Anabólískir Sterar

Allt utan efnis

Höfundur
Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Anabólískir Sterar

Pósturaf Bidman » Fim 26. Apr 2012 21:04

Hvað segja menn, er skaðlegt að nota þetta í hófi t.d. í pilluformi?

Ég veit að það eru nokkrir fitness gúrúar hérna, endilega segið ykkar skoðun um kosti og galla.

Reynslusögur væru líka vel þegnar.



Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf birgirdavid » Fim 26. Apr 2012 21:05

Slepptu þessu rugli, þett'er bara fyrir aumingja!


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 26. Apr 2012 21:07

Kuldabolinn skrifaði:Slepptu þessu rugli, þett'er bara fyrir aumingja!

Þetta var nú óþarfi. Það er alveg hægt að nota stera ef maður gerir það rétt sem reyndar mjööög fáir gera...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf AncientGod » Fim 26. Apr 2012 21:07

Kuldabolinn skrifaði:Slepptu þessu rugli, þett'er bara fyrir aumingja!
x2


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf AntiTrust » Fim 26. Apr 2012 21:08

Kuldabolinn skrifaði:Slepptu þessu rugli, þett'er bara fyrir aumingja!


Tek hiklaust undir þetta. Ekkert nema shortcut.

Held þér sé nær að googla þetta properly (og þá er ég ekki að tala um greinar af T-nation eða bb.com) og kynna þér þetta sjálfur almennilega. Það eru til ótal tegundir af anabólískum sterum, en yfirleitt fela þeir flestir í sér e-rskonar aukaverkanir, hvort þær eru tímabundnar eða varanlegar fer eftir hverskonar efni þú notar, hversu lengi og hversu mikið. Það er örugglega hægt að gera þetta semi-safe, en þá verðuru líka að kynna þér þetta frá a-ö, og ekki kaupa hvað sem er, frá hverjum sem er.

En eins og búið er að taka fram, sleppa þessu bara. Það er ekkert ljótara eða hallærislegra en drengir í ræktinni með ofvaxna trappa og kýli upp að eyrum. Fyrir mitt leyti er þetta toppurinn á metnaðarleysi.
Síðast breytt af AntiTrust á Fim 26. Apr 2012 21:12, breytt samtals 1 sinni.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf vesley » Fim 26. Apr 2012 21:09

AntiTrust skrifaði:
Kuldabolinn skrifaði:Slepptu þessu rugli, þett'er bara fyrir aumingja!


Tek hiklaust undir þetta. Ekkert nema shortcut.


Shortcut sem getur haft alvarlegar afleiðingar ;)

Þrátt fyrir að þú getur komið vel út úr steranotkun þá mælir enginn með því, svo fá svo margir ógeðslega sterabumbu ( útblásinn maga)




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf skoffin » Fim 26. Apr 2012 21:11

Bidman skrifaði:Hvað segja menn, er skaðlegt að nota þetta í hófi t.d. í pilluformi?

Ég veit að það eru nokkrir fitness gúrúar hérna, endilega segið ykkar skoðun um kosti og galla.


a) Já.

b) Fitness gúrúar eru síðasta fólkið sem ég myndi hlusta á. Ekki bara varðandi steranotkun.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf AntiTrust » Fim 26. Apr 2012 21:13

skoffin skrifaði:
b) Fitness gúrúar eru síðasta fólkið sem ég myndi hlusta á. Ekki bara varðandi steranotkun.


Bíddu nú við, síðan hvenær er vitlaust að hlusta á fólk sem býr yfir reynslu, og jafnvel menntun í stíl? Vona að þú sért ekki að gefa í skyn að allt fitness fólk séu steranotendur.




Höfundur
Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf Bidman » Fim 26. Apr 2012 21:14

Knowledge is power, ég er bara að forvitnast

var t.d. með fordóma gegn kreatíni lengi en svo finnst mér það virkilega hafa hjálpað mér að djöflast á æfingum og þar með styrkjast eftir að ég kynnti mér málið og gaf efninu séns



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf Gunnar » Fim 26. Apr 2012 21:19

Ég ef HEYRT að það sé skaðminna að sprauta sig með sterum heldur en að taka í tölfuformi útaf þá fara þeir ekki i gegnum lifrin heldur beint í vöðvana.
Hækkar í þyngdum um allveg heilann helling og ef þú notar þetta rétt og í hófi þá getur þú komið vel út úr þessu með engar aukaverkanir.
En eins og þú sérð hér þá er ekki mikið um hjálp hér og ég vill ekki vera að blaðra um eitthvað sem ég veit ekkert um. Enda hef ég ekki notað stera. Myndi lesa mér um á erlendum síðum bara.
Síðast breytt af Gunnar á Fim 26. Apr 2012 21:20, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf Gúrú » Fim 26. Apr 2012 21:19

skoffin skrifaði:Fitness gúrúar eru síðasta fólkið sem ég myndi hlusta á. Ekki bara varðandi steranotkun.


Vegna þess að þau hafa áorkað góðum árangri í fitness eru þau ekki marktæk á neinu sviði?


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf AntiTrust » Fim 26. Apr 2012 21:20

Bidman skrifaði:Knowledge is power, ég er bara að forvitnast

var t.d. með fordóma gegn kreatíni lengi en svo finnst mér það virkilega hafa hjálpað mér að djöflast á æfingum og þar með styrkjast eftir að ég kynnti mér málið og gaf efninu séns


Það er líka ekki hægt að líkja þessum tveimur efnum saman. Kreatín er eitt mest notaða fæðubótarefni í heiminum, enda náttúrulegt efni sem verður til í líkamanum og hægt að fá úr kjöti þess vegna frekar en úr dufti eða pillum. Það eru líka sárafáar ef e-rjar rannsóknir sem hafa fundið e-rjar slæmar aukaverkanir af kreatíni, og það er þá ekki nema við rosalega ofneyslu.

Þetta er bara svipað og að bera saman kaffiglas og amfetamín.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Apr 2012 21:25

Kuldabolinn skrifaði:Slepptu þessu rugli, þett'er bara fyrir aumingja!

En HGH?



Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf slubert » Fim 26. Apr 2012 21:26

Slepptu pillum þær skemma bara lifrina meira en vökvaformið, ef þú getur boðið líkamanum uppá þetta sull þá ætti ein lítil nál ekkert að hræða þig.

Þarft að æfa í 1.5-2 ár áður en þú ferð að spá í að nota þetta, stera tittir sem labba inní world-class á fyrstu æfingu upp pumpaðir af sterum verða jafn vanskapaðir og fílamaðurinn eftir mánuð.

þarft að búa til rétt form á líkaman og vita hvernig á að beita líkamanum rétt í þeim æfingum sem þú gerir, ef þú gerir það ekki áður verðuru bara asnalegur í laginu og vöðvarnir allir misjafnir og ljótir.


Mæli ekki með þessu, best að sleppa þessu bara og kaupa sér þykka úlpu




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf skoffin » Fim 26. Apr 2012 21:35

AntiTrust skrifaði:Bíddu nú við, síðan hvenær er vitlaust að hlusta á fólk sem býr yfir reynslu, og jafnvel menntun í stíl? Vona að þú sért ekki að gefa í skyn að allt fitness fólk séu steranotendur.


Neinei, ég ætlaði bara að vera fyndinn.

Ekki í fyrsta sinn sem það mistekst.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf AntiTrust » Fim 26. Apr 2012 21:49

skoffin skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Bíddu nú við, síðan hvenær er vitlaust að hlusta á fólk sem býr yfir reynslu, og jafnvel menntun í stíl? Vona að þú sért ekki að gefa í skyn að allt fitness fólk séu steranotendur.


Neinei, ég ætlaði bara að vera fyndinn.

Ekki í fyrsta sinn sem það mistekst.


Ah, nethúmor. Erfitt subject, ekki fyrir óreynda.




SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf SkaveN » Fim 26. Apr 2012 22:03

Ef þú ert búinn að vera lyfta í 3-4 ár og ert með mataræðið alveg 100% á hreinu og hefur "stoppað" algjörlega í þyngum og árangri í ræktinni þá getur þú prófað að taka eina keyrslu. Ef þú ert yngri en 24 þá myndi ég aldrei hugsa um þetta. Ef þú ert nýbyrjaður í þessu og nennir ekki að mæta 5-6x i viku og vilt bara taka stera til að fá árangurinn þá er það ekki fyrir þig.

Fólk hérna segir að þetta sé fyrir aumingja og sé bara shortcut,finnst leitt að heyra að fólk sjái bara 18 ára útur steraðan gaur i worldclass og hugsi með sér að þetta allt sé algjör steypa og engin ætti að gera þetta.
Það sem þið ættuð að hugsa úti er að margir hverjir sem eru á sterum eru bunir að að vera lyfta lengi, með mikla reynslu í þessu og MIKLU meiri metnað en þeir sem taka ekki neitt inn, er alls ekki að segja að þetta sé í öllum tilfellum og auðvita eru margir krakkar sem "abusa" stera alveg hrikalega og vita ekkert hvað þeir eru að gera. Það kallast að skemma líkamann sinn.

Það geta allir verið massaðir með að taka keyrslu en það geta ekki allir haldið árangrinum, fyrst og fremst fellst það í PCT, sem ungir krakkar nenna ekkert að spá í. því einfaldlega það eru ekki "sterar"

En ef þú hefur áhuga og ert búinn að lyfta lengi og ert í góðu formi, hugsa að þú sért ungur og vilt stækka, staðinn fyrir að taka cut? Það er alltaf "betra" fyrir likaman að sprauta sig útaf því að töflurnar sem þú tekur eru með efni í sér svo að þær lifi ferðina i gegnum lifrina á þer svo að efnið i töflunum komist úti blóðið. Það er mjög erfitt fyrir lifrina.

Ef þú sprautar þig þá fer það beint í vöðva og þaðan úti blóðið. Aldrei byrja á neinnu öðru heldur en Testosterone fyrir fyrstu keyrslu, líkaminn framleiðir það sjálfur og ert þú einfaldlega að pumpa upp skammtinn töluvert. Talað er um að 30 karlmaður framleiði 70mg af Testosterone á viku.(minnir að ég hafi lesið það). Fyrir fyrstu keyrslu væri kannski 250-500mg alveg nóg. :) en er búinn að skrifa of mikið vonandi að þú skiljir hvað þú ert að fara úti, því þetta er meira en að segja það.




aaxxxkk
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 26. Feb 2012 13:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf aaxxxkk » Fim 26. Apr 2012 22:23

SkaveN skrifaði:Ef þú ert búinn að vera lyfta í 3-4 ár og ert með mataræðið alveg 100% á hreinu og hefur "stoppað" algjörlega í þyngum og árangri í ræktinni þá getur þú prófað að taka eina keyrslu. Ef þú ert yngri en 24 þá myndi ég aldrei hugsa um þetta. Ef þú ert nýbyrjaður í þessu og nennir ekki að mæta 5-6x i viku og vilt bara taka stera til að fá árangurinn þá er það ekki fyrir þig.

Fólk hérna segir að þetta sé fyrir aumingja og sé bara shortcut,finnst leitt að heyra að fólk sjái bara 18 ára útur steraðan gaur i worldclass og hugsi með sér að þetta allt sé algjör steypa og engin ætti að gera þetta.
Það sem þið ættuð að hugsa úti er að margir hverjir sem eru á sterum eru bunir að að vera lyfta lengi, með mikla reynslu í þessu og MIKLU meiri metnað en þeir sem taka ekki neitt inn, er alls ekki að segja að þetta sé í öllum tilfellum og auðvita eru margir krakkar sem "abusa" stera alveg hrikalega og vita ekkert hvað þeir eru að gera. Það kallast að skemma líkamann sinn.

Það geta allir verið massaðir með að taka keyrslu en það geta ekki allir haldið árangrinum, fyrst og fremst fellst það í PCT, sem ungir krakkar nenna ekkert að spá í. því einfaldlega það eru ekki "sterar"

En ef þú hefur áhuga og ert búinn að lyfta lengi og ert í góðu formi, hugsa að þú sért ungur og vilt stækka, staðinn fyrir að taka cut? Það er alltaf "betra" fyrir likaman að sprauta sig útaf því að töflurnar sem þú tekur eru með efni í sér svo að þær lifi ferðina i gegnum lifrina á þer svo að efnið i töflunum komist úti blóðið. Það er mjög erfitt fyrir lifrina.

Ef þú sprautar þig þá fer það beint í vöðva og þaðan úti blóðið. Aldrei byrja á neinnu öðru heldur en Testosterone fyrir fyrstu keyrslu, líkaminn framleiðir það sjálfur og ert þú einfaldlega að pumpa upp skammtinn töluvert. Talað er um að 30 karlmaður framleiði 70mg af Testosterone á viku.(minnir að ég hafi lesið það). Fyrir fyrstu keyrslu væri kannski 250-500mg alveg nóg. :) en er búinn að skrifa of mikið vonandi að þú skiljir hvað þú ert að fara úti, því þetta er meira en að segja það.


100% sammála , slepptu ömmul pillum. 250mg prófa og kannski 200mg af boldenone eða deca á viku með og þú ert alveg í toppmálum.




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf skoffin » Fim 26. Apr 2012 22:25

AntiTrust skrifaði:
skoffin skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Bíddu nú við, síðan hvenær er vitlaust að hlusta á fólk sem býr yfir reynslu, og jafnvel menntun í stíl? Vona að þú sért ekki að gefa í skyn að allt fitness fólk séu steranotendur.


Neinei, ég ætlaði bara að vera fyndinn.

Ekki í fyrsta sinn sem það mistekst.


Ah, nethúmor. Erfitt subject, ekki fyrir óreynda.


Ekki bara á netinu...

Það hlýtur að vera eitthvað að öllum hinum.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf coldcut » Fim 26. Apr 2012 22:44

AntiTrust skrifaði:Það eru líka sárafáar ef e-rjar rannsóknir sem hafa fundið e-rjar slæmar aukaverkanir af kreatíni, og það er þá ekki nema við rosalega ofneyslu.


Heyrðu! Ég fékk aukaverkanir...mikinn vindgang!


Sterar eru ekki kúl! Sama hvort þú ert 18 ára eða 30 ára.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf vesley » Fim 26. Apr 2012 22:56

coldcut skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Það eru líka sárafáar ef e-rjar rannsóknir sem hafa fundið e-rjar slæmar aukaverkanir af kreatíni, og það er þá ekki nema við rosalega ofneyslu.


Heyrðu! Ég fékk aukaverkanir...mikinn vindgang!


Sterar eru ekki kúl! Sama hvort þú ert 18 ára eða 30 ára.



Monohydrate kreatín getur víst gefið meiri vindgang en aðrar týpur og magaverki, svo er það líka með hrikalega lélega nýtingu miðað við margt annað kreatín.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf Danni V8 » Fim 26. Apr 2012 23:05

Ég er búinn að sjá svona hegðum í nokkrum vinum mínum sem hafa farið í ræktina bara til þess að buffa sig upp. Byrjuðu á því að halda því fram að þeir ætluðu sko ekki að taka inn stera, það er bara fyrir aumingja. Síðan fóru þeir að nota ýmis fæðubótarefni og kreatín og allt þetta sull. Með fulla skápa af einhverjum duft dunkum. Sögðu að þetta væri allt saman safe og í góðu lagi. Nokkrum mánuðum seinna eru þeir orðnir svaka massaðir og með meiri bólur en þegar þeir voru táningar, lykta eins og beljur en gjörsamlega sverja fyrir það að hafa aldrei tekið inn stera!

Skil ekki þessa geðveiki að leggja allt þetta á sig til að verða massaður á of stuttum tíma.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf SolidFeather » Fim 26. Apr 2012 23:09

Hvartað taka í bekk/squat/dead?



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf Benzmann » Fim 26. Apr 2012 23:27

dúd slepptu því að taka stera, ekkert nema shortcut sem hefur slæmar afleiðingar.

ef þú villt fá eitthvað örvandi fyrir ræktina þá mæli ég með S.A.W sem fæst í vaxtarvörum í hfj.

http://vaxtarvorur.is/index.php/um-okku ... ory_id=107


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Anabólískir Sterar

Pósturaf FuriousJoe » Fim 26. Apr 2012 23:42

Ég veit nú um einn félaga minn sem var að nota stera og eftir um ár eða tæpt ár, fékk hann hjartaáfall og slapp naumlega frá dauðanum, einungis vegna þess að hann var í matarboði þegar það gerðist. (ef hann hefði verið einn, kapút)

Jón Páll lést einmitt líka útaf steranotkun ef mig skjátlast ekki.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD