Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Apr 2012 21:05

Hvað finnst mönnum um þetta?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf worghal » Mán 16. Apr 2012 21:11

djöfull vona ég að þeir gleimi ekki að sveifla nokkrum krystölum í kringum blóðið :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf hagur » Mán 16. Apr 2012 21:11

Síðasti vitleysingurinn er ekki ennþá fæddur ....




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Bjosep » Mán 16. Apr 2012 21:17

kukl ...



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Daz » Mán 16. Apr 2012 21:25

Mér finnst þetta frábært. Það veitir ekki af að hirða pening af fólki sem er nógu vitlaust til að kaupa þetta. Það er þá ekki að senda peningana til Nígeríu á meðan. Spara gjaldeyri skiljiði.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Apr 2012 21:27

Núna eru 87 búnir að gleypjast af þessu og borga alls: 652.500.- miðað við að allir kaupi á 7500 .... fyrir tíma hjá töfralækni sem ráðleggur mataræði með því að skoða blóð í smásjá :face
Hópkaup tekur 30% eða 195.750.
Ekki veit ég hvernig fólk lætur glepjast af svona löguðu, hugsanlega þroskahamlaðir eða veikir einstaklingar....ég veit það ekki.
En það sem kemur mér á óvar er að Hópkaup skuli taka þátt í svona vitleysu, ætli fólk sem hefur eytt í þetta pening í góðri trú en séð hið rétta í fréttunum geti fengið endurgreitt?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Daz » Mán 16. Apr 2012 21:31

Ég held ég hafi séð einhver svona blóðskoðunartilboð á flestum þessara hópkaupsíðna, þetta er reyndar í fyrsta skipti sem ég sé svona marga taka því. En þetta er svosem ekkert það eina, það er alveg ótrúlegustu hlutir sem fólk er að kaupa því að það heldur að það sé svo gott fyrir það. (Nei, ég er ekki að meina fæðubótarefni :-" , þau gera flest EITTHVAÐ meira en veita bara lyfleysuáhrif).




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Klemmi » Mán 16. Apr 2012 21:34

Held að fólk láti aðallega glepjast útaf hræðsluáróðrinum í þessari auglýsingu:
Við vöknum ekki skyndilega upp einn daginn og þjáumst af vefjagigt, sykursýki o.fl. Þetta getur tekið mörg ár að gerast í líkamanum og vísbendingarnar koma oft fram í blóði þínu löngu áður en þú getur fengið greiningu á sjúkdómum.


Sem er sérstaklega ljótt.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 16. Apr 2012 21:35

Minnir mann bara einna helst á myndband sem félagi minn póstaði á vegginn hjá mér um daginn http://www.youtube.com/watch?v=-MM0Z_jCrGo


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Apr 2012 21:36

Spurning um að senda póst á Hópkaup og segjast vera "Töfralæknir með pendúl" ... rétt verð sé 20þús tilboð 10þús 50% afls!!!!
Fyrstur kemur fyrstur fær!!! ekki missa af þessu!!!!!

Segja svo við fólk sem er nógu grunnhyggið að kaupa að pendúllinn mæli með góðri hreyfingu og hollu mataræði!
Allir vinna :happy



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf hagur » Mán 16. Apr 2012 21:38

GuðjónR skrifaði:Núna eru 87 búnir að gleypjast af þessu og borga alls: 652.500.- miðað við að allir kaupi á 7500 .... fyrir tíma hjá töfralækni sem ráðleggur mataræði með því að skoða blóð í smásjá :face
Hópkaup tekur 30% eða 195.750.
Ekki veit ég hvernig fólk lætur glepjast af svona löguðu, hugsanlega þroskahamlaðir eða veikir einstaklingar....ég veit það ekki.
En það sem kemur mér á óvar er að Hópkaup skuli taka þátt í svona vitleysu, ætli fólk sem hefur eytt í þetta pening í góðri trú en séð hið rétta í fréttunum geti fengið endurgreitt?


Það sorglega við þetta er að þeir einstaklingar sem láta glepjast af þessu eru svo staðfastir í vitleysisganginum að þeir taka engum rökum og halda áfram að trúa á þetta sama hvað "einhver læknir" eða "blóðmeinasérfræðingur" segir. Trúin á þessa vitleysu er svo sterk í sumum og vantrú á læknavísindin sömuleiðis.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf ZiRiuS » Mán 16. Apr 2012 21:41

Þetta er alveg jafn mikið kjaftæði og balance böndin og hómópatískar lækningar. Fer ekkert smá í taugarnar á mér...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Apr 2012 21:42

hagur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Núna eru 87 búnir að gleypjast af þessu og borga alls: 652.500.- miðað við að allir kaupi á 7500 .... fyrir tíma hjá töfralækni sem ráðleggur mataræði með því að skoða blóð í smásjá :face
Hópkaup tekur 30% eða 195.750.
Ekki veit ég hvernig fólk lætur glepjast af svona löguðu, hugsanlega þroskahamlaðir eða veikir einstaklingar....ég veit það ekki.
En það sem kemur mér á óvar er að Hópkaup skuli taka þátt í svona vitleysu, ætli fólk sem hefur eytt í þetta pening í góðri trú en séð hið rétta í fréttunum geti fengið endurgreitt?


Það sorglega við þetta er að þeir einstaklingar sem láta glepjast af þessu eru svo staðfastir í vitleysisganginum að þeir taka engum rökum og halda áfram að trúa á þetta sama hvað "einhver læknir" eða "blóðmeinasérfræðingur" segir. Trúin á þessa vitleysu er svo sterk í sumum og vantrú á læknavísindin sömuleiðis.


Já...enda líklega veikt fólk eins og ég sagði áður.

Ég hef verslað mikið af Hópkaup síðunni og líkað flest vel, en verð að segja að í þessu tilfelli ættur þeir að sjá sóma sinn í að loka á þetta "svindl" og endurgreiða fólki.
Þó það kunni að valda þeim 200k "tapi" þetta er bara of gróft.
Þeir myndu koma sterkari út fyrir vikið.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf gardar » Mán 16. Apr 2012 21:58





arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf arons4 » Mán 16. Apr 2012 22:17

gardar skrifaði:http://www.visir.is/-eg-maeli-med-thvi-ad-folk-fai-naeringarradgjof-hja-foreldrum-sinum-/article/2012120419266

Viðtalið tekið svoldið mikið úr contexti með þessari fyrirsögn...




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Manager1 » Mán 16. Apr 2012 22:27

Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf oskar9 » Mán 16. Apr 2012 22:30

Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?


akkúrat það sem ég hugsaði


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Daz » Mán 16. Apr 2012 22:30

Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?

Það breytir því ekki að þú ert að fá spámiðil með diplóma frá bréfaskóla í Fjarskanistann til að lesa í blóðið þitt. Þá væri ég frekar til í að fá hann til að lesa í kaffibollann minn, ég er þó ekki í sýkingarhættu eftir puttastungu við það.




sfannar
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 30. Jan 2011 15:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf sfannar » Mán 16. Apr 2012 22:37

Freistandi en ég held ég bíði frekar eftir næsta hamborgaratilboði.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Apr 2012 22:38

sfannar skrifaði:Freistandi en ég held ég bíði frekar eftir næsta hamborgaratilboði.

Ég líka :happy




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf capteinninn » Mán 16. Apr 2012 22:43

Klemmi skrifaði:Held að fólk láti aðallega glepjast útaf hræðsluáróðrinum í þessari auglýsingu:
Við vöknum ekki skyndilega upp einn daginn og þjáumst af vefjagigt, sykursýki o.fl. Þetta getur tekið mörg ár að gerast í líkamanum og vísbendingarnar koma oft fram í blóði þínu löngu áður en þú getur fengið greiningu á sjúkdómum.


Sem er sérstaklega ljótt.


Alveg sammála þarna.

Mér fannst þetta samt frábært þegar ég sá þetta á sínum tíma, maður er alltaf að sjá fólk með svona Power Balance bönd um hendina.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Apr 2012 22:43

Gaman að sjá að herra Yong er ennþá að hafa áhrif á hálfvita.

Hann er búinn að vera að því í langan tíma.


http://www.vantru.is/2010/04/09/09.00/

EDIT: Kemur samt einhver í keppni um allra heimskulegustu (íslensku) kuklsetninguna?
Ég ætla að gera ráð fyrir því að þetta sigri þá keppni, akkúrat frá pH-gildis (m.fl.) kjána.

Síðast breytt af Gúrú á Mán 16. Apr 2012 22:49, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf chaplin » Mán 16. Apr 2012 22:47

Alltaf þegar ég sé e-h með balance band, að þá veit ég að ég get sagt hvað sem er við fólkið og þau munu trúa því.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Manager1 » Mán 16. Apr 2012 22:51

Daz skrifaði:
Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?

Það breytir því ekki að þú ert að fá spámiðil með diplóma frá bréfaskóla í Fjarskanistann til að lesa í blóðið þitt. Þá væri ég frekar til í að fá hann til að lesa í kaffibollann minn, ég er þó ekki í sýkingarhættu eftir puttastungu við það.

Viltu þá ekki bara vera í rúminu allan daginn fyrst þú ert hræddur við smá stungu í puttann.

Þó forsprakki fyrirtækisins sé ekki hámenntaður blóðtæknifræðingur eða eitthvað álíka flott þá þýðir það ekki endilega að hann kunni ekki til verka. Það er ekki verið að tala um heilaskurðlækningar, það er bara tekið smá blóð úr puttanum á þér og sett í tæki sem mæla hitt og þetta... ekki flókið.


En svo gæti ég auðvitað haft rangt fyrir mér og þetta verið hinn versti skottulæknir... maður veit aldrei. Mér er bara illa við sjálfskipaða internetriddara sem taka menn, fyrirtæki og bara hvað sem er af lífi á internetinu án þess að kynna sér málið almennilega.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Apr 2012 23:00

Manager1 skrifaði:
Daz skrifaði:
Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?

Það breytir því ekki að þú ert að fá spámiðil með diplóma frá bréfaskóla í Fjarskanistann til að lesa í blóðið þitt. Þá væri ég frekar til í að fá hann til að lesa í kaffibollann minn, ég er þó ekki í sýkingarhættu eftir puttastungu við það.

Viltu þá ekki bara vera í rúminu allan daginn fyrst þú ert hræddur við smá stungu í puttann.

Þó forsprakki fyrirtækisins sé ekki hámenntaður blóðtæknifræðingur eða eitthvað álíka flott þá þýðir það ekki endilega að hann kunni ekki til verka. Það er ekki verið að tala um heilaskurðlækningar, það er bara tekið smá blóð úr puttanum á þér og sett í tæki sem mæla hitt og þetta... ekki flókið.


En svo gæti ég auðvitað haft rangt fyrir mér og þetta verið hinn versti skottulæknir... maður veit aldrei. Mér er bara illa við sjálfskipaða internetriddara sem taka menn, fyrirtæki og bara hvað sem er af lífi á internetinu án þess að kynna sér málið almennilega.


Það er sýkingarhætta við það að taka blóð úr einhverjum með puttastungu við nánast hvaða aðstæður sem er.
Það er ekki sýkingarhætta falin í því að fá einhvern til að lesa í kaffibollann sinn.


Modus ponens