Bleiki demanturinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Viktor » Mán 19. Mar 2012 12:21

kubbur skrifaði:mér er alveg sama hvort efnin eru skaðleg eða ekki, þessi umræða á ekki heima á tölvuspjalli!!!


Ef þú ætlar út í þessa sálma, þá ertu að gleyma ansi mörgum þráðum.

On the top of my mind:
viewtopic.php?f=9&t=26366


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 19. Mar 2012 12:23

Persónulega finnst mér alveg nauðsynlegt að ræða um fíkniefni og það á réttum forsendu. Sjálfur var ég mikill stuðningsmaður hugbreytandi efni í mörg ár þangað til maður fór að kynnast því hvað þetta hefði slæm áhrif á mann.

Maður þekkir fólk sem á það til að bragða á cannabis 1 sinni á ári og hlýtur engnan skaða af en flestir sem eru að nota þessi efni hafa ekki stjórn á þessu og missa algjörlega tökin á eigin lífi. Mikið af þessum efnum sem við sjáum í dag eru hreinlega framleidd á íslandi og þar á meðal ecstacy.

Þrátt fyrir að einhver tafla eins og bláa m&m á sínum tíma sé til í öllum heiminum þýðir það ekki að hún sé með sömu efnum í öllum löndum. Það er flutt inn virka efnið MDMA til landssins og það er blandað við fleiri efni og pressað með mótum hér heima. Hættuleg efni eins og rottueitur sem gerir það af verkum að þú stífnar meira upp og finnst þú verða meira "poppaður" og MDA sem eykur hjartslátt til muna eru flutir sem rata oftast í efnin hér heima.

Sama á við um amfetamín. Basinn er sprengdur upp með magnesium sulfate sem gefur manni þessa rush tilfinningu og oftast er bætt við vítissóda til að auka sviðann við inntöku. Þetta er bara brot af því sem er gert hérna heima en ég hef ekki hugmynd um hvernig þetta er í nærliggjandi löndum. Áfengi er líka alveg ótrúlegur skaðvaldur og drepur fleiri en heróín í bandaríkjunum á ári hverju...

Lausnin: Sleppa þessu öllu :happy


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Krissinn » Mán 19. Mar 2012 12:35

Ég biðst fyrirgefningar á þessum þræði... vissi ekki að hann myndi vinda svona uppá sig..... og það myndi gleðja mig ef þessum þræði væri eytt :)




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Leviathan » Mán 19. Mar 2012 12:41

AciD_RaiN skrifaði:Persónulega finnst mér alveg nauðsynlegt að ræða um fíkniefni og það á réttum forsendu. Sjálfur var ég mikill stuðningsmaður hugbreytandi efni í mörg ár þangað til maður fór að kynnast því hvað þetta hefði slæm áhrif á mann.

Maður þekkir fólk sem á það til að bragða á cannabis 1 sinni á ári og hlýtur engnan skaða af en flestir sem eru að nota þessi efni hafa ekki stjórn á þessu og missa algjörlega tökin á eigin lífi. Mikið af þessum efnum sem við sjáum í dag eru hreinlega framleidd á íslandi og þar á meðal ecstacy.

Þrátt fyrir að einhver tafla eins og bláa m&m á sínum tíma sé til í öllum heiminum þýðir það ekki að hún sé með sömu efnum í öllum löndum. Það er flutt inn virka efnið MDMA til landssins og það er blandað við fleiri efni og pressað með mótum hér heima. Hættuleg efni eins og rottueitur sem gerir það af verkum að þú stífnar meira upp og finnst þú verða meira "poppaður" og MDA sem eykur hjartslátt til muna eru flutir sem rata oftast í efnin hér heima.

Sama á við um amfetamín. Basinn er sprengdur upp með magnesium sulfate sem gefur manni þessa rush tilfinningu og oftast er bætt við vítissóda til að auka sviðann við inntöku. Þetta er bara brot af því sem er gert hérna heima en ég hef ekki hugmynd um hvernig þetta er í nærliggjandi löndum. Áfengi er líka alveg ótrúlegur skaðvaldur og drepur fleiri en heróín í bandaríkjunum á ári hverju...

Lausnin: Sleppa þessu öllu :happy

Reyndar get ég staðfest að þessar kúlur, eins og flestar aðrar, eru fluttar til landsins en ekki gerðar hér. Svo á ég mjög erfitt með að trúa því að einhver myndi setja vítissóda eða rottueitur út í amfetamín, stórhættulegt og töluvert auðveldara og ódýrara að útvega spíttsykur eða bara venjulegan sykur. Kúnninn kemur varla mikið aftur ef hann drepst við fyrsta smakk... Svo er það kjaftæði að flestir sem nota efnin hafi ekki stjórn á því, bara á Íslandi eru tugir þúsunda sem hafa notað eða nota kannabis.

Ef þetta væri bara löglegt og uppá yfirborðinu þá væri þetta ekkert vandamál. Að sjálfsögðu þarf að passa sig á þessu, þá sérstaklega sterkari efnum eins og amfetamínefnum (spítt og mdma) en allt er gott í hófi. Ég meina, afhverju verða ekki ALLIR sem prófa áfengi alkahólistar? Þetta er persónubundið eins og allt annað. :)

Ekki eyða þessum þræði. Mér finnst notendur hérna inná almennt mjög meðvitaðir og skil ekki alveg þessa viðkvæmni þegar svona umræður poppa upp. Svo segir enginn neitt við bjórumræðum, þar eru menn bara sælkerar sem kunna gott að meta. Eða þegar menn pósta hér uppdópaðir eftir djamm helgarinnar. :)


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf vesi » Mán 19. Mar 2012 12:55

ætli þeir séu skildir.....
Mynd


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 19. Mar 2012 13:02

Auðvitað er mikið af kúlum sem eru fluttar inn en sjálfur hef ég verið í framleiðslu á amfetamíni bæði hérna heima og í belgíu og hef verið á staðnum þega kúlur eru pressaðar. Þessi aukaefni eru notuð í mjög litlu magni en auðvitað ekki alltaf. Mjólkursykur er notaður til að þynna út efnið en ekki til að búa það til. Sjálfur notaði ég aldrei vítissóda enda var kúnnahópurnn mest eldra fólk sem hafði vit á því hvað það var með í höndunum en oft á tíðum heldur fólk að efnið sé sterkara ef það rífur meira í nefið... Þetta eru bara aðferðir sem hafa verið notaðar. Ég veit ekki hvernig kúlumálin standa í dag enda hef ég ekki komið nálægt pressun á þeim síðan 2003. Þegar ég segi að fólk missi stjórn á þessu þá er ég ekkert síður að tala um áfengi og þá einna helst þegar fólk er að nota þetta reglulega... Amma hefur átt það til að fá sér smók af og til og það er ekkert vandamál hjá henni þannig að auðvitað er þetta persónubundið en öll hugbreytandi efni hafa einhver skaðleg áhrif á líkamann en mikið af mat, drykk og öðrum efnum sem við neytum daglega hefur líka slæm áhrif á líkamann...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Leviathan » Mán 19. Mar 2012 13:38

AciD_RaiN skrifaði:Auðvitað er mikið af kúlum sem eru fluttar inn en sjálfur hef ég verið í framleiðslu á amfetamíni bæði hérna heima og í belgíu og hef verið á staðnum þega kúlur eru pressaðar. Þessi aukaefni eru notuð í mjög litlu magni en auðvitað ekki alltaf. Mjólkursykur er notaður til að þynna út efnið en ekki til að búa það til. Sjálfur notaði ég aldrei vítissóda enda var kúnnahópurnn mest eldra fólk sem hafði vit á því hvað það var með í höndunum en oft á tíðum heldur fólk að efnið sé sterkara ef það rífur meira í nefið... Þetta eru bara aðferðir sem hafa verið notaðar. Ég veit ekki hvernig kúlumálin standa í dag enda hef ég ekki komið nálægt pressun á þeim síðan 2003. Þegar ég segi að fólk missi stjórn á þessu þá er ég ekkert síður að tala um áfengi og þá einna helst þegar fólk er að nota þetta reglulega... Amma hefur átt það til að fá sér smók af og til og það er ekkert vandamál hjá henni þannig að auðvitað er þetta persónubundið en öll hugbreytandi efni hafa einhver skaðleg áhrif á líkamann en mikið af mat, drykk og öðrum efnum sem við neytum daglega hefur líka slæm áhrif á líkamann...

Skil hvað þú meinar, sykur dregur okkur víst til dauða, hægt en örugglega. :P

Hver fann annars upp á orðinu "eiturlyf", það hlýtur að teljast "oxymoron" þar sem eitur er eitthvað sem drepur þig en lyf eitthvað sem læknar. Er ekki með orðabók til að grípa í.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Mar 2012 16:07

AciD_RaiN skrifaði:en flestir sem eru að nota þessi efni hafa ekki stjórn á þessu og missa algjörlega tökin á eigin lífi


Bull. Vitleysa. Lygi og hræðsluáróður.

Ég veit sjálfur af ~8ish einstaklingum sem að hafa neytt MDMA (sumir ágætlega reglulega) og enginn þeirra hefur "[algjörlega] misst tökin á eigin lífi".

Ég get ekki talið þá einstaklinga sem að ég þekki sem að hafa neytt og/eða neyta kannabis án þess að missa tökin á eigin lífi
á báðum höndum og um leið get ég ekki nefnt stakt tilfelli af einhverjum að missa tökin á eigin lífi.

Heldur þú samt að mér detti í hug að labba um og segja að "100% einstaklinga hafa stjórn á vímuefnaneyslu!"?
Nei. Þú hefðir ekki átt að láta þér detta það í hug heldur.

Ekki ljúga - þ.e. ekki nota atvikssögur sem heimild fyrir ótrúlega mikilvægum og vægismiklum staðhæfingum.


krissi24 skrifaði:Ég biðst fyrirgefningar á þessum þræði... vissi ekki að hann myndi vinda svona uppá sig..... og það myndi gleðja mig ef þessum þræði væri eytt :)

Það er engin ástæða til að eyða honum og ég vil minna þig á 5. gr. just in case. ;)


Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 19. Mar 2012 16:23

Veistu þetta er held ég ekki mál til að þræta um. Það er greinilega mjög misjöfn reynsla af þessu. Viðskiptavinir mínir í den voru mest sprautufíklar (sumir hverjir háttsettir menn sem við þekkjum allir) og það segir sig kannski sjálft að þegar maður er kominn á þann stað þá er maður kannski ekki mikið að stjórna þessu sjálfur þó maður haldi það... Fíknin er sterkt apparat og það vitum við allir en auðvitað geta margir notað þetta án þess að þetta taki stjórnina af manni. Ég er bara að tala út frá minni reynslu en reynslan er greinilega misjöfn ;) Vona að ég hafi ekki móðgað neinn...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf worghal » Mán 19. Mar 2012 16:31

Gúrú skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:en flestir sem eru að nota þessi efni hafa ekki stjórn á þessu og missa algjörlega tökin á eigin lífi


Bull. Vitleysa. Lygi og hræðsluáróður.

Ég veit sjálfur af ~8ish einstaklingum sem að hafa neytt MDMA (sumir ágætlega reglulega) og enginn þeirra hefur "[algjörlega] misst tökin á eigin lífi".

Ég get ekki talið þá einstaklinga sem að ég þekki sem að hafa neytt og/eða neyta kannabis án þess að missa tökin á eigin lífi
á báðum höndum og um leið get ég ekki nefnt stakt tilfelli af einhverjum að missa tökin á eigin lífi.

Heldur þú samt að mér detti í hug að labba um og segja að "100% einstaklinga hafa stjórn á vímuefnaneyslu!"?
Nei. Þú hefðir ekki átt að láta þér detta það í hug heldur.

Ekki ljúga - þ.e. ekki nota atvikssögur sem heimild fyrir ótrúlega mikilvægum og vægismiklum staðhæfingum.


krissi24 skrifaði:Ég biðst fyrirgefningar á þessum þræði... vissi ekki að hann myndi vinda svona uppá sig..... og það myndi gleðja mig ef þessum þræði væri eytt :)

Það er engin ástæða til að eyða honum og ég vil minna þig á 5. gr. just in case. ;)

Gúrú, af sama viki á þekki ég nokkra sem fóru akkúrat í hina áttina. kanski þekkir þú bara þessa sem tilheira ekki "flestir" hópnum :|


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Leviathan » Mán 19. Mar 2012 16:40

worghal skrifaði:
Gúrú skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:en flestir sem eru að nota þessi efni hafa ekki stjórn á þessu og missa algjörlega tökin á eigin lífi


Bull. Vitleysa. Lygi og hræðsluáróður.

Ég veit sjálfur af ~8ish einstaklingum sem að hafa neytt MDMA (sumir ágætlega reglulega) og enginn þeirra hefur "[algjörlega] misst tökin á eigin lífi".

Ég get ekki talið þá einstaklinga sem að ég þekki sem að hafa neytt og/eða neyta kannabis án þess að missa tökin á eigin lífi
á báðum höndum og um leið get ég ekki nefnt stakt tilfelli af einhverjum að missa tökin á eigin lífi.

Heldur þú samt að mér detti í hug að labba um og segja að "100% einstaklinga hafa stjórn á vímuefnaneyslu!"?
Nei. Þú hefðir ekki átt að láta þér detta það í hug heldur.

Ekki ljúga - þ.e. ekki nota atvikssögur sem heimild fyrir ótrúlega mikilvægum og vægismiklum staðhæfingum.


krissi24 skrifaði:Ég biðst fyrirgefningar á þessum þræði... vissi ekki að hann myndi vinda svona uppá sig..... og það myndi gleðja mig ef þessum þræði væri eytt :)

Það er engin ástæða til að eyða honum og ég vil minna þig á 5. gr. just in case. ;)

Gúrú, af sama viki á þekki ég nokkra sem fóru akkúrat í hina áttina. kanski þekkir þú bara þessa sem tilheira ekki "flestir" hópnum :|

Það er bara ekkert þannig að flestir missi sig í þessu, það er undantekning ef einstaklingur "missir stjórn á eigin lífi" útaf vímuefnum.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Mar 2012 16:55

worghal skrifaði:Gúrú, af sama viki á þekki ég nokkra sem fóru akkúrat í hina áttina. kanski þekkir þú bara þessa sem tilheira ekki "flestir" hópnum :|


Málið er akkúrat það að hvorugur okkar hefur rétt á því að segja til um það hvort x% missi stjórn á lífi sínu eða ekki
ef að hvorugur okkar hefur neitt annað en atvikssögur í höndunum.

En ég hef eitthvað annað en atvikssögur í höndunum - ólíkt ykkar hlið.

Hversu mörg tugprósenta Íslendinga sögðust aftur hafa neytt kannabisefna einhverntímann á lífsleiðinni?
Hversu mörg tugprósenta Íslendinga hafa algjörlega misst stjórn á lífi sínu?

Hér er sem dæmi úttekt sem að sýnir að árið 2007 höfðu um 55% af Bandaríkjamönnum yfir aldrinum 12 ára neytt kannabisefna.
Þar af >10% á síðustu 12 mánuðunum. Heldur þú að >5% af Bandaríkjamönnum hafi algjörlega misst stjórn á lífi sínu á tímabilinu 2006-2007?
Og >25% árunum þar á undan?

Ég held ekki.

Ég held að Acid_Rain ætti að draga þessa fáránlegu staðhæfing sína til baka og ekki reyna að segja að þetta sé ekki mál til að þræta um
meinandi eitthvað annað en "Þetta er svo arfavitlaus og röng staðhæfing að það þarf ekki einu sinni að reyna að ræða hana".

Staðhæfingar eru gríðarlega mikilvægt tól í fræðslu og umræðu. Það að nota rangar staðhæfingar gerir umræðuna algjörlega fáránlega.


Modus ponens


Skúnkur
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Fös 24. Feb 2012 19:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Skúnkur » Mán 19. Mar 2012 17:23




Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf gardar » Mán 19. Mar 2012 18:10

Acid_Rain og aðrir, hefur Krokodil (Desomorphine) ekkert verið á markaðinum á íslandi?



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3175
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Frost » Mán 19. Mar 2012 18:21

gardar skrifaði:Acid_Rain og aðrir, hefur Krokodil (Desomorphine) ekkert verið á markaðinum á íslandi?


Það er svo mikill sori :pjuke

Fyrir þá sem vita ekki hvað það er þá:
http://io9.com/5859291/krokodil-russias ... your-flesh
http://www.buzzfeed.com/gavon/seriously ... e-krokodil

*VARÚÐ* MJÖG ÓGEÐSLEGAR MYNDIR SEM GETUR FARIÐ FYRIR BRJÓSTIÐ Á SUMUM

Ekki segja mér að ég hafi ekki varað ykkur við :P


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf BjarkiB » Mán 19. Mar 2012 18:25

Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:Gúrú, af sama viki á þekki ég nokkra sem fóru akkúrat í hina áttina. kanski þekkir þú bara þessa sem tilheira ekki "flestir" hópnum :|


Málið er akkúrat það að hvorugur okkar hefur rétt á því að segja til um það hvort x% missi stjórn á lífi sínu eða ekki
ef að hvorugur okkar hefur neitt annað en atvikssögur í höndunum.

En ég hef eitthvað annað en atvikssögur í höndunum - ólíkt ykkar hlið.

Hversu mörg tugprósenta Íslendinga sögðust aftur hafa neytt kannabisefna einhverntímann á lífsleiðinni?
Hversu mörg tugprósenta Íslendinga hafa algjörlega misst stjórn á lífi sínu?

Hér er sem dæmi úttekt sem að sýnir að árið 2007 höfðu um 55% af Bandaríkjamönnum yfir aldrinum 12 ára neytt kannabisefna.
Þar af >10% á síðustu 12 mánuðunum. Heldur þú að >5% af Bandaríkjamönnum hafi algjörlega misst stjórn á lífi sínu á tímabilinu 2006-2007?
Og >25% árunum þar á undan?

Ég held ekki.

Ég held að Acid_Rain ætti að draga þessa fáránlegu staðhæfing sína til baka og ekki reyna að segja að þetta sé ekki mál til að þræta um
meinandi eitthvað annað en "Þetta er svo arfavitlaus og röng staðhæfing að það þarf ekki einu sinni að reyna að ræða hana".

Staðhæfingar eru gríðarlega mikilvægt tól í fræðslu og umræðu. Það að nota rangar staðhæfingar gerir umræðuna algjörlega fáránlega.



Samkvæmt þessari úttekt sem þú vitnar í sýnist mér vera 40,6% af Bandaríkjamönnum eldri en 12 ára sem hafa eitthverntíman neytt kannabisefna en ekki 55%. Hefði aldrei dottið í hug að þetta væri vona hátt, veit eitthver tölurnar á Íslandi um þetta mál?



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 19. Mar 2012 18:43

gardar skrifaði:Acid_Rain og aðrir, hefur Krokodil (Desomorphine) ekkert verið á markaðinum á íslandi?

Eina poppy efnið sem hefur verið eitthvað á markaði hérna er contalgin en oxycontin hefur líka eitthvað verið að þvælast hérna.

Það má eiginlega segja heróín sé "bannað" hérna nema innan viss hóps og ég ætla ekki að fara neitt nánar út í það. Ég fór ekki að nota heróín fyrr en ég flutti til Belgíu en svo hefur verið að koma uppá yfirborðið synthetic krakk/k+okaín sem hefur verið kallað baðsalt eða Ivory wave sem er að drepa heilan helling af bandaríkjamönnum og er rétt verið að byrja að banna í dag. Þekki ekki sjálfur þetta efni en mér skylst að það hafi ratað eitthvað hingað til lands og komist í gegnum toll því þetta er júa bara baðsalt sem bæði er hægt að reykja og snorta.

Til OP: Þessi bleiki demantur er innfluttur og inniheldur meðal annars valíum, methamphetamine, MDMA, MDA og einhver sölt. Var að tala við efnafræðing áðan sem var að skoða þessa töflu fyrir stuttu og þar sem ég er ekkert inní þessum heimi lengur þá hefur maður ekkert vit á því hvað er að gerast í þessu í dag...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Mar 2012 18:45

BjarkiB skrifaði:Samkvæmt þessari úttekt sem þú vitnar í sýnist mér vera 40,6% af Bandaríkjamönnum eldri en 12 ára sem hafa eitthverntíman neytt kannabisefna en ekki 55%. Hefði aldrei dottið í hug að þetta væri vona hátt, veit eitthver tölurnar á Íslandi um þetta mál?


Rétt hjá þér, sýnist ég hafa tekið 21-25 (Tafla 1.6B) í misgripum.


Modus ponens


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Leviathan » Mán 19. Mar 2012 19:44

Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:Gúrú, af sama viki á þekki ég nokkra sem fóru akkúrat í hina áttina. kanski þekkir þú bara þessa sem tilheira ekki "flestir" hópnum :|


Málið er akkúrat það að hvorugur okkar hefur rétt á því að segja til um það hvort x% missi stjórn á lífi sínu eða ekki
ef að hvorugur okkar hefur neitt annað en atvikssögur í höndunum.

En ég hef eitthvað annað en atvikssögur í höndunum - ólíkt ykkar hlið.

Hversu mörg tugprósenta Íslendinga sögðust aftur hafa neytt kannabisefna einhverntímann á lífsleiðinni?
Hversu mörg tugprósenta Íslendinga hafa algjörlega misst stjórn á lífi sínu?

Hér er sem dæmi úttekt sem að sýnir að árið 2007 höfðu um 55% af Bandaríkjamönnum yfir aldrinum 12 ára neytt kannabisefna.
Þar af >10% á síðustu 12 mánuðunum. Heldur þú að >5% af Bandaríkjamönnum hafi algjörlega misst stjórn á lífi sínu á tímabilinu 2006-2007?
Og >25% árunum þar á undan?

Ég held ekki.

Ég held að Acid_Rain ætti að draga þessa fáránlegu staðhæfing sína til baka og ekki reyna að segja að þetta sé ekki mál til að þræta um
meinandi eitthvað annað en "Þetta er svo arfavitlaus og röng staðhæfing að það þarf ekki einu sinni að reyna að ræða hana".

Staðhæfingar eru gríðarlega mikilvægt tól í fræðslu og umræðu. Það að nota rangar staðhæfingar gerir umræðuna algjörlega fáránlega.

Sama með hippatímabilið, ættu ekki allir gömlu hipparnir að vera orðnir geðveikir eftir sýruflassbökk í dag?


AciD_RaiN skrifaði:
gardar skrifaði:Acid_Rain og aðrir, hefur Krokodil (Desomorphine) ekkert verið á markaðinum á íslandi?

Eina poppy efnið sem hefur verið eitthvað á markaði hérna er contalgin en oxycontin hefur líka eitthvað verið að þvælast hérna.

Það má eiginlega segja heróín sé "bannað" hérna nema innan viss hóps og ég ætla ekki að fara neitt nánar út í það. Ég fór ekki að nota heróín fyrr en ég flutti til Belgíu en svo hefur verið að koma uppá yfirborðið synthetic krakk/k+okaín sem hefur verið kallað baðsalt eða Ivory wave sem er að drepa heilan helling af bandaríkjamönnum og er rétt verið að byrja að banna í dag. Þekki ekki sjálfur þetta efni en mér skylst að það hafi ratað eitthvað hingað til lands og komist í gegnum toll því þetta er júa bara baðsalt sem bæði er hægt að reykja og snorta.

Til OP: Þessi bleiki demantur er innfluttur og inniheldur meðal annars valíum, methamphetamine, MDMA, MDA og einhver sölt. Var að tala við efnafræðing áðan sem var að skoða þessa töflu fyrir stuttu og þar sem ég er ekkert inní þessum heimi lengur þá hefur maður ekkert vit á því hvað er að gerast í þessu í dag...

Áhugavert, er þetta efnafræðingur á Íslandi? Væri gaman að vita í hvaða hlutföllum efnin eru.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 19. Mar 2012 19:50

Hann er á Íslandi eins og er en hann er svíi. Mikill áhugamaður um hugbreytandi efni en hann var ekkert að kanna hlutföllin á þessu held ég :knockedout


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Viktor » Mán 19. Mar 2012 21:16

AciD_RaiN skrifaði:Veistu þetta er held ég ekki mál til að þræta um. Það er greinilega mjög misjöfn reynsla af þessu. Viðskiptavinir mínir í den voru mest sprautufíklar (sumir hverjir háttsettir menn sem við þekkjum allir) og það segir sig kannski sjálft að þegar maður er kominn á þann stað þá er maður kannski ekki mikið að stjórna þessu sjálfur þó maður haldi það... Fíknin er sterkt apparat og það vitum við allir en auðvitað geta margir notað þetta án þess að þetta taki stjórnina af manni. Ég er bara að tala út frá minni reynslu en reynslan er greinilega misjöfn ;) Vona að ég hafi ekki móðgað neinn...


Þetta er bein afleiðing þessa hræðsluáróðurs. Þeir sem geta stjórnað neyslunni neyta áfengis því flestir halda að það og tóbak séu einu vímuefnin sem er "í lagi að fá sér", þrátt fyrir að læknar hafi algerlega sammælst um að áfengi og tóbak er skárra en fæst af þessu. Þrátt fyrir það leiðist frekar "ógæfufólk" í ólöglegu efnin, en aðallega sá hópur því þetta er eitthvað sem er bannað, og tabú að ræða. Fór meðal annars á fyrirlestur hjá vel þekktum íslenskum geðlækni, sem sérhæfir sig í fíknivanda, að kannabis sé t.d. ekki eins skaðlegt og áfengi og tóbak. Hér er myndin sem sá læknir og margir fleiri nota, úr Lancet.

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Leviathan » Mán 19. Mar 2012 22:25

Sallarólegur skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Veistu þetta er held ég ekki mál til að þræta um. Það er greinilega mjög misjöfn reynsla af þessu. Viðskiptavinir mínir í den voru mest sprautufíklar (sumir hverjir háttsettir menn sem við þekkjum allir) og það segir sig kannski sjálft að þegar maður er kominn á þann stað þá er maður kannski ekki mikið að stjórna þessu sjálfur þó maður haldi það... Fíknin er sterkt apparat og það vitum við allir en auðvitað geta margir notað þetta án þess að þetta taki stjórnina af manni. Ég er bara að tala út frá minni reynslu en reynslan er greinilega misjöfn ;) Vona að ég hafi ekki móðgað neinn...


Þetta er bein afleiðing þessa hræðsluáróðurs. Þeir sem geta stjórnað neyslunni neyta áfengis því flestir halda að það og tóbak séu einu vímuefnin sem er "í lagi að fá sér", þrátt fyrir að læknar hafi algerlega sammælst um að áfengi og tóbak er skárra en fæst af þessu. Þrátt fyrir það leiðist frekar "ógæfufólk" í ólöglegu efnin, en aðallega sá hópur því þetta er eitthvað sem er bannað, og tabú að ræða. Fór meðal annars á fyrirlestur hjá vel þekktum íslenskum geðlækni, sem sérhæfir sig í fíknivanda, að kannabis sé t.d. ekki eins skaðlegt og áfengi og tóbak. Hér er myndin sem sá læknir og margir fleiri nota, úr Lancet.

Mynd

Satt, annars er töluvert stór hópur sem notar þessi efni. Ekki bara ungt fólk og "dópistar" heldur fólk á öllum stigum samfélagsins.

AciD_RaiN skrifaði:Hann er á Íslandi eins og er en hann er svíi. Mikill áhugamaður um hugbreytandi efni en hann var ekkert að kanna hlutföllin á þessu held ég :knockedout

Ok, hvernig fer svona greining fram? Bara þessi basic spjöld sem virka eins og þvagpróf eða eitthvað háþróaðara? :P


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf chaplin » Mán 19. Mar 2012 22:33

Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 19. Mar 2012 22:42

Leviathan skrifaði:Ok, hvernig fer svona greining fram? Bara þessi basic spjöld sem virka eins og þvagpróf eða eitthvað háþróaðara? :P

Veistu ég er ekki alveg klár á því hvernig þetta er gert með E en ég hef séð hann gera þetta fyrir mörgum árum síðan og þá var hann með einhverja vökva og tilraunaglös og svo einhverja sýrustigsmæla eða eitthvað þvíumlíkt... Vökvinn breytti svo um liti eftir efnum og þetta voru fleiri en ein tegund af vökvum... Þori ekki að segja meira því ég er ekki með neitt frábært minni :face


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Mar 2012 23:00

chaplin skrifaði:Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.


Þú ert að lesa þetta vitlaust. Sterar eru skráðir umtalsvert (~40% af einingu) skaðmeiri en kannabis.

Dependence er skalinn yfir það hve háður þú verður efninu og er það "hæðin" á myndinni. Fjarlægðin frá vinstri hliðinni markar hinsvegar skaðsemi neyslunnar. :)


Modus ponens