Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf AntiTrust » Mið 04. Jan 2012 02:24

Þett'er náttúrulega bara ekki rétt hjá þér. Fullt af einkaþjálfurum sem eru með BSc og jafnvel Masters gráður í íþrótta- og heilsufræðum, og jafnvel næringarfræði líka. Ef þú vilt tala um starfsstétt sem er eftirá, þá eru margir næringarfræðingar gott dæmi. Margar af helstu og mikilvægustu rannsóknum sem hafa verið gerðar hvað varðar matarræði/fæðubótarefni og tengsl þeirra við hreyfingu hafa verið gerðar, eða niðurstöður þeirra settar fram á síðustu 10-15 árum. Hellingur af næringarfræðingum sem maður hefur rætt við í gegnum tíðina sem eru hrikalega outdated, lítið um símenntum og mikið af einfaldlega kolröngum upplýsingum sem þetta fólk setur fram sem staðreyndir og sannleik.

Ég myndi tala við reynslumikinn einkaþjálfara og íþróttamann framyfir flesta næringarfræðinga, anyday. Eins og með allt annað er bara mikilvægt að vera með virka gagnrýna hugsun, alveg sama hvern maður talar við eða hvað maður les.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Pandemic » Mið 04. Jan 2012 02:30

Ég spyr nú bara, hvaða markmiðum ertu að reyna að ná? Viltu ná af þér fitu eða massa þig upp eða getið hlaupið maraþon?




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Gerbill » Mið 04. Jan 2012 02:38

AntiTrust skrifaði:Þett'er náttúrulega bara ekki rétt hjá þér. Fullt af einkaþjálfurum sem eru með BSc og jafnvel Masters gráður í íþrótta- og heilsufræðum, og jafnvel næringarfræði líka. Ef þú vilt tala um starfsstétt sem er eftirá, þá eru margir næringarfræðingar gott dæmi. Margar af helstu og mikilvægustu rannsóknum sem hafa verið gerðar hvað varðar matarræði/fæðubótarefni og tengsl þeirra við hreyfingu hafa verið gerðar, eða niðurstöður þeirra settar fram á síðustu 10-15 árum. Hellingur af næringarfræðingum sem maður hefur rætt við í gegnum tíðina sem eru hrikalega outdated, lítið um símenntum og mikið af einfaldlega kolröngum upplýsingum sem þetta fólk setur fram sem staðreyndir og sannleik.

Ég myndi tala við reynslumikinn einkaþjálfara og íþróttamann framyfir flesta næringarfræðinga, anyday. Eins og með allt annað er bara mikilvægt að vera með virka gagnrýna hugsun, alveg sama hvern maður talar við eða hvað maður les.


Mmm já mikið rétt með næringarfræðingana, þeir þurfa að hafa áhuga á að lesa nýjustu rannsóknir og endurmennta sig sjálfir, þoli ekki þessa "ef ég lærði það ekki í háskólanum þá er það ekki rétt"
Góð dæmi eru margar mítur sem lifa enn í dag, t.d. "ef þú borðar ekki morgunmat fitnarðu" "þú þarft að borða allaveganna 6 sinnum á dag" "egg eru stórhættuleg útaf kólesteról, alls ekki meira en 3 í viku!"

Best í heimi fannst mér fyrir nokkrum árum þegar ég greindist með meltingarsjúkdóm var ég sendur í viðtal til næringarfræðings, hún rétti mér bæklinginn frá manneldisráðum og sagði mér að fara eftir honum, ég spurði "ekkert sem gæti hjálpað mér eða eitthvað sem ég ætti að forðast?" "eeh...nei fylgdu bæklingnum bara"
Frábært.



Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf tomasjonss » Mið 04. Jan 2012 02:52

Útúr kú:
Hvað er besta leiðin til að massa sig upp.
Æfing?
Matur?



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf SolidFeather » Mið 04. Jan 2012 03:02

tomasjonss skrifaði:Útúr kú:
Hvað er besta leiðin til að massa sig upp.
Æfing?
Matur?



Ef mataræðið er ekki í lagi þá gerist voða lítið.




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf everdark » Mið 04. Jan 2012 03:40

tomasjonss skrifaði:Útúr kú:
Hvað er besta leiðin til að massa sig upp.
Æfing?
Matur?


Lyfta þungt og éta mikið? Þetta eru engin flókin vísindi sko..



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 04. Jan 2012 08:40

En bara að fara að lyfta hjá Ármanni??

Kostar ekkert mikið og fullt af hrikalegum tólum þar sem geta beint þér í réttar áttir

30-50k á mánuði er algjört BS

Crossfit er enganveginn slæmt
Ég er að æfa Crossfit í CrossfitBC (Annie Mist heimsmeistari sem rekur það)

Þar er allt lagt upp úr forminu og mikið vandað við að kenna rétta tækni áður en farið er að djöflast.

Búinn að vera þarna smástund og farinn að bæta mig hrikalega í flestum greinum, þar á meðal ólympískum lyftingum



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf littli-Jake » Mið 04. Jan 2012 09:55

Robertas Denton skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Vá Robertas. Ég hef held ég aldrei vitað um einstakling sem er jafn innilega sanfærður um að hans skoðun sé sú eina rétta og ekkert annað komi til greina. Fyrir utan það að það eru ekki allir sem að kæra sig um að vera í svona hóptímum þá er alls ekkert víst að gutti sé að leitast eftir þessu "góða formi" sem fólk kemst í með bootcamp. Kanski er hann að hugsa um kraftliftingaþjálfun eða jafnvel aflrauna.
Auk þess veit ég ekki til að í bootcamp eða crossfitt fái einstaklingar matarprogram. Næring er gífurlega stór hluti af því að ná árangri og það er eitthvað sem þú færð hjá þokkalegum einkaþjálfara.

Og hvað hefur þú á móti crossfitt? Ekki það að ég er alveg agalega leiður á hrokanum í þessu liði en kerfið sem slíkt virðist virka ágætlega. Ekki það að nánast hvaða kerfi sem er sem fær fólk til að svitna eins og svín skila árangri.


Takk fyrir hrósið, ég lít á þetta sem gullhamra. Finnst þér það líklegt að það sé til sá aðili sem stundi vef tileinkaðann tölvuíhlutum sem sé að leita eftir einhverju öðru heldur útrýmingu á eigin fitu eftir óhóflega tölvunotkun og skyndibitaneyslu? Hvað er þá betra heldur en að skella sér í það sem ég benti á hér ofar því ég get nánast fullyrt það að þessi aðili er ekki að leitast eftir því að verða næsti Ronnie Coleman. Ef einhver tímir því virkilega að eyða fúlgum fjár í einkaþjálfara á mánuði þegar það eru til mun betri og hagkvæmari lausnir þá verði viðkomandi bara að góðu. Víst getur fólk fengið mataprógröm í Bootcamp eða Crossfit ef það vill en hvaða andskotans máli skiptir það því að persónulega myndi ég aldrei fá mér matarprogram hjá neinum öðrum heldur næringafræðingi ef það væri ég sem þyrfti á slíku að halda. Einkaþjálfarar eru flestir ekki með neina menntun í næringafræði og eru þar af leiðandi engir fagmenn á því sviði.
Hvað hef ég á móti Crossfit? Það er ótrúlega mikið af álagsmeiðslum hjá mörgu af því fólki sem stundar Crossfit. Ég veit um aðila sem hafa þurft að glíma við meiðsli í hnjám og baki bara útaf þjösni á Crossfitæfingum. Það eru mörg þekkt dæmi um aðila hér á landi sem og annars staðar sem eru með varanleg meiðsl annað hvort í baki, hnjám eða á fleiri stöðum í líkamanum útaf þessum Crossfit bulli.


Við skulum byrja á fyrstu staðhæfingu þinni um þeir sem stunda þennan vef eða aðra samskonarvefi séu, ef ég skil þig rétt, feitir aumingjar sem séu að flíja offituvandamálið. Persónulega er ég 23 ára KK. Ég er 189Cm á hæð og um 96kg. Fituprósentan mín er um 17% sem telst nú varla verulega hátt. Ég stunda einhverskonar blöndu af bodybulding og kraftliftingum. Mínar bestu tölur eru 125 kg í bekk, 190kg í réttstöðuliftu og 160x3 í hnébeigju. Ég stunda þennan vef mikið sem og aðra sambærilega vefi. Auk þess veit ég það fyrir víst að það eru þónokkrir hérna inni sem eru komnir mun leingra en ég með sinn líkama.
Hvað er betra en það sem þú beintir á? Þó að ég sé mjög hrifinn af bootcamp sem ég hef því miður ekki prófað, er ég sanfærður um að það er mikið í boði sem er í það minsta ekki síðra. Fitnesbox, sund, spinning, jóga.... listinn er langur.
Hvað varðar næringaprogram hugsa ég að fæstir séu að filgja einhverju slíku programi 100% til langs tíma. Þannig að sérhæfður næringarfræðingur er tæplega nauðsinlegur í þann pakka.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf littli-Jake » Mið 04. Jan 2012 10:37

everdark skrifaði:
tomasjonss skrifaði:Útúr kú:
Hvað er besta leiðin til að massa sig upp.
Æfing?
Matur?


Lyfta þungt og éta mikið? Þetta eru engin flókin vísindi sko..


Svosem ekkert nema að þeir sem vita ekki hvað þeir þurfa að éta halda oft að þeir séu að éta haug en þegar þeir taka það svo saman kemur í ljós að það er ekki nálægt því að vera nó :oops:


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf dori » Mið 04. Jan 2012 13:14

Gerbill skrifaði:True, sumir einkaþjálfarar eru rather overpriced en ef þú finnur góðan þá ertu að borga fyrir gæði og sérþjálfun fyrir þig.
Tökum sem dæmi, einstaklingur sem er með Upper-cross-syndrome (framstæðar axlir og höfuð sem er mjög algengt meðal tölvunördara og almennra borgara í dag) og hendir honum í Crossfit með 30 öðrum manns, þar er hann látinn gera Ólympískar æfingar með endalausum endurtekningum og herfilegu formi og aðrar æfingar sem einfaldlega henta honum ekki, það eru talsvert góðar líkur á að hann muni enda í meiðslum.
Ef þú færð þér góðan þjálfara þá metur hann einstaklinginn og lætur hann bæta það sem bæta þarf.

Ég hef einmitt heyrt af ótrúlega mörgum sem hafa virkilega eyðilagt líkamann með svona einkaþjálfaravitleysu (hef þetta frá sjúkraþjálfurum sem eru að reyna að gera við skemmdirnar). Það getur vel verið að þeir séu flestir góðir (efast það stórlega en það eru örugglega einhverjir góðir) en það er greinilega eitthvað af algerum aulum þarna inn á milli.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Tiger » Mið 04. Jan 2012 13:46

bAZik skrifaði:
Robertas Denton skrifaði:Ég trúi ekki að ég hafi asnast til að hafa sagt Crossfit. Ég veit ekki hvernig mér datt í hug að setja það ofmetna æfingakerfi þangað inn. Svona er maður steiktur á næturna. Þetta átti að vera Tabata, ekki helvítis Crossfit.

Æi, og ég hélt þú værir svo fínn gaur.

Allavega, CrossFit fær mitt atkvæði. Fáránlega skemmtilegt, kemur þér í gott alhliða form í leiðinni og í bónus muntu líta vel út. :)


CrossFit og BootCamp fær mitt atkvæði any time líka!

Það virðist vera sama hvaða umræða poppar upp hérna að þá talar helmingurinn með rassgatinu.

CrossfitBC er að bjóða uppá einkatíma núna í Crossfit grunninum þar sem top þjálfara (Elvar og Annie sem bæði keppu á heimsleikunum í Crossfit og þarf vart að kynna "Fittest woman on earth") fara með þig í gegnum grunnin áður en þú ferð í hóptíma. Hóptímanir eru síðan með takmörkuðum fjölda þannig að allir fá leiðsögn og athygli þjálfara.

Ég er að verða 39ára (en líður eins og 22 ára) og hef stundað íþróttir alla mína ævi, en hef aldrei verið í betra formi en í dag eftir að ég byrjaði í þessu tvennu saman.


Mynd


Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Tesli » Mið 04. Jan 2012 14:08

Ég var í crossfit í nokkra mánuði, þetta með álagsmeiðslin er alveg rétt, það er ekkert eðlilegt að gera 500 hnébeygjur á einni æfingu.
Gafst upp á þessu á endanum.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Tiger » Mið 04. Jan 2012 14:15

laemingi skrifaði:Ég var í crossfit í nokkra mánuði, þetta með álagsmeiðslin er alveg rétt, það er ekkert eðlilegt að gera 500 hnébeygjur á einni æfingu.
Gafst upp á þessu á endanum.


Það væri nú forvitnilegt að vita hvaða "æfingastöð" býður uppá WOD með 500 hnébeygjum og hvernig restin af WOD-inu leit út?


Mynd

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 04. Jan 2012 15:31

Snuddi skrifaði:
CrossFit og BootCamp fær mitt atkvæði any time líka!

Það virðist vera sama hvaða umræða poppar upp hérna að þá talar helmingurinn með rassgatinu.

CrossfitBC er að bjóða uppá einkatíma núna í Crossfit grunninum þar sem top þjálfara (Elvar og Annie sem bæði keppu á heimsleikunum í Crossfit og þarf vart að kynna "Fittest woman on earth") fara með þig í gegnum grunnin áður en þú ferð í hóptíma. Hóptímanir eru síðan með takmörkuðum fjölda þannig að allir fá leiðsögn og athygli þjálfara.

Ég er að verða 39ára (en líður eins og 22 ára) og hef stundað íþróttir alla mína ævi, en hef aldrei verið í betra formi en í dag eftir að ég byrjaði í þessu tvennu saman.



Ertu að æfa í CrossfitBC? hvaða tíma þá? :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf littli-Jake » Mið 04. Jan 2012 15:43

Snuddi skrifaði:
laemingi skrifaði:Ég var í crossfit í nokkra mánuði, þetta með álagsmeiðslin er alveg rétt, það er ekkert eðlilegt að gera 500 hnébeygjur á einni æfingu.
Gafst upp á þessu á endanum.


Það væri nú forvitnilegt að vita hvaða "æfingastöð" býður uppá WOD með 500 hnébeygjum og hvernig restin af WOD-inu leit út?


x2


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 04. Jan 2012 15:45

Ég væri til í 500hnébeygjur á tíma :megasmile



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Alfa » Mið 04. Jan 2012 16:25

Upphaflega spurningin var að mæla með einkaþjálfara?

Sem einhver sem hefur verið einkaþjálfari, keppt margoft í bæði vaxtarækt og kraftlyftingum og með yfir 20 ára reynslu í gymminu get ég sagt þér þetta. Flottasti einkaþjálfarinn sem er með flesta kúnnana er alls ekki endilega sá besti. Mjög líklega af því hann er með svo marga kúnna hefur hann takmarkaða orku í þig jafnvel. Ég held að það sé erfitt að segja hvaða þjálfari myndi henta þér því þú gefur ekki upp hvar þú ætlar að æfa (einkaþjálfarar eiga stundum erfitt að vera á mörgum stöðum því þeir þurfa borga mismunandi til stöðvanna til að fá að vinna þar) né hvar þín takmörk eru.

Ef þú ert stór fyrir og sérð að þú átt einhvern frama í kraftakeppnum þá myndi ég eflaust sækja reynsluna í t.d Stefan Sölva, ég myndi alltaf sækja í reynslu persónulega frekar en bóklærðann pappírpésa sem hefur aldrei keppt í neinu. Enda er mjög líklega að þessa með reynsluna, hafi lesið sér til um flest til að ná árangri. En ... menn keppa ekki í heimsklassa nema með "hjálp", menn keppa ekki einu sinni innanlands í slíku án "hjálpar".

Að lokum varðandi laun einkaþjálfara, þá þarftu að hafa verið einkaþjálfari til að skilja hvort það sé þess virði að hafa borgað þér 30-50 þús fyrir vinnuna, það fer mikil orka og þolinmæði í þessa vinnu og hjá sumum mun meiri vinna heldur en að hanga yfir einhverjum og segja honum "ein lyfta í viðbót". Þú ert einnig að sækja þér stundum áratuga reynslu og um leið kannski á einum mánuði þess vegna lærir meira en þú myndi læra í mörg ár sjálfur í gymminu. Fyrir mér er það no-brainer fyrir fólk sem veit ekki hvað það á að gera á slíkum stöðum að leita sér hjálpar.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf braudrist » Mið 04. Jan 2012 16:43

Gillz er langbesti einkaþjálfarinn, prufaðu hann :P


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf littli-Jake » Fim 05. Jan 2012 11:20

http://www.winwin.is/offers/view/260/

Kanski að þetta sé málið. held að þetta sé 45k total fyrri tvo í mánuð og þjálfararnir sem eru í boði eru mjög reinslumiklir. En tilboðið dettur út eftir rúman klukkutíma


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180