hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf kubbur » Fim 12. Apr 2012 01:02

http://troll.is/uploadz/2012/04/niu-e1334171164852.jpg

svona í alvöru talað, er voðalega svipaður honum í vexti


Kubbur.Digital


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Apr 2012 01:09

Svona árangur er fyrst og langfremst matarræði og agi, þ.e. mæta reglulega á æfingar. Með réttu matarræði er hægt að ná þessum árangri með nánast öllum lyftingarprógrömmum.



Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf kubbur » Fim 12. Apr 2012 01:43

Er einhver siða sem maður getur reiknað ut arangur?


Kubbur.Digital


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Apr 2012 01:54

kubbur skrifaði:Er einhver siða sem maður getur reiknað ut arangur?


Nú verðuru að útskýra betur?



Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf razrosk » Fim 12. Apr 2012 02:05

Mættu bara í ræktina 4-5x í viku (og æfðu almennilega), fáðu prógram hjá þjálfara ef þú kannt ekki á tækin og éttu hollan mat þegar þú vaknar, hádeginu fyrir og eftir æfingu... þarft ekkert prótein duft og það dæmi..

Sjálfur er ég ekkert duglegur að éta hollasta matinn og mæta alltaf i ræktina, en þegar ég tek mig til er maður í nokkra mánuði að koma sér í super form... þarf engar leiðbeningar, engin trix..


CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Apr 2012 02:37

razrosk skrifaði:Mættu bara í ræktina 4-5x í viku (og æfðu almennilega), fáðu prógram hjá þjálfara ef þú kannt ekki á tækin og éttu hollan mat þegar þú vaknar, hádeginu fyrir og eftir æfingu... þarft ekkert prótein duft og það dæmi..

Sjálfur er ég ekkert duglegur að éta hollasta matinn og mæta alltaf i ræktina, en þegar ég tek mig til er maður í nokkra mánuði að koma sér í super form... þarf engar leiðbeningar, engin trix..


Fyndið hvað það eru miklir fordómar gagnvart "prótíndufti og því dæmi". Líkaminn gerir lítinn sem engan greinarmun á því hvort hann er að fá prótín úr kjúklingi, hnetusmjöri, eða prótíndufti. Ef duftið hentar betur 1-2x á dag til að uppfylla prótínþörfina, þá er ekkert að því.

Að öðru leyti er ég svosem sammála þér, þetta eru engin geimvísindi. Fólk er bara endalaust að leitast við shortcuts.



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Akumo » Fim 12. Apr 2012 02:46

AntiTrust skrifaði:
razrosk skrifaði:Mættu bara í ræktina 4-5x í viku (og æfðu almennilega), fáðu prógram hjá þjálfara ef þú kannt ekki á tækin og éttu hollan mat þegar þú vaknar, hádeginu fyrir og eftir æfingu... þarft ekkert prótein duft og það dæmi..

Sjálfur er ég ekkert duglegur að éta hollasta matinn og mæta alltaf i ræktina, en þegar ég tek mig til er maður í nokkra mánuði að koma sér í super form... þarf engar leiðbeningar, engin trix..


Fyndið hvað það eru miklir fordómar gagnvart "prótíndufti og því dæmi". Líkaminn gerir lítinn sem engan greinarmun á því hvort hann er að fá prótín úr kjúklingi, hnetusmjöri, eða prótíndufti. Ef duftið hentar betur 1-2x á dag til að uppfylla prótínþörfina, þá er ekkert að því.

Að öðru leyti er ég svosem sammála þér, þetta eru engin geimvísindi. Fólk er bara endalaust að leitast við shortcuts.


Oft með próteinduftin eru fólk að fá sér allt of mikið af þessu meðað við þau prótein sem þau þurfa yfir daginn, sem er ekkert gott.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Apr 2012 02:56

Akumo skrifaði:
Oft með próteinduftin eru fólk að fá sér allt of mikið af þessu meðað við þau prótein sem þau þurfa yfir daginn, sem er ekkert gott.


Tjah, það er svo annað mál. Fólk getur étið mikið meira af prótíni en áður var haldið án þess að það sé nálægt því að vera skaðlegt, bæði í einni máltíð og í heildina yfir sólahringinn.




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Joi_BASSi! » Fim 12. Apr 2012 08:12

líkaminn getur bara tekið upp áhveðið magn af prótíni. allt umfram það er úrgangur.
þennan prótínskammt er auðveldlega hægt að fá úr máltíð.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Daz » Fim 12. Apr 2012 08:50

AntiTrust skrifaði:Fyndið hvað það eru miklir fordómar gagnvart "prótíndufti og því dæmi". Líkaminn gerir lítinn sem engan greinarmun á því hvort hann er að fá prótín úr kjúklingi, hnetusmjöri, eða prótíndufti. Ef duftið hentar betur 1-2x á dag til að uppfylla prótínþörfina, þá er ekkert að því.

Að öðru leyti er ég svosem sammála þér, þetta eru engin geimvísindi. Fólk er bara endalaust að leitast við shortcuts.


Ég er með dóma á duft og dæmi, ekki fordóma. Ég hef nefnilega reynt að kynna mér málið aðeins (svo þetta eru ekki algerir for-dómar) og það er mín tilfinning að fólk einmitt noti duft og bætiefni að óþörfu. T.d. til að ofneyta próteina, fara langt yfir 1,5gr per kg. Það er ekkert endulega hættulegt, en gjörsamlega óþarfi og líklega dýrt. Hins vegar er fólk að nota allskonar "hátækni" bætiefni, þegar tilgangurinn var bara að komast í betra form.

Mögulega eru mörg þessara bætiefna hjálplega eða nauðsynleg fyrir fólk sem er að reyna að hámarka getu sína, en þau eru flest gjörsamlega ónauðsynleg fyrir almenning sem vill bara vera minna feitur. Í besta falli gefa þau einhver jákvæð áhrif, í versta falli er þetta bara peningaplokk.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Apr 2012 08:53

Myndirnar eru sýndar í öfugri tímaröð.
Þetta er maður sem var nokkuð fitt en svo lagðist hann í þunglyndi og ....




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Bjosep » Fim 12. Apr 2012 09:55

kubbur skrifaði:http://troll.is/uploadz/2012/04/niu-e1334171164852.jpg

svona í alvöru talað, er voðalega svipaður honum í vexti


Scooby er svo sem ekkert fyrsti maðurinn til að fjalla um þetta, hann er bara svo skemmtilegur!

http://scoobysworkshop.com/losing-weigh ... -pack-abs/



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf cure » Fim 12. Apr 2012 10:14

Body for life.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Apr 2012 12:01

@Akuma - Já, en mér finnst þó mikið algengara að fólk sé að borða of lítið af prótíni yfir daginn.

@Joi_BASSi! - Rétt og rangt, líkaminn getur jú bara tekið upp ákveðið magn af prótíni en það prótín sem ekki er notað í vöðvabyggingu er brotið niður og notað að mestu sem orkugjafi. Það eru hinsvegar engar fastar tölur um hversu mikið það er, og veltur bæði á einstaklingnum og íþróttaiðkun. Og miðað við að þú segir að það sé "auðveldlega" hægt að fá þetta prótínmagn úr máltíð ertu líklega að tala um þessa týpísku '30gr per máltíð' mýtu.

@Daz - Já, ég er eiginlega sammála þér, fólk er oft fullgratt í að smella sér í næstu fæðubótarefnaverslun um leið og það byrjar í ræktinni, og það sem verra er, fólk lætur selja sér nánast hvað sem er, dýrum dómum án þess að hafa hugmynd um hvað það gerir (hóst*celltech*hóst). Ég er hinsvegar ekki sammála þér hvað prótíninntöku varðar, og örugglega búinn að koma inn á þetta í öðrum þráðum hér (og ótal öðrum forums). 1.5gr per kg er ekkert annað en þumalputtaregla, og ég hef ennþá ekki séð staka rannsókn sem sýnir fram á skaðleg áhrif þess að fara umfram það magn, nema viðkomandi sé með e-rskonar nýrna/meltingarvandamál fyrir. Ég hef hinsvegar lesið talsvert af unbiased rannsóknum sem sýna fram á að vöðvamassi/styrkur heldur áfram að aukast hlutfallslega meira eftir því sem prótíninntaka er aukin, meðfram þungum lyftingum að sjálfsögðu. Þessar rannsóknir fara þó yfirleitt ekki yfir 300gr per dag, líklega bara til þess að hafa varann á.

Svo má ekki gleyma því að það prótín er bæði thermogenic og bælir niður matarlyst - Svo það er lítið því til fyrirstöðu að halda prótíninntöku í hærra lagi þegar markmiðið er meiri vöðvamassi, minni fita.



Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf noizer » Fim 12. Apr 2012 13:16




Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf intenz » Fim 12. Apr 2012 15:17

Ég summeraði flest allt frá honum í reddit þræðinum:

From March to present:
Firstly, I've kept a 500-700 cal deficit as much as possible to aid the weight loss. Earlier on (March-May), at times it would be closer to 1k deficit at times - 4 egg breakfast @ 280 cal, dinner 600-700g chicken/broccoli/veggies, cals usually 1400-1800 a day. Routine would be similar to the below:
Mon: Chest (flat/incline/decline bench press, pullups, pushups [both weighted], dumbbell flyes etc. Workout with weights for 45min-1 hour. If still not tired, light cardio (jogging) Tues: Abs (all forms of situps, hanging leg raises, hanging knee raises, etc). Focused cardio day 45 minutes+ on the exercycle. Weds: Legs/Back: Deadlifts, Squats, pullups, bentover barbell rows. Generally a very heavy weight, tiring day. Thurs: Rest/cardio if feeling up to it Friday: Arms/Upper: Dumbbell curls, barbell curls, barbell shrugs, seated shoulder press, pullups, tricep pulldowns, others. Cardio of 30-45mins afterwards. Saturday: Chest day as earlier in the week; either at the same load as before, or attempting new goal weights. Sun: cardio only

I use protein powder when time is too tight for real food; it's way better to get it from whole food to satisfy hunger. I use a pre-w/o stimulant Jack3d by USPLabs, which is essentially caffeine, aminos, etc. Not really necessary at all, and I would advise supplements on the whole are not worth the cost.

Meal timing is pretty much irrelevant - I tend to eat either 1 huge meal or two large meals per day, but only because I'm a big eater and it makes dieting almost a non-issue. For eg., today was 3 cups of coffee until workout @ 2pm or so, first meal @ 5pm: 800g chicken breast @ 880 cals (meeting protein goal for the day right there), 1 head broccoli @ 150 cal, a red pepper, a bowl of cereal with almond milk, 2 pieces of bread and peanut butter, ending around 1800-1900 calories. However, whatever is best for your schedule; it doesn't really make a difference

Cardio would usually be simple stationary bike until I was soaked in sweat, around 30-45 minutes worth. To change it up some times, I would do HIIT sprinting but it was hard on my ankles.

I did find p90x great for their ab routine (Ab Ripper X); the majority of the program is lower weight/higher reps, whereas I focused my routines around doing max weight for 5-7 reps, 3 sets. especially when starting out, the results came fast, as did the strength increases; a lot slower now, but most effective for me when I started into the lifting.

Top 10 "Stop being fat - here's how":

1) Determine the calories you need to be eating at your height/weight/age/exercise level to maintain your current weight, then eat at least 500 less then that daily.
2) Devote some time to educating yourself on proper nutrition - bodybuilding.com I owe a ton to for their education in the Nutrition section of their forums
3) Do not weigh yourself every day - it is frustrating and not really accurate given water weight fluctuations day to day.
4) Have someone (at least 1 other person) to work out with/commit to progress with.
5) Take a fat pic - keep it with you everywhere. Remember why you are doing what you're doing.
6) Realize that this takes time, and that sometimes weeks go by and nothing seems to change; prepare for the long haul and realize that if it was easy, everyone would be fit.
7) A gym membership or at least access to a basic weight set/cardio equipment will be hugely helpful.
8) Especially when starting, track EVERYTHING you eat -the calories is some things would suprise the hell out of you. DailyBurn or other similar apps work amazing.
9) Push yourself to do at least 15 minutes of your workout, regardless if you're tired, or sore, or lazy - around 15 minutes (in my experience) you start to get into your groove and can carry on.
10) Remember that diet is everything. It bears repeating - weight loss is diet, exercise to supplement it/shape your body as the weight comes off.


Svo bendir hann á þessa slóð til að reikna kaloríufjölda sem þarf að neyta á miðað við líkamsþyngd, til að léttast:
http://www.fitwatch.com/qkcalc/caloried ... ulator.php


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Apr 2012 15:32

Fínn calculator, þokkalega réttur.

Ég er þó ósammála honum hvað meal timings varðar, það skiptir svosem ekki öllu hvernig er borðað á 24klst tímabili, en það getur haft rosaleg áhrif á æfingar, hvað og hvenær er borðað. Samsetning máltíða getur líka skipt máli upp á nýtni næringarefna. En kcal out vs kcal inn er þó formúlan sem skiptir höfuðmáli.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Some0ne » Fim 12. Apr 2012 15:49

Gamans má geta að jack3d er kolólöglegt á íslandi þar sem það inniheldur verulega CNS örvandi efni :)




Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Bidman » Fim 12. Apr 2012 21:42

stundum finnst mér ég vera við það að ná þessu en mitt "normal hunger level" heldur mér alveg nokkrum % fyrir ofan svona skurð - líkaminn vill vera tilbúinn í smá sult!

Sem dæmi þá er ég í mjög erfiðri líkamlegri vinnu á sumrin og þá kemst ég ansi nálægt þessu - en kyrrsetulífið í kringum skólann gerir þetta erfitt.
Þið sem vitið hvað mest um þetta hérna, eru einhver sniðug trix til að eiga við hungur án þess að falla bara í freistni og háma í sig ?
Og svo er það næturhungrið sem plagar mig, þ.e. ef ég reyni að borða t.d. aðeins minna en ég þarf um daginn þá vakna ég sársvangur á næturnar. Það eina sem hefur virkað á það er að keyra mig alveg út á daginn ( eins og gerist t.d. í sumarvinnunni) eða að fara fullur að sofa (sem er náttúrulega ansi counter-productive upp á að komast í eins stafs fituprósentu)



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf BjarkiB » Fim 12. Apr 2012 21:53

AntiTrust skrifaði:
razrosk skrifaði:Mættu bara í ræktina 4-5x í viku (og æfðu almennilega), fáðu prógram hjá þjálfara ef þú kannt ekki á tækin og éttu hollan mat þegar þú vaknar, hádeginu fyrir og eftir æfingu... þarft ekkert prótein duft og það dæmi..

Sjálfur er ég ekkert duglegur að éta hollasta matinn og mæta alltaf i ræktina, en þegar ég tek mig til er maður í nokkra mánuði að koma sér í super form... þarf engar leiðbeningar, engin trix..


Fyndið hvað það eru miklir fordómar gagnvart "prótíndufti og því dæmi". Líkaminn gerir lítinn sem engan greinarmun á því hvort hann er að fá prótín úr kjúklingi, hnetusmjöri, eða prótíndufti. Ef duftið hentar betur 1-2x á dag til að uppfylla prótínþörfina, þá er ekkert að því.

Að öðru leyti er ég svosem sammála þér, þetta eru engin geimvísindi. Fólk er bara endalaust að leitast við shortcuts.


Fer þetta samt ekki allt eftir að velja rétta framleiðandan? Er ekki til mikið af framleiðendum sem bæta eitthverjum "skaðlegum" efnum útí fæðubótaefnin?




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf bixer » Fim 12. Apr 2012 22:40

AntiTrust skrifaði:fólk er oft fullgratt í að smella sér í næstu fæðubótarefnaverslun um leið og það byrjar í ræktinni, og það sem verra er, fólk lætur selja sér nánast hvað sem er, dýrum dómum án þess að hafa hugmynd um hvað það gerir (hóst*celltech*hóst).


hvað er svona slæmt við cell-tech? Ég byrjaði á kreatíni eftir jól. talaði við helling af fólki sem var langt komið í líkamsrækt. Sumir að atvinnu og flestir mæltu með cell-tech fyrir mig og það virkaði vel fyrir mig




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Gerbill » Fim 12. Apr 2012 23:32

bixer skrifaði:
AntiTrust skrifaði:fólk er oft fullgratt í að smella sér í næstu fæðubótarefnaverslun um leið og það byrjar í ræktinni, og það sem verra er, fólk lætur selja sér nánast hvað sem er, dýrum dómum án þess að hafa hugmynd um hvað það gerir (hóst*celltech*hóst).


hvað er svona slæmt við cell-tech? Ég byrjaði á kreatíni eftir jól. talaði við helling af fólki sem var langt komið í líkamsrækt. Sumir að atvinnu og flestir mæltu með cell-tech fyrir mig og það virkaði vel fyrir mig


http://www.fitnesssport.is/index.php?pa ... &Itemid=94
40 skammtar af cell tech á 12 þús, 60 á 15.

http://protin.is/products/6493-kreatin-1000g - 200 skammtar á 5 þús.

Og nei, Cell-tech er ekki 'betra' kreatín eða með 'betri hleðslu', það er sölutrix og kjaftæði.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Gerbill » Fim 12. Apr 2012 23:37

Bidman skrifaði:stundum finnst mér ég vera við það að ná þessu en mitt "normal hunger level" heldur mér alveg nokkrum % fyrir ofan svona skurð - líkaminn vill vera tilbúinn í smá sult!

Sem dæmi þá er ég í mjög erfiðri líkamlegri vinnu á sumrin og þá kemst ég ansi nálægt þessu - en kyrrsetulífið í kringum skólann gerir þetta erfitt.
Þið sem vitið hvað mest um þetta hérna, eru einhver sniðug trix til að eiga við hungur án þess að falla bara í freistni og háma í sig ?
Og svo er það næturhungrið sem plagar mig, þ.e. ef ég reyni að borða t.d. aðeins minna en ég þarf um daginn þá vakna ég sársvangur á næturnar. Það eina sem hefur virkað á það er að keyra mig alveg út á daginn ( eins og gerist t.d. í sumarvinnunni) eða að fara fullur að sofa (sem er náttúrulega ansi counter-productive upp á að komast í eins stafs fituprósentu)


Fyrir mig hentar Intermittent fasting, ég fasta fyrri hluta dags og borða svo 3 stórar máltíðir á 8 klst tímaramma (t.d. kl 2, 6 og 9-10) (þó ég sé dáldið liberal í tímasetningum)
Það er actually auðveldara að ráða við hungur þegar þú ert á fastandi maga og fá sér kaffibolla heldur en að narta eitthvað smá og smá.
Ef þú borðar þína seinustu máltið um 9-10 leytið og hefur hana holla og góða, þá get ég lofað þér því að þú vaknir ekki svangur á næturnar :>
http://www.leangains.com/ - Allar upplýsingar ef þú hefur áhuga.




aaxxxkk
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 26. Feb 2012 13:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf aaxxxkk » Fim 12. Apr 2012 23:58

Gerbill skrifaði:
bixer skrifaði:
AntiTrust skrifaði:fólk er oft fullgratt í að smella sér í næstu fæðubótarefnaverslun um leið og það byrjar í ræktinni, og það sem verra er, fólk lætur selja sér nánast hvað sem er, dýrum dómum án þess að hafa hugmynd um hvað það gerir (hóst*celltech*hóst).


hvað er svona slæmt við cell-tech? Ég byrjaði á kreatíni eftir jól. talaði við helling af fólki sem var langt komið í líkamsrækt. Sumir að atvinnu og flestir mæltu með cell-tech fyrir mig og það virkaði vel fyrir mig


http://www.fitnesssport.is/index.php?pa ... &Itemid=94
40 skammtar af cell tech á 12 þús, 60 á 15.

http://protin.is/products/6493-kreatin-1000g - 200 skammtar á 5 þús.

Og nei, Cell-tech er ekki 'betra' kreatín eða með 'betri hleðslu', það er sölutrix og kjaftæði.



Þá hefur þú ekki prufað cell tech , það er ástæða fyrir því að þetta er vinsælasta kreatín í heimi.

Nenni ekki að fletta upp ransóknum en það er nóg til af þeim sem segja þér muninn á monohydrate og örðum "more advanced" kreatínum




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Apr 2012 00:25

aaxxxkk skrifaði:Þá hefur þú ekki prufað cell tech , það er ástæða fyrir því að þetta er vinsælasta kreatín í heimi.

Nenni ekki að fletta upp ransóknum en það er nóg til af þeim sem segja þér muninn á monohydrate og örðum "more advanced" kreatínum


Ástæðan fyrir því að þetta er vinsælasta kreatín í heimi er markaðssetning. Þú finnur hvergi jafn mikla gagnrýni á neitt supplement fyrirtæki en á Muscletech.

Það er ekki varan sjálf sem er slæm, kreatín og dextrósi virkar vel saman og það er ekkert newsflash - en að selja sykur með kreatínblöndu á því verði sem Cell Techið er á per gramm er absúrd.