Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf chaplin » Mán 23. Apr 2012 20:03

Getur e-h sagt mér hverju var breytt í lögunum sem voru sett árið 2009. 2. apríl?

http://www.althingi.is/altext/stjt/2009.032.html


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1756
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf blitz » Mán 23. Apr 2012 20:07



PS4

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf chaplin » Mán 23. Apr 2012 21:26

Takk fyrir þetta, en ég er með aðra spurningu, því skv. þessum lögum er lánveitanda ekki heimilt að krefjast þess að ábyrgðamenn greiði skuld ef lántakandi fer í greiðsluaðlögun, en skv. máli http://haestirettur.is/domar?nr=7026 - var það síðan dæmt í hag láveitanda.

Með öðrum orðum, Hæstiréttur dæmdi ábyrgðamenn til að greiða skuldina þrátt fyrir að lögin sögðu að það væri ekki leyfilegt.

Getur e-h útskýrt þetta fyrir mér, á mannamáli væri mjög vel þegið. Það sem ég skil ekki er, af það er búið að setja lög, en þau stangast á við stjórnarskrá - eru þau gild í dag eða var þeim breytt?

Edit * Hér er fréttin af Vísi.is


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf Klaufi » Mán 23. Apr 2012 21:32

chaplin skrifaði:er búið að setja lög, en þau stangast á við stjórnarskrá - eru þau gild í dag eða var þeim breytt?


Kæmi þér það á óvart..?


Mynd

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf chaplin » Mán 23. Apr 2012 21:39

Klaufi skrifaði:
chaplin skrifaði:er búið að setja lög, en þau stangast á við stjórnarskrá - eru þau gild í dag eða var þeim breytt?


Kæmi þér það á óvart..?

Kæmi mér hvað á óvart? Ég hefði haldið að lögunum hefði þá verið breytt en finn ekkert um það. Eða var þetta einsdæmi þar sem skuldin var gerð fyrir lögin? Þá reyndar ekki einsdæmi, þar sem þetta myndi væntanlega gilda um öll önnur mál þar sem lánin voru tekin fyrir lögin.

Mín pæling, eru þessi lög gild í dag eða ekki?

Mjög góður pistill hér - http://www.ns.is/ns/frettir/?cat_id=129 ... _id=359948


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf chaplin » Þri 24. Apr 2012 10:43

Enginn hugmynd um þetta, rapport ert þú ekki klár í þessu?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Lögfræðisnillingar - Uppls. um "Lög um ábyrgðarmenn"

Pósturaf END » Mán 30. Apr 2012 00:17

Lögin tóku gildi 4. apríl 2009 og halda gildi sínu þrátt fyrir dóminn sem þú vísar til. Hins vegar felur hann í sér að ákvæði laganna um að hafi krafa á hendur lántaka verið lækkuð þá lækki krafan einnig gagnvart ábyrgðarmanni taka ekki til ábyrgðarskuldbindinga sem stofnað var til fyrir gildistöku laganna. Þ.e. þetta ákvæði á aðeins við um ábyrgðarskuldbindingar sem stofnað hefur verið til 4. apríl 2009 eða síðar.

Ef þú vilt kanna gildi tiltekinnar ábyrgðar þá getur verið að hún falli undir samkomulag um notkun ábyrgða á skuldum einstaklinga en það var í gildi fyrir setningu laganna en tekur aðeins til þeirra kröfuhafa sem eru aðilar að því. Einnig getur umboðsmaður skuldara aðstoðað við að kanna þetta.