Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Des 2011 15:37

Þar sem þráðurinn minn um ódýra flugelda var offtopikaður til helvítis með björgunarsveitar áróðri þá bjó ég til nýjan þráð og færði offtopikin hingað.
Hérna meigið dásama björgunarsveitirnar eins og þið viljið og hrauna yfir einkaaðilana ef ykkur líður betur með það.
En hinn þráðurinn verður ontopic.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf worghal » Sun 25. Des 2011 19:15

Mikid er eg feginn ad vera laus vid flugelda veikina, thetta er svo mikil peninga soun


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Klaufi » Mán 26. Des 2011 03:16

Ég ætla að fá að bæta einu við þennan þráð:

Ég versla flugelda á hverju ári, og ég borga 20k fyrir froskapakka hjá tveimur sveitum.

Ég veit að allir eru komnir með ógeð á "verslið hjá björgunarsveitunum" spamminu.
Eeeeen, ég er einn af þeim sem reikna með því að einn daginn þurfi ég að láta bjarga mér. Og þess vegna styrki ég björgunarsveitnarar með þessum máta.

Ég skil þá sem hafa ekki efni á að versla annarsstaðar, og þær "bæjarrottur" sem þurfa líklega aldrei á björgunarsveit að halda, svo að: No pun intended.


Mynd


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf everdark » Mán 26. Des 2011 03:50

Mér finnst ekkert að því að einkaaðilar selji flugelda, en persónulega kaupi ég af björgunarsveitunum. Væri afskaplega leitt fyrir mig ef þeir ættu ekki fyrir olíu til að sækja mig upp á jökul.




GormurX
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mán 26. Des 2011 14:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GormurX » Mán 26. Des 2011 14:25

Við meigum ekki ALLTAF setja peninga í fyrsta sæti.
Okkur ber siðferðileg skylda til að standa dyggilega við bakið á hjálparsveitunum um áramótin og flugeldasala er þeirra aðal tekjulind.
Þetta fólk fórnar ótrúlega miklu fyrir okkur, bæði í tíma og eigin fjármunum auk þess að það leggur sig í stór hættu við björgunarstörf.
Það kemur ENGINN annar flugeldasali og neglir fyrir gluggan þinn ef hann brotnar í ofviðri eða þakið fýkur af.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf vesley » Mán 26. Des 2011 14:27

Hrikalega á fólk erfitt með að skilja það að Guðjón er EKKI að leitast eftir áliti fólks á sölu hjá einkaaðilum.




GormurX
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mán 26. Des 2011 14:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GormurX » Mán 26. Des 2011 14:47

vesley skrifaði:Hrikalega á fólk erfitt með að skilja það að Guðjón er EKKI að leitast eftir áliti fólks á sölu hjá einkaaðilum.


Já pældu íðí sumir bara sjá ekki um hvað málið snýst, fattaru ?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GuðjónR » Mán 26. Des 2011 14:55

GormurX skrifaði:Við meigum ekki ALLTAF setja peninga í fyrsta sæti.
Okkur ber siðferðileg skylda til að standa dyggilega við bakið á hjálparsveitunum um áramótin og flugeldasala er þeirra aðal tekjulind.
Þetta fólk fórnar ótrúlega miklu fyrir okkur, bæði í tíma og eigin fjármunum auk þess að það leggur sig í stór hættu við björgunarstörf.
Það kemur ENGINN annar flugeldasali og neglir fyrir gluggan þinn ef hann brotnar í ofviðri eða þakið fýkur af.


Finnst eins og ég hafi heyrt þetta áður hjá þér Gunnar.
http://www.facebook.com/Kraftkaup/posts/303043123068208

Ég geri mér alveg grein fyrir nauðsyn björgunarsveitanna enda er þessi þráður ekki um það heldur hvar er hægt að gera bestu kaupin.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 16:14

ég veit að þú getur keypt 3" tívolíbombu á priki hjá gullborg :happy leiðinlegt að tívolíbomburnar án priks séu ólöglegar :uhh1



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GuðjónR » Mán 26. Des 2011 16:27

cure82 skrifaði:ég veit að þú getur keypt 3" tívolíbombu á priki hjá gullborg :happy leiðinlegt að tívolíbomburnar án priks séu ólöglegar :uhh1

hahaha tívolíbombur á priki...er ekki hægt að brjóta þær af prikinu?



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 16:34

jú jú það er ekkert mál ;) þarft bara að setja svart púður undir kúluna til að lyfta henni upp :) http://www.pyrouniverse.com/displayshellround.gif það er ekkert mjög erfitt að fixa þetta, mér hefur tekist að koma henni í sirka 80 metra í loftið sem er bara akkurat eins og ég vill hafa það.. en 80 er algjört lágmark :D finnur vel fyrir því þegar hún springur ;)
best er að nota svarta púðrið sem er í kökunum til að lyfta henni upp.. og tímaþráðurinn á bombunni á prikinu er fínn ef þú tekur kúluna varlega af og ferð ekki allveg að þræðinum.. þarft að skilja eftir svona sirka svona ------
eftir af endanum af rakettunni til að hún springi í réttri hæð :sleezyjoe



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf DJOli » Mán 26. Des 2011 16:43

Ætli maður neyðist ekki hálfpartinn til að kaupa hjá björgunarsveitinni.

Maður hefur ekkert val hér á Patreksfirði.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 16:46

Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Tesy » Mán 26. Des 2011 17:01

cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss


Vel hugsað :happy




gettra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 06. Des 2011 11:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf gettra » Mán 26. Des 2011 17:04

cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss


Ef þú ættir svona eða reyndir að mixa svona þá er nokkuð góðar líkur að þú yrðir að ósk þinni.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 17:05

Tesy skrifaði:
cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss


Vel hugsað :happy

Ég þarf ekki einusinni að hugsa ég myndi bara framkvæma :sleezyjoe ég framkvæmi og svo hugsa ég.. ef þú kemst í svona bombu mættu þá með hana til mín og ekki gleyma söginni :evillaugh



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 17:07

gettra skrifaði:
cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss


Ef þú ættir svona eða reyndir að mixa svona þá er nokkuð góðar líkur að þú yrðir að ósk þinni.

neeee ég er fórnfús... á svona flotta flugelda en ég hef ekki og mun ekki slasa mig á því sem ég geri :shock: það eru þeir sem kunna ekki til verka sem meiða sig :sleezyjoe og ég er langt frá því að vera einn af þeim hehe



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Hargo » Mán 26. Des 2011 17:07

Ég var nú einu sinni í áramótaveislu á gamlárs og nágranninn við hliðina á okkur var með hólk og tivolíbombur sem voru ekki á priki. Svo gerðist það að ein sprengjan sprakk í rörinu og mikil mildi að ekki fór verr, bæði fyrir okkur og þau sjálf sem voru mun nærri þessu. Þetta var engin smá bomba. Þeir skutu ekki upp fleiri bombum úr rörinu þessa nótt.

En ég sá líka á Facebook að fólk er að missa þvag yfir þessu hópkaupstilboði á flugeldum. Sumir hreinlega bara verða að tuða yfir því og koma þeirri skoðun sinni á framfæri að allir eigi að versla við björgunarsveitirnar. Mín skoðun er sú að fólk á alltaf að hafa val, svo er undir hverjum og einum að velja rétt út frá sinni sannfæringu. Þeir sem vilja styrkja gott málefni gera það og aðrir mega hafa sitt val fyrir sig.

Það er líka vonandi að ríkisstjórnin leggi eitthvað fé af hendi til björgunarsveitanna. Veit einhver hvort þeir geri það árlega? Trúi eiginlega ekki öðru, annað væri fáránlegt.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 17:12

undanfarin ár hef ég verið með 8" bombur :sleezyjoe en það er rosa gæsla orðin á þessu og þetta verður alltaf dýrara og dýrara :thumbsd
þetta er 8" með reyndar allveg geggjuðum effect



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GuðjónR » Mán 26. Des 2011 17:14

Wowww ... 48" = 121cm .... örugglega mörg hundruðu kíló!

Annars sé ég cure82 í anda að gera tilraun....linkur.

Þessi er líka töff.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf cure » Mán 26. Des 2011 17:21

GuðjónR skrifaði:Wowww ... 48" = 121cm .... örugglega mörg hundruðu kíló!

Annars sé ég cure82 í anda að gera tilraun....linkur.

Þessi er líka töff.

hahaha þarna komstu með það :D ég er flugelda og sprengju óður gjörsamlega er orðinn 29 ára en fer versnandi með hverju árinu :sleezyjoe

*Edit* þessi er líka mjög spes http://www.youtube.com/watch?v=44J7LEWgrmM þetta er day shell




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf hauksinick » Mán 26. Des 2011 17:26

cure82 skrifaði:
gettra skrifaði:
cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss


Ef þú ættir svona eða reyndir að mixa svona þá er nokkuð góðar líkur að þú yrðir að ósk þinni.

neeee ég er fórnfús... á svona flotta flugelda en ég hef ekki og mun ekki slasa mig á því sem ég geri :shock: það eru þeir sem kunna ekki til verka sem meiða sig :sleezyjoe og ég er langt frá því að vera einn af þeim hehe





jinx


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


blackanese
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 19. Ágú 2011 18:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf blackanese » Mán 26. Des 2011 20:39

allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.

fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.

imo.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Manager1 » Mán 26. Des 2011 21:32

blackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.

fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.

imo.

Ég skal muna þetta þegar ég kem og sæki þig uppá jökul eða þegar þarf að leita að þér einhverstaðar ;)

Ef þú heldur að allt sem björgunarsveitirnar gerir sé að leika sér þá skjátlast þér alvarlega.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Tesy » Mán 26. Des 2011 22:44

blackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.


Ég vona að þetta var troll hjá þér.


blackanese skrifaði:fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.


Verð samt að vera sammála þessu