Bleiki demanturinn

Allt utan efnis

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf himminn » Fös 15. Jún 2012 21:17

AciD_RaiN skrifaði:
gardar skrifaði:
himminn skrifaði:
chaplin skrifaði:Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.

Að fikta með hormóna þarf ekki að vera hættulegt ef þú veist hvað þú ert að gera. Þetta er ekki einu sinni vímuefni og ætti ekki að vera tekið með í þessu samhengi.



Og hveru há prósenta af steratöppum landsins ætli viti hvað þeir séu að gera? :lol:

Giska á 6-7%

Þegar ég var að nota stera voru 60kg strákar að nota sama magn og 250kg menn eiga að nota... vilja bara verða blöðrur en ekki flottir ;)


Hvernig myndir þú ráðleggja 250kg manni ef hann myndi spyrja þig varðandi næsta kúr og myndiru ráðleggja 60kg strák það sama í minni hlutföllum?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf gardar » Fös 15. Jún 2012 21:20

AciD_RaiN skrifaði:
gardar skrifaði:
himminn skrifaði:
chaplin skrifaði:Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.

Að fikta með hormóna þarf ekki að vera hættulegt ef þú veist hvað þú ert að gera. Þetta er ekki einu sinni vímuefni og ætti ekki að vera tekið með í þessu samhengi.



Og hveru há prósenta af steratöppum landsins ætli viti hvað þeir séu að gera? :lol:

Giska á 6-7%

Þegar ég var að nota stera voru 60kg strákar að nota sama magn og 250kg menn eiga að nota... vilja bara verða blöðrur en ekki flottir ;)


Svo margir?
Nota bene. Ég tel heima-menntaða menn ekki með.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Jún 2012 21:53

gardar skrifaði:Svo margir?
Nota bene. Ég tel heima-menntaða menn ekki með.


Held að hlutfallið sé talsvert, talsvert hátt ef að þú tekur bara lífefnafræðinga og sambærilega menntaða menn inn í útreikningana. :wtf


Modus ponens


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Bjosep » Fös 15. Jún 2012 23:39

Gúrú skrifaði:
gardar skrifaði:Svo margir?
Nota bene. Ég tel heima-menntaða menn ekki með.


Held að hlutfallið sé talsvert, talsvert hátt ef að þú tekur bara lífefnafræðinga og sambærilega menntaða menn inn í útreikningana. :wtf


Efast um að þú finnir mikið fleiri en 10 manns mögulega sem eru lífefna-, líffræði-,næringarfræðimenntaðir og eru að nota stera. Einstaklingar með þessa menntun eru ekki það margir og líklegast flesir kvenkyns, sem ég ætla að leyfa mér að ætla að séu ansi ólíklegar til að vera grimmar í sterunum. Miðað við allan fjöldann af steranotendum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Viktor » Fim 21. Jún 2012 03:13

krat skrifaði:hefur ekkert með þessa tannkrems þvælu að gera, það er verið að skrifa fullt af upplýsingum um fíkniefni og hvaða efni nákvæmlega skal nota til að komast í vímu.
Salvía, töflur osfv.

það eru unglingar hér inn á 12-16 ára sem eru áhrigagjarnir og heyra menn sem eru virki hér inn á tala fyrir vímuefnum.

Bara svo allir viti þá er Amsterdam að skoða að láta taka út lögleiðingu á kannabis.


Ef þú horfir á staðreyndir málsins þá er áfengi mun skaðlegra en langflestir telja, og þeir læknar sem benda réttilega á það eru oftar en ekki brennimerktir, rétt eins og þú brennimerkir þessa umræðu, 'að hvetja ungt fólk til að prufa DÓP'.
Þessi rök um að Hollendingar ætli að taka lögleiðinguna eru búin að koma á hverju ári. Þeir eru að íhuga að banna túristum að kaupa gras, svo þú verðir að vera með Hollensk skilríki til þess að geta keypt það.
Það nákvæmlega sama gerðist fyrir nokkrum árum. Þeir ákváðu að banna 'coffee shops'(sem selja pot) nálægt skólum. Þá var þessu líka blandað í umræðuna með þessum rökum 'SJÁÐU BARA HOLLAND, ALLT AÐ FARA TIL FJANDANS'.

Þeir, eins og Portúgalar, eru á undan sinni samtíð í sinni stefnu.
Ef þetta væri ekki að virka þá væri þessi stefna að sjálfsögðu ekki við líði.
Auðvitað má endurskoða lögleiðinguna, eins og að banna þetta nálægt skólum og takmarka aðgengi túrista að þessu svo þetta verði ekki aðal ferðamannastraumurinn, en grunn pælingin er góð, enda halda þeir í hana.
Drug-related crimes t.d. í Portúgal hefur hríðlækkað, og tíðni vandamála vegna sprautufíkla(heróin, læknadóp) lækkað í takt.

krat skrifaði:Ætla stjórnendur vaktarinar virkilega að leyfa svona umræðu um hvernig á að komast í vímu "löglega" að halda áfram ?

Væri þá í lagi að ég fari að pósta hvernig skal búa til amfetamín og gras ?

væri fínt að eyða þessum þræði


Þeir sem prufa þetta eru líklegir til að prufa allt, því þetta tannkrems-dót er djók. Ef fólk vill virkilega upplýsingar um það hvernig má komast í vímu þá finna þeir leið, börn sem fullorðnir, því Google veit allt. Held það sé ekki að gera neinum gott að loka fyrir umræðu um þetta, því mér finnst umræðan hér á mjög háu plani og flestum til framdráttar.

krat skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Ef einhver ætlar að vera með prik í rassinum yfir einhverju svona smáræði þá bendi ég ykkur sem viljið halda áfram þessari umræðu á gamla spjallborðið sem ég stundaði áður en ég fór að hanga hérna inná http://www.drugs-forum.com/forum/

Enginn beðinn um skilríki til að skrá sig þarna :catgotmyballs


Þú seigist vera fyrrverandi dópisti, heldurðu að þessi umræða geti ekki leitt 12-16 ára ungling til að prufa að reykja 1 sinni bara útaf því það voru 5 manns sem gerðu það og fannst það í lagi. Þesssi unglingur getur verið sá sem endaði ílla.

Ekkert prik upp í rassgatinu á mér, var bara að tala við foreldra rétt í þessu sem eru að reyna ná unglingum sínum út úr þessum heimi.


Þú verður að átta þig á því að internetið er opið, og verður það alltaf. Það að 12-16 ára unglingur leiðist út í vímuefnaneyslu útfrá smá umræðu á Vaktinni sannar bara óábyrgt uppeldi eða óstjórnlega hvatvísi hjá þessum unglingi. Það væri með öllu fáránlegt að kenna AciD_RaiN um það. Endilega farðu í átak og skikkaðu foreldra til að loka aðgangi að internetinu fyrir alla 0-16 ára, og gangi þér vel.

krat skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Það skiptir ENGU máli hvað aðilinn les eða hvort hann heyri að þetta sé allt stórhættulegt eða bara í góðu lagi. Ef hann er í áhættuhópi og er með þetta "gen" þá mun sá aðili fara að nota fyrr eða síðar. Forvarnir virka bara fyrir þá sem eru safe nú þegar. Þegar ég tók mína fyrstu ecstacy þá hugsaði ég á meðan ég tók hana úr pokanum og á leiðinni upp í mig "ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið"

Fíkniefnaneysla endar mjög sjaldan vel ;)


já en fólkið sem er ekki í áhættu hópi er líklegra til að prufa ef fleiri segja að þetta sé í "lagi"


Opin umræða verður ekki stöðvuð, afhverju ekki að tala um staðreyndir sem staðreyndir og hætta að ljúga að fólki.
Finnst frekar að þú ættir að berjast fyrir því að óbeinar áfengisauglýsingar verði fjarlægðar, því ég held að það hafi mun meiri skaðleg áhrif á þennan 12-16 ára áhættuhóp en nokkuð í samanburði við umræðuna hér.

dori skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Ég er ekkert svo viss um það. Samfélagið segir að það sé í lagi að drekka taugaeitur og missa alla stjórn á rökhugsun an það sé stórhættulegt að nota öll önnur efni þannig að "englabörnin" ættu að vera búin að fá þau skilaboð ;)

Mér finnst reyndar skilaboðin sem samfélagið sendir um áfengi vera mjög óljós. Það er reynt að draga úr þessu að vissu leyti. T.d. bannað að fá sér bjór á íþróttaleikjum. Bannað að auglýsa þetta. Skilaboðin eru semi að þetta sé slæmt. En svo hlaupa allir út um kvöldin á helgar og hella þessu í sig í mjög óheilbrigðu magni.

Miklu betra að njóta þess að fá sér einn kaldan í góðum félagsskap á meðan þú horfir á íþróttaleik.


Góður punktur, vandamálið er að fólk hefur frelsi til að gera það sem því sýnist. Fólk á því að fá þetta svart á hvítu, eins og grafið sem ég benti á frá virtasta læknatímariti heims, svo það átti sig virkilega á því hversu skaðleg áhrif áfengi hefur. Ég er nú ekki bindindismaður, en ég reyni að dæma ekki fólk útfrá því hvað því finnst gaman að gera, og reyni frekar að afla mér upplýsinga og líta á staðreyndir málsins.

chaplin skrifaði:Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.


Vandamálið með sterana er sú að til þess að nota þá rétt og halda réttum hormónabalance líkamans þarftu að kaupa miklu flóknari og dýrari efni, og það kostar amk. þrefalt meira. Flestir vilja bara buffa sig upp á sem skemmstum tíma, hlusta á fólk sem notar þetta og veit ekki hvað það er að gera. Efast um að einhver 17 ára strákur sem ætlar að pumpa sig upp fari að eyða 150þ. í þetta í stað 50þ., þegar hann verður ekki einusinni fljótar massaður fyrir vikið, þó að honum yrði sagt að eitthvað hormónakerfi færi í keng.

Hér eru tölur frá 1985-1989 frá Bandarísku ríkistjórninni, yfir það hversu margir, hlutfallslega, eru í hættu að deyja, sem voru reyndar ekki birtar víða því þær gáfu ekki rétta mynd af því sem stjórnvöld hafa barist fyrir.
Obesity(offita) er ennþá rísandi vandamál, svo ég get ekki ýmindað mér hvernig þetta væri í dag.

Mynd

Hér eru svo nýlegar tölur þar sem þið getið séð hlutföll dauða á þessi lyf sem mikið eru rædd. Efst eru lyfin sem flestir deyja af(stórar kúlur), svo raðast þetta niður eftir fjölda dauðsfalla:

Mynd

Hér er þetta svo sett í samhengi, þegar áfengi og tóbak er komið inn í málið.
Grænt utan um löglegu efnin, bleikt utan um lyfin sem læknar skrifa út ('læknadóp'), grænt utan um það sem er mest í umræðunni. Það sem drepur flesta efst(stærri kúlur) og fæsta neðst(litlar kúlur).
Kom mér á óvart helíum getur gert.
After teen's death, parents warn of helium dangers

Mynd

Gröfin eru unnar eftir tölum frá ONS ('Hagstofan í Bretlandi')
http://www.ons.gov.uk/

Skemmtilegar staðreyndir um þessar tölur:
http://neurobonkers.com/2011/12/22/the- ... ata-fraud/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf dori » Fim 21. Jún 2012 08:37

Bíddu, er það ekki rétt hjá mér (og einhverjum náttúrufræðikennurum sem ég hef haft í gegnum árin) að helíum hafi engin áhrif á líkamsstarfsemina en þú getir kafnað ef þú andar ekki að þér súrefni líka?

Svosem ekki góð blanda að gera svona, hugsanlega í fyrsta skipti, mikið ölvaður.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Gúrú » Fim 21. Jún 2012 09:05

dori skrifaði:Bíddu, er það ekki rétt hjá mér (og einhverjum náttúrufræðikennurum sem ég hef haft í gegnum árin) að helíum hafi engin áhrif á líkamsstarfsemina en þú getir kafnað ef þú andar ekki að þér súrefni líka?


Sem er precisely ástæðan fyrir þessum dauðsföllum. Eins og kom fram þarna á uppgefinni heimildarslóð. ;)

Þetta eru samt að ég held allt sjálfsvíg, erfitt að deyja óvart svona.


Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf dori » Fim 21. Jún 2012 09:35

Gúrú skrifaði:
dori skrifaði:Bíddu, er það ekki rétt hjá mér (og einhverjum náttúrufræðikennurum sem ég hef haft í gegnum árin) að helíum hafi engin áhrif á líkamsstarfsemina en þú getir kafnað ef þú andar ekki að þér súrefni líka?


Sem er precisely ástæðan fyrir þessum dauðsföllum. Eins og kom fram þarna á uppgefinni heimildarslóð. ;)

Þetta eru samt að ég held allt sjálfsvíg, erfitt að deyja óvart svona.

Ég nenni ekki að lesa langa (ég sé reyndar núna að hún er ekki svo löng) "passið ykkur" grein á MSN.com. En annars er það mjög skrýtið að vara svona við þessu. Basically verið að segja "Passið ykkur á því að anda! Helíum er ekki súrefni..."

Örugglega aðeins auðveldara að kafna svona en í vatni þar sem þér líður eins og þú sért að anda. En... Samt. ](*,)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Viktor » Fim 21. Jún 2012 10:58

dori skrifaði:Bíddu, er það ekki rétt hjá mér (og einhverjum náttúrufræðikennurum sem ég hef haft í gegnum árin) að helíum hafi engin áhrif á líkamsstarfsemina en þú getir kafnað ef þú andar ekki að þér súrefni líka?

Svosem ekki góð blanda að gera svona, hugsanlega í fyrsta skipti, mikið ölvaður.


Það rétt, helíum binst ekki efnatengjum við líffæri, en ef þú andar nógu miklu af því að þér þá kemur það í veg fyrir að súrefni komist til heilans.
Svipað og þegar fólk tekur um hálsinn á fólki og það líður yfir það í nokkrar sekúndur, sem hefur stundum verið sport í grunnskólum. Líffræðilega séð skaðar það ekki mikið, en ef það er í of miklu magni byrjar heilinn að 'gefa sig' sökum súrefnisskorts, sem getur endað með dauða.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Viktor » Þri 26. Jún 2012 02:47

Glæný frétt... sameinuðu þjóðirnar eru alla vega sammála þessum rökum:

http://mbl.is/frettir/erlent/2012/06/25 ... _er_tapad/

Í skýrslunni eru Bandaríkin, Rússland og Taíland gagnrýnd fyrir að horfa framhjá niðurstöðum rannsókna á tengslum lagaumhverfis í fíkniefnimálum og tíðni HIV sýkinga. Hafi það valdi hörmulegum afleiðingum.


Hér er svo annað dæmi um fáránlega löggjöf, akkúrat í hina áttina, svona til þess að setja þetta í samhengi:

http://mbl.is/frettir/erlent/2012/06/25 ... gisneyslu/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf dori » Þri 26. Jún 2012 10:57

Sallarólegur skrifaði:Glæný frétt... sameinuðu þjóðirnar eru alla vega sammála þessum rökum:

http://mbl.is/frettir/erlent/2012/06/25 ... _er_tapad/

Í skýrslunni eru Bandaríkin, Rússland og Taíland gagnrýnd fyrir að horfa framhjá niðurstöðum rannsókna á tengslum lagaumhverfis í fíkniefnimálum og tíðni HIV sýkinga. Hafi það valdi hörmulegum afleiðingum.


Hér er svo annað dæmi um fáránlega löggjöf, akkúrat í hina áttina, svona til þess að setja þetta í samhengi:

http://mbl.is/frettir/erlent/2012/06/25 ... gisneyslu/

Þetta er samt skýrsla sem var kynnt SÞ til að hvetja þá til að viðurkenna að fíkniefnastríðið væri tapað. S.s. ekki ennþá afstaða SÞ. En það má vona :).



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Viktor » Þri 26. Jún 2012 11:39

dori skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Glæný frétt... sameinuðu þjóðirnar eru alla vega sammála þessum rökum:

http://mbl.is/frettir/erlent/2012/06/25 ... _er_tapad/

Í skýrslunni eru Bandaríkin, Rússland og Taíland gagnrýnd fyrir að horfa framhjá niðurstöðum rannsókna á tengslum lagaumhverfis í fíkniefnimálum og tíðni HIV sýkinga. Hafi það valdi hörmulegum afleiðingum.


Hér er svo annað dæmi um fáránlega löggjöf, akkúrat í hina áttina, svona til þess að setja þetta í samhengi:

http://mbl.is/frettir/erlent/2012/06/25 ... gisneyslu/

Þetta er samt skýrsla sem var kynnt SÞ til að hvetja þá til að viðurkenna að fíkniefnastríðið væri tapað. S.s. ekki ennþá afstaða SÞ. En það má vona :).


Ef stríðið er tapað hlýtur það að vera afstaða þeirra að það þurfi að leita nýrra leiða.

Hér er svipuð frétt:

http://mbl.is/frettir/erlent/2011/06/02 ... ikniefnum/

Alþjóðlegt stríð gegn fíkniefnum er tapað og hugsanlega gæti sú aðgerð, að lögleiða efni á borð við maríjúana losað tök skipulagðra glæpaflokka á fíkniefnamarkaði. Þetta er niðurstaða umdeildrar skýrslu alþjóðlegra fyrrum leiðtoga, sem birt var í dag.

...

Í ráðinu sitja meðal annars Fernando Cardoso, fyrrum forseti Brasilíu, Cesar Gaviria, fyrrum forseti Kólumbíu, Ernesto Zedillo, fyrrum forseti Mexíkó, Kofi Annan, fyrrum framkvæmdastjóri Sameinuðu þjóðanna og rithöfundarnir Carlos Fuentes og Mario Vargas Llosa.

...

Þá segir í skýrslunni að aðgerðir gegn neytendum dragi kraftinn úr öðrum opinberum aðgerðum á heilbrigðissviði, svo sem baráttu gegn alnæmi.

Samkvæmt tölum Sameinuðu þjóðanna jókst neysla á fíkniefnum unnum úr valmúa, svo sem ópíumi og heróíni, um 35,5% milli áranna 1998 og 2008. Neysla á kókaíni jókst um 27% á sama tíma og kannabisneysla um 8,5%.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf dori » Þri 26. Jún 2012 11:43

Það er ekki afstaða SÞ að stríðið sé tapað. Þetta er skýrsla sem var unnin af "Global Commission on Drug Policy" og þeir kynntu SÞ efni hennar með það að markmiði að SÞ taki undir þeirra viðhorf.

Ég er alveg sammála því að þetta fíkniefnastríð sé glatað en vandamálið er að SÞ þarf að viðurkenna það (og þ.a.l. stóru þjóðirnar innan SÞ, USA/Rússland etc.) áður en það er hægt að finna/útfæra aðrar lausnir.