"Workout" Þráður Vaktarinnar.

Allt utan efnis

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf littli-Jake » Fim 01. Mar 2012 00:01

vesley skrifaði:Ég tek

Mánudagar: Kassi
Þriðjudagar: Bak
Miðvikudagar: Lappir
Fimmtudagar : Axlir
Föstudagar: Hendur Bís/Trís
Laugardagur/Sunnudagur: Brennsla og magi ef ég nenni eða hef tíma.

Og alltaf eitthver brennsla á hverjum degi.



Annars þá prufaði ég að kaupa Maxx Essentials Whey Maxx próteinið (Súkkulaði) sem Bónus og Fitnes sport selur og djöfull er ég ekki að fýla það. Koma kekkir þegar ég hristi það (já er með filter í brúsanum) og bragðið festist á tungunni :-k


http://protin.is/products/4540-gold-sta ... otein-900g

Ég skal sko alveg koma og losa þig við þetta maxx drasl :sleezyjoe


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf BjarkiB » Mið 14. Mar 2012 11:07

Vantar smá hjálp.
Byrjaði í ræktinni fyrir stuttu(Þetta er þriðja vikan). En með nánast öllum magaæfingum sem ég tek, þá sértstaklega með þyngd þá fæ ég verk í mjóbakið eftir sirka 3-4 reps. Er búinn að prufa flest öll magaæfinga tækin. Eina æfingin þar sem ég fæ ekki verk í mjóbakið er ef ég nota dýfingartækið og fer með fæturnar í 90° upp og niður. Afhverju gæti þessi verkur komið?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Bjosep » Mið 14. Mar 2012 12:21

BjarkiB skrifaði:Vantar smá hjálp.
Byrjaði í ræktinni fyrir stuttu(Þetta er þriðja vikan). En með nánast öllum magaæfingum sem ég tek, þá sértstaklega með þyngd þá fæ ég verk í mjóbakið eftir sirka 3-4 reps. Er búinn að prufa flest öll magaæfinga tækin. Eina æfingin þar sem ég fæ ekki verk í mjóbakið er ef ég nota dýfingartækið og fer með fæturnar í 90° upp og niður. Afhverju gæti þessi verkur komið?


Nú veit ég ekkert hvað er að hrjá þig en ertu bara að taka magaæfingarnar í tækjum? Kemur þetta líka ef þú gerir hefðbundnar ("frjálsar") magaæfingar?

Fyrsta hugsun er reyndar að ef þú varst að byrja að þá sértu mögulega að ofgera þér (of mikil þyngd) og sársaukinn stafi af því.

Mér finnst allavega eitthvað asnalegt við að taka magaæfingar í þessum græjum.

Það er til haugur af sniðugum frjálsum magaæfingum, mæli með að þú haldir þig við þær ef að þær eru ekki að valda þér sársauka.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf BjarkiB » Mið 14. Mar 2012 12:35

Bjosep skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Vantar smá hjálp.
Byrjaði í ræktinni fyrir stuttu(Þetta er þriðja vikan). En með nánast öllum magaæfingum sem ég tek, þá sértstaklega með þyngd þá fæ ég verk í mjóbakið eftir sirka 3-4 reps. Er búinn að prufa flest öll magaæfinga tækin. Eina æfingin þar sem ég fæ ekki verk í mjóbakið er ef ég nota dýfingartækið og fer með fæturnar í 90° upp og niður. Afhverju gæti þessi verkur komið?


Nú veit ég ekkert hvað er að hrjá þig en ertu bara að taka magaæfingarnar í tækjum? Kemur þetta líka ef þú gerir hefðbundnar ("frjálsar") magaæfingar?

Fyrsta hugsun er reyndar að ef þú varst að byrja að þá sértu mögulega að ofgera þér (of mikil þyngd) og sársaukinn stafi af því.

Mér finnst allavega eitthvað asnalegt við að taka magaæfingar í þessum græjum.

Það er til haugur af sniðugum frjálsum magaæfingum, mæli með að þú haldir þig við þær ef að þær eru ekki að valda þér sársauka.


Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Bjosep » Mið 14. Mar 2012 12:41

BjarkiB skrifaði:
Bjosep skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Vantar smá hjálp.
Byrjaði í ræktinni fyrir stuttu(Þetta er þriðja vikan). En með nánast öllum magaæfingum sem ég tek, þá sértstaklega með þyngd þá fæ ég verk í mjóbakið eftir sirka 3-4 reps. Er búinn að prufa flest öll magaæfinga tækin. Eina æfingin þar sem ég fæ ekki verk í mjóbakið er ef ég nota dýfingartækið og fer með fæturnar í 90° upp og niður. Afhverju gæti þessi verkur komið?


Nú veit ég ekkert hvað er að hrjá þig en ertu bara að taka magaæfingarnar í tækjum? Kemur þetta líka ef þú gerir hefðbundnar ("frjálsar") magaæfingar?

Fyrsta hugsun er reyndar að ef þú varst að byrja að þá sértu mögulega að ofgera þér (of mikil þyngd) og sársaukinn stafi af því.

Mér finnst allavega eitthvað asnalegt við að taka magaæfingar í þessum græjum.

Það er til haugur af sniðugum frjálsum magaæfingum, mæli með að þú haldir þig við þær ef að þær eru ekki að valda þér sársauka.


Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.


Þá myndi ég benda þér á að ræða við sjúkraþjálfara eða lækni ef þú vilt fá góð svör. Gætir mögulega rætt þetta við einhvern leiðbeinanandann/einkaþjálfarann í þeirri rækt sem þú ert í en ég veit ekki hversu góð svör það verða.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf SolidFeather » Mið 14. Mar 2012 12:48





Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Mið 14. Mar 2012 14:20

BjarkiB skrifaði:
Bjosep skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Vantar smá hjálp.
Byrjaði í ræktinni fyrir stuttu(Þetta er þriðja vikan). En með nánast öllum magaæfingum sem ég tek, þá sértstaklega með þyngd þá fæ ég verk í mjóbakið eftir sirka 3-4 reps. Er búinn að prufa flest öll magaæfinga tækin. Eina æfingin þar sem ég fæ ekki verk í mjóbakið er ef ég nota dýfingartækið og fer með fæturnar í 90° upp og niður. Afhverju gæti þessi verkur komið?


Nú veit ég ekkert hvað er að hrjá þig en ertu bara að taka magaæfingarnar í tækjum? Kemur þetta líka ef þú gerir hefðbundnar ("frjálsar") magaæfingar?

Fyrsta hugsun er reyndar að ef þú varst að byrja að þá sértu mögulega að ofgera þér (of mikil þyngd) og sársaukinn stafi af því.

Mér finnst allavega eitthvað asnalegt við að taka magaæfingar í þessum græjum.

Það er til haugur af sniðugum frjálsum magaæfingum, mæli með að þú haldir þig við þær ef að þær eru ekki að valda þér sársauka.


Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.


Bestu magaæfingarnar eru beygjur, dedd og ólympískar (imo).
Annars myndi ég alfarið sleppa því að taka magaæfingar eins og 'crunches', myndi byrja á að taka planka, þegar þú getur haldið honum í 30+ sek án þess að missa form (rass niður, spennu í maga eða háls niður) þá geturðu farið í t.d. Pallof pressu (http://www.youtube.com/watch?v=JmcH0UsXRVw) og svo seinna gætirðu tekið bóndagöngu með handlóð/ketilbjöllu og líka tekið bara öðrum megin í einu (haldið á lóði í einni hendi og passa að missa líkamann ekki til hliðar)
Hlutverk magavöðvanna er að stöðva hreyfingu, hálfgerðir demparar, svo þú vilt æfa þá í því.
Annars fyrir bakvöðvana gæti verið að þér vanti úthald í þá, prófaðu að taka ketilböllu swings í 20 repsunum. (Auðvitað með góðu formi, hreyfingin á að koma frá mjöðminni aðallega)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gúrú » Mið 14. Mar 2012 14:27

BjarkiB skrifaði:Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.


Finndu þennan "stól", hafðu lappirnar eins og á myndinni og bakið þráðbeint.
Stuðningur við mjóbakið og þú færð að lyfta öllum efri líkamanum með maganum einum.

Mynd

Þetta er eina leiðin fyrir mig að gera 100+ magaæfingar án þess að verkja í mjóbakið eftirá og þetta eru líka sjúklega skemmtilegar magaæfingar.


Modus ponens


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Mið 14. Mar 2012 14:33

Gúrú skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.


Finndu þennan "stól", hafðu lappirnar eins og á myndinni og bakið þráðbeint.
Stuðningur við mjóbakið og þú færð að lyfta öllum efri líkamanum með maganum einum.

Mynd

Þetta er eina leiðin fyrir mig að gera 100+ magaæfingar án þess að verkja í mjóbakið eftirá og þetta eru líka sjúklega skemmtilegar magaæfingar.


100+ reps? Til hvers?

Stutt video frá Stuart McGill (einn af helstu mænusérfræðingum í dag), þar útskýrir hann af hverju 'crunches' eru ekki góð hugmynd (sérstaklega ekki með svona margar endurtekningar):
http://www.youtube.com/watch?v=kukmaW9C ... plpp_video




Philosoraptor
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 14. Maí 2011 19:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Philosoraptor » Mið 14. Mar 2012 15:22

cock pushups alla daga þegar ég vakna með morgunviðinn


Turn:
CPU: AMD Phenom 2 x6 1055T @ 4,2ghz, Kæling Corsair H80, RAM: Mushkin Blackline 8gb 1600mhz DDR3 CL9 Mobo: Gigabyte 990FXA -UD3 , Kassi: EZ-Cool H-60B H2 ATX, GPU: MSI R9 270X OC, HDD: 1x 500gb 1x 320gb og 1x 1000gb og 640gb external, PSU: Thermaltake Toughpower XT 775w

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf BjarkiB » Mið 14. Mar 2012 16:20

Gúrú skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.


Finndu þennan "stól", hafðu lappirnar eins og á myndinni og bakið þráðbeint.
Stuðningur við mjóbakið og þú færð að lyfta öllum efri líkamanum með maganum einum.

Mynd

Þetta er eina leiðin fyrir mig að gera 100+ magaæfingar án þess að verkja í mjóbakið eftirá og þetta eru líka sjúklega skemmtilegar magaæfingar.


Ferðu alla leið upp? Og hvað ferðu langt niður aftur?



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gunnar » Mið 14. Mar 2012 16:24

BjarkiB skrifaði:
Gúrú skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Fæ í mjóbakið líka við sumar frjálsar magaæfingar, er búinn að prufa allt mögulegt, lágar þyngdir, mörg tæki, en aðeins þessi eina æfing sem ég lýsti virkar fyrir mig.


Finndu þennan "stól", hafðu lappirnar eins og á myndinni og bakið þráðbeint.
Stuðningur við mjóbakið og þú færð að lyfta öllum efri líkamanum með maganum einum.

Mynd

Þetta er eina leiðin fyrir mig að gera 100+ magaæfingar án þess að verkja í mjóbakið eftirá og þetta eru líka sjúklega skemmtilegar magaæfingar.


Ferðu alla leið upp? Og hvað ferðu langt niður aftur?

ég fer alla leið upp og svo eru svona 5 cm milli min og bekksins þegar ég fer niður.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf dori » Fim 15. Mar 2012 12:31

Gerbill skrifaði:Stutt video frá Stuart McGill (einn af helstu mænusérfræðingum í dag), þar útskýrir hann af hverju 'crunches' eru ekki góð hugmynd (sérstaklega ekki með svona margar endurtekningar):
http://www.youtube.com/watch?v=kukmaW9C ... plpp_video

http://www.youtube.com/watch?v=kukmaW9CmSU#t=122s
Næs




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Leviathan » Fim 15. Mar 2012 12:49

Hvað með pre-workout blöndur? Er búinn að prófa allskonar efni og finnst þetta eiginlega alveg crucial ef ég ætla að taka almennilega æfingu. Finnst bara svo blóðugt að borga fleirri þúsund krónur fyrir nokkra skammta, er ekki hægt að mixa eitthvað svona sjálfur? Hef séð á netinu að úti eru menn að blanda þetta sjálfir, en þar er líka hægt að kaupa koffín og allan andskotan útí búð. Er þetta nokkuð hægt hér?

Sá líka um daginn "green tea extract" í apótekinu, ætla að prófa það þegar ég get.

Annað, eru andoxunarefni það sama og maður er að fá úr þessum NO blöndum? :baby


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Bidman » Fim 15. Mar 2012 12:54

ég er með svakalega magaæfingu - maður tekur tvær 16" pizzur og borðar þær báðar á tuttugu mínútum - ætti að rífa ansi vel í kviðinn



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesi » Fim 15. Mar 2012 13:01

sælir..
er að fara byrja og vantar skó. er að velta fyrir mér hvað sé best þá með dempun og mýkt
hef þessa í huga. bara svona alhliða skó.

http://www.intersport.is/vorur/skor/hla ... 1-exerta-4

Endilega skjótið á mig hugmyndum.


MCTS Nov´12
Asus eeePc


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Fim 15. Mar 2012 13:16

Leviathan skrifaði:Hvað með pre-workout blöndur? Er búinn að prófa allskonar efni og finnst þetta eiginlega alveg crucial ef ég ætla að taka almennilega æfingu. Finnst bara svo blóðugt að borga fleirri þúsund krónur fyrir nokkra skammta, er ekki hægt að mixa eitthvað svona sjálfur? Hef séð á netinu að úti eru menn að blanda þetta sjálfir, en þar er líka hægt að kaupa koffín og allan andskotan útí búð. Er þetta nokkuð hægt hér?

Sá líka um daginn "green tea extract" í apótekinu, ætla að prófa það þegar ég get.

Annað, eru andoxunarefni það sama og maður er að fá úr þessum NO blöndum? :baby


Kaffi og B-vítamín (ég á líka caffeine í töfluformi), jafnvel skammt af BCAA af og til.
Ef þig langar í andoxunarefni þá er kaffi málið, gæðablanda af kaffi er full af andoxunarefnum.

Þetta NO dót er dáldið mikið scam, skammturinn af L-arginine í þessu er allt, alltof lítill til að auka Nitric Oxide magn í líkamanum.
Tjékkaðu á: http://www.brinkzone.com/supplement-sci ... pplements/
Hinsvegar væri ég til að prófa Jack3d uppá gamanið, en það er bara útaf 1,3-Dimethylamylamine, sem að reyndar er hægt að kaupa sér.
Síðast breytt af Gerbill á Fim 15. Mar 2012 13:19, breytt samtals 1 sinni.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Fim 15. Mar 2012 13:17

vesi skrifaði:sælir..
er að fara byrja og vantar skó. er að velta fyrir mér hvað sé best þá með dempun og mýkt
hef þessa í huga. bara svona alhliða skó.

http://www.intersport.is/vorur/skor/hla ... 1-exerta-4

Endilega skjótið á mig hugmyndum.


Ég myndi persónulega fá mér Asics ef ég væri að fara að hlaupa, flestir hlauparar sem ég hef rætt við segjast nota Asics sjálfir. (Ath. ég er ekki hlaupari svo bara það sem ég hef heyrt frá öðrum)



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesi » Fim 15. Mar 2012 13:21

er ekki að fara hlaupa þó þetta séu "hlaupaskór". .bara svona það sem mér datt í hug með dempun og stuðning og kostar ekki auga og handlegg.

Gerbill skrifaði:
vesi skrifaði:sælir..
er að fara byrja og vantar skó. er að velta fyrir mér hvað sé best þá með dempun og mýkt
hef þessa í huga. bara svona alhliða skó.

http://www.intersport.is/vorur/skor/hla ... 1-exerta-4

Endilega skjótið á mig hugmyndum.


Ég myndi persónulega fá mér Asics ef ég væri að fara að hlaupa, flestir hlauparar sem ég hef rætt við segjast nota Asics sjálfir. (Ath. ég er ekki hlaupari svo bara það sem ég hef heyrt frá öðrum)


MCTS Nov´12
Asus eeePc


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Fim 15. Mar 2012 13:24

[quote="vesi"]er ekki að fara hlaupa þó þetta séu "hlaupaskór". .bara svona það sem mér datt í hug með dempun og stuðning og kostar ekki auga og handlegg.

Hvað ertu að fara að gera þá? Nota þá bara dagsdaglega?



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesi » Fim 15. Mar 2012 13:26

nei.. svona alhliða æfingar í sal og létt skokk,

Gerbill skrifaði:
vesi skrifaði:er ekki að fara hlaupa þó þetta séu "hlaupaskór". .bara svona það sem mér datt í hug með dempun og stuðning og kostar ekki auga og handlegg.

Hvað ertu að fara að gera þá? Nota þá bara dagsdaglega?


MCTS Nov´12
Asus eeePc


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Fim 15. Mar 2012 13:31

vesi skrifaði:nei.. svona alhliða æfingar í sal og létt skokk,

Gerbill skrifaði:
vesi skrifaði:er ekki að fara hlaupa þó þetta séu "hlaupaskór". .bara svona það sem mér datt í hug með dempun og stuðning og kostar ekki auga og handlegg.

Hvað ertu að fara að gera þá? Nota þá bara dagsdaglega?


Ah okey, persónulega þá er ég vanalega bara á sokkunum þegar ég er að lyfta, en ef ég fer í beygjur eða ólympískar þá skelli ég mér í lyftingarskó (með þykkum hörðum hæl)
Vilt helst ekki lyfta í skóm með mikilli dempun.
En fyrir skokk og spretti og svona þá jú fínt að nota hlaupaskó.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Bjosep » Fim 15. Mar 2012 15:26

vesi skrifaði:nei.. svona alhliða æfingar í sal og létt skokk,

Gerbill skrifaði:
vesi skrifaði:er ekki að fara hlaupa þó þetta séu "hlaupaskór". .bara svona það sem mér datt í hug með dempun og stuðning og kostar ekki auga og handlegg.

Hvað ertu að fara að gera þá? Nota þá bara dagsdaglega?


Ég held að gáfulegustu alhliða skórnir séu bara "innanhússkór" eins og þessir t.d.

http://www.utilif.is/vorur/skor/innanhusskor/nr/995

eða þessir, sem eru reyndar líklegast í dýrari kantinum.

http://www.intersport.is/vorur/skor/inn ... ll-spezial (reyndar mjög dýrir)

Ég er í einhverjum adidas innanhússkóm sem ég keypti árið 2005 á 5 þúsara. Engin dempun reyndar og því fínt að lyfta í þeim og vegna þess að þeir eru lágir er (að því að mér var tjáð) mun minni slysahætta en t.d. ef þú ert í hlaupaskóm held ég. Ég var búinn með innleggin í þeim og gat því ekki notað þá lengur í íþróttir en nota þá þegar ég er að lyfta og líkar mjög vel. Keypti mér einhverja handboltaskó þar sem það virðist vera sama verð á þeim og innanhússkóm, en mér dettur ekki til hugar að lyfta í þeim þar sem þeir eru svo dempaðir.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 15. Mar 2012 15:29

Keypti mér innanhússkó um daginn og fór í þá einu sinni og svo inn í skáp.. geggjaðir skór samt
Mynd


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Mar 2012 16:11

BjarkiB skrifaði:Ferðu alla leið upp? Og hvað ferðu langt niður aftur?

Gunnar skrifaði:ég fer alla leið upp og svo eru svona 5 cm milli min og bekksins þegar ég fer niður.


Ég fer líka nánast alveg niður (líklega já 5cm þar sem það er mest) en get því miður ekki farið alveg
upp vegna magans en já, nánast alveg upp. :lol:

Gerbill skrifaði:100+ reps? Til hvers?


Finn alveg gríðarlega mikinn mun á því hvernig ég ber mig og hvernig mér líður í hreyfingu
eftir því hvað ég get gert margar magaæfingar. Þegar að ég er í 100 magaæfinga formi þá finnst mér allt auðveldara.
Það að ganga/hlaupa/grappla/fara upp stiga verður allt mun léttara og liðlegra.
Síðast breytt af Gúrú á Fim 15. Mar 2012 16:14, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens