Lagg hjá hringdu?

Allt utan efnis

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Lagg hjá hringdu?

Pósturaf paze » Fös 10. Feb 2012 22:16

Fleiri sem lagga hjá hringdu? Hef verið að lagga svakalega síðustu daga.. Kemur í svona chokes einhvernveginn.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf svensven » Fös 10. Feb 2012 22:19

Það er bilun hjá þeim sem er búin að vera í marga daga og þeir hafa ekki hugmynd um hvenær þetta verður lagað ](*,)




Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf paze » Lau 11. Feb 2012 00:09

Ye..Ég er farinn frá Hringdu.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf Tesy » Lau 11. Feb 2012 00:43

Já, ég er búinn að lagga í svona 2 mánuðir.
Er með 100mb ljósleiðara hjá Hringdu en er samt bara að fá 50-250mb/s download á torrent.. meikar það sens?



Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf tomasjonss » Lau 11. Feb 2012 00:44

Ég er bara fínn, nema ég varð að gefa eftir beintenginu í router út af einhverju sjónvarpi.
En er betra hjá mér en það var fyrir nokkrum dögum.




Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf paze » Sun 12. Feb 2012 21:51

Oh my god, ætla þeir aldrei að laga þetta?




Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Reputation: 3
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf Moquai » Sun 12. Feb 2012 22:45

Frekar leiðinlegt sko :/

Er hægt að fá 100mb eða ofar hjá símanum?


Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf Matti21 » Sun 12. Feb 2012 23:01

Svona er þetta búið að vera hjá mér í einhverjar vikur núna.
Mynd
Mynd
...Hringdu að standa sig vel ](*,)


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010


Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf paze » Mán 13. Feb 2012 00:02

Hérna er mitt á nokkrum stöðum:

Mynd
Mynd
Mynd

pingtest.net til svíþjóðar og bretlands:

Mynd
Mynd

Ekki að gera sig þetta packet loss sérstaklega.




Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf paze » Mán 13. Feb 2012 00:06

Ég veit samt að þegar netið datt alveg út hjá þeim, þá var það aðilanum sem þeir voru að versla bandvídd hjá að kenna, ekki þeim. Veit ekki með þetta vandamál en þetta er að verða svolítið of mikið fyrir mig þar sem ég keppi í tölvuleikjum og þarf stabílt net.




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf fremen » Mán 13. Feb 2012 03:05

paze skrifaði:Ég veit samt að þegar netið datt alveg út hjá þeim, þá var það aðilanum sem þeir voru að versla bandvídd hjá að kenna, ekki þeim. Veit ekki með þetta vandamál en þetta er að verða svolítið of mikið fyrir mig þar sem ég keppi í tölvuleikjum og þarf stabílt net.


Af hverju í ósköpunum ertu ekki hjá Símanum þá? LANG besta útlandanetið. Ég spila mikið leiki og það oftast í útlöndum og ég fer aldrei frá Símanum aftur.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf tanketom » Mán 13. Feb 2012 03:10

fremen skrifaði:
paze skrifaði:Ég veit samt að þegar netið datt alveg út hjá þeim, þá var það aðilanum sem þeir voru að versla bandvídd hjá að kenna, ekki þeim. Veit ekki með þetta vandamál en þetta er að verða svolítið of mikið fyrir mig þar sem ég keppi í tölvuleikjum og þarf stabílt net.


Af hverju í ósköpunum ertu ekki hjá Símanum þá? LANG besta útlandanetið. Ég spila mikið leiki og það oftast í útlöndum og ég fer aldrei frá Símanum aftur.


ætlaði sér örugglega að spara nokkra þúsund kalla á mánuði :| Þetta verð hjá simanum er algjört ripp off


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Tjorvicool
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Lau 21. Jan 2012 12:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf Tjorvicool » Mán 13. Feb 2012 10:54

Laggar hjá mér




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf fremen » Mán 13. Feb 2012 13:12

tanketom skrifaði:
fremen skrifaði:
paze skrifaði:Ég veit samt að þegar netið datt alveg út hjá þeim, þá var það aðilanum sem þeir voru að versla bandvídd hjá að kenna, ekki þeim. Veit ekki með þetta vandamál en þetta er að verða svolítið of mikið fyrir mig þar sem ég keppi í tölvuleikjum og þarf stabílt net.


Af hverju í ósköpunum ertu ekki hjá Símanum þá? LANG besta útlandanetið. Ég spila mikið leiki og það oftast í útlöndum og ég fer aldrei frá Símanum aftur.


ætlaði sér örugglega að spara nokkra þúsund kalla á mánuði :| Þetta verð hjá simanum er algjört ripp off


Hmm, er mér að yfirsjást eitthvað?

Síminn - Ljósnet 80GB dl, 6.190kr + 450kr + 1.490kr línugjald = 8.130kr (ég borga allavega línugjald, er ekki með síma eða neitt slíkt annað)
Hringdu - Ljós 80GB dl, 3995kr + 2410kr = 6.405kr + má reikna einhvern kostnað fyrir eingreiðsluna fyrir routerinn staðinn fyrir leigugjaldið.

Þannig mismunurinn eru kannski einhverjar 1.500kr á mánuði eða jafnvel enginn því þú ert hvorteðer að borga línugjald eitthvað annað ekki satt?

Hjá Símanum er fín þjónusta, MIKLU betra og stabílla útlandanet og yfir höfuð mjög stabílt net. + Mun stærri kúnnahópur sem er gott því ef eitthvað fer úrskeiðis þurfa þeir að bregðast hratt við.

Ég er ekki að reyna að selja Símann neitt eða svoleiðis en ég hef verið hjá öðrum fyrirtækjum og eftir að ég flutti suður og fékk net hjá Símanum sé ég ekki af hverju fólk ætti að vilja að vera annars staðar. Var með ljósleiðara hjá Vodafone á Akureyri því Síminn bauð ekki upp á hann þar og þetta er lélegasta apparat sem ég hef haft. Útlandanetið oft svo lélegt að varla var hægt að streama 480p hvað þá 720p og pingið í netleikjum í evrópu skammarlega hátt og allt að óspilandi.
Ég sýndi nokkrum vodafone viðskiptavinum sem eru með mér í skólanum þetta um daginn, pinguðum nokkrar iptölur í EU og ég var að fá kannski 60-70 meðan þeir fengu 120-130. Svona er þetta búið að vera hjá Vodafone í alveg örugglega 3 ár. Ég man eftir þegar ég byrjaði í HoN þá kvartaði ég yfir þessu við Vodafone og þekki einn sem vinnur þar og spilar/spilaði líka HoN og hann talaði eitthvað um vesen á link gegnum Frakkaland eða eitthvað (man ekki 100%) og nú enn í dag er ekki enn búið að laga þetta miðað við þessar ping tilraunir.

Það þarf svo enginn að segja mér að average notandi hafi eitthvað að gera með 100mb ljós nema bara til að geta sagt að hann hafi það og/eða til að geta DLað hraðar. Ég get streamað 1080p á ljósneti svo ég skil ekki hvað venjulegur notandi (hvað þá einhver professional gamer) hefur að gera með 100mb ljós. (Punktur just in case ef bera á saman hraðamismuninn á netinu)

En bara mín $0.02 :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf dori » Mán 13. Feb 2012 13:47

fremen skrifaði:Það þarf svo enginn að segja mér að average notandi hafi eitthvað að gera með 100mb ljós nema bara til að geta sagt að hann hafi það og/eða til að geta DLað hraðar. Ég get streamað 1080p á ljósneti svo ég skil ekki hvað venjulegur notandi (hvað þá einhver professional gamer) hefur að gera með 100mb ljós. (Punktur just in case ef bera á saman hraðamismuninn á netinu)

En bara mín $0.02 :)
Ekki gleyma að þú mælir gæði netteningar í rauninni á þrem kvörðum. Hraði (biðtími/ping), burðargeta (mbps) og áreiðanleiki (pakkatap). Það fer svosem eftir því hvað þú skilgreinir sem venjulegan notanda en það er mjög mismunandi eftir því hvað þú ert að gera og hvernig það er útfært hvað af þessu er mikilvægt. Fyrir tölvuleiki er lágur biðtími og mikill áreiðanleiki mjög mikilvægur (það er mismunandi hversu veikir fjölspilunarleikir eru fyrir pakkatapi og slíku en ef þú ert með háan biðtíma þá mun leikurinn alltaf verða hægur).
Flest streymi í dag er útfært með "chunked http" eða álíka. Þá eru sendir stórir pakkar og það eykur biðtímann ef þú ert með rauntímaatburð en eykur áreiðanleika (ef pakki tapast eða ef notandi er með háan biðtíma eru meiri líkur á að hann finni samt ekki fyrir því).

Ég gleymdi mér smá (afsakið ef þetta eru engar fréttir fyrir þig) en punkturinn er að fyrir "professional gamer" er ljós mjög mikilvægt enda með mun lægri biðtíma (þó svo að það sé bara þessi stutta leið í símstöð). Það er líka alltaf skemmtilegra því að allt sem tengist neti virkar meira "snappí". VDSLið (ljósnetið) er reyndar mjög skemmtilegt og lækkar töluvert biðtíma frá ADSLinu en það er alltaf overhead í þessari DSL breytingu.




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf fremen » Mán 13. Feb 2012 15:27

dori skrifaði:
fremen skrifaði:Það þarf svo enginn að segja mér að average notandi hafi eitthvað að gera með 100mb ljós nema bara til að geta sagt að hann hafi það og/eða til að geta DLað hraðar. Ég get streamað 1080p á ljósneti svo ég skil ekki hvað venjulegur notandi (hvað þá einhver professional gamer) hefur að gera með 100mb ljós. (Punktur just in case ef bera á saman hraðamismuninn á netinu)

En bara mín $0.02 :)
Ekki gleyma að þú mælir gæði netteningar í rauninni á þrem kvörðum. Hraði (biðtími/ping), burðargeta (mbps) og áreiðanleiki (pakkatap). Það fer svosem eftir því hvað þú skilgreinir sem venjulegan notanda en það er mjög mismunandi eftir því hvað þú ert að gera og hvernig það er útfært hvað af þessu er mikilvægt. Fyrir tölvuleiki er lágur biðtími og mikill áreiðanleiki mjög mikilvægur (það er mismunandi hversu veikir fjölspilunarleikir eru fyrir pakkatapi og slíku en ef þú ert með háan biðtíma þá mun leikurinn alltaf verða hægur).
Flest streymi í dag er útfært með "chunked http" eða álíka. Þá eru sendir stórir pakkar og það eykur biðtímann ef þú ert með rauntímaatburð en eykur áreiðanleika (ef pakki tapast eða ef notandi er með háan biðtíma eru meiri líkur á að hann finni samt ekki fyrir því).

Ég gleymdi mér smá (afsakið ef þetta eru engar fréttir fyrir þig) en punkturinn er að fyrir "professional gamer" er ljós mjög mikilvægt enda með mun lægri biðtíma (þó svo að það sé bara þessi stutta leið í símstöð). Það er líka alltaf skemmtilegra því að allt sem tengist neti virkar meira "snappí". VDSLið (ljósnetið) er reyndar mjög skemmtilegt og lækkar töluvert biðtíma frá ADSLinu en það er alltaf overhead í þessari DSL breytingu.


Allt í góðu, engar afsakanir þarfar, alltaf gaman að læra eitthvað. Ég náttúrulega hef bara prófað Ljósið hjá Vodafone(ekki hjá öðrum þjónustuaðilum) í samanburði við Ljósnetið hjá Símanum og netið er miklu hraðvirkara og eins og þú segir "snappí" hjá mér núna en það var á ljósleiðaranum - en það gæti auðvitað bara verið þjónustuaðilinn þá.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf dori » Mán 13. Feb 2012 15:36

fremen skrifaði:Allt í góðu, engar afsakanir þarfar, alltaf gaman að læra eitthvað. Ég náttúrulega hef bara prófað Ljósið hjá Vodafone(ekki hjá öðrum þjónustuaðilum) í samanburði við Ljósnetið hjá Símanum og netið er miklu hraðvirkara og eins og þú segir "snappí" hjá mér núna en það var á ljósleiðaranum - en það gæti auðvitað bara verið þjónustuaðilinn þá.

Það getur líka verið lélegur endabúnaður. Ef routerinn er lélegur gerir góð nettenging ekkert gagn.




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf fremen » Mán 13. Feb 2012 15:42

dori skrifaði:
fremen skrifaði:Allt í góðu, engar afsakanir þarfar, alltaf gaman að læra eitthvað. Ég náttúrulega hef bara prófað Ljósið hjá Vodafone(ekki hjá öðrum þjónustuaðilum) í samanburði við Ljósnetið hjá Símanum og netið er miklu hraðvirkara og eins og þú segir "snappí" hjá mér núna en það var á ljósleiðaranum - en það gæti auðvitað bara verið þjónustuaðilinn þá.

Það getur líka verið lélegur endabúnaður. Ef routerinn er lélegur gerir góð nettenging ekkert gagn.


Ég hélt það einmitt fyrst og mér var reddað einhverjum nýjum router sem átti að vera alveg the shit, en ekkert breyttist :/



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Feb 2012 16:24

fremen skrifaði:Var með ljósleiðara hjá Vodafone á Akureyri því Síminn bauð ekki upp á hann þar og þetta er lélegasta apparat sem ég hef haft. Útlandanetið oft svo lélegt að varla var hægt að streama 480p hvað þá 720p og pingið í netleikjum í evrópu skammarlega hátt og allt að óspilandi.


Það er áhugavert að taka það fram að fólk fær mjög, mjög mismunandi útlandahraða almennt eftir því hvað það býr í þessu Ljós dóti hjá Voda.

Þó það sé innan Reykjavíkur þá munar það alveg kílómeternum að ég 50Mb Voda get streamað lagglaust 720p en félagi minn með 50Mb Voda
suðaustan mér komst varla nálægt því (Sitthvor router en hans var samt með a.m.k. 45Mb DL throughput).


Modus ponens


einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf einarth » Mán 13. Feb 2012 22:25

Sæll.

Sem starfsmaður GR verð ég nú að fá að draga þessa staðhæfingu í efa.

Það er engin munur á milli svæða í ljósleiðarakerfi GR hvað getu varðar. Það ná allir sínum fulla hraða innan kerfis hjá GR hvort sem þeir eru á Hvolsvelli, Reykjavík eða Akranesi.

Umferð frá GR til Vodafone fer síðan um tvö jafn stór sambönd og tengist í tvo stóra tengipunkta hjá Vodafone.

Það hlýtur því að vera önnur tæknileg ástæða fyrir þessum mun á milli ykkar - eitthvað að í netbúnaði, lögnum eða tölvubúnaði hjá vini þínum.

Kv, Einar.


Gúrú skrifaði:
fremen skrifaði:Var með ljósleiðara hjá Vodafone á Akureyri því Síminn bauð ekki upp á hann þar og þetta er lélegasta apparat sem ég hef haft. Útlandanetið oft svo lélegt að varla var hægt að streama 480p hvað þá 720p og pingið í netleikjum í evrópu skammarlega hátt og allt að óspilandi.


Það er áhugavert að taka það fram að fólk fær mjög, mjög mismunandi útlandahraða almennt eftir því hvað það býr í þessu Ljós dóti hjá Voda.

Þó það sé innan Reykjavíkur þá munar það alveg kílómeternum að ég 50Mb Voda get streamað lagglaust 720p en félagi minn með 50Mb Voda
suðaustan mér komst varla nálægt því (Sitthvor router en hans var samt með a.m.k. 45Mb DL throughput).



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf GuðjónR » Mán 13. Feb 2012 22:35

einarth skrifaði:Sem starfsmaður GR

....sem starfsmaður GR geturðu komist að því af hverju Kjalarnes (116. Reykjavík) fékk ekki tengingu við ljósleiðarann sem var lagður hérna framhjá og upp á Akranes?



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 13. Feb 2012 23:02

Dropi flúinn af vaktinni? Það er ekkert að lagast hjá Hringdu ennþá...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf GuðjónR » Mán 13. Feb 2012 23:22

ZiRiuS skrifaði:Dropi flúinn af vaktinni? Það er ekkert að lagast hjá Hringdu ennþá...

dropi hehehe þú meinar depill :megasmile




Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf paze » Mán 13. Feb 2012 23:22

Nei, þetta gengur ekki. Gangi þeim sem allra best en ég get ekki verið með svona net. Flott fyrir facebook og svona, en ekki leiki.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Lagg hjá hringdu?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 13. Feb 2012 23:24

GuðjónR skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Dropi flúinn af vaktinni? Það er ekkert að lagast hjá Hringdu ennþá...

dropi hehehe þú meinar depill :megasmile


Dropi, Depill, whats the difference :D

En já Depill...

paze skrifaði:Nei, þetta gengur ekki. Gangi þeim sem allra best en ég get ekki verið með svona net. Flott fyrir facebook og svona, en ekki leiki.


Leiki?? Ég get varla horft á stuff á youtube, get látið mig dreyna um HD...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe