Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Allt utan efnis

Höfundur
Gilmore
spjallið.is
Póstar: 416
Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
Reputation: 4
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Gilmore » Fim 22. Des 2011 11:19

Hvað þýðir þetta?

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/12/2 ... _a_netinu/

Ég versla töluvert af netinu og ég borga fullan virðisaukaskatt af öllu þegar varan er tollafgreidd. Er þessi skattur viðbót? Það mundi gera útaf við alla netverslun!!


Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 22. Des 2011 11:25

Held að þetta þýði bara skítafréttir


Verður ómögulegt að versla af Steam/Origin ofl


Sé samt ekki hvernig þeir eiga að rukka þetta :megasmile



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Klemmi » Fim 22. Des 2011 11:25

Gilmore skrifaði:Hvað þýðir þetta?

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/12/2 ... _a_netinu/

Ég versla töluvert af netinu og ég borga fullan virðisaukaskatt af öllu þegar varan er tollafgreidd. Er þessi skattur viðbót? Það mundi gera útaf við alla netverslun!!


Nei, það er verið að tala um þegar þú kaupir þér t.d. hugbúnað á netinu og sækir hann svo, s.s. enginn eiginlegur hlutur sem kemur inn til landsins sem tollurinn fær í hendurnar og tollar.

Þetta á því við um t.d. tölvuleiki á Steam, hugbúnað, tónlist frá Apple-Store o.s.frv.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 11:26

"Rafrænt afhent þjónusta" er lykilorðið hérna. Leikir á steam, rafbækur á amazon osfrv. Augljóslega ertu ekki að fara að borga vsk tvisvar.

Þetta verður bara partur af verðinu sem við borgum og Steam/whatever borga ríkinu þessa upphæð.




Höfundur
Gilmore
spjallið.is
Póstar: 416
Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
Reputation: 4
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Gilmore » Fim 22. Des 2011 11:31

Auðvitað.....

Sem þýðir að þeir sem hafa verið að kaupa þetta löglega fara bara að hala þessu niður ólöglega..........kemur ekkert í kassann af þessum skatt.


Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.

Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Fletch » Fim 22. Des 2011 11:37

Hvernig í ósköpunum ætla þeir að fylgjast með þessu?


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Danni V8 » Fim 22. Des 2011 11:41

Vá hvað ég mun bara fá einhvern erlendis til að versla fyrir mig og senda mér sem Gift á Steam/Origin.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf blitz » Fim 22. Des 2011 11:48

...proxy / playme.tv / unlock-us ....


PS4

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 11:57

Fletch skrifaði:Hvernig í ósköpunum ætla þeir að fylgjast með þessu?

Ábyrgðin hlýtur að liggja söluaðila megin. Þeir hafa sitt kerfi til að vita hvar þú býrð og skila gjöldum eftir því. Ríkið fer varla að eltast við nema þessa allra stærstu og eins og kemur fram í fréttinni þá eru Amazon nú þegar búnir að setja þetta upp hjá sér. Spurning að maður verði duglegur að versla á Steam útsölunni fyrir áramótin bara.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf kubbur » Fim 22. Des 2011 13:03

vara sem kostar 4 dollara kostar þá 617 kr ísl (491*1.255)
söluaðilinn á að sjá um að rukka þetta þannig að td ef maður verslar af amazon þá borgar maður strax fullt gjald, ættum að sjá bara heildarupphæðina þegar við verslum


Kubbur.Digital

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 13:14

kubbur skrifaði:vara sem kostar 4 dollara kostar þá 617 kr ísl (491*1.255)
söluaðilinn á að sjá um að rukka þetta þannig að td ef maður verslar af amazon þá borgar maður strax fullt gjald, ættum að sjá bara heildarupphæðina þegar við verslum

Bara þegar þú ert að kaupa þér "rafrænt afhenta þjónustu“. Sem almenn verslun á Amazon og Ebay er t.d. ekki. Þá borgarðu bara gjöldin þegar varan skilar sér til landsins eins og áður.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf GuðjónR » Fim 22. Des 2011 13:15

Meira fasistaríkið sem við búum í. Er ekki nóg að borga VSK. í því landi sem gögnin koma frá?
Og annað, þegar tollurinn reiknar gjöld þá reiknar hann gjöld á sendingarkostnað líka, reyna þeir þá ekki að finna út hvað niðurhalið kostar og rukka vsk af því?
Þetta kemur til með að auka ólöglegt niðurhal.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 13:19

GuðjónR skrifaði:Meira fasistaríkið sem við búum í. Er ekki nóg að borga VSK. í því landi sem gögnin koma frá?
Og annað, þegar tollurinn reiknar gjöld þá reiknar hann gjöld á sendingarkostnað líka, reyna þeir þá ekki að finna út hvað niðurhalið kostar og rukka vsk af því?
Þetta kemur til með að auka ólöglegt niðurhal.

Þú borgar nú þegar vsk af "niðurhalinu" (nema þú sért að stela þráðlausa netinu af nágranna þínum). Skv venju ættirðu þá ekki að borga VSK í því landi sem þú ert að kaupa hlutinn, samanber t.d. að amazon.co.uk dregur breskann VSK frá vörum sem þú pantar til Íslands.

Gjöld eru alltaf borguð af sendingarkostnaði, sama hvort þú ert Jón Jónson eða Karl K. Karlson, þar sem sendingarkostnaður ER partur af vöruverðinu.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf kubbur » Fim 22. Des 2011 13:45

hver væri þá sendingarkosnaður af td portal 2 eða modern warfare ef maður kaupir þessa leiki rafrænt ?

og þá hvað ef maður dlar leiknum oft ?


Kubbur.Digital

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 13:49

kubbur skrifaði:hver væri þá sendingarkosnaður af td portal 2 eða modern warfare ef maður kaupir þessa leiki rafrænt ?

og þá hvað ef maður dlar leiknum oft ?

Nú hef ég áhyggjur. Svörum þessu samt.

Hver er sendingarkostnaðurinn núna? Býstu við að hann sé að breytast?

Og hvað með það ef maður sækir sama hlutinn oft? Hefurðu áhyggjur af erlenda niðurhalinu þínu?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Bjosep » Fim 22. Des 2011 13:59

GuðjónR skrifaði:Meira fasistaríkið sem við búum í. Er ekki nóg að borga VSK. í því landi sem gögnin koma frá?
Og annað, þegar tollurinn reiknar gjöld þá reiknar hann gjöld á sendingarkostnað líka, reyna þeir þá ekki að finna út hvað niðurhalið kostar og rukka vsk af því?
Þetta kemur til með að auka ólöglegt niðurhal.


Steam hlýtur að vera að greiða vsk í BNA af seldum leikjum hvort sem þeir fara til Íslands eða innan BNA. Er ekki bara breytingin að núna að Steam mun borga vaskinn til Íslands en ekki BNA. Neytandinn á ekki að vera tvískattaður. Það kann reyndar að vera leikirnir muni hækka eitthvað þar sem íslenski vsk er líklegast hærri en sá bandaríski.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf GuðjónR » Fim 22. Des 2011 14:03

Daz skrifaði:
kubbur skrifaði:hver væri þá sendingarkosnaður af td portal 2 eða modern warfare ef maður kaupir þessa leiki rafrænt ?

og þá hvað ef maður dlar leiknum oft ?

Nú hef ég áhyggjur.
:megasmile



Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Olafst » Fim 22. Des 2011 14:21

Bjosep skrifaði:íslenski vsk er líklegast hærri en sá bandaríski.

Heldur betur.
Enginn eiginlegur vsk í USA heldur notast þeir við eitthvað sem þeir kalla söluskatt sem getur verið frá 0-13%(misjafnt eftir ríkjum).
Sjá nánar á http://en.wikipedia.org/wiki/Value_added_tax



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 14:29

Olafst skrifaði:
Bjosep skrifaði:íslenski vsk er líklegast hærri en sá bandaríski.

Heldur betur.
Enginn eiginlegur vsk í USA heldur notast þeir við eitthvað sem þeir kalla söluskatt sem getur verið frá 0-13%(misjafnt eftir ríkjum).
Sjá nánar á http://en.wikipedia.org/wiki/Value_added_tax

VSK = VAT = söluskattur (meira og minna fyrir okkur neytendur í það minnsta). Athugið samt að vsk af rafbókum er bara 7%, svo það er ekki svo mikil hækkun/breyting.

Versta afleiðingin af þessu væri náttúrulega sú að einhverjar búðir gætu lokað á íslendinga, því það sé of mikið vesen að setja sölukerfið sérstaklega fyrir þá. Ekki að ég hafi heyrt af því eða finnist það endilega líklegt, en það er sannarlega möguleiki.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf rapport » Fim 22. Des 2011 14:34

Mér finnst þetta í raun eðlilegt.

Að DL Win7 beint frá Microsoft kostar X en að kaupa diskinn út úr búð kostar X + sendingarkostnaður + VSK.

Það á að borga skatt af "virðisauka" og í raun ekkert óeðlilegt við það.


ÞAð kemur manni bara á óvart að íslenska ríkið gangi svona langt þegar ríkið hefur enga leið til að enforca þessu.

Hvað með t.d. póker, mun bætast VSK á s.s. að 1000 kr sem ég greiði verði eingöngu að 800 kr. inneign á pókersiðu?

Þetta mun floppa feitt, I feel it in my bones... 8==8 8==8 8==8 8==8



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 14:41

Hvernig ætlar Scatman að hafa yfirsýn á þessu, það eru fleir þúsund netverslanir til í heiminum sem selja rafræna vöru? Sé fyrir mér að það verði bara stóru netverslaninar sem byrja á þessu sem þíðir að Íslendingar finna sér aðra og ódýrari leið til að kaupa rafrænar vörur.

Virðisaukaskattur (vsk) og Value Added Tax (vat) er sami skatturinn og ef þú þýðir enskuna í íslensku þá færð þú út Virðisaukaskattur. Hann er hinsvegar mismunandi á milli landa og eru skattar yfirleytt frekar lágir í USA en þú td. sem túristi og ferð á veitingahús þá þarft þú að punga út ca 25% í tipps en bara nokkur prósent í vsk.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Klemmi » Fim 22. Des 2011 15:02

Ég verð samt að vera sammála Rapport, mér þykir þetta ekkert annað en eðlilegt, en það verður erfitt að framfylgja þessu þar sem þetta þarf að vera gert í samráði við síðurnar úti, og hætt við að einhverjar ákveði að hætta að selja Íslendingum þar sem við erum mjög lítill markaðshópur og ekki víst að vesenið borgi sig fyrir þá :(




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf braudrist » Fim 22. Des 2011 16:01

Nú gengu þeir of langt! :hnuss :mad


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 16:03

einarhr skrifaði:Hvernig ætlar Scatman að hafa yfirsýn á þessu, það eru fleir þúsund netverslanir til í heiminum sem selja rafræna vöru? Sé fyrir mér að það verði bara stóru netverslaninar sem byrja á þessu sem þíðir að Íslendingar finna sér aðra og ódýrari leið til að kaupa rafrænar vörur.

Virðisaukaskattur (vsk) og Value Added Tax (vat) er sami skatturinn og ef þú þýðir enskuna í íslensku þá færð þú út Virðisaukaskattur. Hann er hinsvegar mismunandi á milli landa og eru skattar yfirleytt frekar lágir í USA en þú td. sem túristi og ferð á veitingahús þá þarft þú að punga út ca 25% í tipps en bara nokkur prósent í vsk.


Nóg til af netverslunum, en þetta snýst bara um netverslanir sem selja RAFRÆNAR vörur. Það eru ekkert svo margar sem selja slíkt.

Svo skil ég ekki alveg samanburðinn á tipps og VSK, annað rennur í vasa starfsmann sem partur af launum, hitt er skattlagning sem rennur til ríkisins.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Virðisaukaskattur hjá Netverslunum!

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 16:23

Enda tók ég fram Rafræn Vörur í mínu innleggi!. Það er haugur af fyrirtækjum sem selja forrit og leiki á netinu, í USA, Evrópu og Asíu og þá er ég ekki að tala um Risana eins og Steam og Amazon. Ég kaupi td stóran hluta af mínum tölvuleikjum hjá Netverslun í Tævan. Eitthvað hlítur það að kosta fyrir Ríkið að ganga frá öllum þessum samningum við tugi landa í heiminum og hef ég enga trú á því að allar netverslanir í heiminum sem selja Rafræna vöru fái þessi skilaboð frá Steina Joð.

Ég hefði getað orðað þetta betur varðandi vsk og tipps. Vsk í vissum löndum getur verið lítil prósentutala eins og kom fram áður í þessum þræði þá er vsk ekki há prósenta í USA en á móti getur komið annar kostnaður sem kaupandi þarf að greiða. Þetta hefur ekkert með netverslun að gera en ef þú kaupir þjónustu í USA þá þurfa allir að fá þjórfé fyrir td að setja í innkaupapokana fyrir þig. Þetta á kanski meir við í umræðu um skatta yfir höfuð og hafa þeir sem ferðast hafa til USA kynnst þessu af eigin reynslu.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |