 03:56

hannesstef skrifaði:ég veit ekkert hvort maðurinn hafi ráðist á öryggisvörðinn fyrst eða neitt.


Þá sagði Reynir að upptaka úr öryggismyndavél sýni að öryggisvörðurinn hafi átt frumkvæði að barsmíðunum.

http://www.visir.is/-helvitis-lygamordur!-komdu-ther-ut!-/article/2012120609598


Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X |
Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB |
1TB Samsung SSD - 1TB HDD | LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Varasalvi » Þri 05. Jún 2012 04:13

Xberg skrifaði:Af því að maðurinn missir skapið sitt þá er bara búið að dæma manninn útlaginn. Hafa ekki flest allir misst sig í skapinu einhverntíman ? vill bara svo til að það næst ekki allt á myndband af æsifréttamönnum.

P.s Þetta gætu verið bræður/frændur eða vinir sem hafa lent uppá kant við hvorn annan.

Fólk þarf að fara hætta dæma aðara fyrr enn það veit eitthvað um málin. ](*,)


Ég veit ekki hvernig fólk þú þekkir, en ég þekki enga sem geta misst skapið sitt svo mikið að þau ráðast á einhvern. Ég hef öskrað á fólk en aldrei ráðist á einhvern, og ég held að línan þar á milli sé stór.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Pandemic » Þri 05. Jún 2012 04:14

Er ég sá eini sem sé létt bank í hausinn sem gæti ekki skaðað nokkurn mann og laust spark í rassinn. Svo dregur öryggisvörðurinn hann út eins og ég myndi eflaust halda að flestir myndu draga fólk út ef þörf kæmi.
Held að fólk þurfi aðeins að draga andan og sjá að þarna er ekki um neina stórkostlega líkamsáras að ræða.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Benzmann » Þri 05. Jún 2012 07:21

ég vinn sem dyravörður um helgar, en þetta sem þessi maður er að gera er gjörsamlega úr böndunum, eins og einhver sagði hér áður fyrr, þá á þessi maður eftir að fá feita kæru á sig.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf worghal » Þri 05. Jún 2012 08:01

get nú alveg sagt ykkur það að þessi maður hlaut engann skaða af.
það er rétt svo potað í hann og svo dreginn út og hann ætlar bara aftur inn :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf Daz » Þri 05. Jún 2012 09:31

Pandemic skrifaði:Er ég sá eini sem sé létt bank í hausinn sem gæti ekki skaðað nokkurn mann og laust spark í rassinn. Svo dregur öryggisvörðurinn hann út eins og ég myndi eflaust halda að flestir myndu draga fólk út ef þörf kæmi.
Held að fólk þurfi aðeins að draga andan og sjá að þarna er ekki um neina stórkostlega líkamsáras að ræða.


:happy

Ég fór annars að velta fyrir mér hvað þessi maður hefði eiginlega gert, vörðurinn er að kalla hann "lygamörð", það kemur varla til af því að hann sé að hóta fjölsklydunni hans?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf hagur » Þri 05. Jún 2012 09:39

Æi, mér finnst þetta mál stormur í vatnsglasi. Bara get ekki að því gert.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf AntiTrust » Þri 05. Jún 2012 09:41

Tekið af kommentakerfinu á DV og því marktækt eftir því:

Þessi sami öryggisvörður beitti 2 menn hrottafengnu ofbeldi á Hlemmi nýlega. Voru þeir kannski líka að hóta honum? Nei, þeir voru að röfla saman og tóku ekkert eftir umhverfinu. Það var átakanlegt að horfa á atganginn.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf beggi90 » Þri 05. Jún 2012 09:57

hagur skrifaði:Æi, mér finnst þetta mál stormur í vatnsglasi. Bara get ekki að því gert.

Sammála



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf lukkuláki » Þri 05. Jún 2012 10:07

hagur skrifaði:Æi, mér finnst þetta mál stormur í vatnsglasi. Bara get ekki að því gert.


En ef þessi maður hefði verið þú eða einhver þér nákominn ?
Nú þekki ég ekki forsöguna og hvað gerðist þarna á undan en mér finnst fátt réttlæta svona hörku og hrottaskap.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf ManiO » Þri 05. Jún 2012 10:09

*Fólk er fífl.
*Það eru alltaf minnst 2 hliðar á hverju máli.
*etc.

Persónulega þekki ég þetta mál ekki nógu vel til að mynda mér skoðun á þessu. Þetta lítur illa út, en maður veit ekkert um þetta.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf flottur » Þri 05. Jún 2012 10:28

ManiO skrifaði:*Fólk er fífl.
*Það eru alltaf minnst 2 hliðar á hverju máli.
*etc.

Persónulega þekki ég þetta mál ekki nógu vel til að mynda mér skoðun á þessu. Þetta lítur illa út, en maður veit ekkert um þetta.


Góður, þetta er það sem mig langaði til að segja en ég vissi ekki hvernig ég átti að orða það.


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf intenz » Þri 05. Jún 2012 10:39

Þetta er kannski fullgróft en það sést bersýnilega að fórnarlambið er útigangsmaður og hefur ekkert erindi inn á Hlemm. Hlemmur hefur alla tíð verið með mjög slæman stimpil á sér, þar sem það er allt morandi í útigangsmönnum og óþurftarlýð þarna. Alveg frá því ég var krakki var mér kennt að forðast Hlemm og hef í alla tíð verið illa við þennan stað.

Þó mér finnist þetta nú vera fullgróft þá er mjög mikil þörf á hörku þarna.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf dori » Þri 05. Jún 2012 11:53

Ég var einhverntíma að taka strætó á Hlemmi og horfði á öryggisvörð vera í einhverjum "bardaga" við að halda útigangsmanni úti. Var búinn að segja honum að fara og henda honum út einu sinni eða tvisvar á meðan ég var þarna að bíða. Svo ráfar maðurinn aftur inn og þá snýr öryggisvörðurinn hann niður. Rífur beltið og úlpuna sem greyið var í og hendir honum út.

Mér blöskraði það eiginlega og sá eftir að hafa ekki tekið þetta uppá myndband því að ég fann á mér að það yrði eitthvað vesen þegar gæinn ráfaði þarna inn í síðasta skiptið.

En hvernig er það, augljóslega er þetta fólk sem ég myndi ekki bjóða inn til mín. En ef það er ekkert að gera af sér annað en að sitja inni í hitanum á einhverjum bekk og gerir annars ekki flugu mein. Er hægt að banna því það? Er þetta ekki eitthvað svona "almenningssvæði"? Þarf ekki bara að hafa fleiri og yfirvegaðri öryggisverði þarna?