Apple skilar methagnað á síðasta ári

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 10:40

Hagnaðurinn var 1.700 milljarðar síðustu þrjá mánuði ársins, í samanburði þá er landsframleiðsla Íslands á sama tíma 375 milljarðar eða 22% af hagnaði Apple.
Á síðustu þremur mánuðum ársins voru seldir 37 milljón iPhone sem gerir um 0,41 milljón eintaka á dag.
Og forstjórinn er ekki á neinum lúsarlaunum, 44 milljarða takk fyrir.

Heimildir:
MBL
Vísir



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 25. Jan 2012 11:18

Hmmm... Kannski maður þurfi að fara að sækja um vinnu :megasmile


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf Gunnar » Mið 25. Jan 2012 11:21

AciD_RaiN skrifaði:Hmmm... Kannski maður þurfi að fara að sækja um vinnu :megasmile

var að sækja um sem formaður!!! ;)




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf Klemmi » Mið 25. Jan 2012 11:21

Laun starfsmanna Foxconn, sem framleiða iPhone, eru um 20þús krónur á mánuði. Hvað er forstjórinn metinn á við marga almenna starfsmenn samkvæmt því? :P



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf dori » Mið 25. Jan 2012 11:56

Klemmi skrifaði:Laun starfsmanna Foxconn, sem framleiða iPhone, eru um 20þús krónur á mánuði. Hvað er forstjórinn metinn á við marga almenna starfsmenn samkvæmt því? :P

Það hræðir mig að hugsa um hvað tölvur myndu kosta mikið ef við myndum borga öllum sem koma að framleiðslunni almennileg laun.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf vesley » Mið 25. Jan 2012 11:56

Klemmi skrifaði:Laun starfsmanna Foxconn, sem framleiða iPhone, eru um 20þús krónur á mánuði. Hvað er forstjórinn metinn á við marga almenna starfsmenn samkvæmt því? :P



Fann það út en nennti ekki að telja núllin :crazy

MJÖG MARGIR




addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 218
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf addi32 » Mið 25. Jan 2012 12:01

GuðjónR skrifaði:Á síðustu þremur mánuðum ársins voru seldir 37 milljón iPhone sem gerir um 0,41 milljón eintaka á dag.


3 mánuðir = 90 dagar

37 milljónir / 90 dagar = 0,41 milljónir á dag.




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 12:07

Enda er premium verðið fyrir að vera með þetta ljóta eplamerki á vörunni sinni örugglega að verða með dýrari vörumerkjum heimsins.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf urban » Mið 25. Jan 2012 13:13

Svo eru sumir sem að vilja meina að þetta sé ekki overpriced sem að þeir selja.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 13:35

urban skrifaði:Svo eru sumir sem að vilja meina að þetta sé ekki overpriced sem að þeir selja.

Well, verð er svo afstætt. Ef verðið er hátt (eins og það er) en varan selst samt og framleiðandinn hefur ekki undan þá er verðið varla of hátt (overpriced) ? Eða hvað?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf urban » Mið 25. Jan 2012 14:14

GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:Svo eru sumir sem að vilja meina að þetta sé ekki overpriced sem að þeir selja.

Well, verð er svo afstætt. Ef verðið er hátt (eins og það er) en varan selst samt og framleiðandinn hefur ekki undan þá er verðið varla of hátt (overpriced) ? Eða hvað?


jú í rauninni er það.
einfaldlega vegna þess að almenn skynsemi er bara því miður ekki svo almenn.

reyndar eru verðin á Imacinum aðeins undanskilin (aðalega vegna skjásins) en aukahlutir (íhlutir) er alveg fáránlega hátt verðlagðir.
og síðan eru verðin á flest öllu öðru, sem að þetta fyrirtæki selur, í raun alveg út í hött


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf chaplin » Mið 25. Jan 2012 14:26

urban skrifaði:og síðan eru verðin á flest öllu öðru, sem að þetta fyrirtæki selur, í raun alveg út í hött

http://store.apple.com/us/product/MC913ZM/A
Hvað meinaru? Eru $50 ekki normal fyrir 2M kapal?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf benson » Mið 25. Jan 2012 14:42

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:Svo eru sumir sem að vilja meina að þetta sé ekki overpriced sem að þeir selja.

Well, verð er svo afstætt. Ef verðið er hátt (eins og það er) en varan selst samt og framleiðandinn hefur ekki undan þá er verðið varla of hátt (overpriced) ? Eða hvað?


jú í rauninni er það.
einfaldlega vegna þess að almenn skynsemi er bara því miður ekki svo almenn.

reyndar eru verðin á Imacinum aðeins undanskilin (aðalega vegna skjásins) en aukahlutir (íhlutir) er alveg fáránlega hátt verðlagðir.
og síðan eru verðin á flest öllu öðru, sem að þetta fyrirtæki selur, í raun alveg út í hött


Ég var einu sinni sammála þér.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 14:47

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:Svo eru sumir sem að vilja meina að þetta sé ekki overpriced sem að þeir selja.

Well, verð er svo afstætt. Ef verðið er hátt (eins og það er) en varan selst samt og framleiðandinn hefur ekki undan þá er verðið varla of hátt (overpriced) ? Eða hvað?


jú í rauninni er það.
einfaldlega vegna þess að almenn skynsemi er bara því miður ekki svo almenn.

reyndar eru verðin á Imacinum aðeins undanskilin (aðalega vegna skjásins) en aukahlutir (íhlutir) er alveg fáránlega hátt verðlagðir.
og síðan eru verðin á flest öllu öðru, sem að þetta fyrirtæki selur, í raun alveg út í hött


Verðin eru há það er alveg óumdeilt, sérstaklega hérna á íslandi þar sem $2200 tölva er seld út úr búð á hálfa milljón.

Svo er að er annar faktor sem spilar inn t.d. iMac kaup. Ég keypti iMac i7 í janúar í fyrra. Þetta var high-end tölva og er í raun ennþá, ég var að fá 340k tilboð í hana.
Hún kostaði 380k í fyrra. Ég er ekki viss um að samsettar PC tölvur seljist með svona litlum afföllum. Reyndar er sambærileg tölva búin að hækka í hátt í 450k í dag og spilar þar okkar æðislega króna og hækkanir á HDD inn í verðið.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf dori » Mið 25. Jan 2012 14:58

GuðjónR skrifaði:Svo er að er annar faktor sem spilar inn t.d. iMac kaup. Ég keypti iMac i7 í janúar í fyrra. Þetta var high-end tölva og er í raun ennþá, ég var að fá 340k tilboð í hana.
Hún kostaði 380k í fyrra. Ég er ekki viss um að samsettar PC tölvur seljist með svona litlum afföllum. Reyndar er sambærileg tölva búin að hækka í hátt í 450k í dag og spilar þar okkar æðislega króna og hækkanir á HDD inn í verðið.
Ástæðan fyrir því að Apple tölvur lækka svona hægt í verði er að það líður að jafnaði um ár milli þess sem þeir uppfæra tölvurnar sínar (og þá er ekki alltaf um virkilega stórar uppfærslur að ræða).

Hversu oft kemur út nýr örgjörvi? Nýr arkitektúr? Ný skjákort? Það er hægt að halda lengi áfram en af því að Apple verðin eru alltaf frosin í ár og fólk miðar yfirleitt við "hvað kostar hluturinn nýr í dag" þá lækka þær minna í verði. Svo spilar það líka inní að þeir eru með línur og fólk er fífl áttar sig ekki á því að þó svo að gamla tölvan fari af markaðnum þegar nýja útgáfan kemur þá þýðir það ekki að gamla útgáfan ný myndi kosta það sama og nýja útgáfan kostar ný.

Það má líka ekki gleyma því að almennt notar fólk sem er með Apple tölvur (fyrir utan þá sem eru að rendara kvikmyndir sem er mjög lítill hluti notanda leyfi ég mér að fullyrða) aflið í þeim að mjög litlu leyti. Þetta er upp til hópa fólkið sem spilar ekki tölvuleiki ("engir leikir á Mac" eða eitthvað annað rant hér) og þess vegna er ekkert svona "afl" sem ýtir verðinu á notuðu niður þar eins og í PC heiminum.




benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf benson » Mið 25. Jan 2012 15:26




Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 15:34

Þetta er að mörgu leiti rétt hjá dóra, efast um að almenningur sé að nýta aflið í botn. Ég þarf t.d. alltaf að vera með það besta (fíkn) en er örugglega ekki að nota nema 1% af því.
Varðandi leiki þá tekur það ekki nema 25 mínútur að installera windows með bootcamp á Mac þannig að sá heimur er að breytast.




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 15:35

Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 15:44

fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.


Óþarfa komment þú þú hafir ekki efni á þessum gæðavörum sjálfur og sért bitur út í heiminn.




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 15:52

GuðjónR skrifaði:
fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.


Óþarfa komment þú þú hafir ekki efni á þessum gæðavörum sjálfur og sért bitur út í heiminn.


Þú veist lítið um minn efnahag kallinn, en efni á range rover hef ég að sjálfsögðu ekki. En ég er ekki bitur út í heiminn, þetta er fact.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf Tiger » Mið 25. Jan 2012 15:58

daanielin skrifaði:
urban skrifaði:og síðan eru verðin á flest öllu öðru, sem að þetta fyrirtæki selur, í raun alveg út í hött

http://store.apple.com/us/product/MC913ZM/A
Hvað meinaru? Eru $50 ekki normal fyrir 2M kapal?


Reyndar fær Intel meirhlutan af þessum $50..... var mikil umræða um þetta þegar þetta kom ;)


Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 16:00

fremen skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.


Óþarfa komment þú þú hafir ekki efni á þessum gæðavörum sjálfur og sért bitur út í heiminn.


Þú veist lítið um minn efnahag kallinn, en efni á range rover hef ég að sjálfsögðu ekki. En ég er ekki bitur út í heiminn, þetta er fact.


Hljómar samt eins og argasta öfund, "af því að ég get ekki þá eru allir sem geta fífl" og hana nú. [-X



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf Tiger » Mið 25. Jan 2012 16:04

fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.


Góð innkoma hjá nýliða........keep it coming.

Sent from my iPhone theatherd with my iPad and backed up by my MacBook.


Mynd


fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 16:08

GuðjónR skrifaði:
fremen skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.


Óþarfa komment þú þú hafir ekki efni á þessum gæðavörum sjálfur og sért bitur út í heiminn.


Þú veist lítið um minn efnahag kallinn, en efni á range rover hef ég að sjálfsögðu ekki. En ég er ekki bitur út í heiminn, þetta er fact.


Hljómar samt eins og argasta öfund, "af því að ég get ekki þá eru allir sem geta fífl" og hana nú. [-X


Haha já sennilega hljómar þetta biturt. Ég hef alltaf verið svolítill "verð að eiga" gaur þangað til ég byrjaði í háskóla og var alltaf drjúgur að uppfæra tölvuna fyrir nýjust leikina. En ég hef hinsvegar aldrei náð uppí þá hugmynd að eyða auka pening í eitthvað premium merki eins og Apple. Hvað réttlætir að verðin hjá þeim séu svona há? Eina svarið er, því fólk er tilbúið að borga fyrir það. :)




fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 16:16

Snuddi skrifaði:
fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.


Góð innkoma hjá nýliða........keep it coming.

Sent from my iPhone theatherd with my iPad and backed up by my MacBook.


Awkward, ég er með eldri skráningartíma en þú. Ég er bara level asian lurker.