Hvar finn ég góðann FM sendi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Glazier » Mið 22. Feb 2012 22:55

Mig vantar FM sendi..
Þar sem það er erfitt að fá að prófa tækin áður en maður kaupir þetta vantar mig ráð hjá ykkur.
Hef átt nokkra fm senda og allir verið algjört rusl og ekki virkað almennilega.

Set verð limitið á ca. 8.000 kr. max.

Kröfurnar sem ég geri er að það sé ipod/iphone tengi á tækinu og aux tengi fyrir venjulegann mp3 spilara.
(Og auðvitað að gæðin séu sem best úr þessu).

Eftir smá skoðun finnst mér þetta álitlegur kostur: http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=4336
En þori bara ekki að kaupa þetta og komast síðan að því að þetta er ekkert sérstaklega góður sendir.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf beatmaster » Mið 22. Feb 2012 23:05

Elko skrifaði:ELKO öryggi


Okkur í ELKO er mikið í mun að viðskiptavinir okkar séu ánægðir með þá upplifun sem þeir eiga þegar þeir versla hjá okkur. Eitt af því sem undirstrikar metnað okkar í þessa veru eru eftirfarandi ánægjutryggingar sem við bjóðum upp á.

30 daga skilaréttur

Þú getur skilað vöru innan 30 daga, valið nýja eða fengið hana endurgreidda* að fullu


GILDIR FYRIR ALLAR VÖRUR (nema undanskilda vöruflokka)
• Ábyrgðarskírteini, kaupnóta eða gjafamiði skilyrði
• * Ef valið er að fá vöru endugreidda er skilyrði að kaupnóta sé fyrir hendi eða að kaup séu skráð á kennitölu, eingöngu er gefin inneign gegn gjafamiða.
• Ekki er skilyrði að varan sé ónotuð
• Varan þarf að vera í upprunalegu ástandi
• Æskilegt er að varan sé í upprunalegum umbúðum (undanskilið eru b-vörur og stór heimilistæki s.s. kæliskápar, þvottavélar, þurrkarar, frystikistur o.s.frv.)
• Algjört skilyrði er að allir aukahlutir séu með vörunni
• Rekstrarvörur sem fylgja vörunni þarf að endurnýja við vöruskil s.s. blekhylki, einnota rafhlöður, pappír o.s.frv.
• ELKO áskilur sér rétt til að prófa vöruna ef þörf krefur innan eðlilegra tímamarka


AÐEINS ER TEKIÐ VIÐ VÖRUM Í ÓOPNUÐUM EÐA INNSIGLUÐUM UMBÚÐUM. GILDIR FYRIR EFTIRFARANDI VÖRUFLOKKA:
• Farsímar
• DVD myndir, tónlist, tölvuleikir og hugbúnaður
• Rekstrarvörur s.s. blekhylki, rafhlöður, pappír, ljósaperur o.s.frv.
• Vörur sem eru keyptar forsniðnar s.s. ákveðin lengd af snúrum
• Aðrar vörur sem hægt er að afrita eða fullnýta á 30 dögum

*Gildir ekki um vörur keypar í ELKO fríhafnarverslun.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Glazier » Mið 22. Feb 2012 23:10

En ef þetta er (eins og mig grunar) nánast vacum pakkað og umbúðirnar eru þannig að maður virkilega þarf að eyðileggja þær til að ná þessu úr, get ég samt skilað þessu og fengið fulla endurgreiðslu?

Þegar ég segi nánast vacum pakkað þá meina ég svona umbúðir..
http://www.elko.is/elko/upload/images/p ... kkning.jpg


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf beatmaster » Mið 22. Feb 2012 23:25

Stendur bara æskilegt, ég myndi opna bara aðra hliðina með skærum eða skera með hníf og geyma svo umbúðirnar ef að ég ætlaði kanski að skila þessu


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Glazier » Mið 22. Feb 2012 23:28

Takk fyrir hjálpina.. kanski maður láti reyna á þetta eftir mánaðarmót :)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


macdude
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Þri 30. Ágú 2011 11:46
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf macdude » Fim 23. Feb 2012 00:13




Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Glazier » Fim 23. Feb 2012 00:14

macdude skrifaði:http://isiminn.is/product.php?id_product=295

Lúkkar of cheap til að geta verið góð græja.. ooog þetta hleður ekki símann minn :)
Svo er ekki aux tengi á þessu heldur virkar þetta aðeins við iphone/ipod.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Krisseh
Ofur-Nörd
Póstar: 245
Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
Reputation: 4
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Krisseh » Fim 23. Feb 2012 01:59

Glazier skrifaði:Eftir smá skoðun finnst mér þetta álitlegur kostur: http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=4336
En þori bara ekki að kaupa þetta og komast síðan að því að þetta er ekkert sérstaklega góður sendir.


Keypti minn í Janúar fyrir Ipod Nano 6g sem ég keypti á svipuðum tíma líka, hef ekki náð að nota Logic3 fm sendirinn mikið vegna hann passar illa í Ítalska kveikjara-tengið
Svo að mig minnir að hann virkaði mjög vel og ekkert vesen, góð lengd á snúrum á þessu svo hægt sé að leggja meðfram armpúðann. Get ekki sagt neit slæmt um hann enda valdi ég hann því þetta var líklega sá almennilegasti sem var í boði þegar ég var að leita.

Sentu mér pm ef þú vilt næla þér í mitt, hef líklega notað hann þrisvar og mun ekki nota hann á þessum bíl aftur.


i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf chaplin » Fim 23. Feb 2012 02:39



youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Klemmi » Fim 23. Feb 2012 10:21

chaplin skrifaði:Vinur minn er með svona - http://www.halfords.ie/webapp/wcs/store ... 12468#tab2 - mjög sáttur við hann, ódýr og virkar.


Ég átti svona Belkin, bæði lélegt samband frá honum og lítill sem enginn bassi :/

Mæli ekki með honum.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 270
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf einarhr » Fim 23. Feb 2012 11:00

Flestir FM sendar sem seldir eru i Evrópu og USA eru ekkert sérstakir, hef átt nokkra td iTrip, Bleking ofl. Ástæðan fyrir því að þessir sendar eru frekar slakir eru Fjarskiptalög, ss það má ekki selja FM senda með miklum styrk. Félagi minn keypti FM sendi í Tælandi sem er svo öflugur að hann blokkar allar stöðvar í ca 50 til 100 m radíus. Við fórum á 3 bílum frá Svíþjóð til Þýskalands og var hann fremstur með sinn sendi og náðum við engum örðum stöðvum á útvarpinu fyrir aftan hann :sleezyjoe

Ss. hef prófað marga en aldrei verið sáttur.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf pattzi » Fim 23. Feb 2012 11:15

http://www.ebay.com/itm/FM-Transmitter- ... 2350wt_752

þetta er fínt :)


http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=4336

reyndar þessi t.d ég keypti svona á 900 kall komið til landsins og virkar mjög vel og frá könig :)

reyndar ekki inna ebay lengur en alveg eins no name sendar þar .



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf chaplin » Fim 23. Feb 2012 14:48

Klemmi skrifaði:
chaplin skrifaði:Vinur minn er með svona - http://www.halfords.ie/webapp/wcs/store ... 12468#tab2 - mjög sáttur við hann, ódýr og virkar.


Ég átti svona Belkin, bæði lélegt samband frá honum og lítill sem enginn bassi :/

Mæli ekki með honum.

Þú þarft þá líklegast að hafa ágætis græjur - stock hátalararnir í Corsu kvörtuðu ekki. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Magni81
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 16:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvar finn ég góðann FM sendi?

Pósturaf Magni81 » Fim 23. Feb 2012 14:55