Rosalega sár með viðvörun

Allt utan efnis

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Garri » Sun 20. Maí 2012 11:28

Það er vanþakklátt starf að vera stjórnandi. Finnst þið fara ansi hörðum orðum um þá hérna.

Stjórnendur eru aldrei fullkomnir á svona spjallborðum, lang flestir reyna sitt besta. Það að slá á tröllaskap er alltaf til bóta og þótt sumir sleppi stundum, þá þýðir það alls ekki að allir eigi að sleppa alltaf.

Sama gildir með lög okkar og reglur út í þjóðfélaginu. Stundum komumst við upp með að keyra alltaf of hratt, stundum ekki. Það getur enginn sem tekinn er fyrir of mikinn hraða bent á alla hina sem keyra of hratt, jafnvel þótt þeir séu að keyra of hratt á sama kafla og þið.

Vaktin er sniðugur vefur til að kaupa og selja vörur á sem og, fá upplýsingar um mál tengd tölvum og hugbúnaði. Alls konar stælar, neikvæðni og leiðindi gætu auðveldlega eyðilagt spjallvefinn.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf tdog » Sun 20. Maí 2012 12:09

worghal skrifaði:heirðu halló halló.

ég held það þufi að fínkemba spjallið nokkuð rækilega og gefa nokrum vel völdum einstaklingum fleiri hundruðir af viðvörunum.
alltaf þegar það kemur einhver með eitthvað mac tengt þá eru u.þ.b. 20 comment um að OP eigi bara að henda makkanum og fá sér "alvöru tölvu" í staðinn.


Ég er alveg rosalega sammála þessu. Það er voðalega mikið Mac-hatered hérna. Það er liggur við í undantekningatilfellum sem fólki er ekki bent á Mac-spjallið þegar það segist vera með Makka. Síðan er fólk oft skotið í kaf þegar það mælir með Macbókum, hvað er að hérna?

Annars átti þetta innlegg frá Bjarna ekkert erindi á títt nefndann þráð og hefði að öllum líkindum espað hörðustu Machatarana í að úthúða makkann á þræðinum.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Benzmann » Sun 20. Maí 2012 12:14

:face


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf braudrist » Sun 20. Maí 2012 12:17

Ef það ætti að fara eftir 4 reglu, þá ætti nú að henda svona 90% af ruslinu sem kemur á Koníakstofuna. Eins og fólk sem linkar bara á myndir frá 9gag.com á þráðinn "You laugh, you lose".


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Jon1 » Sun 20. Maí 2012 12:22

braudrist skrifaði:Ef það ætti að fara eftir 4 reglu, þá ætti nú að henda svona 90% af ruslinu sem kemur á Koníakstofuna. Eins og fólk sem linkar bara á myndir frá 9gag.com á þráðinn "You laugh, you lose".



er það ekki meira þræðir sem eru ætlaðir í þannig, svona ánþess að ég nenni að skipta mér af þessu ! það er bara ekkert að gera í vinnuni


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Tengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Daz » Sun 20. Maí 2012 12:26

braudrist skrifaði:Ef það ætti að fara eftir 4 reglu, þá ætti nú að henda svona 90% af ruslinu sem kemur á Koníakstofuna. Eins og fólk sem linkar bara á myndir frá 9gag.com á þráðinn "You laugh, you lose".


Það eru einmitt póstar sem eiga við, umfjöllunarefnið er "you laugh you lose" og allir reyna að setja inn innlegg sem fá aðra til að hlæja. Þegar einn notandi stofnar þráð og spyr spurningar og inn kemur svar sem er hvorki hjálplegt, né efninu tengt, þá finnst mér það óviðeigandi.



Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf SIKk » Sun 20. Maí 2012 13:42

JoiKulp skrifaði:Hef tekið það á mig að vera lögfræðingur BjarnaTS í þessu máli.

hló smá :troll


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Moldvarpan » Sun 20. Maí 2012 14:15

snilld




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Varasalvi » Sun 20. Maí 2012 14:21

Þú braust reglu 2 mínótum efir að þú gerðir þennan þráð. Held að þú ættir að lesa reglunar áður en þú býrð til þráð til að kvarta um reglunar.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf urban » Sun 20. Maí 2012 14:31

Hérna, kannski er það bara bjórinn sem að ég drakk í gær
kannski er ég óvenju vitlaus í dag
kannski er ég ekki almennilega vaknaður

en hvað er að gerast í þessum þræði ?

FuriousJoe skrifaði:Það er löngu vitað að stjórnendur hérna eru í algjöru kjaftæði.


heyrðu þakka þér félagi.
viltu ekki bara vera úti ef að þú telur stjórnunina vera í algeru kjaftæði ?
það er enginn að neyða þig til að vera hérna.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 20. Maí 2012 14:34

Ég er búinn að fá mjög margar viðvaranir bæði fyrir óþarfa innlegg og bumpa of snemma.

Maður hefur gott af því að láta minna sig á þegar maður misstígur sig því annars lærir maður aldrei ;)


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf tdog » Sun 20. Maí 2012 15:19

urban skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:Það er löngu vitað að stjórnendur hérna eru í algjöru kjaftæði.


heyrðu þakka þér félagi.
viltu ekki bara vera úti ef að þú telur stjórnunina vera í algeru kjaftæði ?
það er enginn að neyða þig til að vera hérna.


Mér finnst þetta attitude til dæmis mjög leiðinlegt, í stað þess að vísa Brjálaða Jóa svona á dyrnar, hvernig væri þá bara að spyrja hvað mætti fara betur og hvað ekki? Við erum öll mannleg og gerum mistök, stjórnendurnir líka – Það er ekkert að því að benda þeim á það. Og slíkt ætti ekkert að vera leyndarmál, t.d að eyða þráðum þar sem bent er á ruddaskap stjórnenda, þetta eru hlutir sem koma flestum notendum hérna við.




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Jim » Sun 20. Maí 2012 15:47

tdog skrifaði:
urban skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:Það er löngu vitað að stjórnendur hérna eru í algjöru kjaftæði.


heyrðu þakka þér félagi.
viltu ekki bara vera úti ef að þú telur stjórnunina vera í algeru kjaftæði ?
það er enginn að neyða þig til að vera hérna.


Mér finnst þetta attitude til dæmis mjög leiðinlegt, í stað þess að vísa Brjálaða Jóa svona á dyrnar, hvernig væri þá bara að spyrja hvað mætti fara betur og hvað ekki? Við erum öll mannleg og gerum mistök, stjórnendurnir líka – Það er ekkert að því að benda þeim á það. Og slíkt ætti ekkert að vera leyndarmál, t.d að eyða þráðum þar sem bent er á ruddaskap stjórnenda, þetta eru hlutir sem koma flestum notendum hérna við.


FuriousJoe benti alls ekki á hvað mætti betur fara heldur sagði að stjórnendurnir væru "í algjöru kjaftæði". Urban svarar með sama viðhorfi og þú ávítar hann fyrir að vera ekki kurteisari? Það má s.s. koma illa fram við stjórnendur og þeir mega aldrei svara fyrir sig?



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Pandemic » Sun 20. Maí 2012 16:05

Ég gaf ekki út þessa viðvörun útaf neinu hatri í garð Apple. Þetta innlegg var bara sóun á bandbreidd í ljósi þess að maðurinn kom hingað til að fá hjálp við vandamálum sínum ekki leita að nýrri tölvu til að kaupa.
Eins og ég sagði þá bætir þetta ekki neinu við umræðuna.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf urban » Sun 20. Maí 2012 16:56

tdog skrifaði:
urban skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:Það er löngu vitað að stjórnendur hérna eru í algjöru kjaftæði.


heyrðu þakka þér félagi.
viltu ekki bara vera úti ef að þú telur stjórnunina vera í algeru kjaftæði ?
það er enginn að neyða þig til að vera hérna.


Mér finnst þetta attitude til dæmis mjög leiðinlegt, í stað þess að vísa Brjálaða Jóa svona á dyrnar, hvernig væri þá bara að spyrja hvað mætti fara betur og hvað ekki? Við erum öll mannleg og gerum mistök, stjórnendurnir líka – Það er ekkert að því að benda þeim á það. Og slíkt ætti ekkert að vera leyndarmál, t.d að eyða þráðum þar sem bent er á ruddaskap stjórnenda, þetta eru hlutir sem koma flestum notendum hérna við.


ahh sjáðu til, hefði hann ekki nefnt okkur alla stjórnendurnar og það að við værum bara alltaf í algjöru kjaftæði, þá hefði ég nú líklegast alveg brugðist öðruvísi við.

En ef að hann er svona svakalega ósáttur við okkur alla þá er það bara honum fyrir bestu að vera ekki að pirra sig á okkur (bara að hugsa um hann sjáðu til)
ég leyfi mér að stórefast um það við allir stjórnendur séum að fara að hætta hérna og tjahh ég hef ekki fengið margar kvartanir yfir því að stjórnunin sé alltaf í algeru kjaftæði, þar að leiðandi geri ég ráð fyrir því að þetta sé ekki hugsun allra á spjallborðinu.

Nú ef svo er, það er að ég eigi minn hluta í því að stjórnunin hérna sé svona mikið kjaftæði, þá get ég alveg látið taka þessi stjórnanda réttindi af mér, ég lifi alveg með því að þurfa ekki að eyða tíma mínum í það að láta hrauna yfir mig.


með kveðju.
urban


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf GuðjónR » Sun 20. Maí 2012 17:12

urban skrifaði:...ég lifi alveg með því að þurfa ekki að eyða tíma mínum í það að láta hrauna yfir mig.


með kveðju.
urban


hahahaha vel mælt :megasmile



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf lifeformes » Sun 20. Maí 2012 18:31

má ekki bæta við reglu 4.
4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama
don´t be a dick
:megasmile



Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf BjarniTS » Sun 20. Maí 2012 18:42

Hefði hugsanlega getað orðað þetta öðruvísi.

En eins og sjá má í upphafsinnleggi

Kæastann gerði þau mistök að stökkva á Toshiba L650 11C

tölvan er alltílæ svosem.. fyrir utan að batterí-ið er slappt en það var vitað fyrirfram.

okok..

En wireless búnaðurinn í henni er eitt mesta junk sem ég hef átt við og er byrjaður að fá grá hár útaf honum.


tölvan er uppsett með windows 7 home premium. routerinn mun vera Thomson TG789vn frá Tal.

í öllum öðrum tölvum og búnaði á heimilinu virkar routerinn fínt. alt frá ipod/iphone yfir í macbookpro og meira segja segja 5 ára gamla HP fartölvu.

Wifi stjórnartaugin í þessari Toshiba vél er Realtek rtl8191se sem samkvæmt miklu netráppi er að valda hausverk útum allan heim og ætti ekki að vera notað nema til að opna dósir.


EFtir mikla lesningu og marga daga í að vesenast í þessu stökk ég á ráð að versla Planet wifi dongle með svona lofneti.. gafst upp á sendistyrknum í því og plöggaði stórt Gigabyte loftnet við það í stað default loftnetsins sem fylgdi.

en það er ömurleg lausn .

Hugsanlegar lausnir sem ég sé eru:

1. Selja einhverju greyji þessa Toshiba tölvu og versla bara macbook pro eða áliíka.

2. Versla Wifi tengipunkt (og vona að hann gefi betri tenginu hingað inn)

3. leita fleiri ráða hjá snillingum.

Routerinn er miðsvæðis heima.

Allar aðrar tölvur ná mjög góðu sambandi við hann.

Búið að er reyna að hafa bara Toshiba ruslið tengt við og slökkt á öðrum græjum, láta hana fá eigin IP frá router og allsyns hundakúnstir og fult af stilingum og tölvum prufaðar. Toshiba tölvan var straujuð og settir upp nýjir driverar. hún er fín ef það er engin veggur á milli tölvu og routers.. annars er þetta bara wifi laus tölva bakvið vegg sem er frekar sorglegt og leiðinlegt.

Hvaða græju er sniðugt að kaupa sem tekur á móti wifi frá Thomson TG789vn og basicly reapeater signalið/endukastar/magnar/ acces point?


Mitt svar í þráðinn var bara að mæla með þessum kosti. Hann hafði þarna verið vissulega laus við vandamál. En auðvitað eru aðrar lausnir í stöðunni , hefði ekki farið að mæla með mac-kaupum ef að þetta hefði ekki komið fyrir. Orðin vel þreytt rulla. En ég byðst afsökunar á því að hafa gert lítið úr Pandemic sem stjórnanda. Frábær náungi sem hugsar með hjartanu eins og við sjáum svart á hvítu í þessu litla ævintýri.
Óska Toshiba eiganda góðs gengis í blóðugri baráttu sinni við netvandamál.


Nörd

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf FuriousJoe » Sun 20. Maí 2012 18:46

Nei rólegir kútar, stjórnendur hérna eiga oft góða og slæma daga alveg eins og ég þegar ég skrifaði þetta komment um að þeir væru í rugli, var á nokkrum dollum og eitthvað pirraður :)

Tek þetta til baka, en þó eiga stjórnendur til með að gera heimskulega hluti stundum, en standa sig vel megnið af tímanum ;)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Gúrú » Sun 20. Maí 2012 19:30

Það er alveg svolítið kjánalegt að gefa einhverjum viðvörun og eyða innleggi þegar að þetta boldaða þarna er í OP.


Modus ponens

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Pandemic » Sun 20. Maí 2012 20:08

Verð nú reyndar að viðurkenna að ég sá ekki einu sinni þetta sem var boldað. Mín mistök.
Annars hefði ég kannski mátt orða þetta betur í sambandi við viðvörunina en svona framvegis þá er ágætt fyrir okkur alla að reyna að halda smá innihaldi í því sem við skrifum.

Vonandi eru allir vinir =D>



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1167
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf g0tlife » Mán 21. Maí 2012 00:01

Bjarni kominn með lögfræðing, Joe er orðinn brjálaður .. Hvað er í gangi


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf coldcut » Mán 21. Maí 2012 01:15

Endalausa væl er þetta orðið hérna...



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf CendenZ » Mán 21. Maí 2012 01:18

Annað hvort vælið þið að við gerum of lítið eða þið vælið að við séum of strangir.

Þið eruð alveg eins og vinstri sinnaða liðið... aldrei hægt að gera ykkur til geðs. Þið fáið aldrei nóg og heimtið alltaf meira eða minna
:|



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Gúrú » Mán 21. Maí 2012 02:00

CendenZ skrifaði:Annað hvort vælið þið að við gerum of lítið eða þið vælið að við séum of strangir.
Þið eruð alveg eins og vinstri sinnaða liðið... aldrei hægt að gera ykkur til geðs. Þið fáið aldrei nóg og heimtið alltaf meira eða minna

Til hamingju, þetta er barnalegasta og kjánalegasta innleggið í öllum þræðinum.

Auðvitað munu einhverjir stundum kvarta yfir því að of lítið sé gert og þá talandi um x
og sumir að of mikið sé gert talandi um y, þýðir það þá að það eigi bara að segja "Mímímí vælukjóar, ákveðið ykkur" við hverri einustu kvörtun? Nei.
En þú fékkst víst ekki memoið um það.


Modus ponens