Sykursýki?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Sykursýki?

Pósturaf HalistaX » Mán 27. Feb 2012 00:36

Langar að kynnast þessum sjúkdóm aðeins betur, er einhver hér með Sykursýki?

Hvernig fannst þú fyrir einkennunum?

Í hvað/hvern hringir maður til að fá greiningu? Google leit mín var ekki alveg að virka.


Ég er frekar stór og feitur gæji, oft mjög þreyttur, fæ stundum svona 'fjörfiska' í lappirnar og sofna næstum ef ég ét smá sykur(Kökur, kók, nammi osf.).

Ætti ég að hafa einhverjar áhyggjur? Fór að lesa mig aðeins til um þetta og sá alveg smá 'pattern' í líðan minni.

Endilega svarið, langar að heyra nokkur svör áður en ég fer með þetta lengra. Öll skítköst, Myfacewhen, lmgtfy og leiðinda póstar eru samt afþakkaðir. Ég vil EKKI að fæturnir mínir verði skornir af.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Feb 2012 00:45

1. Hættu að éta óhollt og drattastu í ræktina ;)
2. Talaðu við heimilislækninn asap. Einkennin passa því miður skuggalega vel við sykursýki.

Ekki draga það að fara til læknis þar sem fylgikvillar sykursýki geta verið alvarlegir sé það ekki rétt meðhöndlað og nógu snemma.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf axyne » Mán 27. Feb 2012 00:45

kíktu til heimilislæknis!, held hann ætti að geta greint þig á staðnum.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Gizzly
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Draumaland
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf Gizzly » Mán 27. Feb 2012 00:49

Getur farið í apótek og látið mæla blóðsykurinn. Ég er með týpu eitt, og þannig var ég greindur.


Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf appel » Mán 27. Feb 2012 00:57

Hmm... grunur um lífshættulegan sjúkdóm... what do you do?

1) Fara á spjallsíðu á netinu og spyrja um álit.
2) Spyrja köttinn.
3) Bíða og sjá hvað gerist.
4) Hitta lækni og fá læknisfræðilega greiningu.

Sá sem svarar þessu rétt fær verðlaun.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf GuðjónR » Mán 27. Feb 2012 01:01

appel skrifaði:Hmm... grunur um lífshættulegan sjúkdóm... what do you do?

1) Fara á spjallsíðu á netinu og spyrja um álit.
2) Spyrja köttinn.
3) Bíða og sjá hvað gerist.
4) Hitta lækni og fá læknisfræðilega greiningu.

Sá sem svarar þessu rétt fær verðlaun.


Ég myndi spyrja köttinn :neiii

Annars er það að panta tíma hjá lækni strax í fyrramálið, í millitíðinni fara í apótek og láta mæla blóðsykurinn.



Skjámynd

Gizzly
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Draumaland
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf Gizzly » Mán 27. Feb 2012 01:03

Ef þú ferð í apótek, og þeim finnst þú vera með of háann blóðsykur. Þá redda þau þér spotti á spítala asap. Í insúlín og fræðslu og eitthvað.


Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf pattzi » Mán 27. Feb 2012 01:08

Þú gætir verið matarfíkill .



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf GuðjónR » Mán 27. Feb 2012 01:09

Gizzly skrifaði:Ef þú ferð í apótek, og þeim finnst þú vera með of háann blóðsykur. Þá redda þau þér spotti á spítala asap. Í insúlín og fræðslu og eitthvað.

Hvernig er það, þarf ekki að mæla blóðsykur 1 klst. eftir mat?



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 27. Feb 2012 01:11

Vá farðu og láttu athuga þetta strax :wtf Hvernig eru klósettferðirnar hjá þér? þarfti oft að pissa og lítið? Vinur minn dó fyrir rúmu ári síðan vegna þess að hann sinnti þessu ekki nógu vel hjá sér... Var orðinn hálf blindur um tvítugt þannig að þetta getur verið MJÖG alvarlegur sjúkdómur...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gunnar Andri
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Fös 18. Feb 2011 17:59
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf Gunnar Andri » Mán 27. Feb 2012 01:11

Tala við heimilislækni asap og hann sendir þig í blóðrannsókn eða uppá spítala á sykursýkisdeildina í rannsókn.
Ég hef verið með sykursýki síðan ég man eftir mér liggur við.
En já apótek geta mælt þig líka smá stunga einn blóðdropi og 5 sek bið eftir mælinum :)


Leikjavél W10 Pro
| i7 10700k | | Corsair 32GB 4x8GB 3600MHz | MSI GeForce GTX 2080ti | Asus Z490-Prime-A| Corsair RM 750| 2x Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD |Corsair 570x| ]Custom Vatnskæling EK|
Server
| i5 10600k |Artic freezer | Corsair 2*8GB |Asus Z490 |Corsair RM 850 |Samsung 500gb 980 Pro NVMe/M.2 SSD | HDD: 48Tb | Corsair 400d|

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf HalistaX » Mán 27. Feb 2012 01:17

AntiTrust skrifaði:1. Hættu að éta óhollt og drattastu í ræktina ;)
2. Talaðu við heimilislækninn asap. Einkennin passa því miður skuggalega vel við sykursýki.

Ekki draga það að fara til læknis þar sem fylgikvillar sykursýki geta verið alvarlegir sé það ekki rétt meðhöndlað og nógu snemma.

axyne skrifaði:kíktu til heimilislæknis!, held hann ætti að geta greint þig á staðnum.

Gizzly skrifaði:Getur farið í apótek og látið mæla blóðsykurinn. Ég er með týpu eitt, og þannig var ég greindur.


Kannski að maður fái nú loksins viljastyrkinn til þess af fara í ræktina og halda sig þar. :P
En ég ætla þá útí Apótek í fyrramálið og fá blóðsykurs mælingu, hringja svo í mömmu og biðja hana um að hafa samband við heimilislækninn.

appel skrifaði:Hmm... grunur um lífshættulegan sjúkdóm... what do you do?

1) Fara á spjallsíðu á netinu og spyrja um álit.
2) Spyrja köttinn.
3) Bíða og sjá hvað gerist.
4) Hitta lækni og fá læknisfræðilega greiningu.

Sá sem svarar þessu rétt fær verðlaun.

'Endilega svarið, langar að heyra nokkur svör áður en ég fer með þetta lengra. Öll skítköst, Myfacewhen, lmgtfy og leiðinda póstar eru samt afþakkaðir.' Og það frá stjórnanda, fagmennskan er í fyrirrúmi sé ég.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf biturk » Mán 27. Feb 2012 01:37

#-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf DabbiGj » Mán 27. Feb 2012 07:09

Farðu sem fyrst, ég myndi mæla með að þú talir við heimilislækni ef þú hefur tök og sömuleiðis með að þða er hellingur af aðilum sem geta mælt blóðsykur fyrir þig, apótek, skóla/vinnustaða hjúkrunarfólk o.s.f.

En endilega hreyfa sig eitthvað og taka mataræðið á, færð meiri lífsgæði, hamingju og vellíðan með því. Getur þessvegna farið í 10 mínútna göngutúr tvisvar á dag til að byrja með. Bara gera eitthvað sama hve lítið það er.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf emmi » Mán 27. Feb 2012 08:41

Ég er með sykursýki.

Helstu einkenni eru tíð þvaglát, stöðugur þorsti, síþreyta, stöðug svengd, skyndilegur þyngdarmissir, pirringur, óskýr sjón.

http://www.heilsubankinn.is/vefur/index ... iew&id=324

Ég myndi fara til læknis strax bara og láta kanna þig.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf HalistaX » Mán 27. Feb 2012 10:56

Ég var niðrí Apóteki fyrir sirka 10 mínútum, fékk stungu á puttann og komast að því að ég er með 4.9 í blóðsykurs stigum(?). Venjulegt er 4-4.6 svo að ég er ekki með Sykursýki :D :D :D
Þetta var samt 'wakeup call', ég ætla að hætta að éta svona mikinn skit og byrja að hreyfa mig eitthvað :)

Takk allir fyrir góð svör :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf gardar » Mán 27. Feb 2012 11:03

pattzi skrifaði:Þú gætir verið matarfíkill .



Það er víst tískuorðið í dag :lol:



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf lukkuláki » Mán 27. Feb 2012 11:26

HalistaX skrifaði:Ég var niðrí Apóteki fyrir sirka 10 mínútum, fékk stungu á puttann og komast að því að ég er með 4.9 í blóðsykurs stigum(?). Venjulegt er 4-4.6 svo að ég er ekki með Sykursýki :D :D :D
Þetta var samt 'wakeup call', ég ætla að hætta að éta svona mikinn skit og byrja að hreyfa mig eitthvað :)

Takk allir fyrir góð svör :)


Gott að það er ekki of seint fyrir þig að forðast að fá sykursýki 2 sem er áunnin vegna ofneyslu og offitu

Ein besta ákvörðun sem ég hef tekið var að hætta algerlega að drekka gosdrykki :happy
Sykraða eða ósykraða (Gerfi-sykur) afhverju ætti fólk að vera að innbyrða þetta djöfulsins eiturbras ?
Nóg er að hreinasta og besta vatni í heimi í krananum þínum og ferskir ávaxtasafar (ekki þykkni) í næstu verslun


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf chaplin » Mán 27. Feb 2012 11:38

lukkuláki skrifaði:Ein besta ákvörðun sem ég hef tekið var að hætta algerlega að drekka gosdrykki :happy
Sykraða eða ósykraða (Gerfi-sykur) afhverju ætti fólk að vera að innbyrða þetta djöfulsins eiturbras ?
Nóg er að hreinasta og besta vatni í heimi í krananum þínum og ferskir ávaxtasafar (ekki þykkni) í næstu verslun

Svo hjartanlega sammála, að vísu hætti ég á sama tíma að éta sælgæti og innan við viku leið mér eins og nýjum manni, endalaus orka og hressleiki. Ef þú myndir hætta að innbyrða óþarfa sykur, borða hollt og kíkja í ræktina 2-4x í viku myndi líf þitt breytast all verulega.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf HalistaX » Mán 27. Feb 2012 11:57

lukkuláki skrifaði:Gott að það er ekki of seint fyrir þig að forðast að fá sykursýki 2 sem er áunnin vegna ofneyslu og offitu

Ein besta ákvörðun sem ég hef tekið var að hætta algerlega að drekka gosdrykki :happy
Sykraða eða ósykraða (Gerfi-sykur) afhverju ætti fólk að vera að innbyrða þetta djöfulsins eiturbras ?
Nóg er að hreinasta og besta vatni í heimi í krananum þínum og ferskir ávaxtasafar (ekki þykkni) í næstu verslun

chaplin skrifaði:Svo hjartanlega sammála, að vísu hætti ég á sama tíma að éta sælgæti og innan við viku leið mér eins og nýjum manni, endalaus orka og hressleiki. Ef þú myndir hætta að innbyrða óþarfa sykur, borða hollt og kíkja í ræktina 2-4x í viku myndi líf þitt breytast all verulega.

Já, ég drekk einmitt allt of mikið af gosdrykkjum. Ég ætla að skera á allt rugl, nammi, gos, snakk og allann þennann viðbjóð. Nú taka við göngutúrar(Ekki í Fallout heldur úti í náttúruni) og lyftingar. Ætla að missa 30 kíló og breyta hinum 10-15 auka kílóunum í vöðva. Oft reynt það áður að taka mig á en alltaf misst áhugann. Gott að vera kominn með smá 'motivator' haha :sleezyjoe


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf lukkuláki » Mán 27. Feb 2012 12:22

HalistaX skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Gott að það er ekki of seint fyrir þig að forðast að fá sykursýki 2 sem er áunnin vegna ofneyslu og offitu

Ein besta ákvörðun sem ég hef tekið var að hætta algerlega að drekka gosdrykki :happy
Sykraða eða ósykraða (Gerfi-sykur) afhverju ætti fólk að vera að innbyrða þetta djöfulsins eiturbras ?
Nóg er að hreinasta og besta vatni í heimi í krananum þínum og ferskir ávaxtasafar (ekki þykkni) í næstu verslun

chaplin skrifaði:Svo hjartanlega sammála, að vísu hætti ég á sama tíma að éta sælgæti og innan við viku leið mér eins og nýjum manni, endalaus orka og hressleiki. Ef þú myndir hætta að innbyrða óþarfa sykur, borða hollt og kíkja í ræktina 2-4x í viku myndi líf þitt breytast all verulega.

Já, ég drekk einmitt allt of mikið af gosdrykkjum. Ég ætla að skera á allt rugl, nammi, gos, snakk og allann þennann viðbjóð. Nú taka við göngutúrar(Ekki í Fallout heldur úti í náttúruni) og lyftingar. Ætla að missa 30 kíló og breyta hinum 10-15 auka kílóunum í vöðva. Oft reynt það áður að taka mig á en alltaf misst áhugann. Gott að vera kominn með smá 'motivator' haha :sleezyjoe


Þetta er rétta hugarfarið :happy Gangi þér vel. Hugarfarið og mataræðið tekur mann hálfa leið, hreyfingin tekur rest. ;)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf GuðjónR » Mán 27. Feb 2012 13:34




Skjámynd

Gizzly
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Draumaland
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf Gizzly » Mán 27. Feb 2012 14:02

GuðjónR skrifaði:
Gizzly skrifaði:Ef þú ferð í apótek, og þeim finnst þú vera með of háann blóðsykur. Þá redda þau þér spotti á spítala asap. Í insúlín og fræðslu og eitthvað.

Hvernig er það, þarf ekki að mæla blóðsykur 1 klst. eftir mat?


Nei, helst á fastandi maga ef eitthvað.


Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf vesley » Mán 27. Feb 2012 15:23

GuðjónR skrifaði:Inspired by this thread.



Held að það sé málið að búa til einn workout þráð þar sem fólk getur ráðlagt hvort öðrum og sagt frá æfingum sínum :)

Kannski ég drífi bara í því :-k



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Sykursýki?

Pósturaf Glazier » Mán 27. Feb 2012 15:26

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Inspired by this thread.



Held að það sé málið að búa til einn workout þráð þar sem fólk getur ráðlagt hvort öðrum og sagt frá æfingum sínum :)

Kannski ég drífi bara í því :-k

Sounds good.. þarf að fara að koma mér í form fyrir sumarið :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.