Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Allt utan efnis
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf Danni V8 » Sun 16. Ágú 2015 03:22

Það þarf einhver að fara þangað inn með falda myndavél einhvern tíman....


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf vesi » Sun 16. Ágú 2015 14:33

Hún er one of a kind!.
Hann er gull af manni og vill allt fyrir alla gera. Mín reynsla.

Málið er að það er alltaf nóg að gera hjá þeim. Allavega það sem ég hef séð af. Og ef hún væri ekki þarna frammi með sitt "attitude" væri hann alltaf í greiða og redda starfsemi fyrir alla. og væri farinn á hausinn fyrir löngu. þætti gamann að sjá hvort Nesradio hefði nokkurntíman skipt um KT.

Ef maður nær að Ignora "hana" og nær sambandi við "hann" þá fær maður frábæra þjónustu. (mín Reynsla).

Ég fór eitt sinn með bíl og lét Nesradió setja í hann græjur, Spilara,keilur,hátalara frammí og afturí og þeir bættu við tveeterum mér að kostnaðarlausu til að fá betra sound, einnig var sett fjarstart og þjófavörn.

ég var rukkaður um 2-3 tíma í vinnu og fékk flott verð á pakkanum., en þar sem þetta var ameríkutípa af bíl var víraflækja einhverstaðar og þeir unnu í bílnum frá 10 til ca 19 eða 20. en ég var samt ekkert rukkaður um það.

Mín reynsla af Nesradió er frábær. Auðvitiað hefur "hún" farið í taugarnar á mér nokkrum sinnum, en eftir að ég náði/lærði að ignora hana þá fer ég ekki annað.

Ef "hún" væri ekki á staðnum væri "hann", Nesradíó öruglega löngu farið á hausin.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó

Pósturaf chaplin » Sun 16. Ágú 2015 16:09

Ripparinn skrifaði:Svo spurðist ég eftir radarvara og hún neitaði að selja mér hann því ég er svo ungur enþá og sagði mér að fara í húsasmiðjuna og fá mér spítukubb undir bensíngjöfina


Þetta er það besta sem ég hef lesið hérna á Spjallinu í langan tíma. Liked!

Og mv. mína reynslu á sjálfum mér og félögum mínum þegar við fengum bílpróf, she's not wrong.. :japsmile


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


atlifreyrcarhartt
Ofur-Nörd
Póstar: 296
Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf atlifreyrcarhartt » Sun 16. Ágú 2015 19:01

hún á sína góðu daga og sína slæmu vest að þeir slæmu eru 355 dagar ársins og hinir 10 er hún í sumarfríi

ég er mikið að tengja græjur og það eru þónokkrir hættir viðskiptum við nesradíó utaf henni


Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW


Krisseh
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
Reputation: 4
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf Krisseh » Sun 16. Ágú 2015 19:24

Merkilegt, kíkti þangað inn á föstudaginn svona um kl 15:30, nákvamlega sama og þú ert að lýsa, kallinn var að skammast sín vegna pöntun sem hún hætti ekki að þrasa um, fór að skoða úrvalið á Alpine m/bluetooth möguleikan sem tók mig mínútu, það var skammarlegt að vera þarna inni meðan hún var að þrasa yfir kallinn, svo þegar ég var hálfa leiðinni út um dyrnar, „Get ég aðstoðað þig?“ Ég: „Nei takk, bara að skoða útvarp“ Hún: „Jájá“ með yfirburðum lélegum tón.

Annað skiptið sem ég kem þangað inn og hún er við afgreiðslu, algjörleg mín mistök því ég var varaður við fyrsta skiptið.

Frosinn skrifaði:Ekki úr vegi að koma með update á 4ra ára gamlan þráð...

Fór í Nesradíó í fyrradag til að athuga með Stalk Control Adapter fyrir Mercedes E270, þar sem ég var búinn að rífa hið forna Mercedes kassettutæki úr bílnum og þurfti millistykki til að tengja nýjan geislaspilara í bílinn þannig að hækka/lækka virkin í stýrinu myndi halda sér.

Konan frussaði út úr sér að í fyrsta lagi þyrfti ekkert millistykki, þar sem það væri ISO tengi í þessari tegund af Mercedes, og ef þetta virkaði ekki hjá mér þá yrði ég bara að panta tíma á verkstæðinu hjá henni til að láta strákana hennar græja þetta. Svo gargaði hún á mann á miðjum aldri þarna inni (sem hlýtur að hafa verið eiginmaður hennar fyrst hann lét þetta yfir sig ganga) eitthvað um að hætta að lofa dagsetningum á afhendingu. Og svo svaraði hún símanum. Ég stóð þarna eins og álka, vissi ekki hvort ég ætti bara að fara, en beið þolinmóður eftir að símtalinu hennar lyki. Hún spurði hranalega hvort ég væri með gamla kassettu-útvarpið, þannig að hægt væri að skoða að sérsmíða snúrur fyrir þetta. Ég sagði henni að útvarpið væri komið í ruslatunnuna klukkustund áður, en ég vissi að þetta tengi væri til sem stock-lausn víða á netinu og þyrfti líklega ekki sérsmiði. Hún spurði hvort ég gæti ekki bara skotist eftir gamla útvarpinu og ég sá að það þýddi ekkert að eiga orðastað við konuna, sagði "jújú, ég geri það bara", settist upp í bílinn og lét ekki sjá mig þarna framar.


i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf Danni V8 » Fös 06. Nóv 2015 15:38

Shiii hahaha eftir að hafa verslað þarna nokkrum sinnum yfir svona 8 ára tímabil þá lenti ég í fyrsta skiptið á þessari afgreiðslukonu síðasta föstudag.

Mig vantaði loftnetsmillistykki í BMW-inn minn þar sem ég var að setja útvarpstæki úr 2004 árgerð af E46 í 1999 árgerð af eins bíl, og það var breyting á loftnetstenginu einhverja hluta vegna þarna á milli. Útvarpið komið í bílinn og virkaði alveg, var bara orðinn þreyttur á sömu cd diskunum eftir 2 mánuði.

Var búinn að Googla og finna mynd af millistykkinu sem ég þurfi. Fór inn og bauð góðan dag, útskýrði hvað mér vantaði og spurði hana hvort þau gætu mögulega átt þetta til.

"Nei. Svona gerir fólk ekki. Þetta útvarp mun aldrei virka í bílnum þínum."

eeehhhh... það er búið að virka í honum í 2 mánuði, vantar bara millistykki til að tengja loftnetið..

"Já, það er ekki til hér. Þú verður að panta það. Við erum ekki með nein svona sér tengi fyrir BMW"


Jæja, ég fór út og settist inní bíl aftur. En þverhausinn sem ég er þá var ég ekki alveg nógu sáttur með að stærsta bíltækjabúð og verkstæði landsins ætti ekki til svona einfalt millistykki, sem er btw það sama í margar aðrar tegundir af bílum. Þannig ég fór í símann og Googlaði alveg nákvæmlega hvað mig vantaði, það er að segja Female Fakra to Female ISO aerial adapter. Fór þangað inn aftur og beið á meðan hún þrasaði við næsta viðskiptavin. Síðan kom maðurinn út af verkstæðinu og ég greip tækifærið og spurði hann hvort hann kannaðist við Fakra loftnetsmillistykki.. jú heldur betur! Nóg til af þessu hjá þeim.

Keypti eitt og setti í bílinn fyrir utan hjá þeim og keyrði í burt X-ið 977 á full blast :D

Segir mér enginn að eitthvað sé ekki hægt þegar ég veit að það er hægt!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Roggo
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Mið 04. Feb 2015 22:45
Reputation: 21
Staðsetning: Grafavogur
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf Roggo » Mán 14. Sep 2020 12:44

Var að hringja þangað því að ég lenti í veseni með að færa græjurnar yfir í nýja bílinn. Vildi láta einhverja sem kunna vel til græja þetta og hef bara heyrt góða hluti um vinnubrögðin hjá Nesradíó. Hef annars haft reynslu af henni áður og ætlaði að gera þetta ferli eins þægilegt fyrir hana eins og ég gat. Vildi helst bara skilja bílinn eftir, sækja, borga. Ágætlega sama um hvert verðið væri svo lengi sem vinnan væri góð. Fyrst svarar hún símanum og er að klára eitthvað stutt einkasamtal, heyri ég, án þess að hún segi eitthvað við mig svo loks þegar hún svarar segist ég vilja fá einhvern sem veit hvað hann er að gera til þess að tengja útvarp og bassabox í bílinn minn (gefandi í skyn að ég hafi litla reynslu af þessu sjálfur). Þá meina ég semsagt einhvern "aðila" ekki endilega karlmann auðvitað. Auðvitað tekur hún því þannig að ég vilji ekki tala við hana heldur frekar einhvern karlmann á svæðinu :/ Segir svo eftirá að hún hafi verið að grínast... Ég gerði alveg ráð fyrir því að ég myndi klára símtalið með henni. Reyndi svo eitthvað að bjarga þessum samskiptum og halda áfram með símtalið en mætti bara hroka. Símtalið entist ekki í mínútu. Ég eyði þá bara tíma í þetta og finn út þessu sjálfur I guess....




mikkimás
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf mikkimás » Mán 14. Sep 2020 19:57

Þetta er mögulega besti þráður allra tíma.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf jonsig » Mán 14. Sep 2020 20:02

Ég spurði hana í den um strák sem ég þekkti úr skólanum sem var að taka samninginn í rafeindavirkjun hjá þeim. Og hún sagði mér að hann væri frekar glataður í faginu ogsfr. og það væri stutt í að hann yrði látinn fara. Sem stemmdi svosem alveg við það sem mér datt í hug. Mjög viðeigandi.. :lol:



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2393
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 137
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Tengdur

Re: Nesradíó - Reynslusögur af eldri afgreiðslukonuni

Pósturaf Black » Þri 15. Sep 2020 09:42

Frosinn skrifaði:Ekki úr vegi að koma með update á 4ra ára gamlan þráð...

Fór í Nesradíó í fyrradag til að athuga með Stalk Control Adapter fyrir Mercedes E270, þar sem ég var búinn að rífa hið forna Mercedes kassettutæki úr bílnum og þurfti millistykki til að tengja nýjan geislaspilara í bílinn þannig að hækka/lækka virkin í stýrinu myndi halda sér.

Konan frussaði út úr sér að í fyrsta lagi þyrfti ekkert millistykki, þar sem það væri ISO tengi í þessari tegund af Mercedes, og ef þetta virkaði ekki hjá mér þá yrði ég bara að panta tíma á verkstæðinu hjá henni til að láta strákana hennar græja þetta. Svo gargaði hún á mann á miðjum aldri þarna inni (sem hlýtur að hafa verið eiginmaður hennar fyrst hann lét þetta yfir sig ganga) eitthvað um að hætta að lofa dagsetningum á afhendingu. Og svo svaraði hún símanum. Ég stóð þarna eins og álka, vissi ekki hvort ég ætti bara að fara, en beið þolinmóður eftir að símtalinu hennar lyki. Hún spurði hranalega hvort ég væri með gamla kassettu-útvarpið, þannig að hægt væri að skoða að sérsmíða snúrur fyrir þetta. Ég sagði henni að útvarpið væri komið í ruslatunnuna klukkustund áður, en ég vissi að þetta tengi væri til sem stock-lausn víða á netinu og þyrfti líklega ekki sérsmiði. Hún spurði hvort ég gæti ekki bara skotist eftir gamla útvarpinu og ég sá að það þýddi ekkert að eiga orðastað við konuna, sagði "jújú, ég geri það bara", settist upp í bílinn og lét ekki sjá mig þarna framar.


Úff..Lenti í því sama með bíl sem ég átti, vantaði Aux útgang á original útvarp og svarið frá henni var að það væri aðili að sérsmíða þessi tengi fyrir þau í kína.Og tæki nokkrar vikur að fá afhent.Áætlað verð var 12-15k :hmm Ég pantaði stykkið á Ebay og var komið hingað í sömu viku undir 10k


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |