Mac/MacOs vs Pc/Win

Allt utan efnis

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf SteiniP » Mið 30. Nóv 2011 22:13

GuðjónR skrifaði:
SteiniP skrifaði:
GuðjónR skrifaði:En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.

Held það sé einmitt akkúrat öfugt.

??

S.s. að stýrikerfið sé optimize-að til að nýta móðurborðið í botn. Apple eru ekki að hanna neina íhluti.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 22:22

SteiniP skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
SteiniP skrifaði:
GuðjónR skrifaði:En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.

Held það sé einmitt akkúrat öfugt.

??

S.s. að stýrikerfið sé optimize-að til að nýta móðurborðið í botn. Apple eru ekki að hanna neina íhluti.

:face




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf AntiTrust » Mið 30. Nóv 2011 22:27

Snuddi skrifaði:
Þannig að þú líkir einhverju drasli við öflugstu Mac Pro vélina. Þetta er svo týpískt innlegg, bara OEM örgjörvanir í þessa vél þarna fyrir ofan og minnið kosta 4.000$..... og svo er allt eftir og tala ekki um build quality ofl .


Corsair, Samsung, ATI, Supermicro, Xeon.. Skil ekki alveg hvaða drasl þú ert að tala um?

Ekki misskilja mig, ég hef fullan skilning á hvers virði gæði og ending eru, en þegar kemur að borðtölvum hafa þessir hlutir bara x mikið vægi. Það að það sé rúmlega 4.000$ dollara munur á þessum vélum og að svart á hvítu sé customized vélin meira segja öflugri, segir allt sem verið er að reyna að segja.

Það þarf ekki einu sinni að ræða það hvort margar/flestar Apple vörur séu overpriced. Spurningin er frekar, hversu mikið.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf worghal » Mið 30. Nóv 2011 22:27

móðurborðið að grundvelli er intel + apple PUNKTUR!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 525
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf DabbiGj » Mið 30. Nóv 2011 22:28

Turnkey vélar eru ekkert mikið ódýrari en macpro vélar þannig að ég legg til að menn gefist upp á því að rífats um þetta. Alveg einsog sumir velja sérþ að að versla sér íhluti og smella saman frekar en að versla rándýra compaq fujitsu siemens vél að þá velja sumir sér það að versla Macca sama hvaða formi þeir koma í.

Eftir að hafa staðið í því að vera að sérpanta dýrar pc fartölvur með 1080p skjám o.s.f. sem að eru sambærilegar macbook pro vélum t.d. að þá er verðið á þeim ekkert rosalega galið auk þess að maccinn er betur smíðaður í flestum tilfellum.

Eru ekki intel reference borð í þeim smíðuð af foxconn ?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 22:34

já og nei og nei og já...

overpriced?

Hvað stjórnar verðlagningu? framboð og eftirspurn er það ekki? Ef vara er sett á markað og hún selst ekki þá er verðið á henni lækkað í þeirri von að örvar sölu rétt?
Ef önnur vara er sett á markað og hún er svo vinsæl að sama hvað hún er veðrlögð hátt þá annar framleiðandi ekki eftirspurn, er sú vara þá overpriced?

Þegar iMac 27" kom á markaðinn þá var talað um overpriced vélar, samt annaði Apple ekki eftirspurn, það var þriggja vikna bið frá eftir tölvunum.
Sjáðið hvað gerist þegar "overpriced" iPhone koma á markað...þeir seljast svo vel að fólk erlendis tjaldar fyrir utan verslanir.
Ef vara selst og framleiðandi annar ekki eftirspurn þá er varla hægt að tala um "overprice" ... eða hvað?

Ég viðurkenni vel að þessar vörur eru rosalega dýrar, en á sama tíma segi ég fyrir mína parta að þær eru hverra krónu virði.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf einarhr » Mið 30. Nóv 2011 22:35

Apple mun allaf vera Overpriced á meðan fólk er tilbúið að borga of mikið fyrir vöruna. Ég persónulega er ekki tilbúinn að gera það og held mig frá öllu sem ber þetta Epli á sér.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 22:38

einarhr skrifaði:Apple mun allaf vera Overpriced á meðan fólk er tilbúið að borga of mikið fyrir vöruna. Ég persónulega er ekki tilbúinn að gera það og held mig frá öllu sem ber þetta Epli á sér.

Það er akkúrat málið!
Verð á vöru getur aldrei verið annað en það sem fólk er tilbúið að greiða fyrir hana.
Engin geimvísindi.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf AntiTrust » Mið 30. Nóv 2011 22:41

GuðjónR skrifaði:já og nei og nei og já...

overpriced?

Hvað stjórnar verðlagningu? framboð og eftirspurn er það ekki? Ef vara er sett á markað og hún selst ekki þá er verðið á henni lækkað í þeirri von að örvar sölu rétt?
Ef önnur vara er sett á markað og hún er svo vinsæl að sama hvað hún er veðrlögð hátt þá annar framleiðandi ekki eftirspurn, er sú vara þá overpriced?

[..]

Ég viðurkenni vel að þessar vörur eru rosalega dýrar, en á sama tíma segi ég fyrir mína parta að þær eru hverra krónu virði.


Þær eru overpriced þegar horft er á allt sem hægt er að setja á blað. Þrátt fyrir gæðin, lága bilanatíðni, endingu og útlit eru þessar vörur á blaði samt oft overpriced. Inn í þessa jöfnu vantar svo akkúrat þetta trend/tísku sem Apple hefur tekist að búa til í kringum vörurnar sínar. Það er alveg hægt að láta sérsauma á sig jakkaföt úr nákvæmlega sömu efnum og Armani notar, og líta jafn vel út - En samt myndu mjög margir mikið frekar kaupa Armani jakkafötin.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf worghal » Mið 30. Nóv 2011 22:42

svo má ekki gleima endursölu möguleikum.
Apple heldur gildi sínu allveg rosalega vel þegar kemur að því að selja og það er plús :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 22:47

AntiTrust skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það er alveg hægt að láta sérsauma á sig jakkaföt úr nákvæmlega sömu efnum og Armani notar, og líta jafn vel út - En samt myndu mjög margir mikið frekar kaupa Armani jakkafötin.

hahahaha akkúrat!
Það mætti kannski kalla þetta snobb?
Það er pottþétt fullt af fólki sem kaupir Apple vorur, t.d. iMac, iPhone eða eitthvað annað "fancy" bara af því að það er það "dýrasta"...
Kitlar hégómagirndina að segjast eiga 200k síma...eða 600k tölvu...sem gerir kannski ekkert meira en eitthvað ódýrt drasl frá Samsung :D


worghal skrifaði:svo má ekki gleima endursölu möguleikum.
Apple heldur gildi sínu allveg rosalega vel þegar kemur að því að selja og það er plús :)

Hárrétt, að kaupa iMac á 270k nota hana í tæp tvö ár og selja hana síðan á 210k er ekki slæmt, og sá sem kaupir selur svo á 150k tveim árum eftir það (4 árum eftir upphaflegu kaup).
Ekkert annað merki í tölvuheiminum heldur verðgildi sínum á þennan hátt.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf Daz » Mið 30. Nóv 2011 22:56

GuðjónR skrifaði:
einarhr skrifaði:Apple mun allaf vera Overpriced á meðan fólk er tilbúið að borga of mikið fyrir vöruna. Ég persónulega er ekki tilbúinn að gera það og held mig frá öllu sem ber þetta Epli á sér.

Það er akkúrat málið!
Verð á vöru getur aldrei verið annað en það sem fólk er tilbúið að greiða fyrir hana.
Engin geimvísindi.


:happy

Ég er oft á leiðinni að skrifa þetta í hinn eða þennan verðlögguþráðinn. Verðið er "rétt" ef nógu margir eru tilbúnir að borga það til að gera framleiðsluna/söluna arðbæra. Ekkert að því í sjálfu sér, þeir (við) sem vilja ekki borga jafn mikið pening leita þá á aðra staði.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf Oak » Mið 30. Nóv 2011 23:13

Ég var svo sem ekki búinn að fara í gegnum allan þráðinn, en álit mitt á Mac tölvum er ekki gott. Ég fékk gefist 2008 Unibody vél og ákvað að uppfæra hana úr Leopard í Snow og svo Lion og við þetta þá skemmdist rafhlaðan í helvítis vélinni og ég fór aðeins að googla þetta og þá er þetta algengt...datt þetta bara engan vegin í hug. Svo er mitt álit á þessu stýrikerfi það að þetta er fyrir aldraða og þroskahamlaða. Engan veginn að fíla þetta þó svo að þetta sé ósköp svipað.
Fáránlegt að þegar að þeir koma með "nýja" tölvu þá er nánast engin uppfærsla. Kannski eitt ónothæft tengi eða svo. Þá helst þetta náttúrulega betur í verði.
iCloud er líka eitt fáránlegt dæmi...getur verið með Windows XP og það virkar en verður að vera með Lion svo að þú getir notað það. Er ekki alveg að fatta þá vitleysu.
Windows 7 er allavega þannig að þú getur verið með mjög auðvelt og gott stýrikerfi sem þú getur fiktað í ef þú vilt. Sumir eiga bara hreinlega ekki að eiga tölvu og þá skiptir engi máli hvort að hún sé epli eða eitthvað annað.
Hvað vírusa varðar þá þarftu eiginlega að leita eftir honum til að ná þér í vírus. Það er allavega mín reynsla.
Ég var mjög sáttur við iPhone-inn minn og var búinn að eiga einn slíkann í 4 ár. Þeir eru t.d. bara nothæfir Jailbreak-aðir...þó nokkrir gallar í iOS sem hægt er að laga með Jailbreak eða allavega svona í áttina.

P.s. rafhlaðan er ný búin að skemmast þannig að það er kannski smá pirringur í þessu hjá mér en svona er þetta bara...


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


einsii
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 01:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf einsii » Mið 30. Nóv 2011 23:37

Þetta verður alltaf svona stríð á meðan Apple haters neita að horfa í annað en tölur á blaði.
Þetta er alveg eins og með símana, Síminn með sverustu spekkana er sjálkrafa alltaf sá besti hjá þessum mönnum.

Þetta snýst ekki um megarið og gígabæt.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf tdog » Mið 30. Nóv 2011 23:40

einsii skrifaði:Þetta snýst ekki um megarið og gígabæt.


Það skilja það ekki allir.


P.S, búðu þig undir að verða plaffaður niður í næstu póstum.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf Tiger » Mið 30. Nóv 2011 23:42

Þegar ég skoðaði póstinn hans Steina kom bara einhver skrítinn "broskarl" þarna en ekki þessi innkaupakarfa þannig að ég hefði ekki hugmynd um hvaða íhluti hann væri að tala um. En jú þetta er "sambærileg" tölva ef þú tekur þessa tvo pakka saman. Þar sem það er jú vitað að þú borgar fyrir merkið og hef aldrei farið á bakvið það, eins og í öllu (sjónvörpum ofl með sama myndlampa en merkin toga verðið upp) þá eykst bilið ef þú velur dýrustu vélina frá Apple, en ef þú hefðir tekið vélina sem var umrætt fyrst þá hefði bilið ekki verið svona mikið, sem kostar 600þús hérna heima.

Sé reyndar ekki hvar þú færð út 70% mun, hjá mér reiknast þetta sem 43% verðmunur.

PS. og fyrir mitt leiti hef ég ekki mikið pælt í Mac Pro, aðalega fartölvunum þeirra (og elska nýju MacBook Air vélina mína) en eftir þessar umræður hafa líkurnar á að næsta "borðvél" verði bara líka Mac þegar þeir uppfæra í 2011 sökklana :)


Mynd


einsii
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 01:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf einsii » Mið 30. Nóv 2011 23:50

tdog skrifaði:
einsii skrifaði:Þetta snýst ekki um megarið og gígabæt.


Það skilja það ekki allir.


P.S, búðu þig undir að verða plaffaður niður í næstu póstum.

Það er nú líklega bara einsog að láta hrauna yfir sig inni á leikskóla, maður tekur það ekki mikið inn á sig :)



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf Tiger » Mið 30. Nóv 2011 23:53

Ég þurfti svo sem ekki að hugsa mig 2var um.......Bara með einum xeon og engu skjákorti

Mynd

vs

Mynd


Mynd

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf chaplin » Fim 01. Des 2011 00:09

Kjartan, þú veist auðvita að HP vélin er eingöngu eingöngu server vél? Útskýrir möguleika af 192GB vinnsluminni vs. 64GB, SAS diskur + SAS Raid stýring ofl. þám. afhverju það er ekki skjákort í vélinni. Eina sem þær eiga sameiginlegt er að þær eru báðar með Xeon örgjörva.

Ekkert ósvipað því að bera saman traktor og racer. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf worghal » Fim 01. Des 2011 00:11

daanielin skrifaði:Kjartan, þú veist auðvita að HP vélin er eingöngu eingöngu server vél? Útskýrir möguleika af 192GB vinnsluminni vs. 64GB, SAS diskur + SAS Raid stýring ofl. þám. afhverju það er ekki skjákort í vélinni. Eina sem þær eiga sameiginlegt er að þær eru báðar með Xeon örgjörva.

Ekkert ósvipað því að bera saman traktor og racer. :)

þær eiga það líka sameiginlegt að vera server vélar :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf vesley » Fim 01. Des 2011 00:11

daanielin skrifaði:Kjartan, þú veist auðvita að HP vélin er eingöngu eingöngu server vél? Útskýrir möguleika af 192GB vinnsluminni vs. 64GB, SAS diskur + SAS Raid stýring ofl. þám. afhverju það er ekki skjákort í vélinni. Eina sem þær eiga sameiginlegt er að þær eru báðar með Xeon örgjörva.

Ekkert ósvipað því að bera saman traktor og racer. :)



Eins og að reyna að láta kubb í vitlaust gat ;) Mynd

Jafn ómögulegt og að gera samanburð um þetta \:D/




einsii
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 01:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf einsii » Fim 01. Des 2011 00:13

daanielin skrifaði:Kjartan, þú veist auðvita að HP vélin er eingöngu eingöngu server vél? Útskýrir möguleika af 192GB vinnsluminni vs. 64GB, SAS diskur + SAS Raid stýring ofl. þám. afhverju það er ekki skjákort í vélinni. Eina sem þær eiga sameiginlegt er að þær eru báðar með Xeon örgjörva.

Ekkert ósvipað því að bera saman traktor og racer. :)

Hún er nú kölluð grafísk vinnustöð.




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf SteiniP » Fim 01. Des 2011 00:14

Snuddi skrifaði:Ég þurfti svo sem ekki að hugsa mig 2var um.......Bara með einum xeon og engu skjákorti

http://myndahysing.net/upload/281322696921.png

vs

http://myndahysing.net/upload/111322697130.png


Tekur auðvitað eina verstu OKurbúllu landsins sem dæmi. :D Álagnagningin hjá epli.is er líklega minni.

Er þetta ekki nokkurnveginn sama vél?
http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6883147795
Reyndar með $750-800 quadro skjákorti.

Þú auðvitað borgar eitthvað fyrir HP merkið líka eins og með allar merkjavörur.

Sé reyndar ekki hvar þú færð út 70% mun, hjá mér reiknast þetta sem 43% verðmunur.

MacPro vélin = 1.71... * custom vélin
Fer eftir hvernig þú vilt reikna þetta.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf GuðjónR » Fim 01. Des 2011 00:14

hahahaha vesley, held það sé ekki hægt að slátra umræðunni á betri hátt en þú gerir þarna :happy



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf Tiger » Fim 01. Des 2011 00:16

daanielin skrifaði:Kjartan, þú veist auðvita að HP vélin er eingöngu eingöngu server vél? Útskýrir möguleika af 192GB vinnsluminni vs. 64GB, SAS diskur + SAS Raid stýring ofl. þám. afhverju það er ekki skjákort í vélinni. Eina sem þær eiga sameiginlegt er að þær eru báðar með Xeon örgjörva.

Ekkert ósvipað því að bera saman traktor og racer. :)

Þessi vél þeirra er nú undir "grafískar vinnslustöðvar" :)

https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/list.do?id=32


Mynd