Rosalega sár með viðvörun

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 207
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf CendenZ » Mán 21. Maí 2012 02:27

Gúrú skrifaði:
CendenZ skrifaði:Annað hvort vælið þið að við gerum of lítið eða þið vælið að við séum of strangir.
Þið eruð alveg eins og vinstri sinnaða liðið... aldrei hægt að gera ykkur til geðs. Þið fáið aldrei nóg og heimtið alltaf meira eða minna

Til hamingju, þetta er barnalegasta og kjánalegasta innleggið í öllum þræðinum.

Auðvitað munu einhverjir stundum kvarta yfir því að of lítið sé gert og þá talandi um x
og sumir að of mikið sé gert talandi um y, þýðir það þá að það eigi bara að segja "Mímímí vælukjóar, ákveðið ykkur" við hverri einustu kvörtun? Nei.
En þú fékkst víst ekki memoið um það.


Hvað viltu að ég/við gerum ?

Eyðum fleiri innleggjum ?
Gefum oftar viðvörum?
Bönnum fleiri notendur ?
Læsum oftar þráðum ?
Eyðum færri innleggjum?
Gefum færri viðvaranir ?
Bönnum færri notendur ?
Læsum færri þráðum ?

Þurfum við að fara og setja upp kosningar í kringum hvert einasta álitamál sem kemur hérna upp og fá lýðræðislegar kosningar hvað skuli gera hverju sinni?

Þið þurfið að fara átta ykkur á því, að á mörgum ef ekki öllu forumum, ráða stjórnendur og þið fáið ekkert með það að segja. Samt fá allir hér að koma sinni skoðun á framfæri, tuða endalaust um hvað einhver einn stjórnandi dirfðist að gera eitt kvöldið, (þetta er nú ekki eini þráðurinn!) og rífast og skammast hvað stjórnendur eru mikil fífl.

Mér finnst persónulega að við séum ekki nógu strangir, ótrúlegt bull búið að vera í gangi síðasta árið hérna.
Bara svo þú áttir þig á því, þá sérðu tildæmis að viewtopic.php?f=46&t=47805&p=441508#p441511 átt þú að vera fífl, en engin gaf honum viðvörun eða eyddi þessu innleggi út.

Hvað helduru að hann hefði nú tuðað mikið ef hann hefði fengið slíkt ? Er það í þessu tilfelli sem við eigum að gefa viðvörun, eyða eða banna ? Og hversvegna ? Ég hefði örugglega fengið 2-3 pósta hér á vaktinni frá honum þar sem hann hefði fengið að ranta hvað ég væri mikið fífl......

En nóg um það, við stjórnendur erum barnalegu fíflin. Ég fékk memóið um það



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Gúrú » Mán 21. Maí 2012 02:31

Mér er nokkurnveginn sama, í hreinskilni sagt,
en það er hinsvegar með öllu fáránlegt að hafa attitudið sem að þú komst inná þennan þráð með þegar að Bjarni hafði góða ástæðu til þess að vera ósáttur með þessa einu viðvörun.


Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 21. Maí 2012 02:32

Vá þetta er orðið þannig að þessi er að tuða um hvað hinir tuða mikið um það hvað þessir tuða mikið um þá þarna... Nú er ég að tuða yfir því ;)


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Danni V8 » Mán 21. Maí 2012 02:55

Stjórnin er ömurleg! Hún gerir ekki nógu mikið og allt sem hún gerir er rangt.

Er ekki frá því að við erum komin með stjórnarandstöðuhóp hérna á Vaktinni. Bara hlægilegt að lesa yfir þennan þráð :lol:

Mér finnst Vaktin bara fín eins og hún er. Þurfum bara að hætta þessu tuði og halda áfram eðlilegu lífi :skakkur


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf vesley » Mán 21. Maí 2012 05:40

Ótrúlegt hvað fólk getur vælt.

Þetta er bara ein viðvörun sem rennur út. :lol:

Ef að ég hefði fengið viðvörun fyrir eitthvað sem ég væri ekki sáttur með þá myndi ég samt ekki stofna þráð um það alveg öskureiður.


http://www.youtube.com/watch?v=DksSPZTZES0



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf bulldog » Mán 21. Maí 2012 08:37

Anda rólega .... inn út inn út og telja upp á 10000 .... ein viðvörun og að vera sár útaf henni :hillarius get over it :skakkur



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf ManiO » Mán 21. Maí 2012 09:31

AciD_RaiN skrifaði:Ég er búinn að fá mjög margar viðvaranir bæði fyrir óþarfa innlegg og bumpa of snemma.

Maður hefur gott af því að láta minna sig á þegar maður misstígur sig því annars lærir maður aldrei ;)


Þú ert einstaklingur sem að ég leit neikvæðum augum á fyrstu vikuna/vikurnar en hefur tekist að umbylta þeirri skoðun á frekar skömmum tíma. Þú átt hrós skilið.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Tengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Klemmi » Mán 21. Maí 2012 11:17

Ég hef ákveðið að gefa öllum notendum, stjórnendum og eigendum á vaktinni sem posta í dag viðvörun, ástæða:

Reglurnar skrifaði:Reglurnar eru ekki tæmandi, þótt eitthvað sé ekki bannað þá þarf ekki endilega að vera að það sé í lagi, notið skynsemina.


Þar sem mér þykir augljóst að ekki eigi að hanga á vaktinni í þessu fallega veðri. Já ég veit að einhverjir hér eru að vinna inni og hafa ekkert betra að gera, en mér er bara alveg sama, enda er ég stjórnandi og bara í algjöru kjaftæði.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 207
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf CendenZ » Mán 21. Maí 2012 11:24

Gúrú skrifaði:Mér er nokkurnveginn sama, í hreinskilni sagt,
en það er hinsvegar með öllu fáránlegt að hafa attitudið sem að þú komst inná þennan þráð með þegar að Bjarni hafði góða ástæðu til þess að vera ósáttur með þessa einu viðvörun.



Þó svo að þér sé skítsama að þú sért kallaður fífl er mér það ekki.
Þið eruð stundum alveg stórkostulegir.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf vesley » Mán 21. Maí 2012 11:45

Klemmi skrifaði:Ég hef ákveðið að gefa öllum notendum, stjórnendum og eigendum á vaktinni sem posta í dag viðvörun, ástæða:

Reglurnar skrifaði:Reglurnar eru ekki tæmandi, þótt eitthvað sé ekki bannað þá þarf ekki endilega að vera að það sé í lagi, notið skynsemina.


Þar sem mér þykir augljóst að ekki eigi að hanga á vaktinni í þessu fallega veðri. Já ég veit að einhverjir hér eru að vinna inni og hafa ekkert betra að gera, en mér er bara alveg sama, enda er ég stjórnandi og bara í algjöru kjaftæði.


nú fór i verra. skemmdir alveg vinnudaginn minn því eg vissi ekki af goða veðrinu því það eru ekki gluggar þar sem eg vinn. :lol:



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 21. Maí 2012 13:41

ManiO skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Ég er búinn að fá mjög margar viðvaranir bæði fyrir óþarfa innlegg og bumpa of snemma.

Maður hefur gott af því að láta minna sig á þegar maður misstígur sig því annars lærir maður aldrei ;)


Þú ert einstaklingur sem að ég leit neikvæðum augum á fyrstu vikuna/vikurnar en hefur tekist að umbylta þeirri skoðun á frekar skömmum tíma. Þú átt hrós skilið.

Þakka fyrir það. Maður er bara farinn að læra betur hvar mörkin eru fyrir því hvað maður segir í almennum mannlegum samskiptum. Ekki orðinn fullkominn en maður er farinn að getað átt eðlileg mannleg samskipti utan internetsins og það er að miklu leiti viðvörunum sem ég hef fengið vegna óþarfa kommenta að að þakka. Þannig ég þakka fyrir stjórnendur hérna sem geta sýnt manni þegar maður er eitthvað í ruglinu og veit ekki alveg hvar mörkin eru hjá svona "venjulegu" fólki.


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf Xovius » Mán 21. Maí 2012 14:41

Vildi bara deila því með ykkur öllum hérna að ég er ótrúlega ánægður með lífið og það er alveg ótrúlega skemmtilegt, brosi stöðugt út að eyrum og syng upphátt við minnsta tilefni \:D/
Mér finnst að þið ættuð allir að reyna að komast í það ástand eða allavegana nær því, gerir ekkert gagn að vera í fýlu og sérstaklega ekki yfir einhverju svona sem skiptir nákvæmlega engu máli...

Bobby McFerrin - Don't Worry, Be Happy!
http://www.youtube.com/watch?v=d-diB65scQU

Njótið nú þessa yndislega dags og lífsins alls ;)



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf bulldog » Mán 21. Maí 2012 16:54

má ég fá viðvörun í tilefni dagsins [-o<



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf zedro » Mán 21. Maí 2012 17:02

Jæja þetta er nú meira bullið....

- LÆST -

Why? Because FUCK YOU, that's why!


En í alvöru talað reyniði nú að anda á milli svara!
Og njótið veðursins úti :happy


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rosalega sár með viðvörun

Pósturaf urban » Mán 21. Maí 2012 22:08

Zedro skrifaði:Jæja þetta er nú meira bullið....

- LÆST -

Why? Because FUCK YOU, that's why!


En í alvöru talað reyniði nú að anda á milli svara!
Og njótið veðursins úti :happy


en það er rigning :crying


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !