Ég er búinn að vera að spila hann núna í næstum 2 tíma...var búinn að gleima hversu awesome þessi leikur var
-Bubble
gardar skrifaði:Er bara frítt að spila hann í 48 tíma eða er bara hægt að sækja hann frítt í 48 tíma?

Akumo skrifaði:Hvernig unlockaru hann á steam í gegnum þetta?
worghal skrifaði:Akumo skrifaði:Hvernig unlockaru hann á steam í gegnum þetta?
you dont.
nærð í .exe skjal af síðunni og installar leiknum með því.
Akumo skrifaði:worghal skrifaði:Akumo skrifaði:Hvernig unlockaru hann á steam í gegnum þetta?
you dont.
nærð í .exe skjal af síðunni og installar leiknum með því.
Var einhver hér fyrir ofan að tala um að það væri hægt að unlocka dótarí á steam með þessu, i dont get it D: ?
hannesstef skrifaði:Mér skilst að þessi síða GOG sé awesome. Þú getur keypt leiki þarna og unlockað á steam og svona. Eru líka með helling af gömlum classics
Edit:
http://www.gog.com/en/gamecard/fallout

GullMoli skrifaði:Brilliant síða, hef einmitt verslað þónokkra leiki þarna í gegnum tíðina.

Stuffz skrifaði:var að finna þessa síðu núna líka, þetta er kúl
Er að spila MOO2 núna.
eitthverjir aðrir sem spiluðu Master of Orion leikina, spilaði 2 en aldrei 1 og bara smá 3
svo er það HoMM 2, 3, 4, 5. fannst 2 og 5 bestir.
Fallout klassískt, spilaði 1. 2 og tactics, 1 og 2 bestir.
sacrifice spilaði hann líka.
og svo fullt af öðrum.
Xovius skrifaði:Stuffz skrifaði:var að finna þessa síðu núna líka, þetta er kúl
Er að spila MOO2 núna.
eitthverjir aðrir sem spiluðu Master of Orion leikina, spilaði 2 en aldrei 1 og bara smá 3
og svo fullt af öðrum.
Þráður síðan í apríl...
Stuffz skrifaði:Xovius skrifaði:Stuffz skrifaði:var að finna þessa síðu núna líka, þetta er kúl
Er að spila MOO2 núna.
og svo fullt af öðrum.
Þráður síðan í apríl...
veit
ætlaði fyrst að bæua til nýjan en svo ákvað ég að nota leitina aldrei þessu vant og fann þessa fínu umræðu hérna, svo afhverju ekki að halda henni áfram hugsaði ég, alltaf gama að rifja upp "good old days" í góðum félagsskap